Nha khoa Đà Lạt – Chắp cánh cùng nụ cười Việt

Thứ ba, 12/12/2023 | 15:06 Theo dõi CFĐT trên

Trải qua gần 10 năm đồng hành cùng hàng triệu nụ cười Việt, trung tâm Nha khoa Đà Lạt – Nha khoa Tâm Sài Gòn đã trở thành một điểm đến đáng tin tưởng của nhiều khách hàng. Hơn nữa, đơn vị còn không ngừng đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Kết hợp cùng đội ngũ nha sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhờ vậy đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.

Khởi đầu với sứ mệnh lớn lao...

Phòng khám nha khoa Đà Lạt chính thức thành lập vào năm 2014. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, tới nay đơn vị tự hào là một trung tâm nha khoa kỹ thuật cao. Đồng thời cũng là địa chỉ uy tín cho mọi người trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ tại khu vực Đà Lạt.

Không chỉ vậy, nhằm tiếp bước sự thành công hoạt động kinh doanh tại cơ sở số 7 Trần Quý Cáp - Đà Lạt. Nha khoa Tâm Sài Gòn cũng đã mở rộng hệ thống, khai trương trung tâm Nha khoa kỹ thuật cao số 1 Đà Lạt ngay sau đó.

Trung tâm hoạt động với sứ mệnh mang đến cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất. Cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa như: Nhổ răng, trám răng, niềng răng, chỉnh nha, răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant, phẫu thuật hàm, … Từ đó mang lại những nụ cười tự tin cho khách hàng, đây cũng là “kim chỉ nam” để đơn vị luôn cố gắng không ngừng.

Đội ngũ nha sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao

Ra đời với mục tiêu lớn, Nha khoa Đà Lạt đã cố gắng hết sức để có thể thu hút về đội ngũ nha sĩ, chuyên gia có chuyên môn giỏi. Đại diện nha khoa Đà Lạt cho biết trung tâm đã thăm khám và thực hiện thành công hàng nghìn ca nhổ răng, thẩm mỹ răng sứ, trồng Implant...Tất cả đều cam kết được các bác sĩ, nha sĩ xử lý nhanh chóng. Nhờ vậy đem tới cho khách hàng một nụ cười rạng rỡ, bền vững theo thời gian.

Hơn hết, Nha khoa Đà Lạt cũng đang sở hữu đội nha sĩ đông đảo, hàng chục người. Đây đều là những cái tên có trình độ tay nghề cao, được đào tạo chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt tại những trường Đại học Y khoa hàng đầu. Trung tâm nha khoa Đà Lạt cũng luôn lấy vấn đề “y đức” làm nền tảng để hình thành một phòng khám sở hữu chiều sâu về chuyên môn, chiều cao về thái độ dịch vụ.

Đội ngũ nhân viên tư vấn và điều trị cũng đều lấy chất lượng điều trị làm gốc, nỗ lực để giúp khách hàng có được dịch vụ ưu đãi nhất. Tại đây, ngoài những dịch vụ chăm sóc răng miệng cơ bản thì bạn còn có thể thực hiện những ca phẫu thuật khó như phẫu thuật hàm đảm bảo an toàn.

Trang thiết bị hiện đại, đồng bộ và đạt chuẩn quốc tế

Nha khoa Đà Lạt không còn đi theo lối mòn chăm sóc răng miệng thủ công giống như các nha khoa truyền thống. Thay vào đó, đơn vị đã nhanh chóng cập nhật hệ thống công nghệ theo chuẩn quốc tế.

Trong đó, toàn bộ hệ thống trang thiết bị và máy móc công nghệ đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, tại nơi có nền tảng nha khoa phát triển như: Đức, Anh, Mỹ, Pháp,...Tất cả đều được đảm bảo vô trùng tối ưu đúng theo tiêu chuẩn châu Âu, môi trường sạch sẽ nên tuyệt đối đảm bảo sức khỏe cho bệnh nhân.

Không chỉ vậy, với mục tiêu mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ hoàn hảo, đảm bảo. Trung tâm  còn thường xuyên cập nhật trau dồi chuyên môn cùng kiến thức hữu ích cho đội ngũ nha sĩ, bác sĩ. Chú trọng đầu tư, đổi mới trang thiết bị y tế để hỗ trợ công tác khám - điều trị của các nha sĩ đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Có thể nói, nhờ vào mục tiêu được xác định ngay từ ngày đầu cùng với những nỗ lực và tâm huyết trong nghề. Nha khoa Đà Lạt – Nha khoa Tâm Sài Gòn đã trở thành một trong những đơn vị chất lượng và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa tại Đà Lạt hiện nay. Vậy nên hãy cùng đón chờ thời gian sắp tới đây, đơn vị này sẽ còn mang tới những dịch vụ tuyệt vời gì nữa nhé!

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ 1: 7 Trần Quý Cáp - Phường 9 - TP Đà Lạt

Địa chỉ 2: 117 Đường 3 tháng 2 - TP Đà Lạt 

Hotline: 1900 9347 

Điện thoại: 0899 198 698 

Website: https://nhakhoadalat.com/

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Xôi lạc - Món ăn dân dã đậm đà hương vị quê hương

Xôi lạc - Món ăn dân dã đậm đà hương vị quê hương

Xôi lạc là một món ăn dân dã nổi tiếng của người Việt. Đây là món ăn được nhiều thế hệ yêu thích bởi hương vị đậm đà, béo ngậy của xôi, lạc và đường cát.
Lễ ra mắt liên doanh TTCapital - Cosmos Initia – Koterasu cùng thực hiện các dự án bất động sản vừa túi tiền khu vực TPHCM và vùng phụ cận

Lễ ra mắt liên doanh TTCapital - Cosmos Initia – Koterasu cùng thực hiện các dự án bất động sản vừa túi tiền khu vực TPHCM và vùng phụ cận

TPHCM, ngày 5/12/2023, Hôm nay, Công ty cổ phần Đầu tư TTCapital cùng 2 đối tác là Cosmos Initia (Thành viên của Daiwa House Group) và Koterasu ra mắt liên doanh hợp tác, đồng hành dài hạn trong việc phát triển các dự án bất động sản vừa túi tiền tại Việt Nam. Liên doanh long trọng tuyên bố đã hoàn tất việc góp vốn cho dự án đầu tiên trong tháng 11/2023.
Bí mật đằng sau sự nghiệp đầy ấn tượng của nữ Chủ tịch Times Pro

Bí mật đằng sau sự nghiệp đầy ấn tượng của nữ Chủ tịch Times Pro

Một người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh, nhạy bén với thời cuộc và thông minh kiên định trong từng bước dịch chuyển của xã hội. Một người phụ nữ khi nhắc đến tên đã khiến giới bất động sản phải xôn xao nhiều ngày. Nữ doanh nhân Lê Ngọc Anh - Chủ tịch Công ty Cổ phần Bất Động Sản Times Pro.
Paris Stone: Kiến tạo kiệt tác hoàn mỹ

Paris Stone: Kiến tạo kiệt tác hoàn mỹ

Được phát triển bởi niềm đam mê với kiến trúc đặc sắc của Kinh đô ánh sáng thế giới Paris (Pháp) và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, thương hiệu đá của doanh nhân Phạm Văn Hiếu thấu hiểu nhu cầu đa dạng của các khách hàng khi cuộc sống xã hội ngày một phát triển. Với slogan “Kiến tạo kiệt tác hoàn mỹ”, Paris Stone luôn đem tinh thần làm việc trách nhiệm cao và quy chuẩn kĩ thuật nghiêm ngặt nhất vào từng công trình biệt thự, lâu đài, khách sạn 4-5 sao… trên khắp cả nước.
Yuanta Việt Nam ra mắt ứng dụng giao dịch mới YSflex

Yuanta Việt Nam ra mắt ứng dụng giao dịch mới YSflex

Giữa rất nhiều các công cụ, phần mềm, ứng dụng giao dịch chứng khoán … trên thị trường hiện nay, YSflex được phát triển bởi Chứng khoán Yuanta Việt Nam nổi lên như một hệ thống giao dịch đáng tin cậy và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của nhà đầu tư hiện đại.
Máy nén Copeland là gì? Ưu điểm và địa chỉ cung cấp chính hãng, uy tín

Máy nén Copeland là gì? Ưu điểm và địa chỉ cung cấp chính hãng, uy tín

Máy nén Copeland hiện nay là một trong các thiết bị quan trọng trong hệ thống lạnh hiện nay. Vậy máy nén Copeland là gì và nó có những ưu điểm, ứng dụng gì trong cuộc sống? Mọi người có thể xem ngay bài viết sau để tìm hiểu rõ hơn về loại máy nén này.
Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Đến với Học kỳ Quân đội, các bạn trẻ sẽ được học hỏi, tự tin thể hiện bản thân, được rèn luyện tinh thần mạnh mẽ, nhanh nhẹn, nề nếp và kỷ luật.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

Ngày 21/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG (MCK: SCG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 (ĐHĐCĐ), cho biết sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tổng thầu thi công hàng đầu với kế hoạch triển khai 6 dự án BĐS quy mô lớn trong năm 2024.
Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max đã chính thức xuất hiện với những cải tiến ấn tượng đặc biệt là trong lĩnh vực màn hình và camera, kết hợp với hiệu suất đỉnh cao của chip A17 Pro và nhiều tính năng mới khác. Sau đây là một cái nhìn chi tiết về tất cả thông tin mà bạn cần nắm về dòng sản phẩm này.
Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Cafe Khởi nghiệp