Top 5 Tiền Vệ Phòng Ngự hay nhất thế giới

Thứ năm, 11/01/2024 | 10:05 Theo dõi CFĐT trên

Những cầu thủ tiền vệ trên sân cỏ là một vị trí rất quan trọng trong mọi đội hình bóng đá hiện nay. Vậy, đâu là những cầu thủ có khả năng phòng ngự tốt nhất. Nội dung bài viết hôm nay chúng tôi xin bật mí cho các bạn top 5 tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới. Hãy cùng đón xem nhé.

Sergio Busquets – Barcelona

Sergio Busquets là một cầu thủ tiền vệ phòng ngự đang chơi trong màu áo của Barcelona cùng ĐTQG Tây Ban Nha. Khi xem bóng đá sẽ biết anh từng là một tay phòng ngự hàng đầu khi còn ở thời kỳ đỉnh cao trong CLB Barcelona. Dù bị ảnh hưởng bởi tuổi tác nhưng anh lại có được rất nhiều kinh nghiệm, khả năng quan sát và đọc tình huống cực kỳ tốt, khiến cho Sergio Busquets vẫn có một phong độ rất ổn định trong mùa giải vừa rồi.

Declan Rice – West Ham United

Declan Rice là một cầu thủ tiền vệ khác hiện đang thi đấu cho CLB West Ham United và đội tuyển Anh. Tay tiền vệ đã này có một phong độ vô cùng choáng ngợp trong mùa giải 2021/2022, nên đã được rất nhiều CLB lớn trên thế giới như Manchester City, Real Madrid, Manchester United… muốn chiêu mộ anh.

Giờ đây, anh vẫn luôn là một trụ cột chính của West Ham, thậm chí CLB còn giữ anh lại bằng cách trao luôn băng đội trưởng cho cầu thủ trẻ này.  

Frenkie de Jong – Barcelona

Frenkie de Jong một cái tên khác cũng đứng trong top 5 tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới đang thi đấu cho CLB Barcelona cùng ĐTQG Hà Lan. Một cầu thủ có lối chơi thông minh một khả năng cao chiến thuật tuyệt đỉnh khiến cho Frenkie de Jong đã phát huy được một phong độ cực kỳ chói sáng trong mùa giải vừa rồi. Với những gì mà đã và đang thể hiện từ trước đến nay anh xứng đáng được xếp trong top các tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới.

Marcelo Brozović – Inter Milan

Marcelo Brozović là một cầu thủ đứng ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong màu áo CLB Inter Milan và ĐTQG Croatia. Cũng nhờ vào việc phát huy tối đa khả năng của bản thân trong mùa giải trước đó, cầu thủ này đã tự đánh giá rất cao về khả năng phòng ngự của bản thân khi thi đấu giải vô địch bóng đá Italia Serie A.

Giới chuyên gia nhận định anh là một người có lối chơi xông xáo, có khả năng di chuyển rộng và rất biết cách tranh chấp. Với những gì bản thân đang thể hiện, Marcelo Brozović đã góp một phần quan trọng cho sự thành công của Inter Milan, khiến cho tất cả người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới phải chú ý đến anh như là một tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới.

Wilfred Ndidi – Leicester City

Nếu đọc tin tức bóng đá tại https://lytuong.net/ sẽ biết sau khi để mất N’Golo Kanté cho CLB Chelsea, Leicester rất nỗ lực để chiêu mộ một vị trí tiền vệ khác có tên là Onyinye Wilfred Ndidi đến từ Nigeria giúp khỏa lấp mọi khuyết điểm trong đội hình này. Kể từ khi cầu thủ này gia nhập, thì Wilfred đã bị đoạt mất đất diễn. Tuy nhiên, khi tiền vệ Kante rời đi trọng trách đã được giao cho anh để anh có thể chung minh cho tất cả mọi người thấy năng lực của bản thân là xứng đáng thay thế cho máy chạy người Pháp.

Nhờ sở hữu phong độ đỉnh cao nên trong mùa giải 2021/2022 Wilfred Ndidi chúng ta rất xứng đáng được xếp vào một trong những tay tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới thời bấy giờ.

Fabinho – Liverpool

Fábio Henrique Tavares hay có cách gọi quen thuộc là Fabinho, anh là một tiền vệ phòng ngự đặng thi đấu cho CLB Liverpool và ĐTQG Brazil. Anh

 Chính thức gia nhập vào đội bóng này vào ngày 20 tháng 10 năm 2018. Kể từ đó, anh đã thể hiện một cách mạnh mẽ khả năng pressing vô cùng điêu luyện và hiệu quả của mình. Cũng nhờ có cầu thủ này mà phần nào đó giúp cho  Liverpool đã vận hành rất tốt lối chơi tấn công của đội bóng trong mùa giải vừa rồi.

Trên thực tế, vai trò của Fabinho với Liverpool là điều không thể bàn cãi. Khi sự vắng mặt của anh do bị chấn thương đã gây ảnh hưởng rất nhiều tới lối chơi kiểm soát của đội bóng này. Cho nên qua những gì mà anh đã và đang thể hiện đều rất xứng đáng với danh hiệu là một tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới hiện nay.

PV
Theo songdep.com.vn Copy
Tổng hợp các Tiền Vệ Trung Tâm hay nhất thế giới hiện tại

Tổng hợp các Tiền Vệ Trung Tâm hay nhất thế giới hiện tại

Được xem là “xương sống” của mọi đội hình bóng đá, tiền vệ trung tâm là một vị trí quan trọng giúp đội bóng hoạt động trơn tru, hạn chế khả năng của đối thủ. Vậy trong làng bóng đá thế giới có những tiền vệ trung tâm nào thi đấu hay nhất?
Ấn định ngày hai siêu sao bóng đá Messi và Ronaldo đối đầu nhau

Ấn định ngày hai siêu sao bóng đá Messi và Ronaldo đối đầu nhau

Sau bao ngày chờ đợi thì NHM sắp được chứng kiến 2 siêu sao bóng đá Lionel Messi và Cristiano Ronaldo gặp nhau tại Saudi Arabia khi Inter Miami lên lịch thi đấu 2 trận ở quốc gia vùng Vịnh. Cuối cùng người hâm mộ sắp được xem trận đấu đầy hấp dẫn này.
Danh sách top 5+ tiền vệ trung tâm xuất sắc của đội tuyển Việt Nam

Danh sách top 5+ tiền vệ trung tâm xuất sắc của đội tuyển Việt Nam

Thành công của một đội bóng không thể nào thiếu đi vai trò của vị trí tiền vệ. Trong suốt hơn 25 năm qua, cuộc chiến giữa các tiền vệ xuất sắc của đội tuyển Việt Nam không thể thiếu top 5 danh sách tiền vệ trung tâm được đề cập ngay dưới đây.
MU ra sức cầu cứu 'người thừa' của Man City để mơ cải thiện tuyến giữa

MU ra sức cầu cứu "người thừa" của Man City để mơ cải thiện tuyến giữa

Đội bóng Manchester United đang thực sự bế tắc trong nỗ lực thoát khỏi cơn khủng hoảng bủa vây lấy họ. Điều này thể hiện qua việc đội bóng Quỷ Đỏ tính chuyện chiêu mộ tiền vệ Kevin Phillips của Man City. Có thể thấy chiến lược mới của Manchester United đưa ra với mong muốn cải thiện tuyến giữa.
Top 9 hậu vệ được đánh giá xuất sắc nhất đội tuyển Việt Nam

Top 9 hậu vệ được đánh giá xuất sắc nhất đội tuyển Việt Nam

Hậu vệ là một trong những vị trí quan trọng của một đội bóng, giúp kiến tạo ra những pha chuyển bóng và có thể ghi bàn, phòng thủ. Vậy trong đội tuyển bóng đá Việt Nam có những hậu vệ nào được đánh giá cao về tài năng? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây nhé.
Nha khoa Đà Lạt –  Chắp cánh cùng nụ cười Việt

Nha khoa Đà Lạt – Chắp cánh cùng nụ cười Việt

Trải qua gần 10 năm đồng hành cùng hàng triệu nụ cười Việt, trung tâm Nha khoa Đà Lạt – Nha khoa Tâm Sài Gòn đã trở thành một điểm đến đáng tin tưởng của nhiều khách hàng. Hơn nữa, đơn vị còn không ngừng đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Kết hợp cùng đội ngũ nha sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhờ vậy đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.
Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Đến với Học kỳ Quân đội, các bạn trẻ sẽ được học hỏi, tự tin thể hiện bản thân, được rèn luyện tinh thần mạnh mẽ, nhanh nhẹn, nề nếp và kỷ luật.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

Ngày 21/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG (MCK: SCG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 (ĐHĐCĐ), cho biết sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tổng thầu thi công hàng đầu với kế hoạch triển khai 6 dự án BĐS quy mô lớn trong năm 2024.
Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max đã chính thức xuất hiện với những cải tiến ấn tượng đặc biệt là trong lĩnh vực màn hình và camera, kết hợp với hiệu suất đỉnh cao của chip A17 Pro và nhiều tính năng mới khác. Sau đây là một cái nhìn chi tiết về tất cả thông tin mà bạn cần nắm về dòng sản phẩm này.
Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Cafe Khởi nghiệp