Cơ hội sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ với giá từ 2,2 tỷ đồng tại phía Đông

Thứ tư, 29/03/2023 | 14:22 Theo dõi CFĐT trên

Tự tin mang đến mức giá cạnh tranh hàng đầu khu vực cùng nhiều chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn, Eurowindow River Park đã “hóa giải” thành công bài toán tìm mua nhà đầy áp lực của nhiều khách hàng có thu nhập trung bình nhưng lựa chọn an cư, lạc nghiệp tại Thủ đô hiện nay.

Cụ thể, với mức giá chỉ từ 2,2 tỷ đồng cho một căn hộ 3 phòng ngủ rộng thoáng cùng tầm nhìn hướng sông Hồng, sông Đuống đắt giá, tổ hợp chung cư cao cấp Eurowindow River Park mang đến cho các khách mua cơ hội sở hữu nhà chung cư với chất lượng bàn giao tiêu chuẩn, không gian sống xanh trong lành, hệ thống tiện ích vượt trội cùng một tọa độ “đủ gần trung tâm - đủ xa ồn ào” vô cùng lý tưởng.

Đặc biệt, dự án còn được giới chuyên gia và cộng đồng ghi nhận khi năm thứ hai vinh dự được trao cúp ở hạng mục “Top 5 dự án Nhà ở đại chúng tốt nhất năm 2022”. Kết quả không chỉ cho thấy độ “tín nhiệm” cao của dự án, mà còn là minh chứng rõ nét cho thấy Eurowindow River Park đã và đang từng bước khẳng định là dự án đáp ứng đủ yếu tố khắt khe để trở thành Tổ hợp chung cư cao cấp sáng giá bậc nhất tại khu vực Đông Bắc Hà Nội.

01680074855.png

Eurowindow River Park được phát triển bởi Eurowindow Holding - một trong những đơn vị tiên phong hiện thực hóa giấc mơ nhà ở giá bình dân nhưng mang tới chất lượng dịch vụ, tiện ích cao cấp tại Hà Nội.

Theo đánh giá của các chuyên gia, Eurowindow River Park sở hữu tọa độ vàng “kề sông - cận phố” cùng một vị trí kết nối đa điểm trong quy hoạch phát triển hạ tầng đồng bộ của Thủ đô. Từ dự án, cư dân chỉ mất 15 phút để di chuyển tới khu vực trung tâm phố cổ; và nhanh chóng tiếp cận đến các tỉnh thành lân cận như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương… thông qua nhiều tuyến đường huyết mạch. Còn trong bán kính 2km, Eurowindow River Park cũng quy tụ mạng lưới tiện ích công cộng phong phú gồm: trường học các cấp, bệnh viện trung ương, cơ quan hành chính… đáp ứng đa dạng nhu cầu học tập, đi làm và sinh hoạt thường nhật của người dân.

Đặc biệt, dự án đang “làm mưa làm gió” trên thị trường nhà ở chung cư với quỹ căn siêu giới hạn của tòa River – tòa nhà hiếm hoi tại dự án nói riêng và Hà Nội nói chung sở hữu cùng lúc 3 mặt hướng sông Hồng, sông Đuống nên thơ và các cung đường thành phố nhộn nhịp. Cũng nhờ lợi thế này, chủ đầu tư đã lắp đặt hệ cửa sổ lớn giúp mang đến tầm nhìn panorama hoàn hảo hơn, tận dụng tối đa ánh sáng và sức gió tự nhiên, đồng thời nâng cao tối đa cảm xúc và sức khỏe cho chủ nhân.

Hơn thế, quỹ căn 3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt từ 77 - 98m2 hiện được nhiều khách hàng “săn đón” nhất vì sở hữu thiết kế hiện đại và rộng thoáng phù hợp với gia đình trẻ, hay các gia đình đa thế hệ. Ngoài ra, chủ nhân được tùy ý bố trí các phòng chức năng theo đúng màu sắc cá nhân cũng như nhu cầu, sở thích của các thành viên trong gia đình mình, mang lại cuộc sống dù chung một mặt sàn nhưng vẫn cân bằng được sự gắn kết và riêng tư cần thiết.

11680074855.png
Các căn hộ được thiết kế thông minh, linh hoạt và tối ưu hóa công năng giữa các không gian chung và riêng cho các thành viên.

Bên cạnh đó, Eurowindow River Park còn ưu tiên đầu tư cho trang thiết bị cao cấp, tiêu chuẩn với: camera an ninh 24/7, thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC hiện đại, hệ cửa cao cấp Eurowindow, chống ồn, tiết kiệm điện năng, 3 tầng hầm đỗ xe liên thông tổng diện tích 43.000m²… Đồng thời không thể thiếu chuỗi tiện ích nội khu đa dạng gồm: bể bơi bốn mùa, khu thể thao ngoài trời, hai vườn dạo bộ trên cao, sân chơi trẻ em, trung tâm thương mại Vinmart rộng tới 1.700m², hệ thống shophouse với đa dạng nhà hàng - cửa hiệu - siêu thị… tự tin mang đến nhiều trải nghiệm cho cư dân, từng bước nâng tầm chất sống cho cộng đồng. 

Dự án hiện đã vận hành ổn định với hơn 70% cư dân về sinh sống. Các căn hộ bàn giao cơ bản cùng tường trần sơn bả, hệ thống chiếu sáng, thiết bị vệ sinh, tủ bếp, bếp từ… và đa số sở hữu tầm view trực diện sông Hồng, sông Đuống.

21680074855.png
Eurowindow River Park đang “bung hàng” quỹ căn cuối cùng của tòa River với chính sách cực “khủng”.

Ngoài mức giá cạnh tranh siêu tốt, Eurowindow River Park còn mang cơ hội sở hữu nhà Hà Nội đến gần hơn với nhiều khách hàng thông qua bộ chính sách hấp dẫn: chiết khấu tới 19%, hỗ trợ tài chính 65%, miễn lãi trong 18 tháng. Thậm chí, khách mua thời gian này sẽ được chủ đầu tư ưu ái dành tặng các phần quà giá trị cao như: xe ô tô Mazda 3, xe máy Honda SH125i, tivi Samsung Smart TV QLED, phí quản lý dịch vụ trong 3 năm… với tổng giải thưởng lên đến gần 1,5 tỷ đồng.

Như vậy, đây là thời điểm tuyệt vời để nhanh tay chớp cơ hội “mua 1 - được 2” duy nhất tại Eurowindow River Park: vừa có nhà tại thủ đô, vừa có xe để phiêu du, và khởi đầu cuộc sống mới thật hạnh phúc cùng người thân yêu tại một trong những dự án nhà ở cao cấp và tốt nhất Hà Nội.

Eurowindow River Park – Tổ hợp chung cư cao cấp

  • Địa chỉ: Đường Trường Sa, Hà Nội (chân cầu Đông Trù)

  • Hotline: 0932 888 008

  • Website: http://www.eurowindowriverpark.com/

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Hội nghị toàn quốc tháo gỡ khó khăn thị trường Bất động sản

Hội nghị toàn quốc tháo gỡ khó khăn thị trường Bất động sản

Sáng nay, 17/2, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc “tháo gỡ khó và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững”.
Chuyên gia nêu 5 vấn đề cần giải quyết để xây dựng khung giá đất hiệu quả

Chuyên gia nêu 5 vấn đề cần giải quyết để xây dựng khung giá đất hiệu quả

Ông Troy Griffiths, Phó Giám đốc Điều hành Savills Việt Nam cho rằng quy trình định giá đất là một vấn đề nhạy cảm ở nhiều quốc gia, do đó đòi hỏi một hệ thống khung giá đất chính xác, hiệu quả và sát với giá thị trường.
Cuộc khủng hoảng nhà ở của Hàn Quốc là lời cảnh báo tới nhiều quốc gia

Cuộc khủng hoảng nhà ở của Hàn Quốc là lời cảnh báo tới nhiều quốc gia

Thị trường nhà ở Hàn Quốc lại được một số chuyên gia trong ngành coi là chỉ báo của các quốc gia khác.
Thơ Nguyễn Văn Long: Cho Một Ngày Ngủ Mãi Thân Tan

Thơ Nguyễn Văn Long: Cho Một Ngày Ngủ Mãi Thân Tan

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ...
Kinh nghiệm mua ghế massage làm quà tặng

Kinh nghiệm mua ghế massage làm quà tặng

Hiện nay, ngày càng nhiều người lựa chọn mua ghế massage làm quà tặng cho gia đình và những người thân yêu. Một món quà tặng cao cấp không chỉ biểu thị giá trị vật chất mà còn bày tỏ tấm lòng tri ân mà người tặng muốn thể hiện. Để hiểu rõ hơn những kinh nghiệm mua sắm ghế massage làm quà tặng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Gợi ý các cách chọn chân váy phù hợp với dáng người cực chuẩn

Gợi ý các cách chọn chân váy phù hợp với dáng người cực chuẩn

Một chiếc chân váy đúng kiểu và phù hợp với dáng người sẽ giúp bạn tự tin hơn khi diện, tôn lên những đường cong đẹp và che đi những khuyết điểm không mong muốn. Tuy nhiên, việc chọn chân váy phù hợp với dáng người không phải lúc nào cũng đơn giản. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những điều cần lưu ý để chọn chân váy phù hợp với từng dáng người nhé!
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp