Hơn 300 video chất lượng về tour trải nghiệm ở 4 tỉnh thành
Vào ngày 28/12 TikTok Việt Nam đã chính thức khôi phục chiến dịch #HelloVietnam dưới sự hỗ trợ của Hiệp hội Du lịch Việt Nam. Từ ngày 16/12/2023 đến 10/01/2024 chiến dịch đi vào hoạt động với các tour trải nghiệm quy tụ 60 nhà sáng tạo nội dung hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới.
Trong thời gian ngắn gần hai tuần thực hiện đã có gần 300 video chất lượng của các nhà sáng tạo nội dung giỏi thực hiện. Những địa điểm quay được thực hiện tại 4 tỉnh thành là Hà Nội, Vịnh Hạ Long, Phú Quốc và TPHCM. Những clip này đã thu hút hơn 100 triệu lượt xem và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng.
1,5 tỷ lượt xem và nhiều lượt chia sẻ, tương tác tích cực
Với con số ấn tượng lên đến 1.5 tỷ lượt xem và một lượng lớn lượt chia sẻ chiến dịch thực sự bùng nổ không chỉ trong phạm vi Việt Nam mà còn trên thế giới và cộng đồng trực tuyến.
“Thực sự tôi không thể quên được những nơi đã đi qua, những hoạt động đã được tham gia, những món ăn đã được thưởng thức và con người nơi đây. Cảm ơn #HelloVietnam đã giúp cho chúng tôi được gắn kết và đóng góp vào việc quảng bá cho du lịch Việt Nam” - Chia sẻ của nhà sáng tạo Paulivandg đến từ Philippines.
“Tôi rất biết ơn khi gặp tất cả mọi người. Thật sự đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Thậm chí sau khi về lại Nhật và ngủ thiếp đi 18 tiếng, tôi chợt nghĩ rằng ký ức ở Việt Nam như một giấc mơ. Nhưng thật vui khi những bức ảnh và video vẫn còn rất nhiều trong điện thoại. Nhất định tôi sẽ quay lại Việt Nam để gặp lại các bạn nhé!” - Nhà sáng tạo wp_satoshi_wp đến từ Nhật Bản cũng đồng quan điểm.
Tinh hoa và bản sắc Việt lan tỏa khắp quốc tế
Chuỗi hoạt động giao lưu đóng vai trò quan trọng như một nền móng, giúp lan tỏa rộng rãi hơn những giá trị tinh hoa và bản sắc đặc trưng của Việt Nam. Qua các sự kiện giao lưu, chiến dịch #HelloVietnam truyền đạt niềm tự hào về văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam thông qua những chia sẻ chân thực từ các nhà sáng tạo nội dung quốc tế trên nền tảng TikTok.
Những trải nghiệm giao lưu này không chỉ là cơ hội để chia sẻ những đặc sản văn hóa và ẩm thực độc đáo, mà còn tạo ra một không khí gần gũi và hấp dẫn, kết nối cộng đồng quốc tế với vẻ đẹp và độ đặc sắc của dải đất chữ S. Qua đó, chiến dịch không chỉ mang lại hiểu biết sâu sắc hơn về Việt Nam mà còn tạo ra sự hỗ trợ và quan tâm toàn cầu đối với văn hóa Việt Nam.
Ông Nicholas Phạm - Giám đốc vận hành TikTok Việt Nam chia sẻ “Thông qua những hoạt động này, chúng tôi không chỉ khuyến khích sự sáng tạo của cộng đồng người dùng trong nước mà còn mở rộng đến cộng đồng nhà sáng tạo nội dung quốc tế nhằm quảng bá nét đẹp văn hoá dân tộc đến người dùng từ khắp mọi nơi trên thế giới.”
“Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động và tận dụng lợi thế về cộng đồng người dùng để lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa những nét đẹp về phong cảnh, văn hóa và con người Việt Nam, từ đó đóng góp vào tiến trình Chuyển đổi Số ngành du lịch địa phương.” Ông chia sẻ thêm.
Có thể thấy rằng việc hội nhập quốc tế là điều tất yếu mà Việt Nam cần đẩy mạnh. Với những chiến dịch như vậy chắc chắn sẽ giúp nâng cao nhận thức và vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.
Hãy cùng chung tay lan tỏa chiến dịch và thể hiện tình yêu đất nước thông qua việc chia sẻ, tương tác với #HelloVietnam.