Nước Hoa – Nơi Chứa Đựng Những Mùi Hương Cám Dỗ Bậc Nhất Thế giới

Thứ tư, 10/05/2023 | 09:56 Theo dõi CFĐT trên

Mùi hương, không chỉ là “thơm” như ta thường kể, nó còn là một lãnh địa ẩn giấu nhiều bí mật và mang theo nh ững thông điệp cho người sở hữu. Đến tận ngày nay vẫn chưa ai biết rõ chính xác nguồn gốc của những chai nước hoa từ đâu mà có, huyền bí như cách các mùi hương toả ngát trên da thịt. Nhưng một điều không thể phủ nhận, các mùi hương đóng vai trò rất quan trọng trong việc kích thích trực giác và tình cảm, tạo nên mối liên kết tinh thần sâu đậm giữa người sử dụng và sản phẩm.

Dear Body - Thương hiệu mùi hương và chăm sóc cơ thể đến từ Anh Quốc

Được thành lập từ năm 2010, Công ty TNHH Mỹ phẩm NGUYỄN GIA chủ sở hữu Thương hiệu nước hoa Dear Body đang từng bước khẳng định uy tín và vị thế của mình trên thị trường phân phối mỹ phẩm cao cấp đặc biệt là dòng nước hoa hoa và chăm sóc cơ thể Dear Body đến từ Anh đang được các khách hàng trẻ lựa chọn.

01683687636.jpeg

Dòng sản phẩm Dear Body đã mang đến cho khách hàng trải nghiệm và ghi đậm dấu ấn cá nhân lên trên mỗi lọ nước hoa. Dear Body hiểu để tìm được mùi hương phù hợp với bản thân thì bạn cần có sự trải nghiệm với chúng, mang tới cho người dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất, đạt chuẩn chất lượng nhất..

Những sản phẩm nước hoa Dear Body phù hợp với sở thích của người Việt

Xịt thơm toàn thân Body Mist là một dạng nước hoa có hương thơm nhẹ, ở dạng lỏng và có kết cấu loãng và tỷ lệ tinh dầu thấp. Body Mist có khả năng lưu mùi trên cơ thể từ 3 đến 5 giờ. Vì ở dạng loãng nên bạn có thể mang theo và xịt lại nhiều lần bất cứ lúc nào nếu thích mà không phải lo ngại mùi hương quá nồng. Body Mist phù hợp với khí hậu nhiệt đới với hương thơm thoang thoảng, thanh mát và thư giãn.

11683687636.png
Sản phẩm Xịt thơm toàn thân Body Mist

Mùi hương nam - Noir For Men là mùi hương dành quý ông trung tâm của những buổi tiệc, phong độ và lịch lãm trong bộ suit đen, thu hút bao ánh nhìn của phái nữ. Xịt thơm toàn thân Noir for Men sở hữu một hương thơm ấn tượng và nam tính, ngoài ra còn có công dụng khử mùi mồ hôi hiệu quả. Hương thơm khởi đầu với mùi hương của Bergamot, cây xô thơm và cây hương thảo. Sau một khoảng thời gian, mùi hương lắng dần và nốt hương cuối vanilla trắng nồng nàn, quyến rũ lên ngôi.

21683687636.png

Mùi hương nam - Noir For Men

Mùi hương nữ - Poisonous Kiss là sự kết hợp giữa hổ phách nồng nàn, vanilla ngọt ngào và hoa quả mọng tươi mát, từ đó tạo nên mùi hương ấn tượng khó phai cho người đối diện. Nếu bạn muốn trở nên cuốn hút và bí ẩn, thì Poisonous Kiss là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn vào đêm hẹn hò lãng mạn dưới ánh nến lung linh, khiến bạn trở thành ‘nàng thơ’ trong mắt đối phương của mình.

31683687636.jpeg

Mùi hương nữ - Poisonous Kiss

Đa dạng hóa thương hiệu là định hướng phát triển trong tương lai của Công ty TNHH Mỹ phẩm NGUYỄN GIA. Không chỉ là nước hoa mà các thương hiệu, sản phẩm thuộc lĩnh vực mỹ phẩm như chăm sóc da, trang điểm như  Sữa tắm nước hoa , Gel, Tẩy tế bào chết toàn thân, Gel rửa tay khô nước hoa, Lăn khử mùi, Kem dưỡng thể nước hoa Body Cream, Kem dưỡng da tay nước hoa Hand Lotion.

Nguyễn Gia đặc biệt chú trọng việc tìm tòi, tiếp cận, đánh giá chất lượng, chọn lọc và phân phối tại thị trường Việt Nam, tạo điều kiện cho người tiêu dùng Việt tiếp cận thêm nhiều thương hiệu đẳng cấp. Luôn không ngừng nâng cao, cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho người dùng , NGUYỄN GIA muốn truyền tải thông điệp đến phụ nữ, đến khách hàng hãy luôn yêu thương, trân trọng bản thân và sống hạnh phúc yêu đời.

41683687636.png

Dear Body Vietnam

Địa chỉ: 42 Đồng Nai , Phường 15, Quận 10 , TP.HCM

Website: https://dearbody.vn/

Shopee: https://shopee.vn/dearbody.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/dearbody.vn

Hotline: 083 316 0016

Theo VnMedia.vn Copy
Bài thơ: Lời Cảm Ơn Cô Giáo

Bài thơ: Lời Cảm Ơn Cô Giáo

Trong cảm nhận của phụ huynh, cô giáo Phạm Quỳnh Anh (Giáo viên chủ nhiệm lớp 3A6, Trường Tiểu học Tây mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) được khắc hoạ bởi những nét đẹp rất đỗi giản dị, nhân văn mà hiện đại. Cô truyền tới mỗi học sinh thân thương về niềm say mê với nghề qua từng bài giảng …
Review Edmicro IELTS: Dễ hiểu, tiện lợi, tính ứng dụng cao

Review Edmicro IELTS: Dễ hiểu, tiện lợi, tính ứng dụng cao

“Lời nguyền dốt tiếng Anh theo mình suốt những năm đi học đã bị Edmicro IELTS phá bỏ chỉ sau 4 tháng. Bài giảng sinh động, dễ hiểu, học mọi lúc mọi nơi, kiến thức lồng ghép vào các chủ đề gần gũi, có thể ứng dụng vào công việc, cuộc sống hàng ngày luôn”. Anh Long - 26 tuổi, lập trình viên chia sẻ
Thơ Nguyễn Văn Long: Đừng Cãi Trời Xanh

Thơ Nguyễn Văn Long: Đừng Cãi Trời Xanh

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ...
Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm máy hút bụi giường nệm uy tín và chất lượng cho gia đình Việt. Sở hữu lực hút mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, công nghệ diệt khuẩn đa tầng ưu việt cùng mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay chính là những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. 
Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị rèn luyện và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Life Sport đã và đang không ngừng cố gắng, mở rộng thêm nhiều hệ thống chi nhánh ở khắp mọi tỉnh thành. Với mong muốn giúp khách hàng dù ở tỉnh thành hay nông thôn đều có cơ hội sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe công nghệ cao, “ thấy tận mắt, sờ tận tay”, Life Sport mang đến cho quý khách hàng một cái nhìn mới mẻ về sản phẩm và niềm tin an tâm khi mua sắm
Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin. Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin.
Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Các câu hỏi khó của đề thi vẫn rơi vào các chuyên đề quen thuộc trong chương trình Sinh học 12 là: Cơ chế di truyền và biến dị, Tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh thái học, Tiến hóa…
Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Bài thi gồm 3 môn thi thành phần là Vật lí, Hóa học và Sinh học. Mỗi môn thi gồm 40 câu hỏi với thời gian làm bài 50 phút, tuân thủ đúng cấu trúc nội dung như Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố; không có câu hỏi thuộc nội dung đã được tinh giản trong chương trình học của học sinh.
Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, nhiều người dân do điện thoại cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công bị các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại rồi chiếm đoạt tài sản. Trong đó có những trường hợp do cho người thân hoặc bạn bè mượn điện thoại để cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công.
Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow 'Làm Mẹ Thật Vi Diệu'

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow "Làm Mẹ Thật Vi Diệu"

Đồng hành cùng Mẹ Siêu Nhân, mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu ra đời với mục đích làm rõ tâm lý ở mỗ tình huống, cách hành xử của con trẻ lẫn những người mẹ nghệ sĩ trong chương trình. Ở Tập 1 Mini talkshow, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ bí quyết dạy con; trong khi đó Vân Hugo đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang...
Cafe Khởi nghiệp