Next-G đến thăm và tặng quà tại Sơn La

Thứ tư, 11/10/2023 | 20:58 Theo dõi CFĐT trên

Ngày 7/10, Quỹ từ thiện Next-G cùng Nhóm thiện nguyện Từ Tâm và các nhà hảo tâm phối hợp với Đồn Biên phòng Chiềng Sơn tổ chức chương trình “Thắp sáng đường biên” và “Phiên chợ 0 đồng” tại xã Tân Xuân, Vân Hồ, Sơn La.

haiz

Toàn cảnh chương trình

Theo đó, Đoàn đã dành tặng nhân dân bản Cột Mốc 50 đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời, lắp đặt dọc tuyến đường nội bản, tổng trị giá trên 137 triệu đồng; tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” tại bản Bún Láy với các gian hàng quần áo, thiết bị, đồ dùng học tập như bàn học, sách, bút... Thông qua hình thức phát những phiếu mua hàng cho người dân tham dự chương trình, bà con có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp với bản thân và gia đình mình với giá 0 đồng.

 

haiz1
haiz 2
haiz 3
haiz 4

Một số hình ảnh nhân dân tại chương trình trao quà tặng.

Nhóm thiện nguyện Từ Tâm đã tặng 190 xuất quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 bản, mỗi xuất gồm đồ gia dụng và các nhu yếu phẩm như đường, dầu ăn, chăn, màn cùng 200 nghìn đồng tiền mặt, tổng trị giá mỗi phần quà trên 400 nghìn đồng và thêm 10 đèn chiếu sáng; chăn, màn, ba lô, giày quân đội cho các Tổ công tác thuộc Đồn Biên phòng Chiềng Sơn.

Những phần quà ý nghĩa dành tặng cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã biên giới Tân Xuân đã thể hiện sự quan tâm, chung tay của các nhà hảo tâm và toàn xã hội với công tác an sinh xã hội. Đặc biệt, chương trình “thắp sáng đường biên” không chỉ giúp bà con nhân dân đi lại thuận tiện, an toàn, từng bước xây dựng đường làng ngõ xóm sáng – xanh – sạch – đẹp mà còn góp phần đảm bảo ANTT, ATXH, bảo vệ đường biên, mốc giới của Tổ quốc.

haiz 5

Các nhà tài trợ nhận giấy chứng nhận của địa phương.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, UBND xã Tân Xuân đã trao cho các nhà tài trợ giấy chứng nhận thay cho lời cảm ơn sâu sắc.

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp