Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Thứ hai, 10/04/2023 | 13:23 Theo dõi CFĐT trên

Jetzt Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm máy hút bụi giường nệm uy tín và chất lượng cho gia đình Việt. Sở hữu lực hút mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, công nghệ diệt khuẩn đa tầng ưu việt cùng mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay chính là những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. 

Thương hiệu Jetzt Việt Nam 

Jetzt là thương hiệu quốc tế chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng làm sạch cao cấp, được thiết kế và chịu trách nhiệm chất lượng bởi JETZT Technology Innovation PTE.,LTD (Singapore).

Việt Nam chính là điểm đến đầu tiên trên chặng đường thực hiện sứ mệnh toàn cầu hóa của Jetzt. Là cái tên khá mới trên thị trường, Jetzt Việt Nam đã và đang dần khẳng định vị thế của mình với hàng loạt các sản phẩm hút bụi thông minh với mức giá cạnh tranh. 

Jetzt không chỉ mang đến các sản phẩm gia dụng hiện đại, tích hợp nhiều tính năng thông minh mà còn cung cấp các dòng máy hút bụi giường nệm loại sạch bụi bẩn, vi khuẩn hiệu quả giúp đảm bảo tốt sức khoẻ cho mọi thành viên trong gia đình Việt. 

01681108199.jpeg

 

Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Nắm bắt nhu cầu thị trường 

Thấy được sự thay đổi trong nhận thức và lối sống của người tiêu dùng đối với vấn đề sức khỏe, Jetzt đã nắm bắt xu hướng thị trường và cung cấp những thiết bị làm sạch thông minh, hiện đại. 

Giường ngủ là nơi trú ngụ của rất nhiều mầm mống có hại cho sức khỏe con người mà mắt thường không thể nhìn thấy, điển hình như: 

  • Mạt bụi: Gối, ga trải giường và nệm là “ngôi nhà hoàn hảo” cho mạt bụi - loài sinh vật tồn tại bằng cách ăn da chết của con người, chúng cũng là tác nhân chính gây hen suyễn.
  • Rệp giường: Loài ký sinh hút máu chuyên hoạt động khi bạn ngủ, những vết cắn của chúng gây nên tình trạng ngứa ngáy cho da. 
  • Bụi, vi khuẩn và nấm mốc: Chăn, ga, gối, nệm nhiễm mồ hôi, dịch tiết, ẩm ướt và bụi bẩn là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi, phát triển, có thể gây dị ứng và dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe khác.

Với khả năng tiêu diệt vi khuẩn, vết bẩn, ve bụi bám trên giường nệm bằng tia UV sạch đến 99% cùng một số tính năng vượt trội khác, các sản phẩm máy hút bụi giường nệm của Jetzt luôn được các gia đình Việt lựa chọn và hoàn toàn an tâm khi sử dụng. 

11681108199.png

 Kết quả kiểm nghiệm khả năng diệt khuẩn của máy hút bụi giường nệm Jetzt

Đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng

Làm sạch giường nệm hằng ngày - Đảm bảo sức khỏe về da và hệ hô hấp cho các thành viên trong gia đình chính là điều mà nhiều khách hàng luôn hướng đến. Đây chính là một cơ hội khi các sản phẩm hút bụi giường nệm của Jetzt có thể đáp ứng chính xác nhu cầu này, thể hiện ở việc các sản phẩm đều được trang bị công nghệ diệt khuẩn đa tầng, sở hữu khả năng làm sạch sâu cùng thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. 

Tất cả các dòng máy hút bụi giường nệm của Jetzt Việt Nam đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, bảo hành 2 năm đối với động cơ và 6 tháng đối với pin, cùng nhiều chế độ hậu mãi hấp dẫn.

21681108199.jpeg

 Sản phẩm máy hút bụi giường nệm hiện đại, tiện lợi - đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng Việt

Mua máy hút bụi giường nệm Jetzt ở đâu? 

Bạn có thể đặt mua các sản phẩm trên website chính thức của Jetzt: https://jetzt.com.vn/

Hoặc tìm hiểu qua các kênh thương mại điện tử, kênh truyền thông của Jetzt Việt Nam: 

  • Hotline: 0828 607 683
  • Facebook page: Jetzt Việt Nam
  • Shopee: https://shopee.vn/jetzt_vn_official1
  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/jetzt
  • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/perysmith-official

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây bạn đã hiểu hơn về thương hiệu Jetzt, đừng ngần ngại lựa chọn Jetzt Việt Nam khi muốn sở hữu một sản phẩm hút bụi giường nệm chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường bạn nhé! 

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị rèn luyện và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Life Sport đã và đang không ngừng cố gắng, mở rộng thêm nhiều hệ thống chi nhánh ở khắp mọi tỉnh thành. Với mong muốn giúp khách hàng dù ở tỉnh thành hay nông thôn đều có cơ hội sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe công nghệ cao, “ thấy tận mắt, sờ tận tay”, Life Sport mang đến cho quý khách hàng một cái nhìn mới mẻ về sản phẩm và niềm tin an tâm khi mua sắm
Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin. Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin.
Xu hướng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bằng liệu pháp dưỡng sinh

Xu hướng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bằng liệu pháp dưỡng sinh

Hiện nay, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bằng liệu pháp dưỡng sinh ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Nắm bắt được xu thế đó, nhiều trung tâm spa dưỡng sinh ra đời, với mong muốn mang đến vẻ đẹp rạng ngời, toàn diện, căng tràn sức sống.
Erugo World Việt Nam và sức hút lan tỏa từ sự kiện ra mắt dự án đầu tư E Mega Finance 2023

Erugo World Việt Nam và sức hút lan tỏa từ sự kiện ra mắt dự án đầu tư E Mega Finance 2023

Sự kiện có sự tham dự sôi nổi của hơn 120 nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc đích thân sang Việt Nam tham dự. Hàng trăm khách hàng, các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ cũng như giới đầu tư tài chính trên khắp mọi miền đất nước cũng đã có mặt trong lễ giới thiệu dự án. Tập đoàn Erugo World một lần nữa chứng tỏ sức hút và vị thế trong hành trình “chinh phục” thị trường Việt Nam.
Erugo World “chơi lớn” tung quỹ đầu tư E Mega Finance trị giá 1 tỷ USD

Erugo World “chơi lớn” tung quỹ đầu tư E Mega Finance trị giá 1 tỷ USD

Thị trường blockchain không có dấu hiệu chậm lại khi các quỹ và các nhà đầu tư tiếp tục triển khai một lượng lớn vốn vào hệ sinh thái.
Giá vàng trong nước giảm nhẹ, duy trì trên ngưỡng 67 triệu đồng/lượng

Giá vàng trong nước giảm nhẹ, duy trì trên ngưỡng 67 triệu đồng/lượng

Giá vàng SJC sáng nay, 17/2 dù được các doanh nghiệp trong nước điều chỉnh giảm nhẹ, song vẫn duy trì trên ngưỡng 67 triệu đồng/lượng.
Chăm sóc sức khoẻ cho trẻ khi thời tiết diễn biến thất thường

Chăm sóc sức khoẻ cho trẻ khi thời tiết diễn biến thất thường

Thời tiết thay đổi đột ngột, từ nắng sang mưa, từ nóng sang lạnh với những diễn biến phức tạp, là thời điểm trẻ em dễ bị suy giảm sức đề kháng và dễ mắc bệnh.
Procare Colos+ - bảo vệ sức khoẻ toàn diện

Procare Colos+ - bảo vệ sức khoẻ toàn diện

Procare là một trong những dòng sản phẩm chiến lược tập trung trọng điểm của công ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế BP Happy Wind - một trong những công ty làm trong ngành dược phẩm nhiều năm nay.
Người Việt ăn thiếu rau, nhưng lại thừa muối: Nhiều hệ luỵ sức khoẻ

Người Việt ăn thiếu rau, nhưng lại thừa muối: Nhiều hệ luỵ sức khoẻ

Theo Bộ Y tế, có 8,7% số người luôn luôn hoặc thường xuyên ăn thức ăn chế biến sẵn có hàm lượng muối cao. Trung bình một người trưởng thành tiêu thụ 8,1g muối trong một ngày.
TP.HCM triển khai thử nghiệm công cụ cảnh báo sớm về 'tình hình sức khoẻ tài chính bệnh viện'

TP.HCM triển khai thử nghiệm công cụ cảnh báo sớm về "tình hình sức khoẻ tài chính bệnh viện"

Hệ thống cảnh báo này do Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh phối hợp với ngân hàng triển khai xây dựng.
Cafe Khởi nghiệp