Hanoi Youth Basketball League (HYBL) - Giải bóng rổ thanh thiếu niên chính thức khởi tranh mùa giải thứ 5.

Thứ ba, 01/08/2023 | 14:37 Theo dõi CFĐT trên

Bóng rổ là bộ môn giúp nâng cao thể chất, thúc đẩy khả năng tư duy và phản xạ ở trẻ nên nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ đông đảo bậc phụ huynh. Những năm gần đây, phong trào bóng rổ cấp độ Tiểu học và THCS tại Hà Nội phát triển mạnh mẽ, thể hiện ở các giải đấu được tổ chức ngày càng thường xuyên và chuyên nghiệp. 

01690875693.jpeg

Khoảnh khắc vỡ òa cảm xúc chiến thắng

Hanoi Youth Basketball League ra đời năm 2020 với tôn chỉ tạo nên sân chơi có chất lượng chuyên môn cao cho các vận động viên được thi đấu và cọ xát, phát triển phong trào bóng rổ trên địa bàn, nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ trọng tài và Ban tổ chức. Giải đấu cũng là nơi phát hiện và “ươm mầm” các tài năng trẻ đồng thời đánh giá chất lượng đào tạo của các đội qua từng năm huấn luyện. HYBL mùa đầu tiên ghi nhận sự tham gia của 6 trung tâm, câu lạc bộ có tiếng của Thủ đô. 

11690875693.png

Một pha ghi bàn đẹp mắt trong trận chung kết 2022

Theo thông lệ, HYBL tổ chức 2 mùa giải mỗi năm dành cho 2 lứa tuổi: U12 (trẻ em dưới 12 tuổi) và U14 (trẻ em dưới 14 tuổi). 20 vận động viên tham gia là các em nhỏ đam mê thể thao, có kĩ năng tốt, được chọn vào đội tuyển của các câu lạc bộ. Các đội tham gia phải là đơn vị đào tạo bóng rổ thành lập từ 2 năm trở lên, được giới thiệu và cam kết sẽ tham gia HYBL năm tiếp theo.

Năm nay, HYBL sẽ chính thức khởi tranh mùa giải thứ 5 của nội dung U14 vào ngày 20 tháng 8 tới đây với 8 đội bóng tham gia, bao gồm: Hanoi Pitbulls, ASA Timberwolves, Fire Sport, Thể Thao Tuổi Trẻ, WBA, HNBA, Mentality và Kao Sports. Các đội được chia thành 2 bảng A, B đánh vòng tròn tính điểm, lấy 4 đội có thành tích tốt nhất vào vòng loại trực tiếp. 4 đội còn lại sẽ đấu các trận tranh hạng 5-6 và 7-8. Các trận đấu sẽ diễn ra trực tiếp vào chiều Chủ nhật hàng tuần tại sân bóng rổ O’Center, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội. Lịch thi đấu cùng các thông tin cụ thể được cập nhật hàng tuần trên fanpage Hanoi Youth Basketball League.

21690875693.jpeg

Thày Nguyễn Hoàng An đang truyền cảm hứng cho các cầu thủ nhí

Đánh giá chất lượng chuyên môn giải đấu, ông Nguyễn Hoàng An, cựu VĐV Đội tuyển Bóng rổ Hà Nội, HLV có 7 năm kinh nghiệm đào tạo trẻ từng dẫn dắt đội bóng Hanoi Pitbulls thi đấu tại giải Vô địch Quốc gia 2023, chia sẻ: HYBL là giải đấu chuyên nghiệp và uy tín, được giới chuyên môn đánh giá cao trong các giải bóng rổ cấp độ trẻ tại Hà Nội. Ông hy vọng HYBL sẽ ngày càng mở rộng và phát triển, trở thành giải đấu được quan tâm không chỉ ở thủ đô mà còn trên phạm vi toàn quốc.

PV
Theo VnMedia.vn Copy
789win hỗ trợ những mảnh đời khó khăn, kém may mắn tại Sài Gòn

789win hỗ trợ những mảnh đời khó khăn, kém may mắn tại Sài Gòn

Đất nước ta đang trong quá trình phát triển, con người Việt ta ngày càng có cuộc sống đầy đủ, sung túc hơn. Tuy nhiên đâu đó ngoài kia vẫn còn những mảnh đời kém may mắn, còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Với mong muốn gắn kết tình yêu thương và phần nào san sẻ những khó khăn trong cuộc sống, từ khi thành lập, 789win đã tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa hướng tới cộng đồng và xã hội.
Khai trương đường bay mới TP.HCM – Tokyo (Haneda), thêm lựa chọn bay thẳng đến Nhật Bản cùng Vietjet

Khai trương đường bay mới TP.HCM – Tokyo (Haneda), thêm lựa chọn bay thẳng đến Nhật Bản cùng Vietjet

(Vietjet, TP.HCM, ngày 16/7/2023) – Vietjet chính thức khai trương đường bay thẳng từ TP. Hồ Chí Minh đến sân bay Haneda trung tâm Tokyo, đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách. 
KOCCA Việt Nam đi đầu trong quảng bá Nội dung Sáng tạo Hàn Quốc

KOCCA Việt Nam đi đầu trong quảng bá Nội dung Sáng tạo Hàn Quốc

Nửa đầu năm 2023, Văn phòng đại diện Cơ quan Nội dung Sáng tạo Hàn Quốc tại Việt Nam (KOCCA Việt Nam) đã tổ chức nhiều dự án và sự kiện nhằm mục đích quảng bá rộng rãi K-Contents (Nội dung Sáng tạo Hàn Quốc) đến với người Việt Nam. Trong nửa cuối năm nay, KOCCA Việt Nam cũng dự định sẽ tiếp tục thực hiện các dự án như công bố báo cáo điều tra xu hướng tiêu dùng Hallyu tại Việt Nam và xuất bản sách trắng về lĩnh vực hoạt hình.
Medstar Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ Phytosome bảo vệ Da

Medstar Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ Phytosome bảo vệ Da

Các bệnh lý về da không quá nguy hiểm đến sức khoẻ nhưng ảnh hưởng về thẩm mỹ và tâm lý. Một số bệnh lý về da khiến nhiều người trở nên mặc cảm và tự ti với cuộc sống, xã hội. Thế nhưng để tìm hiểu tận gốc rễ những vấn đề về da thì không phải ai cũng nắm rõ. Chính vì vậy, người bị bệnh về da thường loay hoay trong việc tìm các biện pháp khắc phục. 
Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm máy hút bụi giường nệm uy tín và chất lượng cho gia đình Việt. Sở hữu lực hút mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, công nghệ diệt khuẩn đa tầng ưu việt cùng mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay chính là những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. 
Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - 74 Cách Mạng Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - 74 Cách Mạng Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng 8 là cơ sở y tế uy tín và đáng tin cậy hàng đầu khu vực phía nam. Tháng Tám mỗi ngày đều nỗ lực hết mình nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng đến mọi thế hệ người bệnh. 
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp