Bật mí bí quyết chăm sóc da cho nam giới từ thương hiệu mỹ phẩm nam hàng đầu tại Việt Nam - myBuddy

Thứ năm, 18/04/2024 | 02:32 Theo dõi CFĐT trên

Để có thể chạy đua với xu hướng làm đẹp hiện nay, thương hiệu myBuddy đã ra đời với khuynh hướng chăm sóc da đặc biệt dành riêng cho phái mạnh. Có thể nói, đây là một ý tưởng vô cùng táo bạo và đột phát đối với một thương hiệu Việt Nam làm về mỹ phẩm. Vậy hãy cùng đón chờ xem sự thành công này nhé!

Thương hiệu mỹ phẩm myBuddy là ai?

myBuddy là thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho nam giới, bao gồm các sản phẩm từ chăm sóc da, cơ thể đến tóc. MyBuddy không ngừng cải tiến và nghiên cứu, những thành phần nguyên liệu mới mẻ từ thiên nhiên. Từ đó, kết hợp với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại và vô cùng tiên tiến hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Bởi thương hiệu hiểu rằng sự quan tâm đặc biệt dành cho cơ thể nam giới, sẽ đem đến một diện mạo hoàn toàn mới, tạo nên sự tự tin và năng lượng tràn đầy cho phái mạnh. Vậy hãy cùng bắt đầu hành trình chăm sóc cơ thể toàn diện nhất, cùng với myBuddy để sở hữu sự mạnh mẽ và cuốn hút.

Sự khác biệt vượt trội của các dòng mỹ phẩm myBuddy trên thị trường hiện nay

Điều đặc biệt trong chính sản phẩm của myBuddy chính là ở cả thành phần bên trong và mẫu mã đóng gói bên ngoài. Với mong muốn đem đến một làn da chắc khỏe cho mọi đối tượng nam giới, thì thành phần cấu tạo của sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng lành tính. Chính vì thế, mà bất kỳ loại da nào cũng có thể sử dụng được.

Ngoài ra, kiểu dáng thiết kế đóng gói sản phẩm cũng tiện lợi và tinh tế. Các kích thước của mỗi sản phẩm đều vừa phải và vừa vặn trong lòng bàn tay. Nhờ vào đó, mà bạn có thể đem đi khắp nơi mà không sợ cồng kềnh.

01713382330.jpeg

Sự đầu tư nghiên cứu sản phẩm phù hợp với nam giới

myBuddy đã phát triển các sản phẩm có thành phần tự nhiên dịu nhẹ và kết cấu thân thiện với làn da được thiết kế dành riêng cho nam giới. Thiết kế bao bì bắt mắt với hình dáng nhỏ gọn và mang tính ứng dụng cao. Các hoạt chất chính đảm bảo khả năng cải thiện chức năng của mọi loại da và mang lại hiệu quả cao cho nam giới.

Sự ấn tượng đột phá của các dòng mỹ phẩm thương hiệu myBuddy

Đến myBuddy, bạn sẽ được trải nghiệm bộ ba mỹ phẩm ấn tượng: Serum huyết rồng Dragon Blood Serum, Bột rửa mặt Wash Powder và kem chống nắng 8 màng lọc. Tất cả các dòng mỹ phẩm này đều mang lại cho nam giới làn da săn chắc và tươi sáng.

  • Bột rửa mặt Enzyme Powder Wash: Đây hiện được coi là phiên bản được cập nhật mới nhất so với các dòng sữa rửa mặt trên thị trường. Kết cấu dạng bột có chứa Enzyme Complex, cho phép tẩy tế bào chết vô cùng dịu nhẹ. Hỗ trợ chăm sóc da vượt trội từ sâu bên trong. Ngoài ra còn có khả năng kiểm soát dầu thừa vô cùng hiệu quả và ngăn ngừa mụn xuất hiện.
  • Kem chống nắng 8 màng lọc: Được xem là vũ khí bí mật trong mỗi bước chăm sóc da của nam giới, hiện nay rất ít người biết đến. Kem chống nắng myBuddy có kết cấu dạng sữa và quá trình thẩm thấu nhanh chóng, đem đến sự tiện lợi cho nam giới. Đặc biệt không để lại lớp màng bết dính mất thẩm mỹ trên da. Sản phẩm này chứa 8 màng lọc phổ rộng với công nghệ mới giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của tia UVA, UVB và đặc biệt là ánh sáng xanh.
  • Dragon's Blood Serum: Sản phẩm với hoạt chất 3 trong 1 với công thức có chứa huyết rồng độc đáo, không chỉ dưỡng ẩm cho da mà còn làm sáng da và có khả năng tái tạo da tuyệt vời. Ngoài ra, serum này còn có khả năng ngăn chặn sự hình thành các đốm sắc tố trên da như tàn nhang, nám, đồi mồi.
11713382330.jpeg

Cùng myBuddy tô điểm sức hút của chính bạn

Sự đón nhận của thị trường hiện tại dành cho thương hiệu myBuddy

Xu hướng các dòng mỹ phẩm dành cho nam giới hiện nay đang có những chuyển biến rất tích cực. Khi nam giới có cách tiếp cận dễ dàng và nhanh chóng hơn trong việc chăm sóc da. Nhờ đó, mà các dòng mỹ phẩm dành cho nam giới ngày càng được sản xuất phổ biến và rộng khắp.

Hầu hết các sản phẩm chăm sóc da đều rất đa dạng và độc đáo, với mẫu mã đa dạng và thành phần chuyên dụng riêng biệt. Chính vì điều này mà thương hiệu mỹ phẩm myBuddy đã ra đời, với mong muốn đem đến một trải nghiệm tuyệt vời dành cho nam giới. Chỉ mới được ra mắt chưa lâu, nhưng sản phẩm đã có sức ảnh hưởng vô cùng lớn, thu hút đông đảo các vlogger trong giới làm đẹp phải review và trải nghiệm.

Hãy cùng trải nghiệm các dòng mỹ phẩm làm đẹp dành cho nam, đột phá nhất trên thị trường Việt Nam đến từ nhà myBuddy. Có thể nói, đây là dòng thương hiệu Việt đang rất đang trông chờ sẽ làm nên tên tuổi của Việt Nam trên thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước ở thời điểm hiện tại.

PV
Quỹ Next-G tổ chức lễ khởi công xây dựng cầu Vĩnh Lân, Cần Thơ

Quỹ Next-G tổ chức lễ khởi công xây dựng cầu Vĩnh Lân, Cần Thơ

Ngày 11/4, đại diện đơn vị tài trợ cùng UBND xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh tổ chức lễ khởi công xây dựng cầu Vĩnh Lân, thuộc ấp Vĩnh Lân, xã Vĩnh Trinh.
Cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Văn Quyến tái xuất với vai trò mới?

Cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Văn Quyến tái xuất với vai trò mới?

AB77 Sports, một thương hiệu nổi tiếng với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm thể thao chất lượng cao và hỗ trợ các hoạt động tài trợ thể thao, hân hạnh công bố Phạm Văn Quyến sẽ đảm nhận vai trò Đại Sứ Thương Hiệu danh dự của mình tại Việt Nam.
Global Nail Beauty Supplies và Hành Trình Tạo Dấu Ấn Tại Nailympia Việt Nam 2024

Global Nail Beauty Supplies và Hành Trình Tạo Dấu Ấn Tại Nailympia Việt Nam 2024

Global Nail Beauty Supplies (GNBS) là nhà cung cấp dụng cụ làm móng hàng đầu thế giới, nổi tiếng với các sản phẩm gel nail chất lượng cao và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. GNBS đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn cầu và đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam.
Căn hộ chung cư “tăng nhiệt” trên thị trường đầu tư

Căn hộ chung cư “tăng nhiệt” trên thị trường đầu tư

Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Truy xuất nguồn gốc: Công cụ quản lý, kiểm soát hàng hóa hữu hiệu trên thị trường

Truy xuất nguồn gốc: Công cụ quản lý, kiểm soát hàng hóa hữu hiệu trên thị trường

Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, truy xuất nguồn gốc ngày càng trở thành một yếu tố quan trọng trong doanh nghiệp và người tiêu dùng cũng trở nên tự tin hơn vì biết được nguồn gốc của sản phẩm mình cần. Việc cung cấp thông tin rõ ràng và minh bạch về nguồn gốc giúp tạo ra sự tin cậy và lòng tin từ phía khách hàng và đồng thời, truy xuất nguồn gốc cũng là công cụ giúp doanh nghiệp quản lý, kiểm soát hàng hóa trên thị trường.
Chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về thuế, phí trong giá xăng dầu

Chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về thuế, phí trong giá xăng dầu

Gửi câu hỏi chất vấn đến Bộ trưởng Bộ Tài chính, Đại biểu Trần Hồng Nguyên - Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Thuận đặt vấn đề về giải pháp giảm bớt thuế, phí trong giá xăng dầu để bình ổn giá.
Thơ Nguyễn Văn Long: Gieo Nơi

Thơ Nguyễn Văn Long: Gieo Nơi

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Đến với Học kỳ Quân đội, các bạn trẻ sẽ được học hỏi, tự tin thể hiện bản thân, được rèn luyện tinh thần mạnh mẽ, nhanh nhẹn, nề nếp và kỷ luật.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

Ngày 21/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG (MCK: SCG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 (ĐHĐCĐ), cho biết sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tổng thầu thi công hàng đầu với kế hoạch triển khai 6 dự án BĐS quy mô lớn trong năm 2024.
Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max đã chính thức xuất hiện với những cải tiến ấn tượng đặc biệt là trong lĩnh vực màn hình và camera, kết hợp với hiệu suất đỉnh cao của chip A17 Pro và nhiều tính năng mới khác. Sau đây là một cái nhìn chi tiết về tất cả thông tin mà bạn cần nắm về dòng sản phẩm này.
Cafe Khởi nghiệp