Kết quả kiểm nghiệm sản phẩm Slim Adela từ cơ quan công an

Thứ ba, 19/04/2022 | 14:23 Theo dõi CFĐT trên

Theo kết quả phân tích của phòng kỹ thuật hình sự, công an thành phố Hà Nội không phát hiện thấy chất Sibutramin trong mẫu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Slim Adela.

Nhắc đến các sản phẩm giảm cân hiện nay trên thị trường, chắc hẳn mọi người sẽ phải “hoa mắt, chóng mặt” với vô vàn các sản phẩm không rõ nguồn gốc cũng như các thành phần. Đặc biệt, hiện nay nhiều thực hỗ trợ giảm cân sử dụng hoạt chất Sibutramine - một loại thuốc làm giảm cảm giác thèm ăn.

Hoạt chất có tác động đến hệ thần kinh trung ương, làm tăng lượng sérotonine và noradrénaline trong não, từ đó tạo cảm giác no và không thèm ăn. Sản phẩm chứa sibutramine, cùng với chế độ ăn kiêng và tập thể dục, đã được áp dụng để hỗ trợ điều trị béo phì cho các bệnh nhân có chỉ số BMI ngoài mức cho phép.

Thế nhưng, sử dụng Sibutramine trong thời gian dài có thể làm gia tăng nguy cơ của các biến cố tim mạch đối với bệnh nhân có tiền sử về bệnh này và có nguy cơ gây tự tử. Các tác dụng không mong muốn của Sibutramine đã được viết lại thành một danh sách dài trên trang web của chính phủ Mỹ NIH và AFSSAPS Pháp. Điều này khiến nhiều người băn khoăn khi lựa chọn những sản phẩm hỗ trợ giảm cân.

Tuy vậy, kết quả phân tích của phòng kỹ thuật hình sự, công an thành phố Hà Nội cho thấy không phát hiện chất Sibutramin trong mẫu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Slim Adela. Bên cạnh đó, Slim Adela còn được Cục an toàn thực phẩm Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận GMP số 54/2020/ATTP-CNGMP.

01650353568.png
Các văn bản chứng nhận sản phẩm bảo vệ sức khỏe Slim Adela.

Trong đó, Slim Adela sử dụng 100% thành phần từ tự nhiên, thảo dược quý, gần gũi được lưu truyền trong dân gian an toàn cho tim mạch và hệ thần kinh:

Hạt nho xanh nhập từ Pháp là một loại dược liệu vô cùng tốt giúp chuyển hóa trong cơ thể nâng cao sức khỏe, có tác dụng tốt làm hạ mỡ máu; thiêu đốt các lớp mỡ tích tụ bụng, mông và ở những nơi khác; ngăn chặn chuyển hóa thực phẩm ăn như cơm vào lipit thành mỡ. Tinh chất hạt nho xanh còn bổ sung vi chất thiết yếu và các hoạt chất chống ô-xi hóa.

Rau cần tây có tác dụng làm giảm cảm giác buồn miệng, thèm ăn.

Quả bứa từ xưa đến nay được biết đến là loại quả siêu thuần Việt, đã được nghiên cứu chứa chất ngăn chuyển hóa đường thành chất béo, giúp hỗ trợ giảm mỡ máu, cholesteron.

Nấm linh chi, trà xanh giàu chất chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe, tăng tiêu hóa thức ăn, chống tích mỡ, giúp thanh nhiệt, giải độc và rong nho giàu hàm lượng khoáng vitamin cao giúp cho cơ thể luôn đủ chất và khỏe mạnh. 

11650353568.jpeg
Slim Adela sử dụng các thành phần thực vật tốt cho sức khỏe.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Slim Adela được sản xuất trên công nghệ sinh học thuần thực vật France Tech Lipo độc quyền từ Cộng Hòa Pháp cùng các dược liệu thiên nhiên quý kết hợp nhập khẩu từ Pháp giúp tạm biệt mỡ thừa hiệu quả.

Với hương vị thơm ngon, dễ dàng sử dụng, chỉ cần 1 liệu trình trước bữa sáng 15 phút, các chất béo tích tụ sẽ được làm sạch khỏi cơ thể, những vấn đề về dạ dày và tiêu hóa cũng sẽ được cải thiện.

Mọi thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Avas Group Việt Nam

Hotline: 098 7970 566

Địa chỉ: 94 Sơn Du, Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội

Youtube: Giảm Cân Slim Adela Chính Hãng

Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc.

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Mỹ: Báo động tình trạng trẻ em khủng hoảng tâm lý sau đại dịch

Mỹ: Báo động tình trạng trẻ em khủng hoảng tâm lý sau đại dịch

Tình trạng trẻ em Mỹ mắc chứng lo âu, trầm cảm đã gia tăng từ vài năm nay nhưng những căng thẳng, bất an trong suốt thời gian đại dịch COVID-19 hoành hành đã khiến tình hình thêm trầm trọng.
Lần đầu phát hiện hạt vi nhựa ở sâu trong phổi của người sống

Lần đầu phát hiện hạt vi nhựa ở sâu trong phổi của người sống

Lần đầu tiên trên thế giới, các nhà khoa học đã phát hiện hạt vi nhựa nằm sâu trong phổi của người sống.
WHO cảnh báo biến thể lai có khả năng lây lan cao nhất từ trước đến nay

WHO cảnh báo biến thể lai có khả năng lây lan cao nhất từ trước đến nay

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ngày 1/4 đưa ra cảnh báo về biến thể mới XE của virus SARS-CoV-2, được cho là có khả năng lây lan cao hơn bất cứ biến thể nào trước đó.
Cơ hội và thách thức cho đà phục hồi của thị trường địa ốc phía Nam

Cơ hội và thách thức cho đà phục hồi của thị trường địa ốc phía Nam

Tại hội thảo “Tạo đà phục hồi của thị trường bất động sản phía Nam” diễn ra mới đây, ông Võ Hồng Thắng - Phó Giám đốc Nghiên cứu & Phát triển (R&D) DKRA Vietnam đã có những chia sẻ về cơ hội và thách thức cho đà phục hồi của thị trường địa ốc phía Nam.
Cổ phiếu ALV tăng phi mã sau khi thoát khỏi diện hạn chế giao dịch

Cổ phiếu ALV tăng phi mã sau khi thoát khỏi diện hạn chế giao dịch

Trong phiên sáng 19/4, cổ phiếu ALV tăng trần thêm 1.700 đồng lên mức 13.400 đồng/cp, khối lượng giao dịch đạt 67.000 đơn vị.
Vốn FDI vào Việt Nam vẫn đứng vững bất chấp bất ổn toàn cầu

Vốn FDI vào Việt Nam vẫn đứng vững bất chấp bất ổn toàn cầu

Số lượng dự án FDI đăng ký mới trong tháng 3 tăng 28,7% so cùng kỳ năm trước. Đây là diễn biến đầy hứa hẹn, cho thấy Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn của dòng vốn FDI.
Chăm sóc sức khoẻ cho trẻ khi thời tiết diễn biến thất thường

Chăm sóc sức khoẻ cho trẻ khi thời tiết diễn biến thất thường

Thời tiết thay đổi đột ngột, từ nắng sang mưa, từ nóng sang lạnh với những diễn biến phức tạp, là thời điểm trẻ em dễ bị suy giảm sức đề kháng và dễ mắc bệnh.
Procare Colos+ - bảo vệ sức khoẻ toàn diện

Procare Colos+ - bảo vệ sức khoẻ toàn diện

Procare là một trong những dòng sản phẩm chiến lược tập trung trọng điểm của công ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế BP Happy Wind - một trong những công ty làm trong ngành dược phẩm nhiều năm nay.
Người Việt ăn thiếu rau, nhưng lại thừa muối: Nhiều hệ luỵ sức khoẻ

Người Việt ăn thiếu rau, nhưng lại thừa muối: Nhiều hệ luỵ sức khoẻ

Theo Bộ Y tế, có 8,7% số người luôn luôn hoặc thường xuyên ăn thức ăn chế biến sẵn có hàm lượng muối cao. Trung bình một người trưởng thành tiêu thụ 8,1g muối trong một ngày.
TP.HCM triển khai thử nghiệm công cụ cảnh báo sớm về 'tình hình sức khoẻ tài chính bệnh viện'

TP.HCM triển khai thử nghiệm công cụ cảnh báo sớm về "tình hình sức khoẻ tài chính bệnh viện"

Hệ thống cảnh báo này do Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh phối hợp với ngân hàng triển khai xây dựng.
Cafe Khởi nghiệp