Medstar Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ Phytosome bảo vệ Da

Thứ ba, 18/07/2023 | 08:47 Theo dõi CFĐT trên

Các bệnh lý về da không quá nguy hiểm đến sức khoẻ nhưng ảnh hưởng về thẩm mỹ và tâm lý. Một số bệnh lý về da khiến nhiều người trở nên mặc cảm và tự ti với cuộc sống, xã hội. Thế nhưng để tìm hiểu tận gốc rễ những vấn đề về da thì không phải ai cũng nắm rõ. Chính vì vậy, người bị bệnh về da thường loay hoay trong việc tìm các biện pháp khắc phục. 

Bệnh viêm da cơ địa và Giải pháp từ công nghệ Phytosome

Các bệnh lý về da không quá nguy hiểm đến sức khoẻ nhưng ảnh hưởng về thẩm mỹ và tâm lý. Một số bệnh lý về da khiến nhiều người trở nên mặc cảm và tự ti với cuộc sống, xã hội. Thế nhưng để tìm hiểu tận gốc rễ những vấn đề về da thì không phải ai cũng nắm rõ. Chính vì vậy, người bị bệnh về da thường loay hoay trong việc tìm các biện pháp khắc phục. 

Làn da là lớp hàng rào bảo vệ quan trọng cho các cơ quan bên trong khỏi sự tấn công của vi sinh vật hoặc tác động từ môi trường... Tuy nhiên, do tiếp xúc trực tiếp với môi trường nên da cũng thường gặp phải các bệnh lý viêm, mụn nhọt, mẩn ngứa...

Riêng về viêm da là bệnh da liễu phổ biến ở mọi lứa tuổi mọi đối tượng và chủ yếu do các vi sinh vật ngoài môi trường tấn công. Viêm da chia thành các nhóm: Viêm da cấp tính và viêm da mạn tính. Đối với viêm da cấp tính xuất hiện trong thời gian ngắn và dần biến mất. Viêm da cấp tính khá dễ chữa dứt điểm và phương pháp điều trị cũng đơn giản.

01689645050.jpeg

Viêm da mạn tính là tình trạng viêm nhiễm kéo dài và tái phát thường xuyên như một bệnh lý, có thể kể tên như bệnh vẩy nến, chàm, trứng cá đỏ. Có những phương pháp điều trị như sử dụng thuốc bôi, liệu pháp UV hay laser, tiên tiến hơn là dùng tế bào gốc nhưng bệnh viêm da mạn tính cũng không thể trị dứt điểm tận gốc.

Hiện nay, để chăm sóc da hiệu quả có thể dùng các loại kem bôi da, viên uống có hoạt chất Phytosome (như Curcumin Phytosome). Lâu nay, công nghệ Phytosome đã được ứng dụng nhiều vào y học dược phẩm tại các nước phát triển, Phytosome dễ tan trong cả dung môi thân dầu và thân nước. Do đó, tăng khả năng hấp thu dược chất, gia tăng sinh khả dụng qua đường uống và qua da, giảm liều cần dùng và tăng hiệu quả.

Tuy nhiên, ở Việt Nam, trong chăm sóc, bảo vệ da, việc ứng dụng hoạt chất Phytosome là phương pháp mới, chưa được ứng dụng trong các TMV, phòng khám. Medstar Việt Nam (Số hotline: 0816116666) là đơn vị tiên phong áp dụng, thực hiện quy trình chăm sóc da chặt chẽ, an toàn, kết hợp với công nghệ Phytosome với mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.

11689645050.jpeg

Là một trong những người mắc bệnh vẩy nến nhiều năm, anh Nguyễn Bá Khanh đã gặp những trở ngại không nhỏ trong việc giao tiếp với mọi người xung quanh. Những vết vẩy nến của anh trở nên khô, bong tróc khiến anh vô cùng ngứa ngáy, khó chịu. Biết đến Medstar trong một lần được bạn bè giới thiệu, anh đã tới để trực tiếp được tư vấn, chăm sóc. Sau quá trình chăm sóc da kết hợp bôi và uống các sản phẩm hỗ trợ điều trị, bệnh vẩy nến của anh đã thuyên giảm rất nhiều. Anh Nguyễn Bá Khanh chia sẻ: “Mình không biết vì sao mình bị vẩy nến, ban đầu hơi hoang mang, vì không biết nên chăm sóc, điều trị ra sao. Nhưng sau khi tới Medstar thì mình hoàn toàn an tâm, để gửi gắm lòng tin lâu dài". 

21689645050.jpeg

Cùng có những nỗi niềm như anh Khanh, chị Đinh Thị Hương cũng là khách hàng thân quen của Medstar Việt Nam, chị Hương chia sẻ: “Mình bị viêm da cơ địa từ nhỏ, càng lớn bệnh càng nặng khiến mình vô cùng tự ti. Có lần biết đến Medstar qua một bài báo, mình cũng thử tới kiểm tra bệnh lý xem như thế nào, ai ngờ nhờ các phương pháp chăm sóc da ở Medstar, bệnh viêm da cơ địa của mình đã biến chuyển, đỡ hơn trước rất nhiều”.

31689645050.jpeg

Điều đáng nói là thực tế hiện nay, nhiều người vẫn cho rằng các bệnh lý về da hầu như không nghiêm trọng và có thể tự khỏi theo thời gian. Đây chính là suy nghĩ sai lầm, dễ khiến người rơi vào những tình thế nguy hại. Các chuyên gia da liễu khuyến cáo, khi có các dấu hiệu bất thường về da sau đây, tốt nhất nên sớm đến gặp bác sĩ chuyên khoa:

- Có nốt ruồi thay đổi đột ngột về hình dạng và kích thước.

- Đột nhiên xuất hiện nhiều mụn bọc.

- Có mụn trứng cá mọc dai dẳng mãi không hết.

- Da bị khô, kích ứng, ngứa trong thời gian dài.

- Có các mảng da đỏ, gồ ghề, bong vảy.

- Tóc rụng quá nhiều (trên 100 sợi/ngày) hoặc đột nhiên bị nổi nốt ngứa đỏ trên da đầu.

- Sắc tố da bị rối loạn.

- Thường xuyên bị phát ban đỏ trên da.

Không phải bất cứ dấu hiệu bất thường nào trên da cũng cần phải điều trị, đôi khi chỉ cần chăm sóc da đúng cách như: thay đổi mỹ phẩm đang sử dụng, vệ sinh và làm sạch da đúng quy trình, bổ sung thực phẩm chứa nhiều vitamin trong chế độ ăn hàng ngày,... Tuy nhiên, hầu hết mọi người không thể biết chính xác vấn đề bất thường ở da của mình có nguy hại hay không, nguyên nhân do đâu,... Vì thế, việc kiểm tra trong những trường hợp như vậy là nên làm để có biện pháp can thiệp kịp thời khi cần thiết, tránh được những hệ lụy khác cho sức khỏe.

 

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Chăm sóc sức khoẻ cho trẻ khi thời tiết diễn biến thất thường

Chăm sóc sức khoẻ cho trẻ khi thời tiết diễn biến thất thường

Thời tiết thay đổi đột ngột, từ nắng sang mưa, từ nóng sang lạnh với những diễn biến phức tạp, là thời điểm trẻ em dễ bị suy giảm sức đề kháng và dễ mắc bệnh.
Procare Colos+ - bảo vệ sức khoẻ toàn diện

Procare Colos+ - bảo vệ sức khoẻ toàn diện

Procare là một trong những dòng sản phẩm chiến lược tập trung trọng điểm của công ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế BP Happy Wind - một trong những công ty làm trong ngành dược phẩm nhiều năm nay.
Người Việt ăn thiếu rau, nhưng lại thừa muối: Nhiều hệ luỵ sức khoẻ

Người Việt ăn thiếu rau, nhưng lại thừa muối: Nhiều hệ luỵ sức khoẻ

Theo Bộ Y tế, có 8,7% số người luôn luôn hoặc thường xuyên ăn thức ăn chế biến sẵn có hàm lượng muối cao. Trung bình một người trưởng thành tiêu thụ 8,1g muối trong một ngày.
TP.HCM triển khai thử nghiệm công cụ cảnh báo sớm về 'tình hình sức khoẻ tài chính bệnh viện'

TP.HCM triển khai thử nghiệm công cụ cảnh báo sớm về "tình hình sức khoẻ tài chính bệnh viện"

Hệ thống cảnh báo này do Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh phối hợp với ngân hàng triển khai xây dựng.
Cafe Khởi nghiệp