Honas Residence – hưởng trọn lợi thế tăng giá dẫn đầu

Thứ hai, 11/07/2022 | 10:20 Theo dõi CFĐT trên

Không chỉ nằm trong bán kính vàng về triển vọng gia tăng giá trị của bất động sản, Honas Residence còn có thêm lợi thế khi sở hữu mức giá mềm chỉ 28 triệu/m2.

Lợi thế vị trí khi cạnh Thành phố Thủ Đức, ngay tâm điểm kết nối vùng

Đô thị phát triển nhanh nên phạm vi trung tâm cũng mở rộng tương ứng. Nếu trước đây, trung tâm TP.HCM gói gọn ở các quận 1, quận 3, Phú Nhuận thì giờ đây với xu hướng đô thị phát triển mạnh về phía Đông, cụ thể là TP Thủ Đức nên bán kính trung tâm cũng được kéo giãn ra về một phần các quận cũ trước đây là quận 2 và Thủ Đức.

Dù theo lí thuyết, phân khúc cao cấp có khoảng cách với trung tâm thành phố 3-5 km. Đối với phân khúc trung cấp phải đi xa hơn, cự li thuận lợi là từ 5-10 km. Nhưng hiện tại, ngay tại TP Thủ Đức xuất hiện hàng loạt nguồn cung mới thuộc sản phẩm cao cấp, xét về cự li thì vị trí của các dự án này với khu trung tâm đều không dưới  5 km. Vì vậy, khoảng cách các bất động sản bình dân cũng đã nới rộng hơn, tính từ trung tâm khoảng cách di chuyển ra đến các khu căn hộ có thể lên tới 25 km.

Với cách tính như vậy, lấy ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh, Tp.HCM làm điểm đối xứng thì vị trí như Honas Residence cũng chỉ cách chưa đầy 15km. Còn nếu lấy TP Thủ Đức làm điểm kết nối thì Honas Residence chỉ cách chưa đầy 3km, tầm 5 -7 phút đi xe và giá lại chỉ 28 triệu/m2.

01657509780.jpeg
 Honas Residence gây bất ngờ với giá khó tin chỉ 28tr/m2

Giao thông di chuyển rất tiện lợi là điều mà Honas Residence sở hữu. Từ vị trí khu căn hộ, di chuyển vào TP Thủ Đức và các quận sâu trong nội thành TP.HCM qua trục đường Quốc lộ 1K kết nối Phạm Văn Đồng; hoặc thông qua các tuyến đường trong khu Đại học quốc gia TP.HCM kết nối vào Xa lộ Hà Nội để tiếp cận hướng TP Thủ Đức (Q2, Q9 cũ). Thời gian di chuyển bằng mọi hướng đều chỉ trong vòng 10 phút. Với khoảng cách như vậy được xem là hiếm có, khó tìm ở một dự án giáp ranh mà có giá lại chỉ 28tr/m2.

Bên cạnh phương tiện giao thông truyền thống, trong tương lai, cư dân Honas Residence đi vào trung tâm TP.HCM càng tiện lợi hơn khi khu căn hộ nằm ngay vị trí trạm dừng của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên kéo dài xuống Dĩ An.

Nói về vị trí, Honas Residence còn sở hữu lợi thế nữa là nằm ngay tâm điểm kết nối TP.HCM – Bình Dương – Biên Hòa khi vừa sở hữu đường nội đô của TP.Dĩ An, vừa ngay mặt tiền cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn và Vành đai 3. Thông qua Mỹ Phước Tân Vạn, cư dân di chuyển sang các khu vực của Bình Dương như TP Thuận An, Thủ Dầu Một, Tân Uyên chỉ trong vòng 15 phút, rút ngắn khoảng cách rất nhiều so với di chuyển bằng các tuyến đường nội đô.

Tương tự đối với TP Biên Hoà cũng như tiếp cận cửa ngõ về các tỉnh miền Trung, ĐBSCL thời gian kết nối nhanh chóng qua cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn, Vành đai 3 lần lượt nối nào Quốc lộ 1A.

Honas Residence – tiềm năng sinh lợi vượt trội với giá mềm chỉ 28 triệu/m2

Khi nằm cạnh ngay 2 tuyến giao thông huyết mạch kết nối vùng là cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn và Vành đai 3, lại có thêm Metro, Honas Residence được đánh giá cao về triển vọng tăng giá.

Đặc biệt, với mức giá chỉ 28 triệu đồng/m2, giá căn hộ Honas Residence hiện đang là mức thấp nhất của thị trường khu vực tiệm cận Quốc lộ 1K.

11657509780.jpeg
Thiết kế căn hộ nổi bật với nhiều mặt thoáng và ban công rộng

Với diện tích nhỏ, linh hoạt từ 45-69m2, tổng giá thành căn hộ Honas Residence vừa tầm với khả năng chi trả của người trẻ.Theo đó, người mua chỉ cần có 360 triệu là có thể sở hữu được một căn hộ, chưa kể các chính sách chiết khấu đến cao nhất có thể lên tới 9,82%, cùng các chính sách ân hạn gốc và hỗ trợ lãi suất tới 18 tháng.

21657509780.jpeg
Cư dân Honas Residence có thể hưởng mọi tiện ích ngay trong khu căn hộ

Đặc biệt hơn nữa, Honas Residence được phát triển theo mô hình “all in one” - tất cả tiện ích quy tụ trong một chỗ. Theo đó, ngay nội khu được trang bị cho cư dân hàng loạt tiện ích đẳng cấp gồm công viên cây xanh, bãi đậu xe PCCC, nhà trẻ, hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, spa, gym –yoga, sân thể thao, nhà hàng, siêu thị, nhà thuốc, khu sinh hoạt cộng đồng…

Với những phân tích ở trên, có thể thấy, một vị trí an cư thuận lợi và giá tốt như Honas Residence là sản phẩm không dễ tìm trên thị trường hiện nay.

Khi mua Honas Residence khách hàng có cơ hội sở hữu giải đặc biệt là 1 xe ô tô Mercedes Benz C180; giải nhất bộ nội thất Index Living Mall (trị giá 150 triệu đồng); giải nhì là 15 chỉ vàng; giải ba là 5 chỉ vàng. Bên cạnh đó, là hàng loạt phần quà hấp dẫn trong chương trình “Đón hè rộn ràng – Ngập tràn quà tặng” đang diễn ra tại nhà mẫu.

Đơn vị phát triển dự án: Mapleland

Hệ thống phân phối chiến lược: Hunter Land; DSG Land

Website: https://honasresidence.vn/

Hotline: 0906.456.678

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Giới bất động sản Dubai 'vớ bẫm' nhờ khách nhà giàu Nga

Giới bất động sản Dubai "vớ bẫm" nhờ khách nhà giàu Nga

Sau chiến sự nổ ra tại Ukraine, dòng người từ Nga, cũng như từ Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS) gồm 9 nước thuộc Liên Xô cũ, đã đổ xô sang UAE "săn" bất động sản Dubai.
Thị trường cho thuê nhà phố, chung cư khởi sắc

Thị trường cho thuê nhà phố, chung cư khởi sắc

Báo cáo mới nhất của Batdongsan.com.vn chỉ ra, từ nay đến cuối năm, mảng cho thuê được kỳ vọng sẽ rất tích cực. Trong đó, giá rao bán cũng như nhu cầu tìm thuê căn hộ ở Hà Nội và TP HCM đều tăng.
Bộ Xây dựng giải đáp nhiều vấn đề liên quan đến nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng giải đáp nhiều vấn đề liên quan đến nhà ở xã hội

Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã chia sẻ về việc khắc phục tình trạng thiếu nguồn vốn ưu đãi; cơ chế khuyến khích chủ đầu tư đủ mạnh để đầu tư nhà ở xã hội: chính sách hỗ trợ mang tính khả thi cho đối tượng mua nhà ở xã hội và xử lý tình trạng đối tượng được mua nhà ở xã hội chưa đúng quy định.
Gần 1,1 triệu người Việt thất nghiệp trong 6 tháng đầu năm 2022

Gần 1,1 triệu người Việt thất nghiệp trong 6 tháng đầu năm 2022

Số người thất nghiệp trong độ tuổi lao động 6 tháng đầu năm 2022 là gần 1,1 triệu người, giảm 47,6 nghìn người so với cùng kỳ năm trước. Tỷ lệ thất nghiệp trong độ tuổi lao động 6 tháng đầu năm 2022 là 2,39%, giảm 0,13 điểm phần trăm so với cùng kỳ năm trước.
Đầu tuần, giá vàng SJC giảm 100 nghìn đồng/lượng

Đầu tuần, giá vàng SJC giảm 100 nghìn đồng/lượng

Sáng nay (11/7), giá vàng SJC được các doanh nghiệp điều chỉnh giảm khoảng 100 nghìn đồng/lượng, giúp kim loại quý này vẫn duy trì vững chắc ở mốc trên 68 triệu đồng/lượng.
Thuế bảo vệ môi trường với xăng dầu, mỡ nhờn chính thức giảm kịch sàn 

Thuế bảo vệ môi trường với xăng dầu, mỡ nhờn chính thức giảm kịch sàn 

Từ ngày 11/7 đến hết ngày 31/12/2022, mức thuế bảo vệ môi trường đối với xăng (trừ etanol) còn 1.000 đồng/lít; nhiên liệu bay còn 1.000 đồng/lít; dầu diesel còn 500 đồng/lít.
Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Thị trường bất động sản Việt hấp dẫn các nhà đầu tư ngoại

Việt Nam, với lợi thế từ các yếu tố vĩ mô và sức hút trên hầu hết các phân khúc, đang trở thành điểm đến đầu tư đầy hứa hẹn cho dòng tiền và các nhà đầu tư. Ngoài ra, các nhà đầu tư nước ngoài đã cởi mở hơn với các hình thức đầu tư so với trước kia.
Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Một phân khúc bất động sản không ghi nhận giao dịch tại nhiều tỉnh suốt 2 tháng đầu năm

Suốt 2 tháng đầu năm tại địa bàn các tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế… phân khúc nhà phố/biệt thự chỉ có một dự án thuộc giai đoạn tiếp theo mở bán với nguồn cung mới là 7 căn, giảm 42% so với cùng kỳ; tuy nhiên, không có giao dịch nào được ghi nhận.
Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Giao dịch bất động sản ở Đà Lạt giảm tốc sau thời gian tăng nóng

Năm 2023, trên địa bàn TP. Đà Lạt chỉ có 642 giao dịch đất nền và 465 giao dịch nhà ở được đăng ký biến động chuyển nhượng (giảm 3.078 giao dịch so với cùng kỳ năm 2022).
GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

GP Invest lấn sân sang bất động sản công nghiệp

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mới đây đã giao Sở Công thương phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, hoàn thiện hồ sơ thành lập cụm công nghiệp Thái Tân do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư.
Cafe Khởi nghiệp