Bước ngoặt đầy bất ngờ - Từ giảng, dạy Thần học đến đào tạo bán hàng

Thứ năm, 13/07/2023 | 14:33 Theo dõi CFĐT trên

Từng theo học lĩnh vực Công nghệ Thông tin và tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị mạng. Bên cạnh việc được đào tạo về lĩnh vực Quản lý Giáo dục và Thần học tại Hà Nội đã giúp anh trải qua một hành trình với nhiều trải nghiệm: Từ việc giảng dạy trong Nhà thờ trở thành một chuyên gia bán hàng và đào tạo bán hàng thành công.

Những ngày đầu, khi còn giảng dạy trong Nhà Thờ, anh không chỉ truyền đạt kiến thức Thần học mà còn trở thành một người hướng dẫn tận tâm, đáng tin cậy với cộng đồng Tín hữu. Tuy nhiên, với năng lực và học vấn sẵn có của mình, đặc biệt, sau khi hoàn thành chương trình Cao học về Quản lý Giáo dục, anh đã tìm kiếm sự nghiệp phù hợp với năng lực cá nhân của mình.

Anh cảm thấy rằng, cần có một thử thách mới ở một lĩnh vực khác để phát triển thêm năng lực cá nhân và có thể giúp ích cho nhiều người cả về Đạo lẫn Kinh doanh. Với sự quan tâm đặc biệt về lĩnh vực bán hàng, anh quyết định chuyển hướng sự nghiệp của mình, đi lên từ một người bán hàng và dần trở thành một chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực này. Với kiến thức và kỹ năng đặc biệt của mình trong giao tiếp và xây dựng đội nhóm, anh nhanh chóng thích nghi với môi trường đào tạo bán hàng và phát triển con người. Kiến thức, cùng sự tận tụy, thấu hiểu đã giúp anh dần xây dựng được lòng tin và uy tín từ học viên.

 

Từ thành công ban đầu, hiện giờ anh đang tập trung hoàn toàn vào việc tiếp tục phát triển năng lực cá nhân, xây dựng đội nhóm bán hàng và đào tạo bán hàng... Dần từng bước khẳng định mình trên hành trình kiến tạo ra các chuyên gia thật sự trong lĩnh vực này.

Với những phương pháp đào tạo tiên tiến, kiến thức sâu rộng, nội dung chất lượng cao, anh đã giúp cho hàng nghìn người có kỹ năng bán hàng đỉnh cao và phát triển năng lực cá nhân, qua đó phần nào minh chứng được việc chuyển hướng của anh là hoàn toàn đúng đắn. Từ việc giảng dạy trong Nhà thờ, với bước ngoặt, giờ anh trở thành chuyên gia đào tạo bán hàng.

Anh đã tạo nên một sự khác biệt tích cực và trở thành một người trẻ tuổi nhiệt huyết và tiên phong trong lĩnh vực của mình. Sự đam mê, kiến thức và sự kiên trì của anh đã trở thành động lực và nguồn cảm hứng cho nhiều người khác để tìm kiếm thành công trong con đường sự nghiệp của họ.

Với thế mạnh về thuyết trình, anh luôn thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng mạnh tại các sân khấu lớn nhỏ. Anh có khả năng truyền đạt thông tin một cách rõ ràng, logic, dễ hiểu và đầy tính thuyết phục. Qua đó, giúp cho việc truyền đạt thông tin và kiến thức đến với hàng nghìn người (cả trực tiếp và gián tiếp) một cách hiệu quả, giúp họ trang bị cho mình những kỹ năng quan trọng về bán hàng và phát triển bản thân. Đồng thời, anh cũng có sự am hiểu sâu sắc về quy trình đào tạo hiện đại chất lượng cao và phương pháp giảng dạy mới nhất. Anh đã tham gia đào tạo nhiều khóa học chất lượng cao và thiết thực, giúp cho nhiều học viên nắm vững các kỹ năng bán hàng và phát triển bản thân.

Với sự tâm huyết trong công việc hiện tại của mình, anh đã dần trở thành một người dẫn dắt đáng tin cậy và có được sự ủng hộ, đặc biệt là từ số lượng đông đảo học viên của mình.

Không chỉ chuyên sâu trong việc đào tạo và thuyết trình, anh còn am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực xây dựng đội nhóm và bán hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm tích lũy ở vị trí Giám đốc Kinh doanh tại các công ty lớn về ngành sơn và vật liệu xây dựng, những trải nghiệm thực tế, kiến thức sâu rộng cùng với các phương pháp và chiến lược hiện đại... đã giúp cho sự nghiệp bán hàng của anh thành công ngoài mong đợi.

Bằng cách áp dụng những kỹ năng đàm phán, anh đã thành công trong việc xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Không dừng lại ở đó, anh luôn là người lắng nghe, học hỏi phát triển bản thân mỗi ngày. Đối với học viên, anh luôn khuyến khích ở họ sự ham học hỏi để phát triển bản thân và sáng tạo hơn nữa.

Thành công trong lĩnh vực đào tạo và bán hàng, anh Bùi Lừng Danh có một ước mơ là trong tương lai sẽ mở được trường đào tạo. Nơi đó sẽ tập trung vào đào tạo bán hàng và phát triển năng lực cá nhân. Anh sẽ chia sẻ kiến thức và kỹ năng của mình, cũng như giới thiệu các khóa học được cập nhật để thích ứng với bối cảnh kinh doanh cho nhiều người hơn, giúp cho nhiều người trở thành những chuyên gia bán hàng xuất sắc và phát triển sự nghiệp riêng của họ.

Với kiến thức và tâm huyết của anh, tôi tin rằng khi trường được mở ra sẽ trở thành một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy và được công nhận trong lĩnh vực đào tạo bán hàng và phát triển năng lực con người.

Nhờ những nỗ lực đó, hy vọng anh có thể đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng kinh doanh, ngành đào tạo nhân lực tại Việt Nam, cũng như giúp được nhiều người thành công trên con đường sự nghiệp và cuộc sống.

__________________

Liên hệ: 0869.555.255

Email: builungdanh150891@gmail.com

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Doanh nhân Gen Y chia sẻ mẹo gia tăng thu nhập thụ động

Doanh nhân Gen Y chia sẻ mẹo gia tăng thu nhập thụ động

Các doanh nhân thế hệ Millennial (Gen Y), với thu nhập 6 con số đã có những chia sẻ về cách mọi người bắt đầu gia tăng thu nhập thụ động ngay từ bây giờ.
Đằng sau thành công của ứng dụng sửa lỗi chính tả tiếng Anh Grammarly

Đằng sau thành công của ứng dụng sửa lỗi chính tả tiếng Anh Grammarly

Grammarly, một trong những “startup kỳ lân” lớn nhất thế giới với định giá khoảng 13 tỷ USD đã đưa các nhà sáng lập trở thành tỷ phú.
Kỳ lân tiền điện tử Fireblocks hoàn thành vòng gọi vốn 550 triệu USD

Kỳ lân tiền điện tử Fireblocks hoàn thành vòng gọi vốn 550 triệu USD

Dòng vốn tổ chức đổ vào tiền điện tử tăng mạnh chưa từng có vào năm 2021 đã giúp startup chuyên về quản lý tiền điện tử Fireblocks lên hàng kỳ lân với mức định giá 8 tỷ USD.
Vì sao không nên mua xe máy điện vào thời điểm này?

Vì sao không nên mua xe máy điện vào thời điểm này?

Không nên mua xe máy điện vào thời điểm này vì giá thành quá cao và gặp nhiều bất tiện trong việc sử dụng vì quãng đường đi ít và thời gian sạc điện rất lâu từ 10-12 tiếng.
3 lý do nên sở hữu 1 chiếc tivi Samsung 55 inch tại Mạnh Nguyễn 

3 lý do nên sở hữu 1 chiếc tivi Samsung 55 inch tại Mạnh Nguyễn 

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tivi Samsung 55 inch cho gia đình của mình? Bạn đang phân vân không biết nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý? Hãy để Mạnh Nguyễn - đơn vị chiến lược hạng vàng của Samsung năm 2022 giúp bạn giải quyết vấn đề này. Dưới đây là 3 lý do nên sở hữu 1 chiếc tivi Samsung 55 inch tại Mạnh Nguyễn. Cùng theo dõi nhé!
Chọn khóa ADEL chọn an ninh đích thực!

Chọn khóa ADEL chọn an ninh đích thực!

Ngày nay, các không gian sống hiện đại không chỉ yêu cầu thiết bị, công nghệ bảo vệ an ninh tối ưu mà còn phải sang trọng thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Khóa vân tay ADEL chính là giải pháp vừa giúp bạn giải phóng nỗi lo an ninh vừa giúp bạn thể hiện đẳng cấp của gia chủ.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp