Tã sila - cùng cha mẹ chăm sóc sức khỏe cho con

Thứ hai, 10/04/2023 | 13:31 Theo dõi CFĐT trên

Tã, bỉm từ lâu đã là một trong những vật dụng quen thuộc hàng ngày đối với trẻ nhỏ, giúp bé thoải mái vận động, hạn chế tối đa nguy cơ hăm tã cùng các vấn đề về da. Chính vì thế, các bậc cha mẹ ngày nay rất chú trọng sử dụng các sản phẩm tã, bỉm chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín.

Thấm hút tối ưu, chất lượng vượt trội

Lựa chọn các sản phẩm tãbỉm,  chất lượng và an toàn để bảo vệ tối ưu cho sức khỏe của con luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ, đặc biệt là khi bé đang ở giai đoạn từ 1 đến 36 tháng tuổi. Tã, bỉm chất lượng cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí, từ việc đảm bảo xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín đến các tiêu chí về thành phần đạt chuẩn với nhiều hoạt chất có lợi cùng khả năng thoáng khí và thấm hút tối ưu.

Thị trường sôi động với sự xuất hiện đa dạng các sản phẩm, thương hiệu tã, bỉm như hiện nay đã mang lại cho người tiêu dùng rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Thương hiệu tã Sila, sản phẩm độc quyền của Công ty TNHH MTV Sản xuất và Thương mại NYNA, hiện đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc cha mẹ.

01681108583.png

Sản phẩm tã Silla đáp ứng đầy đủ những tiêu chí khắt khe của một sản phẩm tã, bỉm bảo vệ sức khỏe cho trẻ chất lượng và an toàn. Tã Sila có lớp thấm nhanh siêu khô thoáng giúp miếng tã thấm hút thật nhanh, thật nhiều mà vẫn giữ được cấu trúc mỏng thoáng, đem lại cho trẻ sự khô thoáng suốt cả ngày dài vận động. Ngoài ra, tã quần Sila thế hệ mới được cải tiến mỏng hơn, thấm hút trên 1.000ml/miếng, cùng với mặt đáy thoát ẩm 100% mềm mại như bông giúp da bé khô thoáng dài lâu và không bị thấm ngược lại. Đặc biệt, thành phần chứa hạt nổi 3D sinh thái học giúp tã luôn thoáng khí, triệt tiêu độ ẩm, massage cho một làn da thật mềm mại.  

Bên cạnh đó, tã quần Sila tích hợp hệ thun bụng - hông - đùi co giãn siêu linh hoạt, kết hợp cùng lớp vải phủ bằng chất liệu Cotton-soft siêu mềm, giúp tã ôm vừa vặn cơ thể bé, ngăn tràn hiệu quả, đồng thời giảm vết hằn trên da.

Tã Silla hứa hẹn sẽ là sản phẩm chất lượng, hiệu quả và phù hợp cho trẻ dưới 36 tháng tuổi, giúp bảo vệ sức khỏe và nâng niu làn da nhạy cảm cho bé.

Thương hiệu uy tín hàng đầu

Tã Sila là sản phẩm độc quyền thuộc Công ty TNHH MTV Sản xuất và Thương mại NYNA, một doanh nghiệp tiên phong và hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm tã giấy baby, tã người già, băng vệ sinh… với nguyên liệu nhập khẩu từ các nước Châu Âu và dây chuyền sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn cao. Vì thế, tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Sila đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, đa dạng chủng loại với giá cả hợp lý.

11681108583.png
 

Tã quần Baby Sila: M 56 miếng, L 52 miếng, XL 48 miếng, XXL 44 miếng

Sở hữu văn phòng đại diện tại cả 3 miền Bắc - Trung - Nam cùng chuỗi cung ứng rộng khắp 63 tỉnh thành và hệ thống phân phối đa kênh, Công ty TNHH MTV Sản xuất và Thương mại NYNA cùng thương hiệu Sila luôn đảm bảo cung ứng đầy đủ và nhanh chóng những sản phẩm chất lượng trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tã quần Sila với chính sách hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, khách hàng hoàn toàn được kiểm tra hàng, thanh toán khi hài lòng với sản phẩm.

Với giá thành hợp lý, chất lượng vượt trội cùng thương hiệu uy tín, sản phẩm tã Sila của Công ty TNHH MTV Sản xuất và Thương mại NYNA chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các bậc cha mẹ trên hành trình chăm sóc và nuôi con khôn lớn. Đặc biệt, cùng với dòng sản phẩm tã Sila dành cho trẻ em, hiện nay, Công ty TNHH MTV Sản xuất và Thương mại NYNA còn phát triển mạnh sản phẩm tã Sila dành cho người già, tã Tony..., từ đó mang lại giải pháp chăm sóc toàn diện cho cả gia đình.

21681108583.png
31681108583.jpeg

Tã quần Baby Tony (25 miếng), Tã dán Sila dành cho người lớn

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SX VÀ TM NYNA

Website: silavn.com     

Hotline: 02353.642.222

https://shopee.vn/sila__shop   

Email: silavietnam@yahoo.com

PV
Từ khóa: Tã Sila Baby Sila
Theo VnMedia.vn Copy
Thơ Nguyễn Văn Long: Mượn Hoa Tình Ngự Nở Ngàn Năm

Thơ Nguyễn Văn Long: Mượn Hoa Tình Ngự Nở Ngàn Năm

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ...
Đơn Vị Thiết Kế & Thi Công Nội Thất Biệt Thự Hometalk Uy Tín Chuyên Nghiệp

Đơn Vị Thiết Kế & Thi Công Nội Thất Biệt Thự Hometalk Uy Tín Chuyên Nghiệp

Thiết kế nội thất biệt thự Hometalk với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Chúng tôi bên cạnh nhận thiết kế nội thất biệt thự còn có cả xưởng sản xuất đồ dùng nội thất trọn gói kèm theo. Hometalk cam kết chất lượng thiết kế và thi công nội thất tốt nhất phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.
Thơ Nguyễn Văn Long: Câu Hồn Người Ngươi Tự Biết Tên

Thơ Nguyễn Văn Long: Câu Hồn Người Ngươi Tự Biết Tên

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ...
Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm máy hút bụi giường nệm uy tín và chất lượng cho gia đình Việt. Sở hữu lực hút mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, công nghệ diệt khuẩn đa tầng ưu việt cùng mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay chính là những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. 
Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị rèn luyện và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Life Sport đã và đang không ngừng cố gắng, mở rộng thêm nhiều hệ thống chi nhánh ở khắp mọi tỉnh thành. Với mong muốn giúp khách hàng dù ở tỉnh thành hay nông thôn đều có cơ hội sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe công nghệ cao, “ thấy tận mắt, sờ tận tay”, Life Sport mang đến cho quý khách hàng một cái nhìn mới mẻ về sản phẩm và niềm tin an tâm khi mua sắm
Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin. Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin.
Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Các câu hỏi khó của đề thi vẫn rơi vào các chuyên đề quen thuộc trong chương trình Sinh học 12 là: Cơ chế di truyền và biến dị, Tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh thái học, Tiến hóa…
Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Bài thi gồm 3 môn thi thành phần là Vật lí, Hóa học và Sinh học. Mỗi môn thi gồm 40 câu hỏi với thời gian làm bài 50 phút, tuân thủ đúng cấu trúc nội dung như Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố; không có câu hỏi thuộc nội dung đã được tinh giản trong chương trình học của học sinh.
Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, nhiều người dân do điện thoại cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công bị các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại rồi chiếm đoạt tài sản. Trong đó có những trường hợp do cho người thân hoặc bạn bè mượn điện thoại để cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công.
Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow 'Làm Mẹ Thật Vi Diệu'

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow "Làm Mẹ Thật Vi Diệu"

Đồng hành cùng Mẹ Siêu Nhân, mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu ra đời với mục đích làm rõ tâm lý ở mỗ tình huống, cách hành xử của con trẻ lẫn những người mẹ nghệ sĩ trong chương trình. Ở Tập 1 Mini talkshow, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ bí quyết dạy con; trong khi đó Vân Hugo đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang...
Cafe Khởi nghiệp