Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 27/9: TCH, GMD, GEG, TDC

Chủ nhật, 26/09/2021 | 20:34 Theo dõi CFĐT trên

Cafedautu.vn xin tóm lược khuyến nghị của các công ty chứng khoán đối với một số mã cổ phiếu trước phiên giao dịch ngày 27/9, bao gồm: TCH, GMD, GEG, TDC.

Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 27/9: TCH, GMD, GEG, TDC
Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 27/9: TCH, GMD, GEG, TDC

Khuyến nghị chốt lãi khi cổ phiếu TCH tiếp cận ngưỡng 21.0

CTCK BIDV (BSC)

Cổ phiếu TCH của Công ty cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy đang nằm trong xu hướng hồi phục từ ngưỡng đáy 16.0 Thanh khoản cổ phiếu vượt ngưỡng trung bình 20 phiên đồng thuận với đà tăng giá của cổ phiếu.

Đồng thời, đường giá cổ phiếu đã vượt lên đường MA20 và MA50, báo hiệu xu hướng tăng giá tích cực. Chỉ báo MACD và chỉ báo RSI đều đang ủng hộ xu hướng tăng giá này.

Nhà đầu tư có thể mở vị thế quanh ngưỡng giá 18.0, chốt lãi khi cổ phiếu tiếp cận ngưỡng 21.0 và cắt lỗ nếu cổ phiếu mất ngưỡng hỗ trợ ngắn hạn 17.0.

=> Xem thêm: Hàng hóa là gì? Đặc trưng, phân loại và thuộc tính cơ bản của hàng hóa

Khuyến nghị nắm giữ dành cho cổ phiếu GMD

CTCK Phú Hưng (PHS)

Điểm nhấn đầu tư dành cho CTCP GEMADEPT (GMD – sàn HOSE) là Gemalink sẽ là động lực cho tăng trưởng tương lai dài hạn.

Bên cạnh đó, Công ty có tham vọng mở rộng thêm công suất khai thác trong năm 2021. Với sản lượng hàng hóa thông quan nhộn nhịp ở các cảng Hải Phòng và Bà Rịa Vũng Tàu, GMD cũng có kế hoạch mở rộng cảng Nam Đình Vũ và bắt đầu Gemalink giai đoạn 2 trong năm 2021.

Ngoài ra, là một trong những công ty logistics hàng đầu, GMD là một trong những công ty được hưởng lợi từ ngành bán lẻ và hạ tầng phát triển ở Việt Nam.

Chúng tôi nâng dự phóng doanh thu và lợi nhuận so với báo cáo trước. Doanh thu trong năm 2021 sẽ đạt 3,1 nghìn tỷ đồng (tăng 19% so với năm trước), tăng 12% so với dự phóng cũ. Lợi nhuận năm 2021 sẽ đạt 599 tỷ đồng (tăng trưởng 36%), tăng trưởng 11% so với dự phóng cũ. Mức tăng của dự phóng mới là do việc giao thương nhộn nhịp ở cảng Gemalink và mức tăng của giá vận chuyển.

Sử dụng SoTP như báo cáo lần trước, chúng tôi vẫn duy trì mức giá hợp lý của cổ phiếu là 54.800 đồng/cổ phiếu. Vì vậy, chúng tôi khuyến nghị nắm giữ cho cổ phiếu này.

Rủi ro: (1) Gemalink có thể hoạt động không hiệu quả, ảnh hưởng đến khả năng thành công của cảng; (2) Dịch bệnh làm ảnh hưởng đến luồng giao thương giữa các nước và các tỉnh; (3) Dịch bệnh có thể làm chậm tiến độ của Gemalink giai đoạn 2, điều này có thể ảnh hưởng đến định giá của chúng tôi, (4) Những thay đổi về chính sách liên quan đến cơ sở hạ tầng có thể gây ra những trở ngại cho hoạt động của công ty.

=> Xem thêm: Nhà môi giới (Broker) là gì? Quy định đối với hoạt động môi giới bất động sản

Khuyến nghị khả quan dành cho cổ phiếu GEG

CTCK Bản Việt (VCSC)

Chúng tôi công bố báo cáo lần đầu dành cho CTCP Điện Gia Lai (GEG) với khuyến nghị khả quan và giá mục tiêu là 20.400 đồng/CP (tổng mức sinh lời dự phóng 11,2%).

GEG là công ty tiên phong trong lĩnh vực năng lượng xanh của Việt Nam với danh mục hiện tại là 316 MW (dự kiến đạt 446 MW vào cuối năm 2021 và khoảng 2.000 MW trong dài hạn).

=> Xem thêm: Năm 2021 nên mua cổ phiếu nào tiềm năng năng để đầu tư dài hạn?

Xem xét mua cổ phiếu TDC ở mức giá hiện tại với tỷ trọng giải ngân 16,18%

Công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam - FSC

Mức Stock Rating của TDC (CTCP Kinh doanh và Phát triển Bình Dương – sàn HOSE) ở mức 90 điểm cho nên chúng tôi duy trì đánh giá TÍCH CỰC mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này.

Đồ thị giá của TDC xác lập mức cao nhất 52 tuần và vượt mức kháng cự mạnh 22.88 với KLGD tăng mạnh so với mức KLGD trung bình 20 phiên. Đồng thời, đồ thị giá có dấu hiệu thoát khỏi mô hình chữ nhật và bước vào giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực. Điểm tích cực là dòng tiền ngắn hạn duy trì ở mức cao.

Xu hướng ngắn hạn của TDC cũng được nâng lên mức TĂNG. Do đó, FSC khuyến nghị các NĐT ngắn hạn có thể xem xét MUA ở mức giá hiện tại với tỷ trọng giải ngân 16,18%.

=> Xem thêm: Nhận định thị trường chứng khoán ngày 27/9: Xu hướng giao dịch thận trọng sẽ tiếp diễn

T.T
Theo VnMedia.vn Copy
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 27/9: Xu hướng giao dịch thận trọng sẽ tiếp diễn

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 27/9: Xu hướng giao dịch thận trọng sẽ tiếp diễn

Dự báo trong phiên giao dịch tới, VN-Index có thể sẽ có quán tính giảm điểm trong phiên sáng để kiểm tra vùng hỗ trợ gần 1.345 - 1.350 điểm, và xa hơn là vùng hỗ trợ 1.335 - 1.340 điểm.
4 bài học đầu tư từ nhà đầu cơ huyền thoại George Soros

4 bài học đầu tư từ nhà đầu cơ huyền thoại George Soros

George Soros là một trong những nhà đầu tư thành công và nổi tiếng nhất trong lịch sử. Sau khi quyên góp 32 tỷ USD làm từ thiện, tài sản hiện tại của Soros là 8,6 tỷ USD. Cuộc đời đầy màu sắc của ông có nhiều bài học dành cho các nhà đầu tư khao khát thành công.
Cổ phiếu Penny là gì? Có nên đầu tư vào cổ phiếu Penny không?

Cổ phiếu Penny là gì? Có nên đầu tư vào cổ phiếu Penny không?

Cổ phiếu penny (tiếng Anh: Penny Stock) là thuật ngữ dùng để chỉ các cổ phiếu thường được giao dịch với mức giá thấp hơn 5 USD một cổ phiếu (với TTCK Mỹ). Đầu tư vào cổ phiếu penny có thể đem lãi lớn nhưng nhà đầu tư cũng phải chịu rủi ro tương ứng.
Vừa đỗ đại học, tân sinh viên 'dỗi mẹ' vì cho 5 triệu sinh hoạt phí

Vừa đỗ đại học, tân sinh viên "dỗi mẹ" vì cho 5 triệu sinh hoạt phí

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một tân sinh viên mới đỗ đại học nhưng dỗi mẹ vì mỗi tháng chỉ cho 5 triệu đồng sinh hoạt phí. Câu chuyện này đã thu hút sự quan tâm và bàn luận sổi nổi trong những ngày gần đây.
Bộ Giao thông vận tải: Bỏ quy định “thẻ xanh” vaccine với hành khách

Bộ Giao thông vận tải: Bỏ quy định “thẻ xanh” vaccine với hành khách

Dự thảo mới nhất về kế hoạch khôi phục vận tải của Bộ GTVT đã bỏ quy định hành khách phải là người đã tiêm 2 mũi vaccine hoặc F0 khỏi bệnh.
Chùm Covid-19 cộng đồng tăng lên 130 bệnh nhân, Hà Nam cho học sinh nghỉ học từ 27/9

Chùm Covid-19 cộng đồng tăng lên 130 bệnh nhân, Hà Nam cho học sinh nghỉ học từ 27/9

Trước tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn diễn ra phức tạp, UBND tỉnh Hà Nam đã có văn bản về việc cho học sinh, sinh viên tiếp tục nghỉ học cho đến khi có thông báo mới.
Tiết lộ chủ nợ nước ngoài lớn nhất của siêu cường Mỹ

Tiết lộ chủ nợ nước ngoài lớn nhất của siêu cường Mỹ

Theo dữ liệu do Kho bạc Mỹ vừa mới công bố trong tuần này, lượng nắm giữ trái phiếu Kho bạc Mỹ của Nhật Bản đã tiếp tục tăng, vượt quá 1,15 nghìn tỷ USD trong tháng 1. Tokyo là chủ nợ nước ngoài lớn nhất của Mỹ kể từ tháng 6 năm 2019.
Vàng, bitcoin và chứng khoán đạt mức cao kỷ lục trong tuần

Vàng, bitcoin và chứng khoán đạt mức cao kỷ lục trong tuần

Chứng khoán khởi đầu tuần ở mức cao nhưng kết thúc bằng sự sụt giảm. Chỉ số S&P 500 hôm thứ Ba (12/3) đã đạt mức cao kỷ lục lần thứ 17 trong năm nay, khi các nhà đầu tư phớt lờ mức tăng giá tiêu dùng hàng năm cao hơn dự kiến ​​là 3,2% và hoan nghênh sự hạ nhiệt ở một số danh mục như giá thực phẩm.
Cổ phiếu Nvidia tăng vọt sau khi thông báo chip mới sẽ xuất xưởng vào năm 2024

Cổ phiếu Nvidia tăng vọt sau khi thông báo chip mới sẽ xuất xưởng vào năm 2024

Cổ phiếu của Nvidia đã tăng vào ngày hôm qua (19/3) sau khi nhà sản xuất chip đắt giá thế giới cho biết bộ xử lý AI hàng đầu mới của họ dự kiến ​​​​sẽ xuất xưởng vào cuối năm nay và Giám đốc điều hành (CEO) Jensen Huang cho biết ông đang theo đuổi mục tiêu hướng tới thị trường trung tâm dữ liệu có tiềm năng lớn hơn 250 tỷ USD.
Giải mã 'thỏi nam châm' chợ du lịch Xà No thu hút giới thương nhân và đầu tư

Giải mã "thỏi nam châm" chợ du lịch Xà No thu hút giới thương nhân và đầu tư

Từ bao đời nay chợ luôn là nơi diễn ra giao thương buôn bán tấp nập nhất ở khắp Nam Kỳ Lục tỉnh. Hiện tại chợ truyền thống còn đóng vai trò là điểm đến du lịch, nơi thể hiện được bản sắc văn hóa của người dân địa phương rõ nét nhất. Điều này lý giải vì sao các khu như chợ nổi Phụng Hiệp, Cái Răng hay Chợ Du Lịch Xà No lại được địa phương quan tâm và mong muốn đầu tư phát triển mạnh.
Cafe Khởi nghiệp