Gareth Bale - Cựu cầu thủ bí ẩn bậc nhất lịch sử đá bóng

Thứ ba, 23/01/2024 | 10:13 Theo dõi CFĐT trên

Gareth Bale - Cập nhật mọi thông tin về hình ảnh, video, chuyển nhượng, các bàn thắng và sự kiện thi đấu cùng hoạt động bên lề của cầu thủ Gareth Bale.

Gareth Bale là một trong những cầu thủ nổi tiếng của bóng đá thế giới và khá quen thuộc với khán giả người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Sau đây trang xem bóng đá phongkhamago.com sẽ giới thiệu tới các bạn thông tin tiểu sử cũng như danh hiệu cùng các kỷ lục vàng mà cầu thủ Gareth đã giành được nhé.

Tóm tắt sơ lược về tiểu sử, lý lịch của Gareth Bale

Bale có họ tên đầy đủ là Gareth Frank Bale, sinh ngày 16 tháng 07 năm 1989. Anh là một trong những cầu thủ đá bóng chuyên nghiệp có tiếng ở Xứ Wales, chơi vị trí chạy cánh và đang thi đấu cho câu lạc bộ Los Angeles và đội tuyển Xứ Wales.

Từ nhỏ anh đã phát huy được năng lực đá bóng nổi trội của mình. Chính vì thế mà rất nhiều nhà đầu tư đã bị hút bởi năng lực đặc biệt của Gareth Bale. Anh bắt đầu phát triển sự nghiệp từ năm 2005 sau khi tốt nghiệp trung học, Bale được chiêu mộ vào học viện Southampton. Anh có khả năng sút phạt hàng rào xuất sắc khi được huấn luyện viên ngợi khen. 

Năng khiếu bóng đá được phát huy từ nhỏ của Gareth Frank Bale

Thông tin sự nghiệp thi đấu của Gareth Bale

Dưới đây kênh xem bóng đá trực tuyến phongkhamago.com sẽ tổng hợp các câu lạc bộ mà Gareth Bale đã từng tham gia trong suốt quá trình sự nghiệp bóng đá của chính mình: 

Bale tại câu lạc bộ Southampton

Ở độ tuổi 16 là vào năm 2006, Bale đã trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất chơi cho câu lạc bộ Southampton và anh cũng giành bàn thắng đầu tiên cho chính mình khi đấu với Derby County.

Tài năng của Gareth Bale dần được thể hiện và phát triển mạnh mẽ từ những năm 2006-2007, anh có những bàn thắng quan trọng trong những tình huống đắt giá như: Đá phạt, đá pen và chiếm 5 bàn thắng chủ yếu là đá phạt. 

Giải nhân vật thể thao trẻ tuổi nhất được vinh danh cũng thuộc về Gareth Bale. Sau hơn 2 năm hoạt động bóng đá cho câu lạc bộ Southampton, Bale đã giành được tổng cộng 45 lần ra sân và ghi 5 bàn thắng quyết định. Nhưng về sau anh lại quyết định rời đội bóng này để đi tìm kiếm những thử thách mới và khó hơn. 

Gareth Frank Bale khi gia nhập vào đội bóng Southampton

Bale tại câu lạc bộ Tottenham Hotspur

Trong thời hạn hợp đồng 4 năm, anh đã khoác trên mình màu áo đội bóng Tottenham Hotspur. Ở đây anh thi đấu có nhiều khởi sắc hơn khi ghi được 3 bàn trong 4 trận đấu quyết định và tạo một cú hat - trick vào lưới đội bóng Aston Villa.

Đến năm 2013 đã cống hiến nhiều cho câu lạc bộ nhưng cũng không ít lần Gareth Bale bị chấn thương khá nặng. Vào ngày 01 tháng 09 năm 2013 anh bị chuyển nhượng sang câu lạc bộ Real Madrid với khoản tiền bí mật.

Tới năm 2020, anh quay trở lại Tottenham Hotspur theo dạng đi hợp đồng và quay trở lại. Bale ghi luôn bàn thắng đầu tiên kể từ khi trở lại đây vào tháng 11 trong chiến thắng vang dội được khán giả tung hô và sự yêu thích từ đồng đội của mình.

Thời kỳ thăng hoa của Bale khi gia nhập vào vào câu lạc bộ Tottenham Hotspur

Bale với sự nghiệp đá bóng quốc gia

Năm 2005-2006, anh được chọn vào đội tuyển quốc gia Xứ Wales và có trận đấu đầu tiên cho mình khi vào ghế dự bị khi giành chiến thắng trước đội tuyển Trinidad với tỷ số 2-1. Bale được huấn luyện viên huấn luyện rất nghiêm khắc và kỹ càng để cho tham dự thi đấu mùa giải Euro 2016, tại đây anh ghi được 3 bàn thắng trong 3 trận đấu bảng B giúp đội tuyển Xứ Wales giành quyền vào vòng 16 đội chung cuộc. 

Năm 2022, Gareth Bale chính thức chia tay đội tuyển Real Madrid, chấm dứt 8 năm hành trình rực rỡ và huy hoàng tại đây. Sau đó anh chuyển đến thi đấu giải nhà cho Los Angeles. 

Phong cách thi đấu đá bóng chuyên nghiệp

Anh có sở trường là đá vị trí tiền đạo cánh với kỹ thuật nhạy bén và khéo léo cùng tốc độ vượt trội kết hợp với khả năng điều khiển bóng Bale đã vô số lần kiến tạo những đường bóng đẹp cho đồng đội. 

Ngoài ra, anh còn có khả năng dứt điểm cực mạnh và hiểm hóc khiến giới truyền thông ca ngợi không ngớt về sự góp mặt của bale trong mỗi trận đấu diễn ra. Nhìn chung, lối chơi của Gareth Bale có sự kết hợp hài hòa giữ sức mạnh và kỹ thuật. Anh còn được mệnh danh là một trong những cầu thủ vàng đá hay nhất thế giới hiện nay.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tín mới nhất về cầu thủ Gareth Bale mà bạn nên biết. Nếu bạn muốn biết nhiều thông tin hơn thì có thể tới kênh https://phongkhamago.com/ cập nhật mọi dữ liệu mới nhất về các chàng tiền đạo nổi tiếng cũng như xem trực tiếp bóng đá chất lượng.

PV
Theo songdep.com.vn Copy
Tổng hợp những huyền thoại bóng đá của đất nước Brazil

Tổng hợp những huyền thoại bóng đá của đất nước Brazil

Brazil được biết tới là một quốc gia có tinh thần thể thao, nhất là môn bóng đá bất diệt từ trước đến nay. Đồng thời, đây là nơi sản sinh ra nhiều huyền thoại bóng đá nổi tiếng khắp thế giới cho đến ngày nay. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những huyền thoại nào nhé.
Ấn định ngày hai siêu sao bóng đá Messi và Ronaldo đối đầu nhau

Ấn định ngày hai siêu sao bóng đá Messi và Ronaldo đối đầu nhau

Sau bao ngày chờ đợi thì NHM sắp được chứng kiến 2 siêu sao bóng đá Lionel Messi và Cristiano Ronaldo gặp nhau tại Saudi Arabia khi Inter Miami lên lịch thi đấu 2 trận ở quốc gia vùng Vịnh. Cuối cùng người hâm mộ sắp được xem trận đấu đầy hấp dẫn này.
Lập kì tích vô địch SEA Games, tuyển bóng đá nữ nhận ngay 1 năm bay miễn phí từ Vietjet

Lập kì tích vô địch SEA Games, tuyển bóng đá nữ nhận ngay 1 năm bay miễn phí từ Vietjet

Tối 15/5, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển Myanmar, lần thứ 4 liên tiếp vô địch SEA Games.
Tranh cup ECOUNI giải bóng đá nam THPT Hưng Yên

Tranh cup ECOUNI giải bóng đá nam THPT Hưng Yên

Ngày 11/03/2023, tại sân bóng Ecopark, Khu đô thị Ecopark sẽ diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá nam học sinh các trường THPT tỉnh Hưng Yên tranh cup ECOUNI Chu Văn An.
Công ty xây dựng và quản lý hình ảnh cầu thủ bóng đá chính thức ra mắt

Công ty xây dựng và quản lý hình ảnh cầu thủ bóng đá chính thức ra mắt

Công ty TNHH MTV Sao Bóng Đá, một công ty chuyên nghiệp về lĩnh vực xây dựng cũng như quản lý hình ảnh cầu thủ, đã chính thức ra mắt với hai mục tiêu chính: lan tỏa niềm đam mê bóng đá đến với cộng đồng cũng như kết nối thương hiệu giữa doanh nghiệp và cầu thủ.
Bia Saigon trở thành đối tác hàng đầu - tài trợ cho Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam trong 3 năm

Bia Saigon trở thành đối tác hàng đầu - tài trợ cho Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam trong 3 năm

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức công bố thỏa thuận hợp tác mới với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần phát triển thể thao VTVcab (VTVcab Sport).
Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Đến với Học kỳ Quân đội, các bạn trẻ sẽ được học hỏi, tự tin thể hiện bản thân, được rèn luyện tinh thần mạnh mẽ, nhanh nhẹn, nề nếp và kỷ luật.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

Ngày 21/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG (MCK: SCG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 (ĐHĐCĐ), cho biết sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tổng thầu thi công hàng đầu với kế hoạch triển khai 6 dự án BĐS quy mô lớn trong năm 2024.
Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max đã chính thức xuất hiện với những cải tiến ấn tượng đặc biệt là trong lĩnh vực màn hình và camera, kết hợp với hiệu suất đỉnh cao của chip A17 Pro và nhiều tính năng mới khác. Sau đây là một cái nhìn chi tiết về tất cả thông tin mà bạn cần nắm về dòng sản phẩm này.
Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Cafe Khởi nghiệp