Chung tay cùng Quỹ từ thiện Next-G xây dựng cầu thiện nguyện tại Hà Giang

Thứ hai, 07/08/2023 | 10:26 Theo dõi CFĐT trên

Ngày 6/8, phối hợp cùng huyện Vị Xuyên, Hà Giang, Quỹ từ thiện Next-G (tiền thân là Quỹ Steve Bùi và Những người bạn) cùng các đơn vị tài trợ, các nhà hảo tâm đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng cầu thiện nguyện tại thôn Bó Đướt, xã Thượng Sơn.

z4579294603734_752795c0cfe60e19cb7ddb85f2864409

Các đại biểu cùng thực hiện nghi thức khởi công làm cầu thiện nguyện thôn Bó Đướt, xã Thượng Sơn.

Tham dự buổi lễ, về phía Quỹ từ thiện Next-G có bà Đỗ Như Quỳnh, ông Hưng Bùi, đồng Phó chủ tịch Quỹ; ông Đỗ Xuân Quý, trưởng nhóm Nhịp cầu kết nối yêu thương; ông Nguyễn Kiên Thuận, đại diện tổ Hoa Sen; đồng chí Trần Mạnh Tuyên – Phó chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên, cùng đại diện các nhà tài trợ, và đông đảo người dân xã Thượng Sơn.

Cầu Bó Đướt là cây cầu thứ 2 trên địa bàn xã Thượng Sơn và là cây cầu thứ 6 trên địa bàn huyện Vị Xuyên đã được Quỹ từ thiện Next–G cùng các đơn vị nhà tài trợ trong cả nước quyên góp hỗ trợ xây dựng.

Cây cầu sẽ được xây mới bằng bê tông cốt thép kiên cố, có chiều dài 16m, rộng 3,5m thay thế cây cầu treo tạm đã xuống cấp, phục vụ nhu cầu đi lại thường xuyên cho 250 hộ dân của thôn Bó Đướt và Khuổi Luông. Dự kiến tới tháng 11/2023 sẽ hoàn thành.

z4579294599287_1dd45d5e4c1e09dd354c0d85cbabfd37

Ông Hưng Bùi - Phó Chủ tịch Quỹ Next-G chia sẻ trong buổi lễ

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Hưng Bùi - Phó Chủ tịch Quỹ từ thiện Next – G chia sẻ: "Tiền thân là Quỹ Steve Bùi và Những người bạn, nhiều năm nay, chúng tôi đã xây dựng công trình thiện nguyện tại các địa phương khắp cả nước. Hy vọng với tấm lòng sẻ chia của các nhà hảo tâm, các nhóm từ thiện đồng hành cùng Quỹ, trong tương lai sẽ càng có thêm nhiều cây cầu, ngôi trường được dựng lên, đem lại những giá trị tích cực cho người dân các khu vực còn nhiều khó khăn".

z4582119312810_b4fbc9029439f52c41760c6508e02e21

Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Mạnh Tuyên phát biểu tại buổi lễ

Trong khuôn khổ chương trình, Phó chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên Trần Mạnh Tuyên và lãnh đạo xã Thượng Sơn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quỹ từ thiện Next–G cùng các đơn vị nhà tài trợ đã quyên góp, ủng hộ cho thôn Bó Đướt xây cây cầu mơ ước. Đây là hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa to lớn giúp cho người dân vùng sâu, vùng xa, đặc biệt khó khăn đi lại thuận lợi trao đổi buôn bán, phát triển kinh tế, giúp các em học sinh đi học an toàn hơn.

PV
Theo VnMedia.vn Copy
FC Aston Villa chơi lớn khi đầu tư “khủng” trong sự kiện ký kết với đối tác mới

FC Aston Villa chơi lớn khi đầu tư “khủng” trong sự kiện ký kết với đối tác mới

Trước sự kiện Aston Villa ký kết hợp đồng với đối tác BK8, FC của đội bóng đá không ngần ngại chi một khoản tiền lớn để chúc mừng.
Hanoi Youth Basketball League (HYBL) - Giải bóng rổ thanh thiếu niên chính thức khởi tranh mùa giải thứ 5.

Hanoi Youth Basketball League (HYBL) - Giải bóng rổ thanh thiếu niên chính thức khởi tranh mùa giải thứ 5.

Bóng rổ là bộ môn giúp nâng cao thể chất, thúc đẩy khả năng tư duy và phản xạ ở trẻ nên nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ đông đảo bậc phụ huynh. Những năm gần đây, phong trào bóng rổ cấp độ Tiểu học và THCS tại Hà Nội phát triển mạnh mẽ, thể hiện ở các giải đấu được tổ chức ngày càng thường xuyên và chuyên nghiệp. 
789win hỗ trợ những mảnh đời khó khăn, kém may mắn tại Sài Gòn

789win hỗ trợ những mảnh đời khó khăn, kém may mắn tại Sài Gòn

Đất nước ta đang trong quá trình phát triển, con người Việt ta ngày càng có cuộc sống đầy đủ, sung túc hơn. Tuy nhiên đâu đó ngoài kia vẫn còn những mảnh đời kém may mắn, còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Với mong muốn gắn kết tình yêu thương và phần nào san sẻ những khó khăn trong cuộc sống, từ khi thành lập, 789win đã tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa hướng tới cộng đồng và xã hội.
Medstar Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ Phytosome bảo vệ Da

Medstar Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ Phytosome bảo vệ Da

Các bệnh lý về da không quá nguy hiểm đến sức khoẻ nhưng ảnh hưởng về thẩm mỹ và tâm lý. Một số bệnh lý về da khiến nhiều người trở nên mặc cảm và tự ti với cuộc sống, xã hội. Thế nhưng để tìm hiểu tận gốc rễ những vấn đề về da thì không phải ai cũng nắm rõ. Chính vì vậy, người bị bệnh về da thường loay hoay trong việc tìm các biện pháp khắc phục. 
Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm máy hút bụi giường nệm uy tín và chất lượng cho gia đình Việt. Sở hữu lực hút mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, công nghệ diệt khuẩn đa tầng ưu việt cùng mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay chính là những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. 
Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị rèn luyện và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Life Sport đã và đang không ngừng cố gắng, mở rộng thêm nhiều hệ thống chi nhánh ở khắp mọi tỉnh thành. Với mong muốn giúp khách hàng dù ở tỉnh thành hay nông thôn đều có cơ hội sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe công nghệ cao, “ thấy tận mắt, sờ tận tay”, Life Sport mang đến cho quý khách hàng một cái nhìn mới mẻ về sản phẩm và niềm tin an tâm khi mua sắm
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp