Bất động sản thương mại và bất động sản xanh: Bộ đôi giá trị cho nhà đầu tư

Thứ sáu, 31/03/2023 | 16:35 Theo dõi CFĐT trên

Siêu phẩm đô thị "hai công viên" Eurowindow Twin Parks tự tin mang đến các sản phẩm nhà ở “tích hợp” cặp yếu tố thương mại - xanh, tạo nên tiềm năng vượt trội cho các nhà đầu tư.

An tâm đầu tư với bất động sản thương mại

Vốn là dòng sản phẩm đáp ứng tư tưởng "ăn chắc mặc bền" cố hữu của nhiều khách hàng, tự tin chưa bao giờ “mất giá” trên thị trường và được phân hạng lớn nhất dành cho mục đích đầu tư, bất động sản thương mại là loại hình nhà đất sinh ra thu nhập thường xuyên, được xây dựng và sử dụng chỉ cho mục đích kinh doanh, cho thuê.  Cùng với sự thích ứng của thị trường và nhu cầu sử dụng, các sản phẩm nhà ở này dần được tích hợp thêm công năng để ở, bên cạnh kinh doanh song song. 

Điểm cộng đặc biệt của các bất động sản thương mại chính là có vị trí tại các mặt đường lớn, thuận tiện kết nối và kinh doanh, pháp lý sở hữu lâu dài, đồng thời thường tọa lạc tại các khu vực có sẵn cộng đồng cư dân đông đúc,… Nhờ vậy chủ sở hữu có thể yên tâm khai thác buôn bán hay cho thuê với đa dạng các mô hình, dịch vụ như: quán cà phê, hàng ăn, lớp học, phòng giao dịch,... 

01680255611.png

Phân khúc bất động sản thương mại mang đến cơ hội “hái ra tiền” dồi dào cho chủ sở hữu.

Có khả năng sinh lời tịnh tiến và mang đến nguồn thu nhập ổn định, bất động sản thương mại do đó được nhiều nhà đầu tư ưu ái lựa chọn sở hữu và xem như một tài sản để dành với giá trị tăng theo thời gian.

Bất động sản xanh - Xu thế phát triển tất yếu của thị trường

Nếu bất động sản thương mại thu hút khách hàng bởi tính linh hoạt trong công năng và giá trị sử dụng, thì bất động sản xanh lại mang đến lựa chọn đầu tư tăng giá bền vững. Sau khi đại dịch Covid-19 bùng nổ cùng hàng loạt các vấn đề về môi trường sống, người dân đã đặc biệt chú trọng đến sức khỏe hơn bao giờ hết. Cư dân các thành phố trung tâm sẵn sàng “chi nhiều” hơn cho không gian sống. Trong đó, việc tìm kiếm một môi trường sống bền vững, an toàn, thông minh hơn; một nơi an cư thường nhật có yếu tố xanh, gần gũi thiên nhiên, không gian sinh thái sạch - lành được ưu tiên hàng đầu. 

Bởi vậy, bất động sản xanh đang dần trở thành xu hướng phát triển tất yếu của thị trường. Tuy vậy do nguồn cung còn khan hiếm, các sản phẩm bất động sản xanh thường được định giá cao hơn. Tiêu  chuẩn “xanh” cũng sẽ là thước đo khẳng định vị thế của chủ đầu tư, quyết định giá trị của tài sản, và là tiêu chí quan trọng mà người mua cũng như thị trường đòi hỏi ngày nay.

11680255611.png

Bất động sản xanh được dự đoán sẽ “thống lĩnh” thị trường bất động sản trong tương lai, hướng đến sự phát triển bền vững và sinh lời dài hạn cho chủ đầu tư, khách hàng và xã hội.

Với người lựa chọn an cư, sống trong một không gian hòa hợp với thiên nhiên là điều lý tưởng khi giúp cải thiện sức khỏe, gia tăng cảm xúc, thu hút nguồn năng lượng sống tích cực cho thân - tâm. Còn với nhà đầu tư, bất động sản xanh vừa là khối tài sản tích lũy tài chính an toàn trước biến động thị trường, vừa mang lại tiềm năng sinh lời trong dài hạn bởi giá trị không ngừng gia tăng của nó. 

Lời giải mang đến tiềm năng rộng mở cho nhà đầu tư

Tọa lạc tại “thủ phủ” Gia Lâm đang trên đà chuyển mình và bứt phá, Eurowindow Twin Parks chính là dự án lý tưởng khi sở hữu đồng thời cặp yếu tố “thương mại - xanh” với hàng trăm sản phẩm nhà phố và biệt thự.

Trên quy mô 9,6 hecta, khu đô thị được quy hoạch thông minh và ấn tượng theo mô hình ô bàn cờ mở. Lựa chọn này không chỉ giải quyết hoàn hảo bài toán tổ chức giao thông, gia tăng kết nối nội khu, thuận lợi trong di chuyển; mà còn kiến tạo thẩm mỹ cảnh quan và đem lại hiệu quả kinh tế cao - những tiền đề không thể thiếu làm “sức bật” cho bộ yếu tố giá trị “thương mại - xanh” thêm phát triển.

Xét về yếu tố thương mại, tại Eurowindow Twin Parks, các sản phẩm nhà phố (shophouse) chiếm đến ⅔ tổng số sản phẩm. Nhờ được tính toán quy hoạch đồng bộ mà hàng trăm căn shophouse còn kiến tạo nên một tuyến phố mua sắm sầm uất rất riêng cho toàn khu đô thị. Eurowindow Twin Parks do đó trở thành tổ hợp “all-in-one” quy tụ nhiều mặt hàng kinh doanh đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe cho cư dân. Với  thiết kế 5 tầng cùng diện tích đa dạng (72,9m² - 140,8m²), mặt tiền rộng thoáng, các căn shophouse tại dự án đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách mua nhờ mở ra cơ hội khai thác kinh doanh vượt trội cho chủ nhân.

21680255611.png

Các bất động sản tại Eurowindow Twin Parks hội tụ cả hai giá trị “xanh” và “thương mại”, giúp chủ nhân nắm giữ tiềm năng gia tăng giá trị vượt trội.

Xét về yếu tố xanh, Eurowindow Twin Parks đã nhanh chóng “ghi điểm” thị trường nhờ đáp ứng nhu cầu về một môi trường sống sinh thái tại Thủ đô mà cộng đồng cư dân ngày nay đang tìm kiếm. Không đơn giản chỉ là trồng nhiều cây xanh, “mà phải tổng hòa nhiều yếu tố như: Công trình có khí trời nhiều, ánh sáng tự nhiên nhiều hơn là sử dụng năng lượng; năng lượng sử dụng bằng thiết bị tiết kiệm, không tạo độ thải ra môi trường. Vật tư cũng phải gần gũi với thiên nhiên, ít khói bụi…” (theo ông Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản).

Dự án thừa hưởng vùng xanh rộng lớn bao trọn từ bên ngoài với quy mô gần 30 hecta, gồm công viên trung tâm Gia Lâm nằm đối diện cùng hai hồ điều hòa cận kề. Trong khi đó, phần lớn không gian nội khu được chủ đầu tư ưu tiên thiết lập cảnh quan thiên nhiên với 3 khu vườn chủ đề Gia đình, Thiên nhiên và Sức khỏe, cùng hệ thống cây trồng tầng cao và đa dạng các loài hoa cỏ, thực vật… được bố trí trồng đan xen các tuyến đường. 

Bên cạnh đó, với nhiều lợi điểm và cũng là “bảo chứng vàng” bao gồm: vị trí kết nối hàng đầu Gia Lâm với mặt tiền giáp đường lớn Thành Trung, cách đại đô thị biển hồ Vinhomes Ocean Park chỉ 500m và chỉ khoảng 15 phút di chuyển tới phố cổ; Quy tụ mạng lưới dịch vụ phong phú trong bán kính 2km (trường học các cấp, bệnh viện, ngân hàng...); Hệ thống 33+ tiện ích nội khu hiện đại; Trang thiết bị được đầu tư cao cấp với hệ cửa Eurowindow cách âm, tiết kiệm năng lượng; và đặc biệt tiềm năng gia tăng vượt trội khi Gia Lâm dự kiến lên quận vào năm nay… các chủ nhân của Eurowindow Twin Parks hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm tuyệt đối cho khối tài sản mình đã đầu tư.

Eurowindow Twin Parks - Sống xanh giữa thủ đô

???? Đại lý AB Luxury: 0906 382 686

???? Đại lý Phú Quý: 0971 80 7979

???? Đại lý Happyhomes: 0779 219 219

???? Đại lý Diamond Empire: 0962 060 939

???? Đại lý Tùng Bách: 0823 454 562

???? Đại lý MTP Land: 0941 567 111

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Cơ hội sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ với giá từ 2,2 tỷ đồng tại phía Đông

Cơ hội sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ với giá từ 2,2 tỷ đồng tại phía Đông

Tự tin mang đến mức giá cạnh tranh hàng đầu khu vực cùng nhiều chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn, Eurowindow River Park đã “hóa giải” thành công bài toán tìm mua nhà đầy áp lực của nhiều khách hàng có thu nhập trung bình nhưng lựa chọn an cư, lạc nghiệp tại Thủ đô hiện nay.
Tiện ích đa dạng nâng cao trải nghiệm sống tại Eurowindow River Park

Tiện ích đa dạng nâng cao trải nghiệm sống tại Eurowindow River Park

Sở hữu vị trí đắc địa, không gian trong lành cùng hệ thống tiện ích nội và ngoại khu đa dạng, Eurowindow River Park hội tụ nhiều yếu tố giúp tối ưu chất lượng cuộc sống, hiện thực hóa ước mơ an cư.
Eurowindow Twin Parks tiên phong mang đến trải nghiệm 'shopping in the park'

Eurowindow Twin Parks tiên phong mang đến trải nghiệm "shopping in the park"

Nhờ ưu thế về quy mô, quy hoạch và hệ thống dịch vụ tiện ích, khu đô thị sinh thái Eurowindow Twin Parks đã tiên phong áp dụng mô hình “shopping in the park” đầy mới mẻ, tự tin làm thỏa mãn khẩu vị của các tín đồ đầu tư.
Khánh thành 3 cầu dân sinh tại huyện Bảo Lâm, Cao Bằng

Khánh thành 3 cầu dân sinh tại huyện Bảo Lâm, Cao Bằng

Ngày 25, 26/3 vừa qua, UBND huyện Bảo Lâm phối hợp với Quỹ Steve Bùi và những người bạn, các nhà hảo tâm tổ chức cắt băng khánh thành đưa vào sử dụng 3 cầu dân sinh gồm: Cầu xóm Bản Bung (xã Nam Cao), cầu Nà Mạt (xã Nam Quang) và cầu Pác Ràng (xã Thạch Lâm).
Năm Du lịch quốc gia 2023: tạo dựng đường băng cho du lịch Bình Thuận cất cánh

Năm Du lịch quốc gia 2023: tạo dựng đường băng cho du lịch Bình Thuận cất cánh

Những ngày tháng 3, tỉnh Bình Thuận rộn ràng, khẩn trương với công tác chuẩn bị cùng nhiều hoạt động lễ hội văn hóa, du lịch chào đón Năm Du lịch quốc gia 2023 – “Bình Thuận – Hội tụ xanh”. Đặc biệt, sự kiện Lễ khai mạc Năm du lịch quốc gia diễn ra tối 25/3 tại quảng trường Bikini Beach, NovaWorld Phan Thiet thu hút hàng chục ngàn khách tham dự trực tiếp và hàng triệu khán giả xem qua truyền hình, mạng xã hội đã lan tỏa những ấn tượng tốt đẹp về một vùng đất Bình Thuận giàu tiềm năng du lịch.
Lễ Khai mạc Năm du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh”

Lễ Khai mạc Năm du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh”

Lễ Khai mạc Năm du lịch quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh” diễn ra bắt đầu vào lúc 20 giờ 00 ngày 25/03/2023 tại quảng trường biển Bikini Beach, đô thị kinh tế du lịch NovaWorld Phan Thiet, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam với tổng thời lượng kéo dài 90 phút.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp