Eurowindow Twin Parks - Tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng "tại gia" giữa Thủ đô

Thứ hai, 10/04/2023 | 13:55 Theo dõi CFĐT trên

Sở hữu hệ thống vườn hoa, cây xanh và đường nội khu lát đá cao cấp, Eurowindow Twin Parks như một công viên thứ hai nằm đối diện công viên trung tâm Gia Lâm rộng gần 30ha, mang đến cho cư dân không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng tại gia.

Trước tình trạng thiếu không gian xanh, mật độ dân cư cao, ô nhiễm không khí và đặc biệt là sau đại dịch Covid-19, con người có xu hướng sống chậm lại, tìm về với thiên nhiên để cân bằng thân – tâm - trí. Một ngôi nhà sở hữu đầy đủ không gian xanh, tiện ích hiện đại tựa như resort sẽ là sự lựa chọn phù hợp đối với những người thành đạt luôn bận rộn, không có nhiều thời gian cho những chuyến du lịch dài ngày.

Nắm bắt nhu cầu đó, mô hình “home resort” - mô hình nhà ở sang trọng, tiện nghi đem đến cho chủ nhân trải nghiệm như nghỉ dưỡng tại gia đã ra đời và phát triển nhanh chóng tại các quốc gia Bắc Âu, Hoa Kỳ, Singapore… Nhiều khu đô thị tại phía Đông Hà Nội cũng đã được xây dựng thành công dựa trên ý tưởng “home resort” như Ecopark, Vinhomes Ocean Park, và mới đây có Eurowindow Twin Parks – dự án vừa hoàn thành trong quý I/2023, đang trong quá trình bàn giao.

01681110075.jpeg

Tựa như một công viên thu nhỏ nằm cạnh công viên trung tâm Gia Lâm, Eurowindow Twin Parks được biết đến là khu đô thị “hai công viên” độc đáo giữa Thủ đô

Tọa lạc tại trung tâm Gia Lâm, từ dự án chỉ mất 15 phút lái xe đến phố cổ, Eurowindow Twin Parks được xây dựng theo mô hình ô bàn cờ mở, tương đồng quy hoạch của 36 phố phường Hà Nội xưa, thuận tiện cho gia chủ kinh doanh buôn bán và di chuyển. Mỗi khu phố sẽ được trồng một loại cây riêng, từ ban trắng, ban tím, thàn mát, đến kèn hồng, vàng anh hay dã hương,… tạo  nên môi trường sống sinh thái cân bằng cho cư dân.

Trong khi đó, công viên trung tâm Gia Lâm kề cận sẽ mang đến những phút giây tĩnh lặng buổi sớm mai, dạo bộ trong vườn cây hay thả mình ngắm hoàng hôn buông - những liệu pháp tinh thần ngày càng được quan tâm bên cạnh những phương pháp hiện đại - sẽ giúp phục hồi thể chất cho cư dân.

Đặc biệt, điểm nhấn trong thiết kế cảnh quan của dự án phải kể tới bộ 3 vườn hoa chủ đề An Viên, Lam Viên, Long Viên với hệ thống tiện ích ngay ngưỡng cửa. Dành cho những tín đồ đam mê thể thao, vườn chủ đề Long Viên mang đến tổ hợp những hoạt động rèn luyện sức khoẻ như sân cầu lông, bóng rổ, đường dạo bộ… góp phần tạo nên điểm dừng chân rèn luyện thể lực, tăng cường sức dẻo dai cho cư dân. Bên cạnh đó, hệ thống bể bơi, sân tập thể dục nước, sân chơi nước tại khu vườn Lam Viên lại mang đến khoảng thời gian thư giãn an yên, hỗ trợ cơ thể thêm săn chắc và khoẻ mạnh. Ngoài ra, các gia đình sẽ có không gian hàn huyên, kết nối tại khu BBQ, sân chơi trẻ em, đường dạo bộ… tại vườn An Viên.

11681110075.jpeg

Khu vườn chủ đề An Viên với các tiện ích phục vụ gia đình đa thế hệ tại Eurowindow Twin Parks

Không chỉ hưởng trọn hệ thống tiện ích nội khu, cư dân Eurowindow Twin Parks còn dễ dàng tiếp cận các tiện ích đồng bộ trong khu vực như trung tâm thương mại, trường liên cấp, bệnh viện đa khoa… nhờ sở hữu vị trí cách khu đô thị biển hồ Vinhomes Ocean Park chỉ 500m.

Giữa môi trường sống xanh theo phong cách home resort, Eurowindow Twin Parks kiến tạo bộ sưu tập “nhà trong công viên” gồm gần 400 biệt thự và shophouse thiết kế sang trọng, tiện nghi. Biệt thự 3 tầng được bố trí tại các vị trí trung tâm: hướng ra công viên xanh và hồ điều hòa, mặt tiền đường lớn hoặc đối diện các vườn chủ đề. Lợi thế khuôn viên rộng, ngoài khoảng sân trước, gia chủ còn có thêm khoảng mở đón ánh sáng để làm vườn mini hay nơi thư giãn.

21681110075.jpeg

Eurowindow Twin Parks chú trọng không gian sống xanh hài hòa giữa thiên nhiên

Shophouse Eurowindow Twin Parks 5 tầng hiện đại dọc các tuyến phố sầm uất, phù hợp với nhu cầu ở, kinh doanh, cho thuê nhưng vẫn hài hòa cảnh quan xanh. Toàn bộ sản phẩm được bàn giao thô để chủ nhân hoàn thiện nội thất theo sở thích và ý tưởng cá nhân.

Bên cạnh đó, nhà phát triển dự án Eurowindow Holding cũng tinh tế lựa chọn hệ thống vật liệu xanh, thân thiện với môi trường như cửa Eurowindow cách âm cách nhiệt, tiết kiệm năng lượng, đường lát đá cao cấp chống nóng và bền chắc. Đặc biệt, dự án có nhà để xe đủ chỗ đỗ ô tô cho mỗi gia chủ.

Với những ưu thế nổi bật, sự xuất hiện của Eurowindow Twin Parks hứa hẹn trở thành nơi an cư thịnh vượng, giúp mỗi ngày trôi qua đều thư thái và cân bằng như nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên. Trước thềm Gia Lâm lên quận năm 2023, dự án là lựa chọn đáng cân nhắc để an cư lạc nghiệp.

Eurowindow Twin Parks - Sống xanh giữa Thủ đô

  • Các đại lý phân phối:
  • Đại lý AB Luxury: 0906 382 686
  • Đại lý Phú Quý: 0971 80 7979
  • Đại lý Happyhomes: 0779 219 219
  •  Đại lý Diamond Empire: 0962 060 939
  •  Đại lý Tùng Bách: 0823 454 562
  •  Đại lý MTP Land: 0941 567 111
PV
Theo VnMedia.vn Copy
Bình Thuận: Bị 'chiếm dụng' hơn 22.000m2 đất, doanh nghiệp kêu cứu khắp nơi

Bình Thuận: Bị "chiếm dụng" hơn 22.000m2 đất, doanh nghiệp kêu cứu khắp nơi

Bị "chiếm dụng" hàng chục nghìn m2 đất, Công ty TNHH Đại Thanh Quang gửi đơn kêu cứu khắp nơi. Thế nhưng, suốt nhiều năm qua, chính quyền địa phương vẫn... loay hoay xử lý.
Bất ngờ với căn hộ chất lượng cách phố cổ 15 phút di chuyển

Bất ngờ với căn hộ chất lượng cách phố cổ 15 phút di chuyển

Hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng hiện đại khu vực và chỉ mất 15 phút để di chuyển đến phố cổ, cư dân Eurowindow River Park không chỉ nắm giữ cuộc sống chất lượng mà còn thuận tiện sinh hoạt, học tập, làm việc. 
Bất động sản thương mại và bất động sản xanh: Bộ đôi giá trị cho nhà đầu tư

Bất động sản thương mại và bất động sản xanh: Bộ đôi giá trị cho nhà đầu tư

Siêu phẩm đô thị "hai công viên" Eurowindow Twin Parks tự tin mang đến các sản phẩm nhà ở “tích hợp” cặp yếu tố thương mại - xanh, tạo nên tiềm năng vượt trội cho các nhà đầu tư.
Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm máy hút bụi giường nệm uy tín và chất lượng cho gia đình Việt. Sở hữu lực hút mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, công nghệ diệt khuẩn đa tầng ưu việt cùng mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay chính là những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. 
Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị rèn luyện và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Life Sport đã và đang không ngừng cố gắng, mở rộng thêm nhiều hệ thống chi nhánh ở khắp mọi tỉnh thành. Với mong muốn giúp khách hàng dù ở tỉnh thành hay nông thôn đều có cơ hội sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe công nghệ cao, “ thấy tận mắt, sờ tận tay”, Life Sport mang đến cho quý khách hàng một cái nhìn mới mẻ về sản phẩm và niềm tin an tâm khi mua sắm
Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin. Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp