Chọn khóa ADEL chọn an ninh đích thực!

Thứ sáu, 02/06/2023 | 09:27 Theo dõi CFĐT trên

Ngày nay, các không gian sống hiện đại không chỉ yêu cầu thiết bị, công nghệ bảo vệ an ninh tối ưu mà còn phải sang trọng thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Khóa vân tay ADEL chính là giải pháp vừa giúp bạn giải phóng nỗi lo an ninh vừa giúp bạn thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Khóa vân tay là một phần không thể thiếu trong những không gian sống hiện đại. Tuy nhiên để lựa chọn một chiếc khóa cửa vừa đảm bảo an ninh tối ưu, vừa sang trọng, đẳng cấp là điều không hề dễ.

ADEL tự hào đáp ứng những mong muốn của bạn trong việc an ninh cho ngôi nhà

ADEL luôn luôn nghiên cứu và phát triển với định hướng “chạm” và “mở” không gian sống hiện đại vượt bậc, khẳng định vị trí tiên phong trong các giải pháp an ninh giúp bảo vệ, quản lý an ninh trong mọi không gian sống và làm việc.

Những chiếc khóa cửa vân tay ADEL được sử dụng phổ biến rộng rãi bởi sự linh hoạt, phù hợp nhiều mục đích sử dụng trong cuộc sống

  • Khóa vân tay dành cho căn hộ, nhà trọ

  • Khóa vân tay văn phòng, công ty, nhà xưởng…

  • Khóa vân tay thẻ từ dành cho khách sạn

Đối với từng dòng sản phẩm, ADEL không chỉ chú trọng phát triển những tính năng ưu việt mà còn tập trung đáp ứng sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng thiết kế hiện đại và sang trọng.

Hành trình khóa ADEL chinh phục khách hàng

Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm khóa thông minh đến từ các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, khóa ADEL luôn nhận được sự tin dùng của nhiều người, là sự lựa chọn thông minh của những gia đình Việt, và chủ doanh nghiệp. Để có được sự tin yêu này, những sản phẩm bảo vệ an ninh của ADEL phải trải qua hành trình dài chinh phục khách hàng bằng chất lượng, uy tín. Đây chính là những ưu điểm đã chinh phục được khách hàng trên mọi miền đất nước - kể cả những khách hàng thật khó tính.

01685673186.png

Mẫu mã sang trọng, thể hiện đẳng cấp không gian sống

Về thiết kế, ADEL lấy yếu tố tinh tế và sang trọng làm kim chỉ nam xuyên suốt các thiết kế. Bạn dễ dàng bắt gặp những mẫu khóa vân tay được thiết kế thanh mảnh, tinh tế là điểm nhấn sang trọng cho bất kỳ không gian lắp đặt nào. Những sản phẩm này, giúp gia tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian đó.

Áp dụng công nghệ hiện đại ưu việt nhất hiện nay

Tất cả sản phẩm được sản xuất từ ADEL luôn được áp dụng những công nghệ an ninh bảo mật tiến bộ nhất hiện nay.

Những sản phẩm khóa cao cấp được tích hợp cùng lúc nhiều tính năng mở khóa đa dạng như: mở khóa bằng vân tay, wifi, bluetooth, thẻ từ, mã số và chìa khóa cơ. Đây là những tính năng thích hợp với các tình huống mở khóa trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, khóa ứng dụng công nghệ mở khóa bằng 1 chạm (<≤ 0.1s) kết hợp cảm biến vân tay chuẩn xác bằng chip bán dẫn có góc rộng lên đến 360 độ và hệ thống an ninh tối tân là những bước đột phá dẫn lối sống thượng lưu. Các khóa ADEL sở hữu bộ lưu trữ khủng, cho phép lưu trữ lên đến 200 vân tay, 200 mã thẻ, 200 mật mã.

Uy tín thương hiệu - chất lượng đảm bảo và độ bền sản phẩm cao

Tại ADEL, chúng tôi đưa uy tín thương hiệu là một trong những yếu tố cần được chú trọng hàng đầu. Tất cả sản phẩm trước khi đến tay người dùng đều được kiểm tra kỹ lưỡng từ khâu sản xuất, công nghệ. Những bản nghiệm thu, những lời đánh giá tích cực từ khách hàng chính là minh chứng thể hiện uy tín thương hiệu của chúng tôi.

Chất lượng và độ bền là 2 yếu tố luôn đồng hành cùng uy tín thương hiệu. Bất cứ sản phẩm nào của ADEL đều đảm bảo đúng chất lượng, đúng chỉ tiêu chuẩn và đạt độ bề sản phẩm cao nhất.

Có thể nói ADEL không chỉ bán khóa thông thường mà chúng tôi bán giải pháp an ninh cho các không gian sống, bán chất lượng và nhận về niềm tin của khách hàng.

11685673186.png

Lựa chọn khóa điện tử ADEL, lựa chọn an ninh toàn diện cho tổ ấm hiện đại

Trải qua bề dày nghiên cứu và sản xuất, kết hợp hành trình chinh phục khách hàng, có thể nói lựa chọn khóa điện tử ADEL chính là sự lựa chọn thông minh trong việc an ninh toàn diện cho ngôi nhà của bạn.

  • Khắc phục những phiền phức của khóa cơ: Khóa của chúng tôi giúp bạn xua đi lo lắng khi gặp các tình huống như: quên khóa cửa do vội vàng hay lơ đãng; quên hoặc mất chìa khóa.

  • Cảnh bảo an toàn: khi có bất kỳ sự cố liên quan đến an ninh, an toàn (khóa bị cạy, cố tình đụng chạm, phá khóa…) thì hệ thống nhanh chóng gửi cảnh báo đến điện thoại của bạn thông qua cổng Gateway.

  • An ninh toàn diện: Dù ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào, bằng chiếc điện thoại thông minh, bạn dễ dàng kiểm soát tình trạng mở, khóa cửa, tình trạng an ninh.

Nhờ vào những tính năng  tiện ích và ưu việt, ngày nay, khóa điện tử dần trở thành thiết bị thay thế cho những chiếc khóa cơ thông thường. Trong số các thương hiệu khóa điện tử hiện có trên thị trường, ADEL tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu, được khách hàng Việt nói riêng và khách toàn cầu nói chung lựa chọn và tin dùng. Lựa chọn ADEL để tổ ấm luôn được bảo vệ toàn diện bạn nhé! 

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Cùng ShopDunk review 3 dòng Apple Watch 2022 mới nhất từ Apple

Cùng ShopDunk review 3 dòng Apple Watch 2022 mới nhất từ Apple

Sự kiện Far Out ngày 7/9/2022 là một dấu mốc đáng nhớ đối với Apple Watch khi đồng thời trình làng Apple Watch Series 8, Apple Watch Ultra và Apple Watch SE 2. Apple đã tính toán tỉ mỉ để tạo nên 3 dòng đồng hồ thông minh dành cho 3 đối tượng khác nhau. Nhưng sau một khoảng thời gian trải nghiệm cả 3 chiếc đồng hồ này, đa phần khách hàng mua hàng tại ShopDunk đều thống nhất quan điểm: “Tiền nào của nấy”!
Bạn đã biết cập nhật thông tin mới nhất về iPhone 15 ở đâu chưa?

Bạn đã biết cập nhật thông tin mới nhất về iPhone 15 ở đâu chưa?

Phiên bản iPhone 15 sắp ra mắt tới đây được dự đoán có nhiều đột phá và những thông tin về iPhone 15 liên tục được đồn đoán và rò rỉ trên nhiều nền tảng. Điều này khiến người dùng công nghệ hoang mang không biết thực hư ra sao, đâu mới là thông tin chính xác. Do đó, các tín đồ công nghệ cần lựa chọn cho mình trang thông tin uy tín để đọc và tham khảo. Trang web newphone15.com sẽ là nơi cập nhật tin tức nhanh chóng, kịp thời và chính xác về iPhone 15 cho người dùng công nghệ.
Mẹo mua vietlott online nhanh chóng bằng mobile app

Mẹo mua vietlott online nhanh chóng bằng mobile app

Ngoài việc mua vé xổ số vietlott trực tiếp ở các cửa hàng, đại lý ủy quyền thì mua vé Vietlott online bằng điện thoại cũng đang là hình thức mua hàng được nhiều người dùng quan tâm. An toàn, nhanh chóng, tiện lợi đó là những ưu điểm khi người dùng lựa chọn hình thức mua trực tuyến này. Vậy, bạn đã biết cách mua vé vietlott online nhanh chóng bằng điện thoại chưa, cùng bài viết dưới đây tìm hiểu nhé!
Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm máy hút bụi giường nệm uy tín và chất lượng cho gia đình Việt. Sở hữu lực hút mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, công nghệ diệt khuẩn đa tầng ưu việt cùng mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay chính là những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. 
Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị rèn luyện và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Life Sport đã và đang không ngừng cố gắng, mở rộng thêm nhiều hệ thống chi nhánh ở khắp mọi tỉnh thành. Với mong muốn giúp khách hàng dù ở tỉnh thành hay nông thôn đều có cơ hội sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe công nghệ cao, “ thấy tận mắt, sờ tận tay”, Life Sport mang đến cho quý khách hàng một cái nhìn mới mẻ về sản phẩm và niềm tin an tâm khi mua sắm
Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin. Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin.
Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Bật mí bí quyết chăm sóc da cho nam giới từ thương hiệu mỹ phẩm nam hàng đầu tại Việt Nam - myBuddy

Bật mí bí quyết chăm sóc da cho nam giới từ thương hiệu mỹ phẩm nam hàng đầu tại Việt Nam - myBuddy

Để có thể chạy đua với xu hướng làm đẹp hiện nay, thương hiệu myBuddy đã ra đời với khuynh hướng chăm sóc da đặc biệt dành riêng cho phái mạnh. Có thể nói, đây là một ý tưởng vô cùng táo bạo và đột phát đối với một thương hiệu Việt Nam làm về mỹ phẩm. Vậy hãy cùng đón chờ xem sự thành công này nhé!
Thơ Nguyễn Văn Long: Chưa Quen

Thơ Nguyễn Văn Long: Chưa Quen

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Quỹ Next-G tổ chức lễ khởi công xây dựng cầu Vĩnh Lân, Cần Thơ

Quỹ Next-G tổ chức lễ khởi công xây dựng cầu Vĩnh Lân, Cần Thơ

Ngày 11/4, đại diện đơn vị tài trợ cùng UBND xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh tổ chức lễ khởi công xây dựng cầu Vĩnh Lân, thuộc ấp Vĩnh Lân, xã Vĩnh Trinh.
Cafe Khởi nghiệp