Gợi ý các cách chọn chân váy phù hợp với dáng người cực chuẩn

Thứ năm, 23/03/2023 | 16:53 Theo dõi CFĐT trên

Một chiếc chân váy đúng kiểu và phù hợp với dáng người sẽ giúp bạn tự tin hơn khi diện, tôn lên những đường cong đẹp và che đi những khuyết điểm không mong muốn. Tuy nhiên, việc chọn chân váy phù hợp với dáng người không phải lúc nào cũng đơn giản. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những điều cần lưu ý để chọn chân váy phù hợp với từng dáng người nhé!

1. Chọn chân váy cho dáng hình quả lê

Khi chọn chân váy cho dáng người quả lê được cân đối, bạn nên lựa chọn những mẫu có độ dài vừa phải và ôm sát vòng eo, sau đó xòe rộng dần xuống phía dưới. Các mẫu chân váy xòe hoặc xếp ly có thể giúp tạo cảm giác đầy đặn hơn cho vòng eo và hông của bạn. Bạn nên tránh các mẫu chân váy suông quá rộng hoặc quá ôm sát, vì chúng sẽ làm cho bạn trông không cân đối.

01679566140.png

Hình 01. Chân váy xòe kết hợp cùng đường xếp ly vừa phải  

2. Chọn chân váy cho dáng hình quả táo

Việc chọn chân váy phù hợp với dáng hình quả táo có thể giúp tôn lên vẻ đẹp và giúp tạo sự cân đối cho cơ thể. Khi chọn chân váy, bạn nên lựa chọn những mẫu có độ dài vừa phải, không quá ngắn hoặc quá dài. Các mẫu chân váy ôm sát vòng eo và sau đó xòe rộng từ đường eo trở xuống có thể giúp tạo cảm giác đầy đặn hơn cho vòng eo và hông của bạn. 

11679566140.png

Hình 02. Chân váy midi xẻ tà sự lựa chọn hoàn hảo cho dáng người quả táo 

3. Chọn chân váy cho dáng đồng hồ cát

Chọn chân váy cho dáng người đồng hồ cát, bạn nên lựa chọn những mẫu có độ dài vừa phải, vừa ôm sát vòng eo và nhấn nhá những đường cong của cơ thể. Các mẫu chân váy xòe, xếp ly hoặc chân váy bút chì cũng là lựa chọn phù hợp với dáng đồng hồ cát, giúp tôn lên vòng eo và vóc dáng thon gọn. Bạn nên tránh các mẫu chân váy quá suông hoặc quá ôm sát.

4. Chọn chân váy cho dáng hình chữ nhật

Với dáng hình chữ nhật, việc chọn chân váy phù hợp là điều rất quan trọng để tạo sự cân đối cho cơ thể. Bạn nên lựa chọn các mẫu chân váy có độ dài vừa phải, không quá ngắn hoặc quá dài. Các mẫu chân váy xòe, đặc biệt là chân váy xếp ly, có thể giúp tạo cảm giác vòng eo và hông phồng lên, tạo sự thu hút cho dáng hình chữ nhật. Bạn cũng có thể chọn các mẫu chân váy ôm sát vòng eo, sau đó xòe rộng từ đường eo trở xuống để tôn lên vòng eo và hông. 

5. Chọn chân váy cho dáng người nhỏ

Việc chọn chân váy phù hợp với dáng người nhỏ có thể giúp bạn tôn lên vẻ đẹp và thon gọn của cơ thể. Khi chọn chân váy, bạn nên lựa chọn những mẫu có độ dài vừa phải, không quá dài hoặc quá ngắn. Ngoài ra, các kiểu chân váy xoè hoặc xếp ly cũng có thể giúp bạn tạo cảm giác chiều cao và vóc dáng thon gọn hơn.

21679566140.png

Hình 03. Chân váy xòe kết hợp đường xếp ly với độ dài vừa phải cho dáng người nhỏ

6. Chọn chân váy cho dáng người cao

Đối với những người có dáng cao, việc chọn chân váy phù hợp cũng rất quan trọng để giúp tôn lên vẻ đẹp và sự thanh lịch của cơ thể. Khi chọn chân váy, bạn nên lựa chọn những mẫu có độ dài dưới gối hoặc đến chân, để giúp tạo sự cân đối cho toàn bộ cơ thể. Bạn cũng có thể chọn các mẫu chân váy suông hoặc chữ A để tạo cảm giác thời trang đầy quyến rũ.

7. Chọn chân váy cho người dáng mập

Việc chọn chân váy phù hợp với người dáng mập có thể giúp tôn lên vẻ đẹp và tạo sự tự tin cho bạn. Khi chọn chân váy, bạn nên lựa chọn những mẫu có độ dài vừa phải và không quá ngắn. Các mẫu chân váy suông, xòe hoặc xếp ly có thể giúp tạo cảm giác thoải mái và che đi những vùng bụng hay hông to. Nếu bạn muốn tạo cảm giác thon gọn hơn, hãy chọn các mẫu chân váy có đường xếp ly ngang hoặc dọc. 

31679566140.png

Hình 04. Chân váy xếp ly giúp “hack” dáng thon gọn cho người mập

8. Chọn chân váy cho người gầy

Chọn chân váy phù hợp với người gầy có thể giúp tôn lên vẻ đẹp và giúp tạo sự cân đối cho cơ thể. Khi chọn chân váy, bạn nên lựa chọn những mẫu có độ dài vừa phải và không quá dài. Các mẫu chân váy ôm nhẹ, hoặc có đường xếp ly nhẹ cũng có thể giúp tạo cảm giác đầy đặn hơn cho vòng eo và hông của bạn. 

41679566140.png

Hình 05. Chân váy chữ A ôm nhẹ cho người gầy đầy đặn

Thiều Hoa được đánh giá là địa chỉ thời trang trung niên, với nhiều mẫu mã chân  váy chính hãng, đa dạng tại Việt Nam, được khách hàng, đối tác và các nhà cung cấp tin tưởng.

Thông Tin Liên Hệ - CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG TH

Website: https://thieuhoa.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thieuhoavn 

Hotline: 1800.9246 (Miễn phí)

Email: info@thieuhoa.com.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG TH

Địa chỉ: 254 Cô Bắc, P. Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

GPKD: 0316099570 - 09/01/2020.

PV
Từ khóa: chân váy Thiều Hoa
Theo VnMedia.vn Copy
Thơ Nguyễn Văn Long: Nguyện Chuông Hồn Sám Hối

Thơ Nguyễn Văn Long: Nguyện Chuông Hồn Sám Hối

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ...
Lễ hội Ẩm thực đất quế Văn Yên: Khám phá nét độc đáo vùng Tây Bắc

Lễ hội Ẩm thực đất quế Văn Yên: Khám phá nét độc đáo vùng Tây Bắc

Ngày 26/3 tới, Lễ hội ẩm thực huyện Văn Yên (Yên Bái) được tổ chức tại Khu Nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ Đại Phú An (Mậu A, Văn Yên, Yên Bái) với mục tiêu phục dựng, quảng bá, giới thiệu ẩm thực đặc sắc của Yên Bái nói riêng và Tây Bắc nói chung đến người dân và du khách thập phương.
Chiêm ngưỡng Showroom Trầm Kệ đang thu hút giới yêu Trầm ở Hà Nội

Chiêm ngưỡng Showroom Trầm Kệ đang thu hút giới yêu Trầm ở Hà Nội

Tọa lạc tại C8 - TT15 --KĐT Văn Quán (Hà Đông, Hà Nội), Showroom Trầm Kệ như một làn gió mới, dẫn bước giới yêu Trầm đến với một không gian thưởng hương riêng biệt, nơi có thể xoa dịu phiền muộn, để tâm hồn được an thái, tuệ minh.
Hội nghị toàn quốc tháo gỡ khó khăn thị trường Bất động sản

Hội nghị toàn quốc tháo gỡ khó khăn thị trường Bất động sản

Sáng nay, 17/2, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc “tháo gỡ khó và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững”.
Chuyên gia nêu 5 vấn đề cần giải quyết để xây dựng khung giá đất hiệu quả

Chuyên gia nêu 5 vấn đề cần giải quyết để xây dựng khung giá đất hiệu quả

Ông Troy Griffiths, Phó Giám đốc Điều hành Savills Việt Nam cho rằng quy trình định giá đất là một vấn đề nhạy cảm ở nhiều quốc gia, do đó đòi hỏi một hệ thống khung giá đất chính xác, hiệu quả và sát với giá thị trường.
Phòng khám chữa viêm âm đạo hiệu quả, an toàn TPHCM

Phòng khám chữa viêm âm đạo hiệu quả, an toàn TPHCM

Viêm âm đạo là bệnh lý phụ khoa phổ biến ở nữ giới, nhất là những người đã có gia đình. Bệnh lý này cần được chữa trị sớm và đúng cách để bảo vệ chức năng sinh sản của người phụ nữ. Vậy đâu là phòng khám chữa viêm âm đạo hiệu quả, an toàn TPHCM?
Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề thi tham khảo môn Sinh học – Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Các câu hỏi khó của đề thi vẫn rơi vào các chuyên đề quen thuộc trong chương trình Sinh học 12 là: Cơ chế di truyền và biến dị, Tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh thái học, Tiến hóa…
Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Nhận định đề tham khảo bài thi khoa học tự nhiên – kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

Bài thi gồm 3 môn thi thành phần là Vật lí, Hóa học và Sinh học. Mỗi môn thi gồm 40 câu hỏi với thời gian làm bài 50 phút, tuân thủ đúng cấu trúc nội dung như Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố; không có câu hỏi thuộc nội dung đã được tinh giản trong chương trình học của học sinh.
Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Bị chiếm đoạt tài sản khi cho mượn điện thoại để cài phần mềm Dịch vụ công giả mạo

Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian qua, nhiều người dân do điện thoại cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công bị các đối tượng chiếm quyền điều khiển điện thoại rồi chiếm đoạt tài sản. Trong đó có những trường hợp do cho người thân hoặc bạn bè mượn điện thoại để cài đặt phần mềm giả mạo Dịch vụ công.
Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow 'Làm Mẹ Thật Vi Diệu'

Ca sĩ Đoan Trang chia sẻ bí quyết dạy con tại mini talkshow "Làm Mẹ Thật Vi Diệu"

Đồng hành cùng Mẹ Siêu Nhân, mini talkshow Làm Mẹ Thật Vi Diệu ra đời với mục đích làm rõ tâm lý ở mỗ tình huống, cách hành xử của con trẻ lẫn những người mẹ nghệ sĩ trong chương trình. Ở Tập 1 Mini talkshow, ca sĩ Đoan Trang đã chia sẻ bí quyết dạy con; trong khi đó Vân Hugo đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh và Thảo Trang...
Cafe Khởi nghiệp