Xây dựng Nông thôn mới: Quỹ Steve Bùi và những người bạn tài trợ 2.500 tấn xi măng cho huyện Mù Cang Chải

Thứ hai, 17/04/2023 | 13:03 Theo dõi CFĐT trên

Ngày 16/4, với mong muốn bà con nhân dân huyện Mù Cang Chải có những con đường sạch đẹp, an toàn, thuận tiện, UBND huyện Mù Cang Chải cùng Quỹ Steve Bùi và những người bạn tổ chức ký kết biên bản ghi nhớ về thỏa thuận hỗ trợ 2.500 tấn xi măng phục vụ mục đích kiên cố hóa đường giao thông nông thôn trên địa bàn huyện.

Tới dự buổi ký kết, về phía Quỹ Steve Bùi và những người bạn có ông Steve Bùi- Chủ tịch quỹ, bà Đỗ Thị Như Quỳnh, ông Nguyễn Văn Nhung- đồng Phó chủ tịch Quỹ; Ông Trần Quang Anh- Chủ tịch Công ty cổ phần công nghiệp nhôm Gia Anh cùng đại diện các nhà hảo tâm. Về phía huyện Mù Cang Chải có ông Lê Trọng Khang- Phó Bí thư huyện Ủy, Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo các phòng ban chuyên môn.

01681798152.png

Lễ ký kết thỏa thuận hỗ trợ 2.500 tấn xi măng cho huyện Mù Cang Chải trong 5 năm

Với mong muốn đồng hành, gắn bó cùng bà con Mù Cang Chải trên con đường xây dựng nông thôn mới, thực hiện kiên cố hóa đường giao thông nông thôn, trong 5 năm tới, Quỹ Steve Bùi và những người bạn sẽ tài trợ cho UBND huyện Mù Cang Chải 2.500 tấn xi măng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Steve Bùi chia sẻ: Một hành trình không thể đi bằng 1 cá nhân, mỗi tấm lòng hảo tâm tại đây sẽ góp 1 bước chân, hàng ngàn hàng vạn bước chân sẽ cùng nhau xây nên những con đường tuyệt đẹp, những con đường trải bằng hạnh phúc, che chở đùm bọc nhau cùng đi đến tương lai ngày càng tốt đẹp.

11681798152.png

Ông Steve Bùi- Chủ tịch Quỹ Steve Bùi và những người bạn phát biểu tại Lễ ký kết

Trong khuôn khổ chương trình, ông Trần Quang Anh- Chủ tịch công ty cổ phần nông nghiệp nhôm Gia An cũng đã trao tặng 100 tấn xi măng đầu tiên cho UBND huyện Mù Cang Chải.

21681798152.png

Ông Trần Quang Anh trao tặng UBND huyện Mù Cang Chải 100 tấn xi măng

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Các nhà hảo tâm chung tay xây dựng điểm trường Mầm non Họa Mi, xã La Pán Tẩn, Mù Cang Chải

Các nhà hảo tâm chung tay xây dựng điểm trường Mầm non Họa Mi, xã La Pán Tẩn, Mù Cang Chải

Sau 20 khảo sát, sáng 16/4, UBND xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải phối hợp cùng Quỹ Steve Bùi và những người bạn, nhóm Nhịp cầu hạnh phúc cùng các nhà hảo tâm đã tổ chức lễ Khởi công xây dựng điểm trường Mầm non Họa Mi tại bản Tà Chí Lừ. Tham dự buổi lễ có các lãnh đạo huyện, cán bộ quản lý xã, bản, đại diện Quỹ Steve Bùi và những người bạn, nhóm Nhịp cầu Hạnh phúc cùng các nhà hảo tâm và toàn thể bà con bản Tà Chí Lừ.
Cầu dân sinh bản Ít Thái, Mù Cang Chải chính thức khởi công

Cầu dân sinh bản Ít Thái, Mù Cang Chải chính thức khởi công

Với mong muốn bà con nhân dân các xã, bản tại Mù Cang Chải có thể thuận tiện di chuyển trong mùa mưa lũ sắp tới, sáng ngày 15/04 UBND huyện Mù Cang Chải phối hợp cùng Quỹ Steve Bùi và những người bạn, nhóm Nhịp cầu Hạnh phúc và các nhà hảo tâm cùng tổ chức lễ khởi công xây dựng cầu dân sinh bản Ít Thái, xã Cao Phạ, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.
Đường bay thẳng đầu tiên Hà Nội – Phuket sẵn sàng phục vụ hành khách từ 19/5/2023

Đường bay thẳng đầu tiên Hà Nội – Phuket sẵn sàng phục vụ hành khách từ 19/5/2023

(Tp.HCM, ngày 3/4/2023) – Tin vui dành cho du khách từ Hà Nội muốn khám phá Phuket. Lần đầu tiên, du khách có thể bay thẳng dễ dàng và nhanh chóng giữa hai điểm đến hàng đầu Đông Nam Á trên các chuyến bay hàng ngày của Vietjet ngay từ mùa hè này. Đường bay mới mở rộng mạng bay Việt Nam – Thái Lan, tăng cường kết nối các thành phố lớn trong nước với các điểm đến hấp dẫn nhất xứ sở chùa Vàng.
Thơ Nguyễn Văn Long:  Linh Về Tiên Giới

Thơ Nguyễn Văn Long: Linh Về Tiên Giới

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ...
Eurowindow Twin Parks - Tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng 'tại gia' giữa Thủ đô

Eurowindow Twin Parks - Tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng "tại gia" giữa Thủ đô

Sở hữu hệ thống vườn hoa, cây xanh và đường nội khu lát đá cao cấp, Eurowindow Twin Parks như một công viên thứ hai nằm đối diện công viên trung tâm Gia Lâm rộng gần 30ha, mang đến cho cư dân không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng tại gia.
Bình Thuận: Bị 'chiếm dụng' hơn 22.000m2 đất, doanh nghiệp kêu cứu khắp nơi

Bình Thuận: Bị "chiếm dụng" hơn 22.000m2 đất, doanh nghiệp kêu cứu khắp nơi

Bị "chiếm dụng" hàng chục nghìn m2 đất, Công ty TNHH Đại Thanh Quang gửi đơn kêu cứu khắp nơi. Thế nhưng, suốt nhiều năm qua, chính quyền địa phương vẫn... loay hoay xử lý.
Chiến dịch tấn công Zero-day - mối đe dọa đối với các nhà giao dịch tài chính

Chiến dịch tấn công Zero-day - mối đe dọa đối với các nhà giao dịch tài chính

Đầu năm nay, Cơ quan bảo mật Trend Micro phát hiện một lỗ hổng an toàn thông tin nghiêm trọng có mã CVE-2024-21412 trên hệ thống Microsoft Defender SmartScreen.
Mẹo quản lý tài chính doanh nghiệp startup

Mẹo quản lý tài chính doanh nghiệp startup

Trong hành trình khởi đầu của một doanh nghiệp startup, quản lý tài chính đóng vai trò quan trọng, đặc biệt là trong bối cảnh môi trường kinh doanh không ngừng biến động. Để thành công, việc áp dụng các chiến lược quản lý tài chính hiệu quả là điều không thể phủ nhận.
Chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc chèo kéo, mập mờ trong bán hợp đồng bảo hiểm

Chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc chèo kéo, mập mờ trong bán hợp đồng bảo hiểm

Thường vụ Quốc hội chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về các hành vi chèo kéo trong bán hợp đồng bảo hiểm; nhân viên tư vấn bảo hiểm chỉ nói những mặt tốt của bảo hiểm…
Chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về thuế, phí trong giá xăng dầu

Chất vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính về thuế, phí trong giá xăng dầu

Gửi câu hỏi chất vấn đến Bộ trưởng Bộ Tài chính, Đại biểu Trần Hồng Nguyên - Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Thuận đặt vấn đề về giải pháp giảm bớt thuế, phí trong giá xăng dầu để bình ổn giá.
Cafe Khởi nghiệp