Cập nhật top 5 ứng viên vô địch V.League 2023 mới nhất

Thứ hai, 18/12/2023 | 11:07 Theo dõi CFĐT trên

Thật hấp dẫn khi cuộc đua vô địch V.League 2023 sẽ mang đến nhiều điều hấp dẫn, gây cấn khi mọi đội bóng đều được quan tâm về nhân sự, từ cầu thủ chỉ đến huấn luyện viên. Nội dung bài viết dưới đây sẽ cập nhật top 5 ứng viên vô địch V.League 2023 mới nhất để các bạn nắm thông tin.

Hà Nội

Khi xem bóng đá trực tuyến vào năm 2022 Hà Nội đã dành giải vô địch V.League 2022 và Cúp Quốc giá 2022. Đội hình được tuyển chọn đồng đều, quá trình thi đấu kết hợp ăn ý với nhau nên đã thể hiện được bản lĩnh, hiệu quả trong chiến thuật chơi.

Năm 2023, Hà Nội vẫn còn quy tụ đầy đủ những gương mặt tài năng như: Văn Quyết, Bùi Hoàng Việt Anh, Đỗ Hùng Dũng,… Ngoài ra, còn có những ngôi sao ở nước ngoài. Đồng thời, Hà Nội còn chiêu ngộ huấn luyện viên mới là Bozidar Bandovic. Năng lực của Hà Nội đã được minh chứng bằng giải vô địch địch Giải giao hữu LienVietPostBank Cup 2023.

Bình Định

Một sự lớn mạnh vượt bậc của đội bóng Bình định bằng việc mình chứng với hạng 3 V.League 2022 và ngôi vị á quân Cúp Quốc gia. Với sự đồng hành tốt nhất của nhà tài trợ, đội bóng tiếp tục phấn đầu dành danh hiệu cao nhất vào mùa bóng 2023.  

Hiện nay, đội bóng Bình Định đang quy tụ nhiều tài năng cần nhắc đến như: Đặng Văn Lâm, Jermie Lynch, Rafaelson… Ngoài ra, đội còn chiêu mộ thêm nhiều nhân tố mới như: Huỳnh Tiến Đạt, Cao Văn Triền, Marlon de Almeida… Mới đây, ở giải giao hữu Thiên Long, đội Bình Định đã dành ngôi vị quán quân.

Công an Hà Nội

Tiền thân của Công an Nhân dân là Công an Hà Nội. Đội đã dành ngôi vị vô địch Hạng Nhất 2022. Sau khi đã nâng hạng, đội đã chuyển về thi đấu tại Hà Nội. Tại đây, đội đã chiêu ngộ nhiều nhân tài như: Vũ Văn Thanh, Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Phan Văn Đức,..

Trước đó, Công an Hà Nội đã tiến hành ký kết hợp đồng với những cầu thủ như: Nguyễn Xuân Nam, Bùi Tiến Dụng, Sầm Ngọc Đức, Bùi Tiến Dũng. Bên cạnh đó, đội còn bổ nhiệm ông Paulo Foiani (Brazil) giữ chức huấn luyện viên trưởng tham gia V-League 2023. Phải nói rằng, với đội hình quy tụ nhiều nhân tài, Công an Hà Nội hứa hẹn sẽ mang về nhiều trận đấu gây cấn và vô cùng hấp dẫn với các đối thủ.

Viettel

Đội bóng Viettel đã vô địch V.League 2020, nhưng xem bóng đá mùa giải vừa qua chỉ đứng vị trí thứ 4. Tuy nhiên, Viettel vẫn sở hữu được một đội hình đồng đều, chất lượng và đã có thời gian thi đấu nhiều năm như: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Thanh Bình, Hoàng Đức,..

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng Viettel còn quy tụ một loạt các cầu thủ trẻ xuất sắc, luôn sẵn sàng giữ vai trò, trọng trách lớn ở mùa bóng mới như: Nhâm Mạnh Dũng, Phan Tấn Tài, Khuất Văn Khang,..

Ở trên băng ghế huấn luyện viên, dành thủ Thạch Bảo Khanh đã được giao trọng trách với vị trí huấn luyện viên trưởng. Ở mùa bóng trước, ông đã góp phần công lao lớn để giúp Công an Nhân dân thăng hạng.

Hải Phòng

Khi nhắc đến đội bóng đất Cảng – Hải Phòng, người hâm mộ thực sự bất ngờ với mùa giải V.League 2022 đội đã vinh dự đoạt ngôi vị á quân với số điểm 48 điểm. Nếu đem so với Hà Nội chỉ thua 3 điểm.

Với sự hướng dẫn, chỉ đạo của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm, đội bóng Hải Phòng đã xây dựng được cho mình bản sắc trong lối chơi. Cùng với đó là sự ủng hộ nhiệt tình, cuồng nhiệt của cổ động viên. 

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội tuyển Hải Phòng đã sở hữu nhiều cầu thủ mới, nhất là tiền vệ Lương Xuân Trừng. Dựa trên những tiền đề đã có, đội bóng Hải Phòng tự tin sẽ gặt hái được nhiều thành công vang dội ở mùa bóng 2023.

Như vậy, nội dung bài viết trên đã cập nhật top 5 ứng viên vô địch V.League 2023 mới nhất. Bạn ủng hộ cho đội tuyển nào? Hẳn rằng, bạn đã dành tình yêu cho một đội bóng của riêng mình. Hãy đón chờ xem kết quả vô địch sẽ thuộc về ai trong mùa bóng này nhé.

PV
Theo songdep.com.vn Copy
MU ra sức cầu cứu 'người thừa' của Man City để mơ cải thiện tuyến giữa

MU ra sức cầu cứu "người thừa" của Man City để mơ cải thiện tuyến giữa

Đội bóng Manchester United đang thực sự bế tắc trong nỗ lực thoát khỏi cơn khủng hoảng bủa vây lấy họ. Điều này thể hiện qua việc đội bóng Quỷ Đỏ tính chuyện chiêu mộ tiền vệ Kevin Phillips của Man City. Có thể thấy chiến lược mới của Manchester United đưa ra với mong muốn cải thiện tuyến giữa.
Top 9 hậu vệ được đánh giá xuất sắc nhất đội tuyển Việt Nam

Top 9 hậu vệ được đánh giá xuất sắc nhất đội tuyển Việt Nam

Hậu vệ là một trong những vị trí quan trọng của một đội bóng, giúp kiến tạo ra những pha chuyển bóng và có thể ghi bàn, phòng thủ. Vậy trong đội tuyển bóng đá Việt Nam có những hậu vệ nào được đánh giá cao về tài năng? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây nhé.
Next-G Foundation và hành trình từ thiện tại Chợ Đồn, Bắc Kạn

Next-G Foundation và hành trình từ thiện tại Chợ Đồn, Bắc Kạn

Ngày 8/12 và ngày 9/12 vừa qua, nhóm Thiện Tự tâm phối hợp cùng Quỹ từ thiện Next-G tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời cùng đoàn y bác sỹ Hà Nội tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 150 người dân tại xã Xuân Lạc, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn.
Đại cổ đông của KPF tiếp tục nâng tỷ lệ nắm giữ

Đại cổ đông của KPF tiếp tục nâng tỷ lệ nắm giữ

CTCP PAC Quốc tế, cổ đông lớn CTCP Đầu tư tài chính Koji (HOSE: KPF) mới đây đã báo cáo kết quả giao dịch cổ phiếu tại KPF.
Phát triển 3 hành lang kinh tế và các chuỗi đô thị hiện đại vùng đồng bằng sông Hồng

Phát triển 3 hành lang kinh tế và các chuỗi đô thị hiện đại vùng đồng bằng sông Hồng

Đây là một trong những nội dung chính của Chương trình hành động của Chính phủ về phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng đồng bằng Sông Hồng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Quỹ ngoại tỷ đô mua vào hơn 4 triệu cổ phiếu MWG

Quỹ ngoại tỷ đô mua vào hơn 4 triệu cổ phiếu MWG

Nhóm quỹ thành viên thuộc Arisaig Partners đến từ Singapore đã thực hiện giao dịch mua vào hơn 4 triệu cổ phiếu CTCP Đầu tư Thế giới Di động (HOSE: MWG).
Thơ Nguyễn Văn Long: Gieo Nơi

Thơ Nguyễn Văn Long: Gieo Nơi

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Đến với Học kỳ Quân đội, các bạn trẻ sẽ được học hỏi, tự tin thể hiện bản thân, được rèn luyện tinh thần mạnh mẽ, nhanh nhẹn, nề nếp và kỷ luật.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

Ngày 21/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG (MCK: SCG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 (ĐHĐCĐ), cho biết sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tổng thầu thi công hàng đầu với kế hoạch triển khai 6 dự án BĐS quy mô lớn trong năm 2024.
Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max đã chính thức xuất hiện với những cải tiến ấn tượng đặc biệt là trong lĩnh vực màn hình và camera, kết hợp với hiệu suất đỉnh cao của chip A17 Pro và nhiều tính năng mới khác. Sau đây là một cái nhìn chi tiết về tất cả thông tin mà bạn cần nắm về dòng sản phẩm này.
Cafe Khởi nghiệp