Triển lãm Thương mại Điện tử Việt Nam với sự tham gia của hàng chục doanh nghiệp

Thứ bảy, 06/05/2023 | 09:20 Theo dõi CFĐT trên

Thời đại hiện nay, thương mại điện tử là thị trường vô cùng hấp dẫn nên Công ty TNHH Shanhaimap Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện với chủ đề “Hội nghị Triển lãm Thương mại Điện tử Việt Nam 2023”.

01683339815.png

Thương mại điện tử là một trong những ngành kinh doanh liên tục phát triển hàng năm. Theo thống kê của Bộ Công Thương Việt Nam, năm 2022, thị trường thương mại điện tử bán lẻ Việt Nam dự kiến đạt 16,4 tỷ USD, chiếm 7,5% mức tiêu thụ hàng hóa và dịch vụ của cả nước. Việt Nam thuộc 1 trong 5 quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử cao nhất thế giới.

Shanhaimap đã tổ chức nhiều sự kiện trực tuyến và ngoại tuyến ở Indonesia. Năm 2018, Shanhaimap đã tổ chức sự kiện offline với chủ đề thương mại điện tử tại khách sạn Shangri-La (khách sạn 5 sao) thu hút hơn 500 người, năm 2019, Shanhaimap Co., Ltd cũng tổ chức sự kiện tại JIEXPO Jakarta, với chủ đề Hội nghị chuỗi cung ứng điện tử quốc tế Indonesia, có sự tham gia của 140 nhà sản xuất trong nước và hơn 40 khách hàng Indonesia, cũng như hàng trăm người tham gia khác.

Năm 2019, Shanhaimap đã tổ chức một sự kiện khác tại khách sạn Shangri-La (khách sạn 5 sao), chủ đề là Hội nghị thượng đỉnh về dịch vụ doanh nghiệp Indonesia, với hơn 200 doanh nghiệp tham gia và hàng trăm người tham gia. Sau đó vào năm 2022, Shanhaimap tổ chức một sự kiện khác với chủ đề Hội nghị thượng đỉnh đầu tư sản xuất Indonesia, sự kiện đã thu hút hơn 800 người tham gia tại khách sạn Pullman (khách sạn 5 sao), còn có sự góp mặt của Đại diện Bộ Đầu tư và Đầu tư Indonesia tham dự hội nghị.

11683339815.png

Sau đó, vào ngày 22 tháng 2 năm 2023, Shanhaimap đã tổ chức một sự kiện tại khách sạn Pullman (khách sạn 5 sao) với chủ đề Hội nghị Triển lãm Thương mại Điện tử Indonesia với hơn 1.000 người tham gia và sự kiện đã diễn ra rất thành công. Do đó, sau khi kết thúc sự kiện, Shanhaimap đã nhận được sự hỗ trợ từ nhiều nền tảng thương mại điện tử và nhà cung cấp dịch vụ. Công ty cung cấp dịch vụ không ngừng hỗ trợ Shanhaimap chúng tôi phát triển và tổ chức hội nghị triễn lãm thương mại điện tử tại Việt Nam. Vì vậy, Công ty Shanhaimap Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện thương mại điện tử tại khách sạn Sheraton, TP.HCM.

Công ty Shanhaimap Việt Nam sẽ mời hàng chục công ty liên quan đến thương mại điện tử tham gia sự kiện này như Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok-shop, BigSeller, Alibaba Cloud, v.v.

Hội nghị Triển lãm Thương mại Điện tử Việt Nam sẽ trở thành hội nghị thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam, đồng thời nó cũng sẽ tác động đến sự phát triển kinh tế của Việt Nam và thu hút đầu tư của Trung Quốc vào Việt Nam.

Trong sự kiện này, hàng chục nền tảng thương mại điện tử sẽ chia sẻ về các doanh nghiệp thương mại điện tử, ngoài việc chia sẻ, Shanhaimap cũng đã chuẩn bị hàng chục gian hàng cho sự kiện này, nếu công ty của bạn muốn đăng ký gian hàng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Quỹ Steve Bui & những người bạn và Quỹ Midas (Nhật Bản) chung tay thực hiện các dự án cộng đồng tại Đông Nam Á

Quỹ Steve Bui & những người bạn và Quỹ Midas (Nhật Bản) chung tay thực hiện các dự án cộng đồng tại Đông Nam Á

Ngày 21/4, lễ ký kết Biên bản ghi nhớ về việc hợp tác chiến lược trong hoạt động xây dựng các dự án phục vụ xã hội và cộng đồng tại Việt Nam và Đông Nam Á giữa Quỹ Steve Bui & Những người bạn cùng Quỹ Midas được tổ chức.
Xây dựng Nông thôn mới: Quỹ Steve Bùi và những người bạn tài trợ 2.500 tấn xi măng cho huyện Mù Cang Chải

Xây dựng Nông thôn mới: Quỹ Steve Bùi và những người bạn tài trợ 2.500 tấn xi măng cho huyện Mù Cang Chải

Ngày 16/4, với mong muốn bà con nhân dân huyện Mù Cang Chải có những con đường sạch đẹp, an toàn, thuận tiện, UBND huyện Mù Cang Chải cùng Quỹ Steve Bùi và những người bạn tổ chức ký kết biên bản ghi nhớ về thỏa thuận hỗ trợ 2.500 tấn xi măng phục vụ mục đích kiên cố hóa đường giao thông nông thôn trên địa bàn huyện.
Các nhà hảo tâm chung tay xây dựng điểm trường Mầm non Họa Mi, xã La Pán Tẩn, Mù Cang Chải

Các nhà hảo tâm chung tay xây dựng điểm trường Mầm non Họa Mi, xã La Pán Tẩn, Mù Cang Chải

Sau 20 khảo sát, sáng 16/4, UBND xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải phối hợp cùng Quỹ Steve Bùi và những người bạn, nhóm Nhịp cầu hạnh phúc cùng các nhà hảo tâm đã tổ chức lễ Khởi công xây dựng điểm trường Mầm non Họa Mi tại bản Tà Chí Lừ. Tham dự buổi lễ có các lãnh đạo huyện, cán bộ quản lý xã, bản, đại diện Quỹ Steve Bùi và những người bạn, nhóm Nhịp cầu Hạnh phúc cùng các nhà hảo tâm và toàn thể bà con bản Tà Chí Lừ.
Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm máy hút bụi giường nệm uy tín và chất lượng cho gia đình Việt. Sở hữu lực hút mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, công nghệ diệt khuẩn đa tầng ưu việt cùng mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay chính là những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. 
Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị rèn luyện và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Life Sport đã và đang không ngừng cố gắng, mở rộng thêm nhiều hệ thống chi nhánh ở khắp mọi tỉnh thành. Với mong muốn giúp khách hàng dù ở tỉnh thành hay nông thôn đều có cơ hội sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe công nghệ cao, “ thấy tận mắt, sờ tận tay”, Life Sport mang đến cho quý khách hàng một cái nhìn mới mẻ về sản phẩm và niềm tin an tâm khi mua sắm
Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin. Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp