Mách bạn cách tư vấn thiết kế văn phòng nhỏ đẹp được yêu thích!

Thứ sáu, 21/04/2023 | 10:41 Theo dõi CFĐT trên

Một trong những kết quả nhiều người mong muốn khi tìm đến các dịch vụ tư vấn thiết kế văn phòng nhỏ đẹp nhất chính là mong muốn cải tạo và mang đến cảm giác rộng rãi cho không gian làm việc. Nếu muốn đạt được điều này, bạn cần phải hiểu và nắm rõ được mọi tiêu chí cơ bản, và biết cách để áp dụng nó thật tự nhiên vào thiết kế của mình.

Muốn bố trí hệ thống ánh sáng, màu sắc, không gian và nội thất một cách hoàn hảo và linh hoạt, cùng đọc những gợi ý từ Vipoffice đơn vị thiết kế văn phòng và dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp dưới đây nhé!

Chú ý cách bố trí không gian khi tư vấn thiết kế văn phòng nhỏ đẹp

Hãy thật chú trọng vào việc bố trí lại không gian để giúp thiết kế văn phòng mang đến hiệu quả cao nhất. Nếu như công ty của bạn có những phòng ban liên quan tới nhau, hãy sắp xếp cho chúng ở gần nhau để giúp vừa tiết kiệm diện tích, mà cũng giúp di chuyển bên trong văn phòng trở nên thuận tiện hơn. 

Để không gian khi tư vấn thiết kế văn phòng nhỏ đẹp thêm phần rộng rãi và thoáng mát, hãy sử dụng nhựa hoặc vách ngăn kính thay vì lựa chọn bức tường kín. 

Một cách phân chia khác cũng được nhiều người đánh giá cao là dựa vào chính xác số lượng nhân viên bên trong công ty, cách làm như sau:

  • Chia thành các nhóm nhỏ, mỗi nhóm từ 3 đến 5 người nếu như số lượng nhân viên ít
  • Chia thành nhiều dãy bàn, gồm dãy sát tường và dãy bàn làm việc module ở giữa nếu như số lượng nhân viên đông. 
Cách tư vấn thiết kế văn phòng nhỏ đẹp hiệu quả
Cách tư vấn thiết kế văn phòng nhỏ đẹp hiệu quả

Lựa chọn hệ thống ánh sáng tốt để tư vấn thiết kế văn phòng nhỏ đẹp hiệu quả

Muốn tư vấn thiết kế văn phòng nhỏ đẹp được hiệu quả hơn, bạn cần phải hiểu và biết cách lựa chọn được những loại ánh sáng tốt nhất. 

Lựa chọn ánh sáng tự nhiên

Đây là nguồn sáng từ thiên nhiên, do đó nó mang lại cảm giác thoải mái, thông thoáng và xứng đáng lựa chọn hơn. Để làm được điều này, bạn có thể tận dụng những cách sau: 

  • Chọn thiết kế giếng trời: Để ra một khoảng trống nhỏ và lựa chọn lợp kính cường lực trong suốt giúp đón được ánh sáng hiệu quả. Hãy bố trí chúng ở cầu thang, trung tâm văn phòng làm việc.
  • Có hệ thống cửa sổ chất lượng: Bố trí những vị trí mới đón gió, nắng, đi kèm với việc mở rộng cả cửa sổ và cửa chính. Chú ý điều chỉnh ánh sáng hiệu quả bằng hệ thống rèm
  • Thiết kế thông nhau giữa các văn phòng: Vừa tiết kiệm diện tích, mà cũng tận dụng được nguồn sáng linh hoạt bằng việc bố trí các khu vực thông với nhau.

Lựa chọn ánh sáng nhân tạo

Nếu muốn tư vấn thiết kế văn phòng nhỏ đẹp bằng ánh sáng nhân tạo, bạn hãy bỏ thời gian ra và nghiên cứu xem những mẫu đèn gắn âm trần, đèn chùm nào có thể mang đến cho mình lựa chọn hiệu quả và giúp tối ưu nhất về mặt diện tích. Hãy tránh bị đèn chiếu thẳng vào trong màn hình máy tính, bởi nó gây ra hiện tượng khó làm việc, bị chói lóa, nhức mỏi. 

Cách chọn nội thất gây ấn tượng nhất!

Muốn việc tư vấn thiết kế văn phòng nhỏ đẹp thêm phần ấn tượng, bạn cần chú ý đến những điểm sau:

  • Không nên sử dụng những đồ nội thất quá nhiều họa tiết hoặc cồng kềnh: Lý do là bởi nó có thể khiến cho bạn mất đi một lượng diện tích đáng kể ở trong văn phòng. Nếu như muốn văn phòng của mình theo hướng hiện đại, những món đồ có nhiều họa tiết có thể sẽ làm cho văn phòng của bạn mất đi nét đẹp vốn có. 
  • Tận dụng những món đồ nội thất nhiều chức năng và thông minh: Bạn có thể tìm đến những loại bàn kết hợp với ngăn kéo hoặc các tủ để tài liệu. Cách này giúp thu gọn được không gian sử dụng trong văn phòng, nhờ đó tiết kiệm và giúp cho nơi làm việc của mọi người trở nên thêm phần tiện lợi. 
Hệ thống ánh sáng khi thiết kế văn phòng nhỏ đẹp rất quan trọng
Hệ thống ánh sáng khi thiết kế văn phòng nhỏ đẹp rất quan trọng

Tư vấn thiết kế văn phòng nhỏ đẹp ưu tiên màu sắc ra sao?

Lựa chọn màu sắc như thế nào khi thiết kế văn phòng là điều mà bạn rất nên quan tâm. Với những văn phòng nhỏ, một số sự gợi ý về combo màu sắc dưới đây sẽ mang đến trải nghiệm hài lòng cho bạn:

  • Sử dụng tone màu trung tính: Các loại màu như trắng, xám ghi, nâu… sẽ giúp cho không gian trong văn phòng trở nên thêm phần rộng rãi và dễ chịu. Đây đều là những gam màu hỗ trợ hiệu quả cho việc phản xạ, do đó nó khiến văn phòng sáng sủa hơn.
  • Sử dụng tone màu lạnh: Những màu pastel như hồng nhạt, xanh lá nhạt, xanh dương nhạt… sẽ tạo cảm giác thoáng mát hơn, không còn cảm giác bí bách bởi không gian bị giới hạn.

Đừng quên lựa chọn màu sắc cho sàn nhà và ường nhà giống nhau, nhờ vậy chúng sẽ không có sự chia cắt và đem đến cảm giác căn phòng trở nên rộng hơn. 

Vipoffice tư vấn thiết kế văn phòng nhỏ đẹp hiệu quả
Vipoffice tư vấn thiết kế văn phòng nhỏ đẹp hiệu quả

Với những gợi ý về tư vấn thiết kế văn phòng đẹp cho không gian nhỏ mà chúng tôi mang lại cho bạn, tin rằng bạn sẽ biết đâu là cách để biến căn phòng làm việc của mình trở nên tiện lợi và thoải mái hơn. Nếu muốn nhận được sự tư vấn uy tín, đẳng cấp, liên hệ Vipoffice để nhận được sự trợ giúp bạn nhé!

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Thơ Nguyễn Văn Long:  Linh Về Tiên Giới

Thơ Nguyễn Văn Long: Linh Về Tiên Giới

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ...
Novaland, TPbank và Ricons ký kết hợp tác triển khai hoàn thiện dự án The Grand Manhattan, thắp sáng niềm tin về sự hồi phục của thị trường bất động sản trong năm 2023

Novaland, TPbank và Ricons ký kết hợp tác triển khai hoàn thiện dự án The Grand Manhattan, thắp sáng niềm tin về sự hồi phục của thị trường bất động sản trong năm 2023

Ngày 19/04/2023, Novaland cùng ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) và công ty CP đầu tư xây dựng Ricons (Ricons) đã ký kết thỏa thuận về việc hợp tác triển khai xây dựng hoàn thiện dự án Tổ hợp căn hộ - thương mại dịch vụ The Grand Manhattan (quận 1, TP.HCM).
Eurowindow Twin Parks - Tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng 'tại gia' giữa Thủ đô

Eurowindow Twin Parks - Tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng "tại gia" giữa Thủ đô

Sở hữu hệ thống vườn hoa, cây xanh và đường nội khu lát đá cao cấp, Eurowindow Twin Parks như một công viên thứ hai nằm đối diện công viên trung tâm Gia Lâm rộng gần 30ha, mang đến cho cư dân không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng tại gia.
Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm máy hút bụi giường nệm uy tín và chất lượng cho gia đình Việt. Sở hữu lực hút mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, công nghệ diệt khuẩn đa tầng ưu việt cùng mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay chính là những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. 
Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị rèn luyện và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Life Sport đã và đang không ngừng cố gắng, mở rộng thêm nhiều hệ thống chi nhánh ở khắp mọi tỉnh thành. Với mong muốn giúp khách hàng dù ở tỉnh thành hay nông thôn đều có cơ hội sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe công nghệ cao, “ thấy tận mắt, sờ tận tay”, Life Sport mang đến cho quý khách hàng một cái nhìn mới mẻ về sản phẩm và niềm tin an tâm khi mua sắm
Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin. Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin.
Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Các câu hỏi khó của đề thi vẫn rơi vào các chuyên đề quen thuộc trong chương trình Sinh học 12 là: Cơ chế di truyền và biến dị, Tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh thái học, Tiến hóa…
Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Bài thi gồm 3 môn thi thành phần là Vật lí, Hóa học và Sinh học. Mỗi môn thi gồm 40 câu hỏi với thời gian làm bài 50 phút, tuân thủ đúng cấu trúc nội dung như Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố; không có câu hỏi thuộc nội dung đã được tinh giản trong chương trình học của học sinh.
Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, nhiều người dân do điện thoại cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công bị các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại rồi chiếm đoạt tài sản. Trong đó có những trường hợp do cho người thân hoặc bạn bè mượn điện thoại để cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công.
Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow 'Làm Mẹ Thật Vi Diệu'

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow "Làm Mẹ Thật Vi Diệu"

Đồng hành cùng Mẹ Siêu Nhân, mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu ra đời với mục đích làm rõ tâm lý ở mỗ tình huống, cách hành xử của con trẻ lẫn những người mẹ nghệ sĩ trong chương trình. Ở Tập 1 Mini talkshow, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ bí quyết dạy con; trong khi đó Vân Hugo đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang...
Cafe Khởi nghiệp