Sôi động chiến dịch #HelloVietnam cùng 60 nhà sáng tạo Quốc tế

Thứ sáu, 19/01/2024 | 09:36 Theo dõi CFĐT trên

Chiến dịch #HelloVietnam đã mở ra một hành trình sôi động, nơi 60 nhà sáng tạo nội dung quốc tế cùng nhau khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp tinh tế của Việt Nam. Chiến dịch không chỉ là một chuyến du lịch mà còn là cuộc phiêu lưu tuyệt vời trên dải đất hình chữ S. Hãy cùng điểm qua những khoảnh khắc đầy hứng khởi và những trải nghiệm tuyệt vời trong chiến dịch này.

Hơn 300 video chất lượng về tour trải nghiệm ở 4 tỉnh thành

Vào ngày 28/12 TikTok Việt Nam đã chính thức khôi phục chiến dịch #HelloVietnam dưới sự hỗ trợ của Hiệp hội Du lịch Việt Nam. Từ ngày 16/12/2023 đến 10/01/2024 chiến dịch đi vào hoạt động với các tour trải nghiệm quy tụ 60 nhà sáng tạo nội dung hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới.

Trong thời gian ngắn gần hai tuần thực hiện đã có gần 300 video chất lượng của các nhà sáng tạo nội dung giỏi thực hiện. Những địa điểm quay được thực hiện tại 4 tỉnh thành là Hà Nội, Vịnh Hạ Long, Phú Quốc và TPHCM. Những clip này đã thu hút hơn 100 triệu lượt xem và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng. 

1,5 tỷ lượt xem và nhiều lượt chia sẻ, tương tác tích cực

Với con số ấn tượng lên đến 1.5 tỷ lượt xem và một lượng lớn lượt chia sẻ chiến dịch thực sự bùng nổ không chỉ trong phạm vi Việt Nam mà còn trên thế giới và cộng đồng trực tuyến. 

“Thực sự tôi không thể quên được những nơi đã đi qua, những hoạt động đã được tham gia, những món ăn đã được thưởng thức và con người nơi đây. Cảm ơn #HelloVietnam đã giúp cho chúng tôi được gắn kết và đóng góp vào việc quảng bá cho du lịch Việt Nam” - Chia sẻ của nhà sáng tạo Paulivandg đến từ Philippines.

“Tôi rất biết ơn khi gặp tất cả mọi người. Thật sự đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Thậm chí sau khi về lại Nhật và ngủ thiếp đi 18 tiếng, tôi chợt nghĩ rằng ký ức ở Việt Nam như một giấc mơ. Nhưng thật vui khi những bức ảnh và video vẫn còn rất nhiều trong điện thoại. Nhất định tôi sẽ quay lại Việt Nam để gặp lại các bạn nhé!” - Nhà sáng tạo wp_satoshi_wp đến từ Nhật Bản cũng đồng quan điểm.

Tinh hoa và bản sắc Việt lan tỏa khắp quốc tế

Chuỗi hoạt động giao lưu đóng vai trò quan trọng như một nền móng, giúp lan tỏa rộng rãi hơn những giá trị tinh hoa và bản sắc đặc trưng của Việt Nam. Qua các sự kiện giao lưu, chiến dịch #HelloVietnam truyền đạt niềm tự hào về văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam thông qua những chia sẻ chân thực từ các nhà sáng tạo nội dung quốc tế trên nền tảng TikTok.

Những trải nghiệm giao lưu này không chỉ là cơ hội để chia sẻ những đặc sản văn hóa và ẩm thực độc đáo, mà còn tạo ra một không khí gần gũi và hấp dẫn, kết nối cộng đồng quốc tế với vẻ đẹp và độ đặc sắc của dải đất chữ S. Qua đó, chiến dịch không chỉ mang lại hiểu biết sâu sắc hơn về Việt Nam mà còn tạo ra sự hỗ trợ và quan tâm toàn cầu đối với văn hóa Việt Nam.

Ông Nicholas Phạm - Giám đốc vận hành TikTok Việt Nam chia sẻ “Thông qua những hoạt động này, chúng tôi không chỉ khuyến khích sự sáng tạo của cộng đồng người dùng trong nước mà còn mở rộng đến cộng đồng nhà sáng tạo nội dung quốc tế nhằm quảng bá nét đẹp văn hoá dân tộc đến người dùng từ khắp mọi nơi trên thế giới.”

“Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động và tận dụng lợi thế về cộng đồng người dùng để lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa những nét đẹp về phong cảnh, văn hóa và con người Việt Nam, từ đó đóng góp vào tiến trình Chuyển đổi Số ngành du lịch địa phương.” Ông chia sẻ thêm.

Có thể thấy rằng việc hội nhập quốc tế là điều tất yếu mà Việt Nam cần đẩy mạnh. Với những chiến dịch như vậy chắc chắn sẽ giúp nâng cao nhận thức và vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. 

Hãy cùng chung tay lan tỏa chiến dịch và thể hiện tình yêu đất nước thông qua việc chia sẻ, tương tác với #HelloVietnam.

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Chothuexequynhnhi.com - Công ty cho thuê xe tự lái uy tín, tận tâm tại Đà Nẵng

Chothuexequynhnhi.com - Công ty cho thuê xe tự lái uy tín, tận tâm tại Đà Nẵng

Dịch vụ cho thuê xe tự lái ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp, đặc biệt tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cho thuê xe tự lái tại thị trường Đà Nẵng, hãy tham khảo ngay Quỳnh Nhi Carrental – công ty hàng đầu được nhiều du khách lựa chọn, luôn mang đến những trải nghiệm An toàn – Chuyên nghiệp – Đúng giờ.
Phòng khám nam khoa uy tín tại Đắk Nông

Phòng khám nam khoa uy tín tại Đắk Nông

Hiện nay, với nhu cầu chăm sóc sức khỏe nam giới ngày càng tăng, việc tìm kiếm một địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại Đắk Nông đã trở thành nhu cầu cấp thiết với nhiều người. Vậy làm thế nào để tìm được một phòng khám đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng dịch vụ & độ tin cậy? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua những thông tin được chia sẽ dưới đây!
Tổng kết năm 2023, cùng xem dòng xe Dibao nào đang gây ấn tượng nhất

Tổng kết năm 2023, cùng xem dòng xe Dibao nào đang gây ấn tượng nhất

Xe Dibao ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nhiều dòng xe của hãng liên tục top được yêu thích nhất. Vì ngoại hình đẹp, động cơ mạnh mẽ và bền bỉ hơn nữa rất chú trọng yếu tố an toàn. Nổi bật trong 2023 chính là 3 cái tên Creer Nile, Pansy Xs1 Neo Pro và Tesla Chic.
Sim Doanh Nhân - Sim đẹp dẫn lối thành công

Sim Doanh Nhân - Sim đẹp dẫn lối thành công

Nhu cầu người dân lựa chọn và sử dụng dòng sim số đẹp ngày càng trở nên phổ biến, điều này kéo theo sự biến động của của các đơn vị cung cấp sim. Trước thị trường cầu nhiều hơn cung, có rất nhiều đơn vị mở dịch vụ cung cấp sim số đẹp. Tuy nhiên Sim Doanh Nhân trở thành đơn vị được nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin. Cùng tìm hiểu rõ về đơn vị qua bài viết nhé!
Chủ tịch chi nhánh của Fed: Lãi suất sẽ giảm trong năm 2024

Chủ tịch chi nhánh của Fed: Lãi suất sẽ giảm trong năm 2024

Patrick Harker, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ chi nhánh Philadelphia, hôm thứ Sáu cho biết, dữ liệu việc làm mạnh mẽ đáng ngạc nhiên được báo cáo vào tuần trước không làm thay đổi quan điểm của ông về kế hoạch lãi suất. 
Trung Quốc mở cửa trở lại có khả năng giúp nền kinh tế Hàn Quốc phục hồi

Trung Quốc mở cửa trở lại có khả năng giúp nền kinh tế Hàn Quốc phục hồi

Việc Trung Quốc mở cửa trở lại sau thời gian phong tỏa để phòng, chống dịch Covid-19 và sự phục hồi kinh tế của nước này dự kiến ​​sẽ giúp thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và xuất khẩu của Hàn Quốc, vốn có liên quan mật thiết đến quốc gia láng giềng này.
Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Đến với Học kỳ Quân đội, các bạn trẻ sẽ được học hỏi, tự tin thể hiện bản thân, được rèn luyện tinh thần mạnh mẽ, nhanh nhẹn, nề nếp và kỷ luật.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

Ngày 21/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG (MCK: SCG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 (ĐHĐCĐ), cho biết sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tổng thầu thi công hàng đầu với kế hoạch triển khai 6 dự án BĐS quy mô lớn trong năm 2024.
Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max đã chính thức xuất hiện với những cải tiến ấn tượng đặc biệt là trong lĩnh vực màn hình và camera, kết hợp với hiệu suất đỉnh cao của chip A17 Pro và nhiều tính năng mới khác. Sau đây là một cái nhìn chi tiết về tất cả thông tin mà bạn cần nắm về dòng sản phẩm này.
Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Cafe Khởi nghiệp