Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 11/10: BCG, VSC, SZC, CTD

Chủ nhật, 10/10/2021 | 20:29 Theo dõi CFĐT trên

Cafedautu.vn xin tóm lược khuyến nghị của các công ty chứng khoán đối với một số mã cổ phiếu trước phiên giao dịch ngày 11/10, bao gồm: BCG, VSC, SZC, CTD.

Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 11/10: BCG, VSC, SZC, CTD
Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 11/10: BCG, VSC, SZC, CTD

Duy trì vị thế nắm giữ đối với cổ phiếu BCG

Công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam - FSC

Mức Stock Rating của BCG (CTCP Bamboo Capital – sàn HOSE) ở mức 89 điểm cho nên FSC duy trì đánh giá TÍCH CỰC mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này.

Đồ thị giá của BCG vượt mức kháng cự 17.70 và xác lập mức cao nhất 52 tuần với KLGD tăng đột biến và đạt mức cao kỷ lục. Đồng thời, đồ thị giá vẫn đang trong giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực cho thấy xu hướng TĂNG ngắn hạn có thể tiếp tục mở rộng về các mức cao hơn. Do đó, FSC khuyến nghị các NĐT có thể duy trì vị thế NẮM GIỮ.

=> Xem thêm: Độc quyền là gì? Nguyên nhân hình thành và những đặc điểm của thị trường độc quyền

Khuyến nghị chốt lãi cổ phiếu VSC tại ngưỡng 70.0

CTCK BIDV (BSC)

Cổ phiếu VSC của Công ty cổ phần Tập đoàn Container Việt Nam đang nằm trong nhịp hồi phục ngắn hạn từ ngưỡng giá 60.0. Thanh khoản cổ phiếu đã trở lại ngưỡng trung bình 20 phiên, đồng thuận với đà tăng giá của cổ phiếu.

Chỉ báo RSI ủng hộ xu hướng hồi phục trong khi chỉ báo MACD đang cho thấy tín hiệu tích cực. Đường giá cổ phiếu vẫn đang nằm dưới 2 đường MA20 và MA50, cho thấy xu hướng tăng giá mạnh vẫn chưa được xác lập.

Nhà đầu tư trung - dài hạn có thể mở vị thế tại ngưỡng 62.5, chốt lãi tại ngưỡng 70.0 và cắt lỗ nếu cổ phiếu mất ngưỡng hỗ trợ ngắn hạn 60.0.

=> Xem thêm: Năm 2021 nên mua cổ phiếu nào tiềm năng năng để đầu tư dài hạn?

Khuyến nghị mua cổ phiếu SZC với giá mục tiêu 59.800 đồng/CP

CTCK MB (MBS)

Chúng tôi khuyến nghị mua đối với cổ phiếu SZC với giá mục tiêu ở mức 59.800 đồng/cổ phiếu trên cơ sở (I) Kết quả kinh doanh tiếp tục tăng trưởng 56% so với cùng kỳ; (II) Quỹ đất sạch sẵn sàng kinh doanh còn rất lớn và tiếp tục tăng lên khi công ty đẩy nhanh tiến độ đền bù giải tỏa và đầu tư hạ tầng; (III) Triển vọng kinh doanh sáng sủa hơn sau khi làn sóng Covid 19 thứ tư được kiểm soát và hoạt động sản xuất thương mại dần mở cửa trở lại từ cuối 2021.

=> Xem thêm: Kinh tế kế hoạch hóa tập trung là gì? Bản chất và vai trò

Khuyến nghị nắm giữ dành cho cổ phiếu CTD

CTCK Phú Hưng (PHS)

Dịch bệnh ảnh hưởng nặng đến ngành xây dựng và CTCP xây dựng Conteccons (CTD) cũng không phải ngoại lệ. Chúng tôi dự phóng doanh thu năm 2021 sẽ đạt 10,3 nghìn tỷ (giảm 29% so với năm trước) và lợi nhuận sau thuế sẽ là 259 tỷ đồng (giảm 23%). Mức giảm của lợi nhuận thấp hơn doanh thu vì không có khoản trích lập dự phòng lớn như trong năm 2020.

Với tổng giá trị hợp đồng ký mới trong năm 2021, chúng tôi tin rằng doanh thu năm 2022 sẽ có mức phục hồi tương đối tốt nếu dịch bệnh được kiểm soát từ tháng 6 năm 2022 khi mà việc tiêm phòng vắc-xin được hoàn tất.

Dịch bệnh, sự biến động của nguyên vật liệu và cạnh tranh gắt gao là những khó khăn hiện tại đối với CTD. Tuy nhiên, với ban lãnh đạo mới, chúng tôi tin rằng những chiến lược hiện tại của công ty sẽ giúp cho công ty vượt qua những khó khăn trước mắt này. Điều này phần nào đã được chứng minh qua giá trị hợp đồng ký mới.

Giá trị của những hợp đồng từ ban lãnh đạo mới có thể bằng hoặc cao hơn ban lãnh đạo cũ. Thương hiệu lâu đời với kinh nghiệm sẵn có cùng với sự kết hợp từ công nghệ hiện đại là những điểm mạnh của công ty. Với giá hiện tại trên thị trường, công ty đang được giao dịch ở mức thấp hơn rất nhiều so với giá trị sổ sách. Chúng tôi thấy rằng CTD là cổ phiếu đáng để theo dõi trong dài hạn

Bên cạnh việc sử dụng PE mục tiêu là 8.7x giống các báo cáo lần trước, chúng tôi cũng sử dụng thêm giá trị sổ sách để xác định mức giá hợp lý của cổ phiếu. Với EPS forward là 4.310 đồng/cổ phiếu và giá trị sổ sách là 108.000 VND/cổ phiếu, chúng tôi cho rằng giá hợp lý của cổ phiếu sẽ đạt 72.800 đồng/cổ phiếu. Do đó, chúng tôi đưa ra khuyến nghị nắm giữ cho cổ phiếu này.

Rủi ro: (1) Ngành phụ thuộc vào chu kỳ của bất động sản, (2) Các hợp đồng ký mới chậm lại do sự cạnh tranh gay gắt.

=> Xem thêm: Phá giá tiền tệ (Currency Devaluation) là gì? Vai trò của chính sách phá giá tiền tệ

T.T
Theo VnMedia.vn Copy
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 11/10: Tiếp tục vận động tích lũy

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 11/10: Tiếp tục vận động tích lũy

Thanh khoản thị trường suy giảm và độ rộng thị trường tiêu cực cho thấy tâm lý giao dịch cẩn trọng. Trong khi đó, khối ngoại bán ròng trên cả 2 sàn HSX và HNX. Với việc dòng tiền suy yếu trước vùng kháng cự 1.370-1.380 điểm, VN-Index có thể sẽ xuất hiện phiên điều chỉnh vào tuần sau và tiếp tục vận động tích lũy trong vùng 1.350-1.380 điểm.
Bitcoin sắp có đợt điều chỉnh sau nhiều phiên tăng nóng?

Bitcoin sắp có đợt điều chỉnh sau nhiều phiên tăng nóng?

Bitcoin tăng 0,54%, ghi nhận mức giao dịch quanh ngưỡng 55.000 USD. Hiện Bitcoin chưa có dấu hiệu điều chỉnh sau nhiều đợt tăng khá nóng những ngày qua.
Triển khai đồng bộ các giải pháp tạo nguồn thu cho ngân sách Nhà nước

Triển khai đồng bộ các giải pháp tạo nguồn thu cho ngân sách Nhà nước

Bộ Tài chính cho biết, mặc dù kết quả thu NSNN 9 tháng ước đạt 80,2%, tăng 9,2% so cùng kỳ năm 2020. Tuy nhiên, từ khi đợt dịch thứ 4 bùng phát đến nay, thu nội địa từ thuế và phí có xu hướng giảm.
Hải Phòng lập chốt tại sân bay Cát Bi, cách ly tập trung người về từ TP.HCM

Hải Phòng lập chốt tại sân bay Cát Bi, cách ly tập trung người về từ TP.HCM

Hành khách từ Sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Cát Bi và lưu trú tại Hải Phòng phải cách ly tập trung 07 ngày, xét nghiệm 2 lần; Mọi chi phí đều do công dân tự chi trả…
Bắt ông trùm cá độ người Hàn Quốc bị Interpol truy nã tại khu vực đường Trần Duy Hưng

Bắt ông trùm cá độ người Hàn Quốc bị Interpol truy nã tại khu vực đường Trần Duy Hưng

Mới đây, Công an quận Cầu Giấy vừa bắt giữ và bàn giao đối tượng truy nã Kim Juchan (SN 1980; quốc tịch Hàn Quốc) cho Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc.
Hãng giao đồ ăn lớn nhất Trung Quốc bị phạt hơn nửa tỷ USD vì độc quyền

Hãng giao đồ ăn lớn nhất Trung Quốc bị phạt hơn nửa tỷ USD vì độc quyền

Nền tảng giao đồ ăn lớn nhất Trung Quốc Meituan mới đây vừa bị phạt 533 triệu USD vì vi phạm luật chống độc quyền.
Tiết lộ chủ nợ nước ngoài lớn nhất của siêu cường Mỹ

Tiết lộ chủ nợ nước ngoài lớn nhất của siêu cường Mỹ

Theo dữ liệu do Kho bạc Mỹ vừa mới công bố trong tuần này, lượng nắm giữ trái phiếu Kho bạc Mỹ của Nhật Bản đã tiếp tục tăng, vượt quá 1,15 nghìn tỷ USD trong tháng 1. Tokyo là chủ nợ nước ngoài lớn nhất của Mỹ kể từ tháng 6 năm 2019.
Vàng, bitcoin và chứng khoán đạt mức cao kỷ lục trong tuần

Vàng, bitcoin và chứng khoán đạt mức cao kỷ lục trong tuần

Chứng khoán khởi đầu tuần ở mức cao nhưng kết thúc bằng sự sụt giảm. Chỉ số S&P 500 hôm thứ Ba (12/3) đã đạt mức cao kỷ lục lần thứ 17 trong năm nay, khi các nhà đầu tư phớt lờ mức tăng giá tiêu dùng hàng năm cao hơn dự kiến ​​là 3,2% và hoan nghênh sự hạ nhiệt ở một số danh mục như giá thực phẩm.
Cổ phiếu Nvidia tăng vọt sau khi thông báo chip mới sẽ xuất xưởng vào năm 2024

Cổ phiếu Nvidia tăng vọt sau khi thông báo chip mới sẽ xuất xưởng vào năm 2024

Cổ phiếu của Nvidia đã tăng vào ngày hôm qua (19/3) sau khi nhà sản xuất chip đắt giá thế giới cho biết bộ xử lý AI hàng đầu mới của họ dự kiến ​​​​sẽ xuất xưởng vào cuối năm nay và Giám đốc điều hành (CEO) Jensen Huang cho biết ông đang theo đuổi mục tiêu hướng tới thị trường trung tâm dữ liệu có tiềm năng lớn hơn 250 tỷ USD.
Giải mã 'thỏi nam châm' chợ du lịch Xà No thu hút giới thương nhân và đầu tư

Giải mã "thỏi nam châm" chợ du lịch Xà No thu hút giới thương nhân và đầu tư

Từ bao đời nay chợ luôn là nơi diễn ra giao thương buôn bán tấp nập nhất ở khắp Nam Kỳ Lục tỉnh. Hiện tại chợ truyền thống còn đóng vai trò là điểm đến du lịch, nơi thể hiện được bản sắc văn hóa của người dân địa phương rõ nét nhất. Điều này lý giải vì sao các khu như chợ nổi Phụng Hiệp, Cái Răng hay Chợ Du Lịch Xà No lại được địa phương quan tâm và mong muốn đầu tư phát triển mạnh.
Cafe Khởi nghiệp