Kinh nghiệm mua ghế massage làm quà tặng

Chủ nhật, 26/03/2023 | 14:25 Theo dõi CFĐT trên

Hiện nay, ngày càng nhiều người lựa chọn mua ghế massage làm quà tặng cho gia đình và những người thân yêu. Một món quà tặng cao cấp không chỉ biểu thị giá trị vật chất mà còn bày tỏ tấm lòng tri ân mà người tặng muốn thể hiện. Để hiểu rõ hơn những kinh nghiệm mua sắm ghế massage làm quà tặng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Vì sao ghế massage được chọn làm quà tặng

Ghế massage toàn thân dần dần trở thành một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe tiện lợi, hiệu quả massage mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng như:

  • Kích thích tinh thần, gia tăng hormone hạnh phúc
  • Sưởi nhiệt ngăn đột quỵ, hạn chế mắc bệnh tim mạch
  • Giảm đau nhức xương khớp với các chương trình massage
  • Định hình cấu trúc và giảm tải áp lực vùng cột sống lưng
  • Thư giãn thả lỏng các thớ bắp cơ nhờ các túi khí diện rộng
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ ngon và sâu hơn

Tại Việt Nam, việc sử dụng ghế massage đã ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Cũng bởi vậy mà rất nhiều gia đình Việt ưu tiên lựa chọn sản phẩm này làm món quà sức khỏe dành tặng cho người thân vào những dịp kỷ niệm đặc biệt, hoặc vào thời điểm cuối năm đón Tết!

Đối tượng bạn muốn tặng ghế massage

Thực tế, số ít người chỉ sử dụng ghế massage để thư giãn cơ bản, nhưng lại phần đông người mua ghế mát xa trị liệu chăm sóc sức khỏe.

Xác định được chính xác nhu cầu và mục đích sử dụng, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí đấy!

01679815772.jpeg

1. Quà tặng ông bà, bố mẹ

Ông bà, bố mẹ đã hy sinh tuổi trẻ, công sức và thanh xuân để mang đến cho chúng ta sự thành công và hạnh phúc.

Đó cũng chính là thời điểm các bậc sinh thành bước sang tuổi trung niên, tuổi xế chiều đi kèm những cơn đau nhức âm ỉ, trằn trọc mất ngủ nhiều đêm hoặc chứng tê cứng tay chân.

Khi đó, ghế massage toàn thân hứa hẹn sẽ là món quà tâm ý để bạn dành tặng ông bà, bố mẹ, giúp thư giãn tinh thần, xoa dịu cơn đau âm thầm của thể chất.

2. Quà tặng vợ, chồng và những người thân yêu

Trên bước đường thành công không thể thiếu những người bạn đồng hành. Đó là vợ, là chồng, là cô, bác, anh chị hay là những người yêu quý mình. Họ luôn chia sẻ, động viên và có thể hi sinh để chúng ta thành đạt. Và lúc này cũng chính là thời điểm tốt để tri ân người bạn đời, người yêu thương một chiếc ghế massage chăm sóc sức khỏe, để mãi là hậu phương vững chắc của chúng ta.

3. Quà tặng sếp - cấp trên - đối tác

Học hỏi những kinh nghiệm và vốn kiến thức chuyên môn từ sếp - cấp trên, chính là chiếc chìa khóa, giúp bạn tiến lên những nấc thang danh vọng.

Trân trọng mối quan hệ đối tác dựa trên nền tảng “đôi bên đều có lợi”, giúp chúng ta có cùng mục đích, có cùng lý tưởng và cùng nhau đạt được thành công.

Để đền đáp lại chân thành, không cần phải cầu kỳ với một món quà đắt đỏ thuộc hàng "hiếm có khó tìm", chỉ cần món quà ấy thể hiện trọn vẹn thành ý, tấm lòng của người tặng.

Một chiếc ghế massage vừa ngả mình thư giãn cơ thể, vừa cải thiện xua tan những căn bệnh văn phòng chắc chắn sẽ là món quà tinh tế dành tặng sếp, cấp trên. Đồng thời còn là món quà quan tâm dành cho đối tác.

Ngân sách mua quà tặng ghế massage

Ghế massage dần dần trở thành một món quà thể hiện văn hóa truyền thống cho hàng triệu cá nhân và gia đình Việt.

Tất nhiên, trước khi mua sắm và tặng cho những người thân yêu, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ các mức giá thành khác nhau để chi tiêu và tính toán ngân sách hợp lý nhất nhé!

1. Ghế massage dưới 20 triệu

Phân khúc giá dưới 20 triệu thuộc dòng ghế massage giá rẻ, bạn có thể sở hữu được những chức năng massage cơ bản nhất.

Hỗ trợ massage thư giãn, xoa bóp thả lỏng cơ thể và cải thiện chất lượng giấc ngủ ngon và sâu hơn bao giờ hết.

2. Ghế massage từ 20 triệu đến 40 triệu

Riêng với mức ngân sách dao động từ 20 triệu đến 40 triệu, bạn dễ dàng có thể tìm kiếm được một nhân viên spa massage chuyên nghiệp.

Không chỉ dừng lại ở tác dụng thư thái tinh thần, mà các dòng ghế mát xa này còn tích hợp nhiều chức năng giúp cải thiện sức khỏe.

3. Ghế massage trên 40 triệu

Ở các dòng ghế massage cao cấp mức kinh phí trên 40 triệu, chính là bạn đang sở hữu một bác sĩ “ảo” chăm sóc sức khỏe toàn diện ngay tại nhà của mình.

Được trang bị tất cả những tính năng thông minh, hiện đại nhất giúp massage chuyên sâu hơn, vừa tận hưởng âm nhạc thư giãn tinh thần, vừa được đôi tay “ảo” trị liệu ngăn chặn và đánh tan những căn bệnh thường niên.

Gợi ý thương Hiệu ghế massage Sankito làm quà tặng

Nếu bạn là người lần đầu tìm hiểu và mua ghế massage làm quà biếu ba mẹ, ông bà, gửi đến vợ chồng hay tặng cho sếp.

SANKITO tự hào là một thương hiệu uy tín nhiều năm chuyên cung cấp các sản phẩm ghế massage chăm sóc sức khỏe mà bạn nên “ưu tiên” lựa chọn.

Chúng tôi mang đến đa dạng các dòng ghế với nhiều mức giá thành khác nhau, tính hợp đầy đủ chức năng đặc biệt để bạn khám phá và lựa chọn.

11679815772.jpeg

Đặc biệt, hàng tháng Sankito đều có các chương trình khuyến mãi lớn giúp quý khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm ưa thích với mức giá mềm cùng nhiều tặng phẩm hấp dẫn!

Bạn muốn tặng ghế massage có những chức năng gì?

Kinh nghiệm mua ghế massage làm quà tặng, bạn hãy ưu tiên chọn mua những loại ghế có tính năng điều trị các vùng hay đau nhức: massage đầu, xoa thái dương, làm ấm chân… trước tiên.

Sau đó mới quan tâm tới những tiện ích thông minh bổ trợ khác: điều khiển giọng nói, nhiệt hồng ngoại, tạo ion âm… để bạn có thể sở hữu một chiếc ghế massage có mức giá hợp lý mà còn phù hợp nhu cầu sử dụng của người nhận quà.

Hãy cùng Sankito khám phá những tính năng ưu việt của ghế mát xa toàn thân ngay nhé!

1. Điều khiển giọng nói bằng câu lệnh ngắn

Ba mẹ, ông bà, người lớn tuổi thường rất ngại sử dụng đồ công nghệ quá hiện đại, phức tạp với các phím remote, màn hình điều khiển nhiều chữ, khó sử dụng.

Hãy ưu tiên lựa chọn các dòng ghế sở hữu chức năng điều khiển giọng nói nhạy bén.

Với những câu lệnh đơn giản, dễ nhớ bằng tiếng Việt, bạn có thể dễ dàng yêu cầu “nhân viên spa” này thực hiện các gói massage yêu thích.

21679815772.jpeg

2. Công nghệ con lăn massage

Ngày nay, các kỹ sư chuyên môn đã sáng tạo ra các thế hệ con lăn thông minh 3D, 4D, 5D và 5D+ được mô phỏng tương tự đôi tay người uyển chuyển, nắn nót thực hiện các thao tác massage: vỗ, gõ, nhào, day, miết, nặn, ấn,...trên từng vị trí cơ thể.

3. Xoa bóp ấn huyệt lòng bàn chân

Các con lăn trượt, miết nhẹ, ấn chặt vào huyệt đạo giữa lòng bàn chân - nơi “bản đồ thu nhỏ” tập trung các vị trí điểm huyệt chủ chốt, ảnh hưởng đến sức khỏe bộ phận trên cơ thể.

Kết hợp với bộ túi khí chân nén ép liên tục xoa bóp vùng cơ bắp chân căng cứng,

4. Chế độ không trọng lực lơ lửng

Với chế độ không trọng lực, cả cơ thể người dùng sẽ theo chiều hướng của ghế ngả dần về phía sau, kéo giãn căng toàn bộ cơ thể.

Giảm tải áp lực chèn ép lên tim, đưa cả cơ thể người dùng rơi vào trạng thái thư giãn lơ lửng như đang bay giữa không trung.

5. Túi khí toàn thân phân bố đa điểm

Riêng hệ thống túi khí kép với cơ chế nén nhả khí linh hoạt, tiếp cận sâu vào những vị trí khuất, massage nhịp nhàng từng vùng riêng biệt trên toàn thân.

Tác dụng vào các thớ cơ bắp đang căng cứng, giải phóng các hormone stress, xoa dịu các cơn đau đau ê nhức.

6. Đa dạng chương trình massage

Sankito đã nghiên cứu sâu vào thể trạng từng người để thiết lập và đưa ra các chương trình massage phù hợp với từng đối tượng và chuyên sâu vào những vị trí “vàng” hay đau nhức trên cơ thể.

Bạn có thể lựa chọn các bài tập massage tự động hoặc điều chỉnh các bài tập massage theo ý thích.

31679815772.jpeg

7. Tạo ion âm thanh lọc bầu không khí

Với khả năng thông minh giúp khởi tạo các ion âm giúp thanh lọc các hạt bụi mịn, khử mùi ẩm mốc trong gian phòng, và loại bỏ các chất rắn siêu nhỏ lơ lửng trong không khí.

Ion âm có thể làm tăng sự trao đổi oxy với não bộ và kích thích  hoạt động của hệ thần kinh, duy trì các chức năng cơ thể, nâng cao sự tập trung cho người dùng.

8. Massage nhiệt hồng ngoại

Các tia nhiệt giải phóng ủ ấm cơ thể, hỗ trợ đa cấp độ ấm nóng từ nhẹ - trung bình - cao tập trung ở phần đệm lưng, thắt lưng, bắp chân và lòng bàn chân.

Đây là một tính năng chuyên biệt giúp gia tăng hiệu quả massage, kích thích tăng cường lưu thông mạch máu và trung hòa chuyển hóa áp lực thành năng lượng.

41679815772.jpeg

9. Loa nghe nhạc sóng não Bluetooth

Chỉ cần một chiếc điện thoại được kết nối loa Bluetooth, bạn sẽ được chìm đắm vào thế giới âm nhạc

du dương với chất lượng âm thanh chuẩn Hifi.

Kết hợp với bài nhạc sóng não đa cấp giúp kích thích và thư giãn tầng sâu.

Top 3 mẫu ghế massage Sankito bán chạy

Sankito giới thiệu đến bạn Top những mẫu ghế mát xa toàn thân chất lượng với giá tốt nhất thị trường, đang được nhiều gia đình Việt yêu thích, mời bạn cùng tham khảo ngay nhé!

1. Ghế massage Sankito S-60 Plus

Khi vừa mới cập bến tại chuỗi showroom trên toàn quốc, ghế massage Sankito S-60 Plus đã thu được sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng.

Không chỉ sở hữu lối thiết kế tinh tế, mà còn gây ấn tượng mạnh với hàng loạt tính năng độc quyền ra lệnh bằng giọng nói, sưởi ấm tia nhiệt hồng ngoại.

Ngoài ra, chương trình cảm biến đo chiều cao, định vị huyệt đạo, cùng với công nghệ không trọng lực, ngả lưng kéo giãn góc nghiêng linh hoạt 128 - 159 độ cũng vô cùng đặc biệt.

Đánh giá của khách hàng:

Chị Liên:”Lần đầu tiên chị thấy ông xã nhà chị lãng mạn, ổng tặng chị chiếc ghế này á. Chị làm công nhân may ở khu công nghiệp á, thường xuyên ngồi nhiều khiến chị hay đau mỏi vùng cổ. Về nhà lại áp lực con cái, cơm nước rồi giặt giũ đồ, đầu tắt mặt tối suốt.

Nên ổng cũng tâm lý, lén chị đi mua tặng chị, cũng tặng cả nhà. Từ khi có chiếc ghế mát xa này cả gia đình chị đều có thể cùng nhau nằm thư giãn sau một ngày dài làm việc, học tập”

2. Ghế massage Sankito S-20

Được ví là một “trợ thủ thư giãn”, siêu phẩm Sankito S-20 sở hữu một diện mạo sang trọng, gam màu đỏ cá tính phù hợp cho mọi không gian sống.

Tích hợp lượng lớn túi khí toàn thân, hơn 10 câu lệnh điều khiển giọng nói, không trọng lực giải phóng áp lực, thư thái tinh thần tối đa.

51679815772.jpeg

Đánh giá của khách hàng:

Chú Hiển:”Con chú nó đi học, đi làm bên nước ngoài, lâu lắm nó mới về một lần, lần này về nó âm thầm đi mua ghế mát xa này cho chú. Nó bảo con không ở cạnh bố nhiều được, con mua ghế mát xa để nó thay con chăm lo sức khỏe cho bố đó ”

3. Ghế massage Sankito S-750

Ghế massage S-750 là dòng ghế massage toàn thân thế hệ mới nhất của Sankito, được xem là “chuyên gia trị liệu tại gia”.

Sở hữu vẻ ngoài bao phủ nguyên khối nhựa ABS với lớp da PU cao cấp chống ẩm bao bọc bên trong.

Với 8 chương trình massage cổ điển, 8 chương trình massage theo từng nhu cầu đối tượng, kết hợp với 8 vị trí massage khác nhau, tạo sự đa dạng và linh hoạt, mang đến những trải nghiệm vừa thư giãn, vừa trị liệu cơ xương khớp cho người sử dụng.

Đánh giá của khách hàng:

Cô Mỹ Linh:”Con gái cô tặng ghế massage cho cô nhân dịp sinh nhật, vì nó thấy cô cứ hay đau nhức, ê mỏi cơ thể do chứng gai cột sống nhiều năm qua. Cô cảm thấy đỡ hơn hẳn, ăn ngon hơn, không còn đau, không còn mệt mỏi, tự nhiên giấc ngủ cũng ngon hơn rất nhiều. Cô quý lắm vì là món quà chắt chiu tiết kiệm của con mình mà”

Chính sách hậu mãi - bảo hành khi mua ghế massage tại Sankito

Trước khi quyết định mua sắm ghế massage làm quà tặng, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm miễn phí tất cả các dòng sản phẩm tại chuỗi showroom Sankito trên toàn quốc.

Đặc quyền khi mua ghế mát xa dành làm quà tặng, Sankito đảm bảo giao hàng nhanh chóng trong 24 giờ, vận chuyển miễn phí 63 tỉnh thành.

Với chính sách bảo hành ghế mát xa lên đến 6 năm, bảo trì trọn đời và bảo dưỡng định kỳ sẽ do chuyên viên kỹ thuật Sankito đảm nhận.

Nếu bạn đang quan tâm một chiếc ghế massage toàn thân vượt ngoài ngân sách, bạn cũng có thể tin dùng chính sách trả góp 0% lãi suất với thủ tục đơn giản, xét duyệt nhanh chóng tại Sankito.

61679815772.jpeg

SANKITO - SỐNG KHỎE CHIA SẺ THÀNH CÔNG

Hotline: 19004789

Hệ thống showroom: https://sankito.com/he-thong-cua-hang

Website: https://sankito.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ghemassagesankitovietnam

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCGkZbnSs2giWk2WmvNrBFjA

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Gợi ý các cách chọn chân váy phù hợp với dáng người cực chuẩn

Gợi ý các cách chọn chân váy phù hợp với dáng người cực chuẩn

Một chiếc chân váy đúng kiểu và phù hợp với dáng người sẽ giúp bạn tự tin hơn khi diện, tôn lên những đường cong đẹp và che đi những khuyết điểm không mong muốn. Tuy nhiên, việc chọn chân váy phù hợp với dáng người không phải lúc nào cũng đơn giản. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những điều cần lưu ý để chọn chân váy phù hợp với từng dáng người nhé!
Thơ Nguyễn Văn Long: Nguyện Chuông Hồn Sám Hối

Thơ Nguyễn Văn Long: Nguyện Chuông Hồn Sám Hối

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ...
Lễ hội Ẩm thực đất quế Văn Yên: Khám phá nét độc đáo vùng Tây Bắc

Lễ hội Ẩm thực đất quế Văn Yên: Khám phá nét độc đáo vùng Tây Bắc

Ngày 26/3 tới, Lễ hội ẩm thực huyện Văn Yên (Yên Bái) được tổ chức tại Khu Nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ Đại Phú An (Mậu A, Văn Yên, Yên Bái) với mục tiêu phục dựng, quảng bá, giới thiệu ẩm thực đặc sắc của Yên Bái nói riêng và Tây Bắc nói chung đến người dân và du khách thập phương.
Xu hướng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bằng liệu pháp dưỡng sinh

Xu hướng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bằng liệu pháp dưỡng sinh

Hiện nay, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bằng liệu pháp dưỡng sinh ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Nắm bắt được xu thế đó, nhiều trung tâm spa dưỡng sinh ra đời, với mong muốn mang đến vẻ đẹp rạng ngời, toàn diện, căng tràn sức sống.
Đa khoa Nam Việt luôn không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

Đa khoa Nam Việt luôn không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

Là cơ sở khám chữa bệnh tư nhân được đông đảo bệnh nhân tin tưởng hiện nay, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh để mang đến dịch vụ y tế tốt nhất cho người bệnh.
Erugo World Việt Nam và sức hút lan tỏa từ sự kiện ra mắt dự án đầu tư E Mega Finance 2023

Erugo World Việt Nam và sức hút lan tỏa từ sự kiện ra mắt dự án đầu tư E Mega Finance 2023

Sự kiện có sự tham dự sôi nổi của hơn 120 nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc đích thân sang Việt Nam tham dự. Hàng trăm khách hàng, các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ cũng như giới đầu tư tài chính trên khắp mọi miền đất nước cũng đã có mặt trong lễ giới thiệu dự án. Tập đoàn Erugo World một lần nữa chứng tỏ sức hút và vị thế trong hành trình “chinh phục” thị trường Việt Nam.
Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Các câu hỏi khó của đề thi vẫn rơi vào các chuyên đề quen thuộc trong chương trình Sinh học 12 là: Cơ chế di truyền và biến dị, Tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh thái học, Tiến hóa…
Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Bài thi gồm 3 môn thi thành phần là Vật lí, Hóa học và Sinh học. Mỗi môn thi gồm 40 câu hỏi với thời gian làm bài 50 phút, tuân thủ đúng cấu trúc nội dung như Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố; không có câu hỏi thuộc nội dung đã được tinh giản trong chương trình học của học sinh.
Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, nhiều người dân do điện thoại cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công bị các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại rồi chiếm đoạt tài sản. Trong đó có những trường hợp do cho người thân hoặc bạn bè mượn điện thoại để cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công.
Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow 'Làm Mẹ Thật Vi Diệu'

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow "Làm Mẹ Thật Vi Diệu"

Đồng hành cùng Mẹ Siêu Nhân, mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu ra đời với mục đích làm rõ tâm lý ở mỗ tình huống, cách hành xử của con trẻ lẫn những người mẹ nghệ sĩ trong chương trình. Ở Tập 1 Mini talkshow, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ bí quyết dạy con; trong khi đó Vân Hugo đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang...
Cafe Khởi nghiệp