Cầu thủ Công Phượng tiếp tục tham gia thi đấu cho Yokohama FC

Thứ năm, 11/01/2024 | 10:40 Theo dõi CFĐT trên

Mặc dù không được trọng dụng và CLB đang xuống hạng nhưng tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn chơi lại cho Yokohama FC mùa 2024. Đây là thử thách dành cho cầu thủ này. Dù vậy anh vẫn luôn cố gắng để hoàn thành tốt vai trò của mình. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng với nhiều tài năng sở hữu luôn được đánh giá cao.

Nếu những ai theo dõi Mitom chúng ta biết được hành trình thi đấu của tiền đạo này. Thời gian vừa qua anh là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ các fan hâm mộ bóng đá nước nhà. Mùa Asian Cup năm nay thiếu vắng đi vị cầu thủ này. Nhưng anh đã có được bến đỗ mới tại CLB của Nhật Bản.

Bóng đá Nhật Bản thông báo

Mới đây thông báo gia hạn hợp đồng đã được đội bóng Nhật Bản thông báo sáng 7/1. Bên cạnh đó là trường hợp của cầu thủ chạy cánh Mizuki Arai. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo Yokohama FC thì cầu thủ Công Phượng chủ yếu ra sân tại các trận đấu tập. Và chỉ có một vài lần thi đấu cho đội bóng khi vào sân ở phút bù hiệp 2 trận thua Nagova Grampus tỷ số 2-3 tại J-League Cup.

Anh không được đăng ký tham gia bất cứ trận nào tại J- League 1 và Cúp Hoàng đế Nhật Bản. Chính điều này mà tiền đạo người Nghệ An không được HLV Philippe Troussier triệu tập tham dự vào Asian Cup 2023. Đây thực sự là điều lấy làm đáng tiếc của Công Phượng. Dù vậy, anh vẫn đang trong vai trò của mình tại đất nước Nhật Bản.

Những gì tiền đạo Công Phượng cố gắng thời gian qua luôn được đánh giá cao. Thời gian sắp tới của Công Phượng sẽ khá bận rộn. Anh có nhiều lịch trình thi đấu và tập luyện hơn. Trong vai trò mới có lẽ Công Phượng sẽ được người hâm mộ đón nhận với hình ảnh khác hơn.

Dù đứng trên phương diện nào thì người hâm mộ Việt Nam vẫn luôn nhớ tới cầu thủ này. Đó là những gì mà cầu thủ Công Phượng đang sở hữu. Các fan hâm mộ ủng hộ và hướng đến anh. Dù đi đâu làm gì Công Phượng luôn được nhắc đến. Có thể thấy việc làm hài lòng người hâm mộ không đơn giản chút nào.

Mặc dù có nhiều mời lời từ các CLB Việt Nam nhưng Công Phượng từ chối trở lại V-League. Cựu tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai đang ổn định cuộc sống tại Nhật Bản. Đây là nơi vợ của anh - Tô Ngọc Viên Minh đang xây dựng sự nghiệp. Gia đình Công Phượng mới trở về Việt Nam thăm gia đình. Và họ đã có kế hoạch đầu tư vào học viện bóng đá Nutifood.

Yokohama FC mới đây đã bổ nhiệm HLV Takashi Hori làm giám đốc kỹ thuật đội bóng tại mùa giải mới. Sự có mặt của HLV Takashi Hori được xem là cơ hội để tiền đạo Công Phượng ra sân thi đấu nhiều hơn. Bởi chiến lược gia này đang ưa chuộng các cầu thủ có kỹ thuật chơi bóng như tiền đạo Việt Nam.

Bóng đá này mới chia tay một trụ cột khi xuống hạng. Nên đây là cơ hội mới mở ra cho tiền đạo sinh năm 1995 này. Công Phượng từng thi đấu cho các đội bóng nước ngoài như Mito Hollyhock Nhật Bản, Incheon United Hàn Quốc, Saint Truiden Bỉ. Nhưng anh không để lại nhiều dấu ấn riêng.

J-League 2 sẽ khởi tranh vào ngày 24/02/2024 sắp tới. Vòng đầu tiên là đội bóng Yokohama FC tiếp đón Renofa Yamaguchi. Trong năm mới này, Công Phượng đang vạch ra cho mình những dự định cụ thể. Đó là cách để tên tuổi của anh ngày càng được nhiều khán giả biết đến hơn.

Không chỉ có cổ động viên Việt Nam mà mới đây là fan hâm mộ Nhật Bản. Đó là mục tiêu rõ ràng chúng ta có thể nhìn thấy được từ cầu thủ này. Lý do để Công Phượng tiếp tục thi đấu cho đội tuyển Nhật Bản là điều dễ hiểu. Khi gia đình vợ con anh đang sinh sống trên mảnh đất này.

Hiện tại, tiền đạo trẻ này đang được nhiều người quan tâm. Không chỉ có nền bóng đá mà đời sống cá nhân của anh luôn là tâm điểm của người hâm mộ Việt Nam. Trong tương lai hy vọng cầu thủ này mang đến nhiều thành quả tích cực hơn nữa. Đồng hành cùng Colatv để cập nhật thêm nhiều thông tin bóng đá trong và ngoài nước. Đặc biệt là mùa Asian Cup 2023 sắp tới.

PV
Theo songdep.com.vn Copy
Top 5 Tiền Vệ Phòng Ngự hay nhất thế giới

Top 5 Tiền Vệ Phòng Ngự hay nhất thế giới

Những cầu thủ tiền vệ trên sân cỏ là một vị trí rất quan trọng trong mọi đội hình bóng đá hiện nay. Vậy, đâu là những cầu thủ có khả năng phòng ngự tốt nhất. Nội dung bài viết hôm nay chúng tôi xin bật mí cho các bạn top 5 tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới. Hãy cùng đón xem nhé.
Tổng hợp các Tiền Vệ Trung Tâm hay nhất thế giới hiện tại

Tổng hợp các Tiền Vệ Trung Tâm hay nhất thế giới hiện tại

Được xem là “xương sống” của mọi đội hình bóng đá, tiền vệ trung tâm là một vị trí quan trọng giúp đội bóng hoạt động trơn tru, hạn chế khả năng của đối thủ. Vậy trong làng bóng đá thế giới có những tiền vệ trung tâm nào thi đấu hay nhất?
Tổng hợp những huyền thoại bóng đá của đất nước Brazil

Tổng hợp những huyền thoại bóng đá của đất nước Brazil

Brazil được biết tới là một quốc gia có tinh thần thể thao, nhất là môn bóng đá bất diệt từ trước đến nay. Đồng thời, đây là nơi sản sinh ra nhiều huyền thoại bóng đá nổi tiếng khắp thế giới cho đến ngày nay. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những huyền thoại nào nhé.
Cập nhật top 5 ứng viên vô địch V.League 2023 mới nhất

Cập nhật top 5 ứng viên vô địch V.League 2023 mới nhất

Thật hấp dẫn khi cuộc đua vô địch V.League 2023 sẽ mang đến nhiều điều hấp dẫn, gây cấn khi mọi đội bóng đều được quan tâm về nhân sự, từ cầu thủ chỉ đến huấn luyện viên. Nội dung bài viết dưới đây sẽ cập nhật top 5 ứng viên vô địch V.League 2023 mới nhất để các bạn nắm thông tin.
MU ra sức cầu cứu 'người thừa' của Man City để mơ cải thiện tuyến giữa

MU ra sức cầu cứu "người thừa" của Man City để mơ cải thiện tuyến giữa

Đội bóng Manchester United đang thực sự bế tắc trong nỗ lực thoát khỏi cơn khủng hoảng bủa vây lấy họ. Điều này thể hiện qua việc đội bóng Quỷ Đỏ tính chuyện chiêu mộ tiền vệ Kevin Phillips của Man City. Có thể thấy chiến lược mới của Manchester United đưa ra với mong muốn cải thiện tuyến giữa.
Top 9 hậu vệ được đánh giá xuất sắc nhất đội tuyển Việt Nam

Top 9 hậu vệ được đánh giá xuất sắc nhất đội tuyển Việt Nam

Hậu vệ là một trong những vị trí quan trọng của một đội bóng, giúp kiến tạo ra những pha chuyển bóng và có thể ghi bàn, phòng thủ. Vậy trong đội tuyển bóng đá Việt Nam có những hậu vệ nào được đánh giá cao về tài năng? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây nhé.
Thơ Nguyễn Văn Long: Đêm Rừng

Thơ Nguyễn Văn Long: Đêm Rừng

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Thơ Nguyễn Văn Long: Gieo Nơi

Thơ Nguyễn Văn Long: Gieo Nơi

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Đến với Học kỳ Quân đội, các bạn trẻ sẽ được học hỏi, tự tin thể hiện bản thân, được rèn luyện tinh thần mạnh mẽ, nhanh nhẹn, nề nếp và kỷ luật.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

Ngày 21/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG (MCK: SCG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 (ĐHĐCĐ), cho biết sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tổng thầu thi công hàng đầu với kế hoạch triển khai 6 dự án BĐS quy mô lớn trong năm 2024.
Cafe Khởi nghiệp