Xõa bung chất hè với đại tiệc khuyến mãi hấp dẫn bay khắp Việt Nam và quốc tế cùng Vietjet

Thứ tư, 10/05/2023 | 17:26 Theo dõi CFĐT trên

(Vietjet, TP. HCM, ngày 09/05/2023) – Tưng bừng chào đón mùa hè sôi động, Vietjet triển khai “đại tiệc khuyến mãi” lớn nhất trong năm với 1 triệu vé bay 0 đồng (*), tặng thêm e-Voucher vé bay 100.000 đồng, tích điểm chương trình khách hàng thân thiết Skyjoy, yêu chiều hành khách với dịch vụ chất lượng, nhiều sự lựa chọn hạng vé, bao gồm suất ăn, hành lý, hoạt động giải trí hấp dẫn trên tàu bay và sự trở lại của lễ hội “Summer parade”. Khám phá ngay, trải nghiệm hè phiêu cùng Vietjet! 

Vietjet A330 aircraft

Khởi động mùa hè rực rỡ, từ 10-17/5/2023, một triệu vé bay 0 đồng (*) được mở bán không giới hạn khung giờ tại www.vietjetair.com và ứng dụng Vietjet Air. Với thời gian bay linh hoạt áp dụng từ 10/8 - 12/12/2023 cho toàn mạng bay nội địa và quốc tế, đây là cơ hội vàng để bạn sở hữu mùa hè tuyệt vời với các đường bay mới đến Úc (Sydney, Melbourne, Brisbane), thiên đường mua sắm Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kong, Đài Loan (Trung Quốc)…

Đặc biệt, khi mua vé bay thành công trong giai đoạn từ 10/5 - 15/08/2023, bạn sẽ nhận thêm e-Voucher 100.000 đồng (**) tại https://evoucher.vietjetair.com/, sử dụng cho lần bay kế tiếp áp dụng toàn mạng nội địa và quốc tế, hiệu lực từ 10/8 đến hết ngày 31/12/2023. Ngoài ra, Vietjet “yêu chiều” khách hàng với chương trình SkyJoy tích điểm Skypoint thỏa thích, tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như đổi thưởng vé bay Vietjet và hơn 250 thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du lịch trên khắp thế giới thông qua ứng dụng SkyJoy hoặc https://skyjoy.vietjetair.com/.

VJ cabin crews

Thú vị hơn, khách hàng Vietjet sẽ được thưởng thức những hoạt động giải trí thú vị từ dưới đất lên đến trên mây, hóa trang vui tươi, gặp gỡ thần tượng yêu thích, đặc biệt với sự trở lại của đại tiệc văn hóa đương đại Night Summer Parade và các màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc trong âm nhạc sôi động, ánh sáng neon hiện đại. Nhanh tay đặt ngay vé Vietjet khám phá muôn nơi, xõa bung chất riêng, biến hóa thành bất kỳ nhân vật bạn yêu thích, nhận ngay phần quà hấp dẫn trên chuyến bay.

Lễ hội tưng bừng, giải trí bất tận trên tàu bay mới hiện đại nhất khu vực, thưởng thức ẩm thực hè tươi ngon organic được phục vụ bởi đoàn bay thân thiện, chuyên nghiệp, dịch vụ chu đáo và tận tâm. Hè tuyệt vời đang chờ đón bạn trải nghiệm tận hưởng. Đừng bỏ lỡ các thông tin về sự kiện, quà tặng và ưu đãi hấp dẫn tại website www.vietjetair.com  và Fanpage: www.facebook.com/vietjetvietnam. 

Vietjet yêu chiều, Hè thật phiêu!

(*) Chưa bao gồm thuế, phí và trừ giai đoạn lễ, tết cao điểm của từng thị trường.

(**) Điều khoản và điều kiện, chi tiết tại https://evoucher.vietjetair.com/

Về Vietjet:

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com 

Liên hệ truyền thông:

Ms. Nguyễn Thị Phương Tuyền

Email: tuyennguyentp@vietjetair.com

ĐT: (+84) 902 118 123

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Khi người trẻ tìm về với gốm thủ công

Khi người trẻ tìm về với gốm thủ công

Gốm từ lâu đã được biết đến là một sản phẩm nghệ thuật truyền thống mang đậm vẻ đẹp tài hoa và tỉ mỉ của con người Việt Nam. Thời gian gần đây, ngày càng có nhiều bạn trẻ có niềm đam mê với nghệ thuật làm gốm và nỗ lực thể hiện niềm đam mê ấy bằng nhiều cách khác nhau. Những lớp học làm gốm thủ công do người trẻ sáng lập vì thế cũng đã được ra đời, trở thành địa điểm dừng chân thú vị cho tất cả những ai yêu thích bộ môn thú vị này.
Câu chuyện thương hiệu mỹ phẩm Habuhachi – hành trình chạm đến trái tim

Câu chuyện thương hiệu mỹ phẩm Habuhachi – hành trình chạm đến trái tim

Sự ra đời của HabuHachi tựa như làn gió mới mang đến một màu sắc tươi trẻ cho chị em phụ nữ. Một thương hiệu vì quyền lợi và sự an toàn của người dùng.
Triển lãm Thương mại Điện tử Việt Nam với sự tham gia của hàng chục doanh nghiệp

Triển lãm Thương mại Điện tử Việt Nam với sự tham gia của hàng chục doanh nghiệp

Thời đại hiện nay, thương mại điện tử là thị trường vô cùng hấp dẫn nên Công ty TNHH Shanhaimap Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện với chủ đề “Hội nghị Triển lãm Thương mại Điện tử Việt Nam 2023”.
Châu Âu: Cuộc khủng hoảng năng lượng “tiêu tốn” gần 800 tỷ Euro

Châu Âu: Cuộc khủng hoảng năng lượng “tiêu tốn” gần 800 tỷ Euro

Dự luật của các nước châu Âu nhằm bảo vệ các hộ gia đình và doanh nghiệp khỏi chi phí năng lượng tăng vọt đã lên tới gần 800 tỷ Euro, một báo cáo công bố ngày 13/2 cho biết, đồng thời hối thúc các quốc gia chi tiêu có trọng điểm hơn để ứng phó với khủng hoảng năng lượng.
Kim ngạch thương mại Việt-Mỹ năm 2022 đạt hơn 123 tỷ USD

Kim ngạch thương mại Việt-Mỹ năm 2022 đạt hơn 123 tỷ USD

Sáng ngày 13/02, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp Đại diện Thương mại Hoa Kỳ Katherine Tai. Đây là chuyến thăm Việt Nam đầu tiên của Đại diện Thương mại Katherine Tai, đồng thời là chuyến thăm cấp Bộ trưởng về kinh tế đầu tiên của Chính quyền Tổng thống Biden tới Việt Nam. Chuyến thăm mở đầu cho chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm thiết lập quan hệ Đối tác toàn diện Việt Nam – Hoa Kỳ.
Ngày mai giá xăng dầu đồng loạt giảm?

Ngày mai giá xăng dầu đồng loạt giảm?

Theo lãnh đạo một số doanh nghiệp đầu mối kinh doanh xăng dầu, trong kỳ điều hành ngày mai giá xăng có thể giảm về dưới 23.000 đồng/lít và giá dầu về dưới 21.000 đồng/lít nếu nhà điều hành không sử dụng Quỹ bình ổn giá xăng dầu.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp