3 lý do nên sở hữu 1 chiếc tivi Samsung 55 inch tại Mạnh Nguyễn 

Thứ sáu, 02/06/2023 | 15:12 Theo dõi CFĐT trên

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tivi Samsung 55 inch cho gia đình của mình? Bạn đang phân vân không biết nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý? Hãy để Mạnh Nguyễn - đơn vị chiến lược hạng vàng của Samsung năm 2022 giúp bạn giải quyết vấn đề này. Dưới đây là 3 lý do nên sở hữu 1 chiếc tivi Samsung 55 inch tại Mạnh Nguyễn. Cùng theo dõi nhé!

Cam kết 100% sản phẩm chính hãng - chất lượng uy tín

Mạnh Nguyễn là một trong những đối tác tin cậy và có uy tín cao của Samsung trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ các sản phẩm điện máy. Mạnh Nguyễn cam kết chỉ bán hàng nguyên đai, nguyên kiện và bảo hành chính hãng trên toàn quốc, theo thời gian của Samsung. Do vậy, khách hàng sẽ không cần lo lắng về việc mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng hay hàng đã qua sử dụng khi mua tivi Samsung tại Mạnh Nguyễn.

Mỗi sản phẩm Tivi Samsung đến tay khách hàng đều được trang bị tem nhãn và phiếu bảo hành rõ ràng. Điều này cho phép khách hàng xác định được nguồn gốc của sản phẩm và hưởng quyền lợi bảo hành một cách dễ dàng. Mạnh Nguyễn cam kết hỗ trợ khách hàng trong quá trình yêu cầu bảo hành và sửa chữa sản phẩm, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. 

01685693872.png

Tivi Samsung 55 inch hiện đang được bán tại Mạnh Nguyễn với tem nhãn và phiếu bảo hành rõ ràng, đảm bảo chất lượng và xuất xứ chính hãng.

Hiện nay, dòng sản phẩm tivi Samsung 55 inch đang là loại mặt hàng được săn đón nhiều nhất tại Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn, đặc biệt là siêu phẩm tivi 55AU7700

Không chỉ mang thiết kế hiện đại và sang trọng, tivi này còn có nhiều ưu điểm nổi bật như: màn hình Crystal UHD 4K, công nghệ HDR10+, hỗ trợ điều khiển giọng nói Bixby, Google Assistant và Alexa,... Đây đều là những công nghệ hiện đại, vừa giúp nâng cấp hình ảnh, tái tạo màu sắc, vừa cho âm thanh sống động, cuốn hút. 

Không những thế, các tiện ích thông minh được tích hợp của tivi còn làm tăng sự tiện lợi và trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng, đem lại những giây phút giải trí tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

Cung cấp hàng thật - “giá thật” 

Mạnh Nguyễn không chỉ cam kết cung cấp hàng thật, mà còn đặt sự chân thật về giá cả lên hàng đầu. Mạnh Nguyễn nói không với việc tạo ra giá ảo hay tăng giá gian lận nhằm lợi dụng lòng tin của khách hàng. Với mô hình bán hàng tại kho của Mạnh Nguyễn được xây dựng trên phương châm kinh doanh kiên quyết bán hàng với giá thật như đã quảng cáo trên website, điều này mang lại lợi ích lớn cho người tiêu dùng. Khách hàng có thể an tâm rằng giá sản phẩm tại Mạnh Nguyễn là giá thật, đảm bảo rằng khi mua hàng tại đây, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và có thể tin tưởng vào sự công bằng trong giao dịch mua bán.

11685693872.png

Giá cả hợp lý, mang lại lợi ích cho khách hàng là điều Mạnh Nguyễn luôn hướng đến khi mở bán các sản phẩm tivi Samsung 55 inch

Với cam kết này, Mạnh Nguyễn khẳng định vị trí của mình là một đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp hàng thật và giá thật. Không chỉ đem lại sự hài lòng cho khách hàng mà Mạnh Nguyễn còn tạo dựng được lòng tin và đánh giá cao từ phía người mua, từ đó tạo dựng được uy tín cũng như thương hiệu của chính mình.

Mạnh Nguyễn cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu tivi Samsung với các phân khúc giá khác nhau, tạo sự đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được loại phù hợp với tình hình tài chính của mình. Một trong các sản phẩm tivi Samsung có giá rẻ được bán chạy nhất tại Mạnh Nguyễn phải kể đến chính là 55AU7002

Tivi giúp nâng tầm vẻ đẹp của không gian với hơi hướng hiện đại và sang trọng qua từng đường nét thiết kế. Không những thế, sản phẩm này còn đem đến cho người dùng trải nghiệm tận hưởng những thước phim chuẩn điện ảnh qua các công nghệ hiển thị và âm thanh mới mẻ như: bộ xử lý Crystal 4K, công nghệ PurColor, công nghệ Q-Symphony,...cùng các hệ thống tiện ích đẳng cấp khác.

Đi đầu trong dịch vụ chăm sóc khách hàng

Mạnh Nguyễn tự hào không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn đặc biệt chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên của Mạnh Nguyễn được đào tạo để đáp ứng mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.

Mỗi tư vấn viên không chỉ là những người bán hàng, mà còn là những người hiểu rõ về sản phẩm và có khả năng tư vấn chính xác cho khách hàng. Họ sẽ lắng nghe và tư vấn tận tình về các tính năng, ưu điểm và sự phù hợp của từng loại tivi Samsung đối với nhu cầu và ngân sách của từng khách hàng.

21685693872.png

Đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Mạnh Nguyễn luôn đem đến sự chăm sóc tuyệt vời cho khách hàng

Ngoài ra, đội kỹ thuật viên cũng sẽ hỗ trợ khách hàng hết mình trong quá trình cài đặt và bảo trì sau khi mua hàng. Mạnh Nguyễn cam kết đến tận nhà của khách để lắp đặt và thiết lập tivi, đảm bảo tính trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Đồng thời, Mạnh Nguyễn cũng sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật nếu khách hàng gặp bất kỳ vấn đề nào sau khi mua sản phẩm.

Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp cùng sự coi trọng mối quan hệ với khách hàng và cam kết đồng hành trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của Mạnh Nguyễn đã tạo được ấn tượng mạnh, giúp mang lại sự an tâm và tin tưởng khi mua hàng tại đây.

Mạnh Nguyễn là địa chỉ uy tín và chất lượng để bạn lựa chọn mua tivi Samsung với nhiều phân khúc giá khác nhau. Bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như giá cả cạnh tranh, hàng chính hãng, bảo hành dài hạn và hỗ trợ trả góp linh hoạt. Bạn còn có thể tìm thấy những mẫu tivi Samsung mới nhất và hot nhất trên thị trường tại Mạnh Nguyễn như: 55AU7700, 55AU7002,...

Đừng chần chừ nữa, hãy đến ngay với Mạnh Nguyễn để sở hữu cho mình một chiếc tivi Samsung 55 inch ưng ý nhất. Để thực hiện yêu cầu hỗ trợ tư vấn về dòng tivi Samsung 55 inch, khách hàng hãy liên hệ theo thông tin:

Hotline: 024.6592.1204 - 024.6686.7126

Website: https://manhnguyen.com.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaymanhnguyen/ 

Email: sale.manhnguyen@gmail.com 

PV
Từ khóa: tivi Samsung 55 inch
Theo VnMedia.vn Copy
Chọn khóa ADEL chọn an ninh đích thực!

Chọn khóa ADEL chọn an ninh đích thực!

Ngày nay, các không gian sống hiện đại không chỉ yêu cầu thiết bị, công nghệ bảo vệ an ninh tối ưu mà còn phải sang trọng thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Khóa vân tay ADEL chính là giải pháp vừa giúp bạn giải phóng nỗi lo an ninh vừa giúp bạn thể hiện đẳng cấp của gia chủ.
Cùng ShopDunk review 3 dòng Apple Watch 2022 mới nhất từ Apple

Cùng ShopDunk review 3 dòng Apple Watch 2022 mới nhất từ Apple

Sự kiện Far Out ngày 7/9/2022 là một dấu mốc đáng nhớ đối với Apple Watch khi đồng thời trình làng Apple Watch Series 8, Apple Watch Ultra và Apple Watch SE 2. Apple đã tính toán tỉ mỉ để tạo nên 3 dòng đồng hồ thông minh dành cho 3 đối tượng khác nhau. Nhưng sau một khoảng thời gian trải nghiệm cả 3 chiếc đồng hồ này, đa phần khách hàng mua hàng tại ShopDunk đều thống nhất quan điểm: “Tiền nào của nấy”!
Bạn đã biết cập nhật thông tin mới nhất về iPhone 15 ở đâu chưa?

Bạn đã biết cập nhật thông tin mới nhất về iPhone 15 ở đâu chưa?

Phiên bản iPhone 15 sắp ra mắt tới đây được dự đoán có nhiều đột phá và những thông tin về iPhone 15 liên tục được đồn đoán và rò rỉ trên nhiều nền tảng. Điều này khiến người dùng công nghệ hoang mang không biết thực hư ra sao, đâu mới là thông tin chính xác. Do đó, các tín đồ công nghệ cần lựa chọn cho mình trang thông tin uy tín để đọc và tham khảo. Trang web newphone15.com sẽ là nơi cập nhật tin tức nhanh chóng, kịp thời và chính xác về iPhone 15 cho người dùng công nghệ.
Tại sao bạn nên mua bảo hiểm nhân thọ

Tại sao bạn nên mua bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ là sản phẩm quan trọng, có giá trị to lớn cả về mặt tinh thần lẫn vật chất. Do đó, việc hiểu được ý nghĩa, lợi ích của bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp bạn có những đánh giá khách quan hơn về việc bảo vệ chính bản thân mình và những người thân yêu. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu tại sao bạn nên mua bảo hiểm nhân thọ.
Thơ Nguyễn Văn Long: Chân Hạc Tiêu Dao

Thơ Nguyễn Văn Long: Chân Hạc Tiêu Dao

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ...
Thơ Nguyễn Văn Long: Nguyện Thiên Môn

Thơ Nguyễn Văn Long: Nguyện Thiên Môn

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ...
Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Đến với Học kỳ Quân đội, các bạn trẻ sẽ được học hỏi, tự tin thể hiện bản thân, được rèn luyện tinh thần mạnh mẽ, nhanh nhẹn, nề nếp và kỷ luật.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

Ngày 21/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG (MCK: SCG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 (ĐHĐCĐ), cho biết sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tổng thầu thi công hàng đầu với kế hoạch triển khai 6 dự án BĐS quy mô lớn trong năm 2024.
Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max đã chính thức xuất hiện với những cải tiến ấn tượng đặc biệt là trong lĩnh vực màn hình và camera, kết hợp với hiệu suất đỉnh cao của chip A17 Pro và nhiều tính năng mới khác. Sau đây là một cái nhìn chi tiết về tất cả thông tin mà bạn cần nắm về dòng sản phẩm này.
Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Cafe Khởi nghiệp