MU ra sức cầu cứu "người thừa" của Man City để mơ cải thiện tuyến giữa

Thứ hai, 18/12/2023 | 10:53 Theo dõi CFĐT trên

Đội bóng Manchester United đang thực sự bế tắc trong nỗ lực thoát khỏi cơn khủng hoảng bủa vây lấy họ. Điều này thể hiện qua việc đội bóng Quỷ Đỏ tính chuyện chiêu mộ tiền vệ Kevin Phillips của Man City. Có thể thấy chiến lược mới của Manchester United đưa ra với mong muốn cải thiện tuyến giữa.

Nếu đam mê xem trực tiếp bóng đá bạn thấy được MU  thời gian vừa qua đang gặp nhiều khó khăn. Những gì mà Manchester United đang thể hiện trên sân cỏ không được tốt. Họ cần làm gì đó để cải thiện đội hình thi đấu. Và Manchester United đang mong chờ đến những bàn thắng tích cực hơn cuối mùa giải năm nay.

Giải pháp chiêu mộ nhân tài

Manchester United đã thua đến 11 trong 23 trận ra sân thi đấu từ đầu mùa giải. Viễn cảnh này các fan hâm mộ Manchester United không hề mong muốn. Chuỗi trận thi đấu tệ hại của MU nổi bật lên vấn đề tuyến tiền vệ của Quỷ Đỏ. Họ đang chơi bóng dưới phong độ nếu không muốn xem là kém xa yêu cầu chuyên môn.

Ở mùa hè vừa qua, đội bóng Manchester United chiêu mộ thêm Mason Mount 60 triệu bảng chưa kể 5 triệu phụ phí. Đến nay màn trình diễn của tiền vệ này gây thất vọng lớn cho các Manucian. Và vấn đề không nằm ở Mason Mount mà tiền vệ Casemiro, người chơi tuyệt hay ở mùa giải trước đó.

Tuy nhiên, mùa giải năm nay cầu thủ này thường xuyên làm bạn với bệnh viện. Và Sofyan Amrabat không tỏa sáng như anh từng làm ở vòng chung kết World Cup 2022. Tình thế này cho thấy lãnh đạo MU đang xem xét việc chiêu mộ tiền vệ Kevin Phillips của Man City. Tuyển thủ Anh sau 1 mùa rưỡi gia nhập đội chủ sân Etihad. Và hầu như không chứng tỏ được năng lực bản thân. 

Kalvin Phillips của Man City thường xuyên bị chấn thương và khi lành lặn không tỏ ra phù hợp với triết lý của HLV Pep Guardiola. Tình trạng này của cầu thủ Kalvin Phillips tại Man City trở nên thê thảm hơn. Dù vậy nhưng đội bóng Manchester United đang thực sự nghiêm túc với thương vụ này. 

Kết quả cầu cứu người thừa của Man City không hiệu quả

Với mục đích mơ về việc cải thiện tuyến giữa của Manchester United không thành công. Các cầu thủ mà MU mua về không cho hiệu quả. Tình trạng của Kalvin Phillips không được tốt. Đội chủ sân Old Trafford từng nhắm Phillips kể từ mùa hè 2022. Thời điểm này Manchester United không có cơ hội cạnh tranh với Man City.

Và Leeds không sẵn lòng bán trụ cột của mình cho đối thủ truyền kiếp. Manchester United đã đem được tuyển thủ Anh về Etihad với mức 42 triệu bảng. Cơ hội để MU chiêu mộ Kalvin Phillips đang được đánh giá cao hơn. Man City từ lâu không coi đội bóng hàng xóm là đối thủ trong việc tranh đua chức vô địch ngoại hạng Anh. Họ không ngần ngại thanh lý thương binh này. Miễn là họ thu về khoản đầu tư cách đây 1 năm rưỡi.

Nếu như thương vụ này xảy ra thì đây là bước đột phá trong mối quan hệ giữa 2 đội bóng thành Manchester. Và thương vụ chuyển nhượng gần nhất giữa MU với Man City khi Quỷ Đỏ để cho Carlos Tevez đến với đội bóng láng giềng hề 2009. Đây là một trong số các thương vụ gây ra nhiều ồn ào nhất lịch sử. Vào năm 2011, Owen Hargreaves ký hợp động với Manchester City. 

Thời điểm tiền vệ người Anh không thuộc biên chế Quỷ Đỏ. Có thể thấy việc chuyển nhượng mua bán giữa các cầu thủ của các câu lạc bộ không xa lạ gì. Việc Manchester United đưa ra nước cờ này không được đánh giá cao. Những gì mà Manchester United đang thể hiện chưa thực sự tốt.

MU vẫn đang ôm hy vọng giành chiến thắng và nâng cao thành tích thi đấu. Đó là những gì mà Manchester United đang mong chờ và mơ ước. Đội bóng đang nỗ lực cố gắng từng ngày với mục tiêu giành được điểm số tích cực hơn. Manchester United đang mong chờ kết quả tốt. Đó là lý do vì sao mà Manchester United đưa ra được chiến lược này.

Hãy xem bóng đá thành MU để cập nhật những thông tin và tin tức mới nhất về đội bóng. Cũng như các thông tin các cầu thủ và bóng đá thế giới và trong nước liên tục, chính xác.

PV
Theo songdep.com.vn Copy
Top 9 hậu vệ được đánh giá xuất sắc nhất đội tuyển Việt Nam

Top 9 hậu vệ được đánh giá xuất sắc nhất đội tuyển Việt Nam

Hậu vệ là một trong những vị trí quan trọng của một đội bóng, giúp kiến tạo ra những pha chuyển bóng và có thể ghi bàn, phòng thủ. Vậy trong đội tuyển bóng đá Việt Nam có những hậu vệ nào được đánh giá cao về tài năng? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây nhé.
Next-G Foundation và hành trình từ thiện tại Chợ Đồn, Bắc Kạn

Next-G Foundation và hành trình từ thiện tại Chợ Đồn, Bắc Kạn

Ngày 8/12 và ngày 9/12 vừa qua, nhóm Thiện Tự tâm phối hợp cùng Quỹ từ thiện Next-G tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời cùng đoàn y bác sỹ Hà Nội tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 150 người dân tại xã Xuân Lạc, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn.
Nha khoa Đà Lạt –  Chắp cánh cùng nụ cười Việt

Nha khoa Đà Lạt – Chắp cánh cùng nụ cười Việt

Trải qua gần 10 năm đồng hành cùng hàng triệu nụ cười Việt, trung tâm Nha khoa Đà Lạt – Nha khoa Tâm Sài Gòn đã trở thành một điểm đến đáng tin tưởng của nhiều khách hàng. Hơn nữa, đơn vị còn không ngừng đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Kết hợp cùng đội ngũ nha sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhờ vậy đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.
Quỹ Next-G hoàn thành điểm trường mầm non Họa My tại La Pán Tẩn

Quỹ Next-G hoàn thành điểm trường mầm non Họa My tại La Pán Tẩn

Sau hơn 6 tháng gấp rút triển khai xây dựng, ngày 18/11, giai đoạn 2 của Điểm trường Tà Chí Lừ - Trường mầm non Họa My với 5 phòng học khang trang và nhiều công trình phụ trợ đã chính thức hoàn thiện và đưa vào hoạt động trong niềm hân hoan của các cô giáo và 150 em học sinh xã La Pán Tẩn.
Máy nén Copeland là gì? Ưu điểm và địa chỉ cung cấp chính hãng, uy tín

Máy nén Copeland là gì? Ưu điểm và địa chỉ cung cấp chính hãng, uy tín

Máy nén Copeland hiện nay là một trong các thiết bị quan trọng trong hệ thống lạnh hiện nay. Vậy máy nén Copeland là gì và nó có những ưu điểm, ứng dụng gì trong cuộc sống? Mọi người có thể xem ngay bài viết sau để tìm hiểu rõ hơn về loại máy nén này.
TOP 3 LOẠI XÌ GÀ (CIGAR) MINI GIÁ RẺ NGON NHẤT HIỆN NAY

TOP 3 LOẠI XÌ GÀ (CIGAR) MINI GIÁ RẺ NGON NHẤT HIỆN NAY

Xì gà mini có kích cỡ chỉ ngang với một điếu thuốc lá. Nhưng cigar mini lại có thời gian hút ngắn hơn và giá thành rẻ bằng một nửa so với cigar truyền thống. Bạn có thể thoả sức hút cigar mini khi tụ tập cùng bạn bè mà không cần lo ngại mùi hôi khó chịu như thuốc lá. Cùng Choixiga khám phá ngay top 3 loại cigar mini giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay.
Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Đến với Học kỳ Quân đội, các bạn trẻ sẽ được học hỏi, tự tin thể hiện bản thân, được rèn luyện tinh thần mạnh mẽ, nhanh nhẹn, nề nếp và kỷ luật.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

Ngày 21/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG (MCK: SCG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 (ĐHĐCĐ), cho biết sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tổng thầu thi công hàng đầu với kế hoạch triển khai 6 dự án BĐS quy mô lớn trong năm 2024.
Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max đã chính thức xuất hiện với những cải tiến ấn tượng đặc biệt là trong lĩnh vực màn hình và camera, kết hợp với hiệu suất đỉnh cao của chip A17 Pro và nhiều tính năng mới khác. Sau đây là một cái nhìn chi tiết về tất cả thông tin mà bạn cần nắm về dòng sản phẩm này.
Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Cafe Khởi nghiệp