Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Thứ hai, 10/04/2023 | 13:15 Theo dõi CFĐT trên

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị rèn luyện và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Life Sport đã và đang không ngừng cố gắng, mở rộng thêm nhiều hệ thống chi nhánh ở khắp mọi tỉnh thành. Với mong muốn giúp khách hàng dù ở tỉnh thành hay nông thôn đều có cơ hội sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe công nghệ cao, “ thấy tận mắt, sờ tận tay”, Life Sport mang đến cho quý khách hàng một cái nhìn mới mẻ về sản phẩm và niềm tin an tâm khi mua sắm

01681107741.jpeg

Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

     I. Tầm nhìn và sứ mệnh của Life Sport

11681107741.jpeg

Tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu Life Sport

Với Life Sport, chất lượng sản phẩm đi cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất luôn là một trong những yếu tố hàng đầu giúp doanh nghiệp có thể phát triển bền vững và ngày càng tiến xa hơn trong tương lai.

Không những thế, trong thời gian tới Life Sport sẽ không ngừng nỗ lực, đầu tư thêm về các trang thiết bị, cũng như không ngừng cố gắng đầu tư, phát triển thêm những công nghệ tiên tiến bậc nhất ứng dụng vào sản phẩm giúp nâng tầm hiệu quả trải nghiệm lên một tầm cao mới.

Nhờ đó mà Life Sport cũng sẽ khẳng định thương hiệu cũng như nâng tầm được vị thế, đưa sản phẩm cạnh tranh ra thị trường cả nước nói riêng và thị trường Đông Nam Á nói chung.

Thương hiệu Life Sport mang trong mình sứ mệnh và một thông điệp muốn gửi đến quý khách hàng là “sức khỏe là tài sản vô giá, phòng hơn chữa”. Đồng thời vẽ lên câu chuyện, giúp khách hàng nhận biết được tầm quan trọng của sức khỏe đối với bản thân và cộng đồng.

Nhờ đó, làm động lực giúp Life Sport không ngừng cố gắng, không ngừng đổi mới, nghiên cứu. Đưa những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất vào sản phẩm.

Mang đến quý khách hàng những sản phẩm cao cấp, đạt chuẩn chất lượng cao với những công nghệ tiên phong. Nhờ đó, mang đến hàng nghìn lợi ích thiết thực cho sức khỏe người tiêu dùng.

21681107741.jpeg

Hệ thống cửa hàng Life Sport trải dài khắp 63 tỉnh thành

 Ngoài ra, sau nhiều năm phấn đấu, Life Sport hiện tại đã có mặt ở khắp 63 tỉnh thành. Nhờ đó mà người dân dù ở nông thôn hay thành thị đều có thể dễ dàng đến ngày hệ thống cửa hàng gần nhất, để trải nghiệm tận tay các sản phẩm. Hơn nữa, nhờ vậy mà đội ngũ chuyên viên cũng có thể đến tận nơi hỗ trợ khách hàng các chính sách đi kèm như ( bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành,..) một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

   II. Những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Life Sport

Nhìn lại chặng đường đã qua, từ những chiếc ghế massage thông thường chỉ có công dụng thư giãn, hay những chiếc máy chạy bộ giản đơn. Hiện tại, nhờ có những công nghệ hiện đại được ứng dụng vào máy móc. Mà những sản phẩm như ghế massage toàn thân giờ đây không chỉ đơn thuần là một chiếc ghế, mà chúng còn như là một trợ thủ đắc lực, giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình, giúp bạn điều trị những căn bệnh mãn tính liên quan đến xương khớp vô cùng hữu hiệu. Nào! hãy cùng Life Sport điểm qua một vài sản phẩm nổi bật của thương hiệu Life Sport nhé.

Ghế massage Life Sport Ls-789

31681107741.jpeg

Ghế massage Life Sport Ls-789

 Ghế massage toàn thân Life Sport Ls-789 với thiết kế với màu sắc trung tính sở hữu những công nghệ tiên phong vượt trội. Kết hợp cùng lớp da PU cao cấp, sáng bóng, bền đẹp. Có khả năng chống thấm nước, chống ẩm chống mốc đỉnh cao. Bảo vệ làn da của người dùng một cách an toàn và tuyệt đối.

Không những thế, ghế massage Ls-789 còn là một tuyệt tác, hội tụ đủ các tính năng hiện đại, giúp chăm sóc sức khỏe người dùng đỉnh cao như: Công nghệ con lăn 4D Air-pro, thao tác linh hoạt như bàn tay người, được làm bằng chất liệu silicon siêu mềm, mang đến người dùng những trải nghiệm massage chuyên sâu tuyệt vời nhất. Đa dạng chương trình massage với 6 mức độ điều chỉnh, công nghệ Scan Body với khả năng định vị và dò quét điểm huyệt chính xác, chế độ massage nhiệt hồng ngoại cải tiến, chế độ massage không trọng lực, giúp đưa người dùng vào trạng thái như được lơ lửng như những phi hành gia,..

Nhờ những công nghệ tuyệt vời như vậy, chúng không chỉ giúp người dùng những phút giây thư giãn thoải mái, còn giúp mang đến khách hàng những trải nghiệm massage chuyên sâu, điều trị các căn bệnh liên quan đến xương khớp và điều trị sức khỏe tinh thần.

Ghế massage Life Sport Ls-500

41681107741.jpeg

Ghế massage Life Sport Ls-500

 Ghế massage Life Sport Ls-500 được thiết kế với phiên bản màu sắc sang trọng, cùng tích hợp rất nhiều những tiện ích thông minh như, công nghệ massage 5D được làm bằng chất liệu silicon siêu mềm, mang lại cảm giác chân thật như là một bàn tay mềm mại của một chuyên viên massage chuyên nghiệp.

Ngoài ra, hệ thống túi khí lớn được trải đều khắp vùng thân ghế cũng là một trong những điểm cộng của dòng ghế massage Life Sport này. Không những thế, ghế massage Ls-500 còn được trang bị hệ thống massage nhiệt cải tiến với khả năng tỏa nhiệt lượng ấm áp, giúp các mô cơ được thư giãn và phục hồi nhanh chóng,..

Bên cạnh đó, công nghệ massage lòng bàn chân cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của dòng ghế, bởi vì lòng bàn chân được ví như là trái tim thứ 2 của con người, chúng liên quan chặt chẽ đến các cơ quan của nội tạng. Công nghệ massage chân với con lăn cùng các túi khí sẽ chuyển động linh hoạt mà massage nhẹ nhàng đến các vị trí của lòng bàn chân. Giúp giải quyết nhanh các cơn đau mỏi dữ dội, giảm căng thẳng vô cùng hiệu quả.

Máy chạy bộ Life Sport Ls- 4000 plus

51681107741.jpeg

Máy chạy bộ Life Sport Ls - 4000 Plus

 Máy chạy bộ tại nhà Life Sport Ls-4000 plus được ra mắt với 2 màu chủ đạo là đen và vàng, vô cùng nổi bật và cá tính nhưng cũng không kém phần sang trọng. Máy còn được tích hợp rất nhiều chương trình tập khác nhau cùng động cơ 3.5 HP mạnh mẽ, cho phép người dùng tập luyện suốt 72h mà vẫn không gây nóng máy.

Bên cạnh đó, máy chạy bộ Ls-4000 plus còn được trang bị khả năng nâng dốc tự động và khả năng gấp gọn tối ưu. Chiếc máy chạy bộ này chắc chắn là một sản phẩm tuyệt vời, dành cho những ai mong muốn sở hữu vóc dáng thon gọn, cùng thân hình săn chắc, nhưng không cần mất quá nhiều thời gian và tiền bạc.

Máy chạy bộ Life Sport Ls- 3000

61681107741.jpeg

Máy chạy bộ Life Sport Ls - 3000

 Một trong những sản phẩm mà bạn không thể bỏ lỡ, đó chính là chiếc máy chạy bộ Life Sport Ls-3000, với thiết 2 gam màu nổi bật là vàng và đen, làm tôn làn vẻ đẹp cá tính của chiếc máy. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp đa dạng chương trình tập, cũng như hàng loạt công nghệ cải tiến như: Thảm chạy làm bằng chất liệu kim cương 7 lớp siêu rộng rãi, động cơ xoay chiều 3.0 HP vô cùng mạnh mẽ, cho phép bạn và cả gia đình luyện tập với cường độ cao suốt 72h đồng hồ mà vẫn không lo bị nóng máy.

Khung sườn được làm bằng thép không gỉ, kết hợp cùng lớp sơn tĩnh điện có độ bền cao. Thách thức mọi thể trạng của người dùng. Ngoài ra, máy chạy bộ đa năng Ls-3000 còn được trang bị hệ thống giảm chấn, màn hình LCD siêu sắc nét, hệ thống gấp gọn tối đa,.. Với những chức năng cao cấp như vậy, chiếc máy này chắc chắn sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi luyện tập.

 III. Hạnh phúc khi nhìn thấy nụ cười của hàng triệu khách hàng

71681107741.png

Hạnh phúc khi thấy nụ cười của hàng triệu khách hàng

Trên con đường chinh phục vinh quang, cũng như trái tim của người tiêu dùng, để có những thành tựu to lớn như hiện tại, tất cả đều là nhờ vào những niềm tin yêu của khách hàng cũng như những đối tác gần xa suốt bao năm qua.

Không những thế, “niềm tin” của khách hàng, cũng chính động lực và là hành trang to lớn khiến Life Sport không ngừng phấn đấu.

Hơn nữa, Life Sport luôn tâm niệm một điều rằng “ xây dựng niềm tin đã khó, giữ vững niềm tin lại càng khó khăn hơn”. Chính vì thế, Life Sport luôn là một trong những doanh nghiệp đặt đạo đức và trách nghiệm kinh doanh lên hàng đầu.

Chính vì vậy, mỗi một sản của thương hiệu Life Sport khi đến tay khách hàng, đều đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng. Mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, với những những lợi ích thiết thực bậc nhất.

 IV. Chính sách và quyền lợi khi mua sắm tại Life Sport

81681107741.jpeg

Quyền lợi và chính sách khi mua hàng tại Life Sport

Bên cạnh có, ngoài những chương trình ưu đãi khủng kèm những phần quà siêu giá trị chỉ có tại Life Sport. Khi mua hàng bạn còn được những quyền lợi và chính sách vô cùng hấp dẫn. Giúp quý khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm hơn, như:

  • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất
  • Miễn phí giao hàng và lắp đặt toàn quốc chỉ trong 24h
  • Chính sách bảo hành 6 năm
  • Chính sách bảo trì và bảo dưỡng trọn đời
  • Luôn sẵn linh kiện chính hãng để thay thế
  • Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình mọi lúc mọi nơi

   V. Lời cảm ơn

91681107741.jpeg

Lời cảm ơn sâu sắc đến với quý khách hàng

Để có một Life Sport vững mạnh như ngày hôm nay, chắc chắn là đều nhờ vào sự tin yêu của khách hàng cũng như đối tác gần xa suốt thời gian qua. Bằng tất cả niềm tin yêu và kính trọng, Life Sport xin chân thành cảm ơn quý khách.

Đồng thời Life Sport cũng xin cam kết với quý khách hàng rằng, sẽ không ngừng sáng tạo, cải tiến, cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, sở hữu nhiều công nghệ tiên phong, với hiệu năng tuyệt vời. Giúp chăm sóc sức khỏe đỉnh cao cho người sử dụng.

Song song đó, tiếp nối những thành tựu mà doanh nghiệp đã đạt được. Life Sport sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe những đóng góp ý kiến của quý khách hàng. Nhằm mang đến quý khách những trải nghiệm mua sắm hoàn toàn hài lòng và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

LIFE SPORT - TẬP ĐOÀN THỂ THAO HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Website: https://lifesport.vn/

Fanpage: Life Sport - lifesport.vn

Hệ thống chi nhánh: https://lifesport.vn/chi-nhanh

Hotline: 18006807

PV
Từ khóa: Life Sport
Theo VnMedia.vn Copy
Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin. Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin.
Xu hướng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bằng liệu pháp dưỡng sinh

Xu hướng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bằng liệu pháp dưỡng sinh

Hiện nay, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bằng liệu pháp dưỡng sinh ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Nắm bắt được xu thế đó, nhiều trung tâm spa dưỡng sinh ra đời, với mong muốn mang đến vẻ đẹp rạng ngời, toàn diện, căng tràn sức sống.
Đa khoa Nam Việt luôn không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

Đa khoa Nam Việt luôn không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

Là cơ sở khám chữa bệnh tư nhân được đông đảo bệnh nhân tin tưởng hiện nay, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh để mang đến dịch vụ y tế tốt nhất cho người bệnh.
Châu Âu: Cuộc khủng hoảng năng lượng “tiêu tốn” gần 800 tỷ Euro

Châu Âu: Cuộc khủng hoảng năng lượng “tiêu tốn” gần 800 tỷ Euro

Dự luật của các nước châu Âu nhằm bảo vệ các hộ gia đình và doanh nghiệp khỏi chi phí năng lượng tăng vọt đã lên tới gần 800 tỷ Euro, một báo cáo công bố ngày 13/2 cho biết, đồng thời hối thúc các quốc gia chi tiêu có trọng điểm hơn để ứng phó với khủng hoảng năng lượng.
Kim ngạch thương mại Việt-Mỹ năm 2022 đạt hơn 123 tỷ USD

Kim ngạch thương mại Việt-Mỹ năm 2022 đạt hơn 123 tỷ USD

Sáng ngày 13/02, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp Đại diện Thương mại Hoa Kỳ Katherine Tai. Đây là chuyến thăm Việt Nam đầu tiên của Đại diện Thương mại Katherine Tai, đồng thời là chuyến thăm cấp Bộ trưởng về kinh tế đầu tiên của Chính quyền Tổng thống Biden tới Việt Nam. Chuyến thăm mở đầu cho chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm thiết lập quan hệ Đối tác toàn diện Việt Nam – Hoa Kỳ.
Ngày mai giá xăng dầu đồng loạt giảm?

Ngày mai giá xăng dầu đồng loạt giảm?

Theo lãnh đạo một số doanh nghiệp đầu mối kinh doanh xăng dầu, trong kỳ điều hành ngày mai giá xăng có thể giảm về dưới 23.000 đồng/lít và giá dầu về dưới 21.000 đồng/lít nếu nhà điều hành không sử dụng Quỹ bình ổn giá xăng dầu.
Chăm sóc sức khoẻ cho trẻ khi thời tiết diễn biến thất thường

Chăm sóc sức khoẻ cho trẻ khi thời tiết diễn biến thất thường

Thời tiết thay đổi đột ngột, từ nắng sang mưa, từ nóng sang lạnh với những diễn biến phức tạp, là thời điểm trẻ em dễ bị suy giảm sức đề kháng và dễ mắc bệnh.
Procare Colos+ - bảo vệ sức khoẻ toàn diện

Procare Colos+ - bảo vệ sức khoẻ toàn diện

Procare là một trong những dòng sản phẩm chiến lược tập trung trọng điểm của công ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế BP Happy Wind - một trong những công ty làm trong ngành dược phẩm nhiều năm nay.
Người Việt ăn thiếu rau, nhưng lại thừa muối: Nhiều hệ luỵ sức khoẻ

Người Việt ăn thiếu rau, nhưng lại thừa muối: Nhiều hệ luỵ sức khoẻ

Theo Bộ Y tế, có 8,7% số người luôn luôn hoặc thường xuyên ăn thức ăn chế biến sẵn có hàm lượng muối cao. Trung bình một người trưởng thành tiêu thụ 8,1g muối trong một ngày.
TP.HCM triển khai thử nghiệm công cụ cảnh báo sớm về 'tình hình sức khoẻ tài chính bệnh viện'

TP.HCM triển khai thử nghiệm công cụ cảnh báo sớm về "tình hình sức khoẻ tài chính bệnh viện"

Hệ thống cảnh báo này do Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh phối hợp với ngân hàng triển khai xây dựng.
Cafe Khởi nghiệp