Dòng sim số đẹp MobiFone được ưa chuộng nhất hiện nay

Thứ tư, 30/11/2022 | 09:45 Theo dõi CFĐT trên

Mobifone là một trong những nhà mạng lớn nhất hiện nay cả về chất lượng dịch vụ, cơ sở hạ tầng cũng như các chính sách ưu đãi. Do đó, sử dụng sim số đẹp mobifone người dùng không chỉ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ di động tốt mà còn khẳng định được đẳng cấp của mình, đón nhận vận may trong cuộc sống. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu các dòng sim số đẹp mobifone được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Lựa chọn sim số đẹp mobifone như thế nào?

Để tìm cho mình một số Sim MobiFone đẹp, khách hàng có thể lựa chọn theo các nguyên tắc khác nhau như hợp mệnh theo ngày tháng năm sinh, dãy số tiến, số lặp, số kép,.. Những sim này thường không quá đắt đỏ và dễ tìm kiếm:

Sim số đẹp mobifone theo năm sinh

Đây là những sim có dãy số chứa tháng và năm sinh hoặc đầy đủ ngày tháng năm sinh của chủ sở hữu. Ưu điểm của dòng sim này là giá thành tương đương với các loại sim thông thường và cực kỳ dễ tìm mua tại các đại lý số của mobifone. Trừ trường hợp bạn có các ngày sinh đặc biệt cùng ngày, cùng tháng như 12/12,.. Lúc này, sim của bạn được gọi là sim tứ quý, chứ không đơn thuần là sim hiển thị ngày tháng năm sinh.

Sim số đẹp mobifone số kép 

Đây cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn đang có nhu cầu tìm mua sim số đẹp mobifone. Vì những loại sim này thường có giá tầm trung nhưng cần nhanh tay để lựa chọn vì kho sim số đẹp dạng này khá hiếm.

Sim đẹp theo dãy số tiến

Sim số tiến là một trong những dòng sim mobifone số đẹp được nhiều người ưa chuộng. Sim số tiến biểu thị cho sự phát triển, ngày một đi lên.. Sim tiến kép cũng có nguyên lý là dãy số tiến tương tư như sim tiến đơn những sim tiến kép thường có giá cao hơn vì độ khan hiếm của sim.

Sim số đẹp Mobifone lặp

Sim lặp thường không có giá cao như sim kép tiến, nhưng lại cực kỳ khó mua. Sim số lặp sở hữu các cặp số lặp thường nằm trong dãy số có đuôi.

Sim số đẹp mobifone Sim Lộc Phát

Sim lộc phát là một trong những dãy sim số đẹp mobifone giá rẻ được nhiều người săn lùng nhất hiện nay. Sim Lộc Phát có đuôi chứa số 68 hoặc 86. 2 cặp số này tượng trưng cho tài lộc, may mắn đến với chủ sở hữu sim. Có thể thấy, đây là số sim không chỉ đẹp mà còn mang đến nhiều tài lộc, có ý nghĩa phong thủy.

Nên lựa chọn sim số đẹp mobifone trả trước hay trả sau uy tín?

Theo các chuyên gia về sim thẻ, thì cả hai loại sim trả trước hoặc trả sau đều có những ưu, nhược điểm riêng phù hợp với từng trường hợp. Do vậy, sử dụng chủ yếu tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích của mỗi chủ sim.

Đối với người thường xuyên sử dụng điện thoại di động, đặc biệt là các doanh nhân và doanh nghiệp thì nên sử dụng sim số đẹp mobifone trả trước nhằm tránh bị ngắt kết nối trong các trường hợp quan trọng. Còn đối với những người sử dụng điện thoại với tần suất ít hơn, thì nên sử dụng sim số mobifone trả sau để không phải mất phí duy trì thuê bao.

Sim Đại Phát- Đồng hành cùng bạn chọn sim số đẹp mobifone tùy ý

Hiện nay, Sim Đại Phát là kho sim mobifone giá tốt lớn nhất trên thị trường cung cấp đầy đủ các bộ đầu số cho quý khách hàng lựa chọn đa dạng và phong phú. Danh sách sim số đẹp mobifone được cập nhật liên tục trên trang web chính chủ thương hiệu để khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn với mức giá phù hợp chưa đến 1 triệu đồng. Ngoài ra, tại kho sim Sim Đại Phát còn cung cấp đa dạng các dòng sim số đẹp khác của tất cả các nhà mạng hiện nay bao gồm sim Lộc phát, sim tứ quý, sim lục quý, sim ngũ quý, sim tam hoa, sim ông địa, sim taxi,.. Với mức giá vừa phải, chất lượng hàng đầu.

Với nhiều năm kinh nghiệm, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sim số đẹp, Sim Đại phát luôn đặt uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý lên trên hết. Sim Đại Phát tự hào là nơi chuyên sâu về kiến thức sim số, đóng vai trò làm cầu nối niềm đam mê vô bờ bến tới khách hàng. Là nơi mà khách hàng có thể gửi gắm niềm tin mỗi khi có nhu cầu lựa chọn sim số đẹp uy tín.

Ngoài ra, Sim Đại Phát còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản các kiến thức về số học, phong thủy để có thể giúp khách hàng lựa chọn được số sim phù hợp, ưng ý nhất nhằm mang lại vận may, thu hút tài lộc, đại cát đại lợi trong công việc cũng như cuộc sống.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu, có thể liên hệ trực tiếp với kho sim Sim Đại Phát hoặc truy cập trang web của đơn vị để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ kịp thời.

Sim Đại Phát - chuyên Sim Số đẹp giá rẻ

  • Công ty Cổ Phần Tổng Đại Phát

  • Mã số thuế: 0110126615

  • Đại diện: Ông NGUYỄN XUÂN ĐẠI

  • Hotline: 0816455555

  • Website: https://simdaiphat.vn

  • Email: khosimdaiphat@gmail.com.

  • Fanpage: https://www.facebook.com/khosimdaiphat/

  • Twiter: https://twitter.com/simdaiphat

  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà VSMB, 275 P. Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Việt Nam dự kiến đón công dân thứ 100 triệu vào năm 2023

Việt Nam dự kiến đón công dân thứ 100 triệu vào năm 2023

Dân số Việt Nam hiện ở mức hơn 99 triệu, lãnh đạo Tổng cục Dân số Bộ Y tế cho biết theo dự báo, nước ta sẽ đón chào công dân thứ 100 triệu vào năm 2023.
Đã có 115 trường hợp tử vong do sốt xuất huyết từ đầu năm 2022 đến nay

Đã có 115 trường hợp tử vong do sốt xuất huyết từ đầu năm 2022 đến nay

Theo Bộ Y tế, hiện nay đang là những tháng cao điểm mùa dịch sốt xuất huyết. Theo số liệu thống kê tình hình sốt xuất huyết của các địa phương từ đầu năm 2022 đến nay, cả nước đã ghi nhận 314.271 trường hợp mắc, 115 trường hợp tử vong.
Hạt hướng dương Bảo Ngọc food: Ngon tròn vị - Thơm toàn hạt – Tết an lành

Hạt hướng dương Bảo Ngọc food: Ngon tròn vị - Thơm toàn hạt – Tết an lành

Hiện nay, sản phẩm hạt hướng dương Bảo Ngọc food đang được phân phối rộng khắp trên cả nước thông qua nhà phân phối, đại lý, các quán cà phê, trà chanh, trà sữa, quán nước,…khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm.
Sắc xanh bao trọn thị trường chứng khoán châu Á 

Sắc xanh bao trọn thị trường chứng khoán châu Á 

Chốt phiên giao dịch 29/11, chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương chìm trong sắc xanh, với thị trường Hồng Kông dẫn đầu xu hướng. 
Một số vướng mắc, khó khăn của thị trường bất động sản và các doanh nghiệp bất động sản

Một số vướng mắc, khó khăn của thị trường bất động sản và các doanh nghiệp bất động sản

Hiệp hội Bất động sản thành phố Hồ Chí Minh (HoREA) vừa có văn bản báo cáo Tổ Công tác của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Xây dựng và Uỷ ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh về một số vướng mắc, khó khăn của thị trường bất động sản, các doanh nghiệp bất động sản.
“Vướng mắc pháp lý” chiếm 70% khó khăn của dự án bất động sản

“Vướng mắc pháp lý” chiếm 70% khó khăn của dự án bất động sản

Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch HoREA, “vướng mắc pháp lý” là vướng mắc lớn nhất, chiếm 70% khó khăn của các dự án bất động sản, nhà ở trong quá trình chuẩn bị đầu tư, xây dựng và kinh doanh, mà nguyên nhân chủ yếu là do một số quy định pháp luật không đồng bộ, thống nhất.
Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Các câu hỏi khó của đề thi vẫn rơi vào các chuyên đề quen thuộc trong chương trình Sinh học 12 là: Cơ chế di truyền và biến dị, Tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh thái học, Tiến hóa…
Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Bài thi gồm 3 môn thi thành phần là Vật lí, Hóa học và Sinh học. Mỗi môn thi gồm 40 câu hỏi với thời gian làm bài 50 phút, tuân thủ đúng cấu trúc nội dung như Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố; không có câu hỏi thuộc nội dung đã được tinh giản trong chương trình học của học sinh.
Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, nhiều người dân do điện thoại cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công bị các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại rồi chiếm đoạt tài sản. Trong đó có những trường hợp do cho người thân hoặc bạn bè mượn điện thoại để cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công.
Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow 'Làm Mẹ Thật Vi Diệu'

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow "Làm Mẹ Thật Vi Diệu"

Đồng hành cùng Mẹ Siêu Nhân, mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu ra đời với mục đích làm rõ tâm lý ở mỗ tình huống, cách hành xử của con trẻ lẫn những người mẹ nghệ sĩ trong chương trình. Ở Tập 1 Mini talkshow, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ bí quyết dạy con; trong khi đó Vân Hugo đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang...
Cafe Khởi nghiệp