Các nhà hảo tâm chung tay xây dựng điểm trường Mầm non Họa Mi, xã La Pán Tẩn, Mù Cang Chải

Thứ hai, 17/04/2023 | 08:16 Theo dõi CFĐT trên

Sau 20 khảo sát, sáng 16/4, UBND xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải phối hợp cùng Quỹ Steve Bùi và những người bạn, nhóm Nhịp cầu hạnh phúc cùng các nhà hảo tâm đã tổ chức lễ Khởi công xây dựng điểm trường Mầm non Họa Mi tại bản Tà Chí Lừ. Tham dự buổi lễ có các lãnh đạo huyện, cán bộ quản lý xã, bản, đại diện Quỹ Steve Bùi và những người bạn, nhóm Nhịp cầu Hạnh phúc cùng các nhà hảo tâm và toàn thể bà con bản Tà Chí Lừ.

Chỉ sau 20 ngày từ khi khảo sát, bằng sự quyết tâm của Đảng, của chính quyền địa phương cùng toàn thể bà con và các nhà hảo tâm, điểm trường Mầm non Họa Mi tại xã La Pán Tẩn đã được khởi công, đặt nền móng đầu tiên.

01681788915.png

Lễ Khởi công xây dựng điểm trường Mầm non Họa Mi

Đến tham dự buổi lễ có lãnh đạo huyện Mù Cang Chải, đồng chí Lê Trọng Khang- Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; đồng chí Nguyễn Anh Quân, Ủy viên thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân huyện; lãnh đạo xã La Pán Tẩn.

Đại diện các nhà tài trợ có ông Steve Bùi- Chủ tịch quỹ Steve Bùi và những người bạn; bà Đỗ Thị Như Quỳnh, ông Nguyễn Văn Nhung- đồng Phó Chủ tịch quỹ; Ông trần Quang Anh- Chủ tịch Công ty nhôm Gia Anh; ông Nguyễn Nam Hà- Trưởng nhóm Nhịp cầu Hạnh phúc cùng đại diện các doanh nghiệp và nhà hảo tâm.

11681788915.png

Đại biểu tham gia Lễ Khởi công xây dựng điểm trường Mầm non Họa Mi

Phát biểu tại lễ Khởi công, ông Steve Bùi cho rằng: Sự nghiệp trồng người là sự xây nghiệp xây dựng tương lai, các em học sinh là tài sản của Mù Cang Chải nói riêng và của cả dân tộc nói chung, đầu tư vào giáo dục là trách nhiệm không chỉ của Đảng của Nhà nước mà còn là của các tổ chức hoạt động xã hội, của Quỹ Steve Bùi và những người bạn, của Nhịp cầu hạnh phúc và các nhóm thiện nguyện khác.

21681788915.png

Ông Steve Bùi- Chủ tịch Quỹ Steve Bùi và những người bạn phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Phạm Tiến Lâm- Bí thư Đảng ủy xã La Pán Tẩn cũng chia sẻ sự nỗ lực, quyết tâm của Đảng ủy cùng toàn thể bà con vì tương lai của thế hệ con em, thay mặt cho UBND xã La Pán Tẩn cùng bà con nhân dân gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự đóng góp của các nhà hảo tâm và sự quan tâm của lãnh đạo các ban ngành.

Trường Mầm non Họa Mi thuộc bản Tà Chí Lừ, xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái dự kiến sẽ hoàn thành trước tháng 9/2023.

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Đường bay thẳng đầu tiên Hà Nội – Phuket sẵn sàng phục vụ hành khách từ 19/5/2023

Đường bay thẳng đầu tiên Hà Nội – Phuket sẵn sàng phục vụ hành khách từ 19/5/2023

(Tp.HCM, ngày 3/4/2023) – Tin vui dành cho du khách từ Hà Nội muốn khám phá Phuket. Lần đầu tiên, du khách có thể bay thẳng dễ dàng và nhanh chóng giữa hai điểm đến hàng đầu Đông Nam Á trên các chuyến bay hàng ngày của Vietjet ngay từ mùa hè này. Đường bay mới mở rộng mạng bay Việt Nam – Thái Lan, tăng cường kết nối các thành phố lớn trong nước với các điểm đến hấp dẫn nhất xứ sở chùa Vàng.
Tăng tốc ngay từ quý I, Vietjet đạt kết quả kinh doanh có lãi

Tăng tốc ngay từ quý I, Vietjet đạt kết quả kinh doanh có lãi

Theo báo cáo mới nhất của Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế (ICAO), lượng hành khách hàng không toàn cầu sẽ quay lại mức trước dịch trên hầu hết các đường bay vào cuối quý I năm nay, đến cuối năm sẽ tăng cao hơn 3% so với năm 2019 và tiếp tục tăng lên 4% vào năm 2024. Dự báo của ICAO hoàn toàn có khả năng trở thành hiện thực khi dữ liệu cho thấy mùa hè năm nay sẽ là một mùa du lịch bùng nổ nhất kể từ năm 2019. Tập đoàn du lịch, lữ hành hàng đầu thế giới TUI Group (Đức) cho biết lượng khách đặt chỗ năm nay rất “triển vọng” với 3,3 triệu khách trong quý I năm nay, và lên đến 8,7 triệu khách đã đặt trước cho mùa hè và mùa đông 2023.
NB Media: Làm truyền thông Marketing phải xuất phát từ sự tử tế

NB Media: Làm truyền thông Marketing phải xuất phát từ sự tử tế

Chia sẻ tại buổi tọa đàm “Tương lai phát triển và cơ hội nghề nghiệp trong ngành Marketing- góc nhìn từ doanh nghiệp”, đại diện NB Media cho rằng: Làm truyền thông marketing nên xuất phát từ cái tâm trong sáng và sự tử tế.
Eurowindow Twin Parks - Tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng 'tại gia' giữa Thủ đô

Eurowindow Twin Parks - Tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng "tại gia" giữa Thủ đô

Sở hữu hệ thống vườn hoa, cây xanh và đường nội khu lát đá cao cấp, Eurowindow Twin Parks như một công viên thứ hai nằm đối diện công viên trung tâm Gia Lâm rộng gần 30ha, mang đến cho cư dân không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng tại gia.
Bình Thuận: Bị 'chiếm dụng' hơn 22.000m2 đất, doanh nghiệp kêu cứu khắp nơi

Bình Thuận: Bị "chiếm dụng" hơn 22.000m2 đất, doanh nghiệp kêu cứu khắp nơi

Bị "chiếm dụng" hàng chục nghìn m2 đất, Công ty TNHH Đại Thanh Quang gửi đơn kêu cứu khắp nơi. Thế nhưng, suốt nhiều năm qua, chính quyền địa phương vẫn... loay hoay xử lý.
Bất ngờ với căn hộ chất lượng cách phố cổ 15 phút di chuyển

Bất ngờ với căn hộ chất lượng cách phố cổ 15 phút di chuyển

Hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng hiện đại khu vực và chỉ mất 15 phút để di chuyển đến phố cổ, cư dân Eurowindow River Park không chỉ nắm giữ cuộc sống chất lượng mà còn thuận tiện sinh hoạt, học tập, làm việc. 
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp