Đường bay thẳng đầu tiên Hà Nội – Phuket sẵn sàng phục vụ hành khách từ 19/5/2023

Thứ tư, 12/04/2023 | 10:21 Theo dõi CFĐT trên

(Tp.HCM, ngày 3/4/2023) – Tin vui dành cho du khách từ Hà Nội muốn khám phá Phuket. Lần đầu tiên, du khách có thể bay thẳng dễ dàng và nhanh chóng giữa hai điểm đến hàng đầu Đông Nam Á trên các chuyến bay hàng ngày của Vietjet ngay từ mùa hè này. Đường bay mới mở rộng mạng bay Việt Nam – Thái Lan, tăng cường kết nối các thành phố lớn trong nước với các điểm đến hấp dẫn nhất xứ sở chùa Vàng.

Đường bay thẳng duy nhất giữa Hà Nội và Phuket sẽ phục vụ người dân và du khách trên các chuyến bay khứ hồi hàng ngày từ 19/5/2023, với thời gian bay chỉ 3 giờ 5 phút mỗi chặng. Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội lúc 11h35 và hạ cánh tại Phuket lúc 14h40, chiều ngược lại khởi hành từ Phuket lúc 15h45 và hạ cánh tại Hà Nội lúc 18h35. Giờ bay thuận tiện cho du khách sắp xếp lịch trình lưu trú và tham quan.

Vietjet cabin crew

Vé bay thẳng Phuket có thể được mua ngay tại www.vietjetair.com hoặc ứng dụng Vietjet Air. Đặc biệt, từ nay đến 5/5/2023, Vietjet dành tặng khách hàng khuyến mãi giảm tới 50% (*) giá vé hạng SkyBoss và SkyBoss Business trên tất cả các đường bay mà hãng đang phục vụ, khách hàng chỉ cần nhập mã khuyến mại ALL50SBB cho hạng SkyBoss Business, và ALL50SB cho hạng SkyBoss.Thời gian bay cho khuyến mãi SkyBoss và SkyBoss Business đến ngày 12/12/2023.

Vietjet cũng đang khai thác đường bay thẳng duy nhất giữa Tp. HCM và Phuket mỗi ngày với chỉ 2 giờ bay. Ngoài Phuket, hãng còn bay đến Bangkok (Suvarnabhumi) từ 3 miền Bắc – Trung – Nam với hàng chục chuyến bay mỗi tuần và đường bay thẳng TpHCM – Chiang Mai, phục vụ nhu cầu của du khách đến với thiên đường du lịch Thái Lan nhanh chóng, tiết kiệm. 

Hành khách bay cùng Vietjet có thể tích luỹ điểm khi tham gia chương trình thành viên qua ứng dụng SkyJoy hay skyjoy.vietjetair.com để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ hơn 250 thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du lịch được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Là điểm đến không thể bỏ qua khi đến Thái Lan, Phuket khiến du khách không thể rời mắt với các bãi biển cát mịn nước trong xanh, trải nghiệm ẩm thực, lưu trú đặc sắc và các hoạt động khám phá kì thú, sôi động. Từ Phuket, du khách cũng có thể nhanh chóng đến với đảo Koh Phi Phi nổi tiếng, nơi sẽ mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp cho các tín đồ du lịch. 

Phuket 1

Phuket khiến du khách không thể rời mắt với các bãi biển cát mịn nước trong xanh

Đặt vé bay cùng Vietjet ngay hôm nay để tận hưởng những chuyến đi đáng nhớ cùng bạn bè, gia đình. Truy cập trang web và các trang fanpage chính thức của Vietjet để săn ngay các khuyến mãi và chương trình ưu đãi hấp dẫn thường xuyên.

(* ) Chưa bao gồm thuế, phí và trừ giai đoạn lễ, Hè của từng thị trường 

Về Vietjet:

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com 

Theo VnMedia.vn Copy
Tăng tốc ngay từ quý I, Vietjet đạt kết quả kinh doanh có lãi

Tăng tốc ngay từ quý I, Vietjet đạt kết quả kinh doanh có lãi

Theo báo cáo mới nhất của Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế (ICAO), lượng hành khách hàng không toàn cầu sẽ quay lại mức trước dịch trên hầu hết các đường bay vào cuối quý I năm nay, đến cuối năm sẽ tăng cao hơn 3% so với năm 2019 và tiếp tục tăng lên 4% vào năm 2024. Dự báo của ICAO hoàn toàn có khả năng trở thành hiện thực khi dữ liệu cho thấy mùa hè năm nay sẽ là một mùa du lịch bùng nổ nhất kể từ năm 2019. Tập đoàn du lịch, lữ hành hàng đầu thế giới TUI Group (Đức) cho biết lượng khách đặt chỗ năm nay rất “triển vọng” với 3,3 triệu khách trong quý I năm nay, và lên đến 8,7 triệu khách đã đặt trước cho mùa hè và mùa đông 2023.
NB Media: Làm truyền thông Marketing phải xuất phát từ sự tử tế

NB Media: Làm truyền thông Marketing phải xuất phát từ sự tử tế

Chia sẻ tại buổi tọa đàm “Tương lai phát triển và cơ hội nghề nghiệp trong ngành Marketing- góc nhìn từ doanh nghiệp”, đại diện NB Media cho rằng: Làm truyền thông marketing nên xuất phát từ cái tâm trong sáng và sự tử tế.
Khánh thành 3 cầu dân sinh tại huyện Bảo Lâm, Cao Bằng

Khánh thành 3 cầu dân sinh tại huyện Bảo Lâm, Cao Bằng

Ngày 25, 26/3 vừa qua, UBND huyện Bảo Lâm phối hợp với Quỹ Steve Bùi và những người bạn, các nhà hảo tâm tổ chức cắt băng khánh thành đưa vào sử dụng 3 cầu dân sinh gồm: Cầu xóm Bản Bung (xã Nam Cao), cầu Nà Mạt (xã Nam Quang) và cầu Pác Ràng (xã Thạch Lâm).
Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm máy hút bụi giường nệm uy tín và chất lượng cho gia đình Việt. Sở hữu lực hút mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, công nghệ diệt khuẩn đa tầng ưu việt cùng mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay chính là những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. 
Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị rèn luyện và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Life Sport đã và đang không ngừng cố gắng, mở rộng thêm nhiều hệ thống chi nhánh ở khắp mọi tỉnh thành. Với mong muốn giúp khách hàng dù ở tỉnh thành hay nông thôn đều có cơ hội sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe công nghệ cao, “ thấy tận mắt, sờ tận tay”, Life Sport mang đến cho quý khách hàng một cái nhìn mới mẻ về sản phẩm và niềm tin an tâm khi mua sắm
Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin. Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp