Vàng thau lẫn lộn đại lý phân phối đồng hồ Frederique Constant chính hãng

Thứ hai, 17/10/2022 | 08:00 Theo dõi CFĐT trên

Dù đã khẳng định được vị thế và có nhà phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam nhưng đồng hồ Frederique Constant vẫn bị làm nhái tràn lan và trà trộn vào trong các cửa hàng nhỏ lẻ.

Frederique Constant là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng với những thiết kế thể thao, sang trọng, thanh lịch. Khi sở một chiếc đồng hồ chính hãng của Frederique Constant khách hàng không chỉ thể hiện được phong cách đẳng cấp mà hoàn toàn không cần lo lắng về độ chính xác, sự bền bỉ, khả năng vận hành vì tất cả bộ máy được sản xuất in-house và đã thông quan kiểm định chất lượng nghiêm ngặt chuẩn Swiss Made.

z3806553779607_f46d62d1b14c5f6e532dfa9d02a8d44d

Tuy nhiên, thủ đoạn làm nhái của các đối tượng hiện nay ngày càng tinh vi, nếu không phải là người trong nghề rất khó có thể phân biệt đâu là hàng thật và đâu là hàng giả. Điều này khiến không ít khách hàng hoang mang, lo lắng vì giá bán của một chiếc đồng hồ Frederique Constant chính hãng hiện đang ở mức vài chục triệu đồng, một số tiền không nhỏ với đại đa số người dùng Việt Nam.

Hậu quả của việc này là khách hàng không nhận được sản phẩm như mình mong muốn. Sau một thời gian sử dụng đồng hồ dễ hư hỏng, trầy xước, xuống cấp, hoạt động không chính xác và thậm chí là “chết” vì nguyên vật liệu không đạt tiêu chuẩn, bộ máy được gia công sơ sài, kém chất lượng, dẫn đến trải nghiệm không tốt cho khách hàng.

Vậy làm sao để chúng ta phân biệt được đồng hồ Frederique Constant thật giả?

Khi chọn sản phẩm, việc đầu tiên khách hàng nên làm là xem xét thật kỹ tem thương hiệu, tem của nhà nhập khẩu, phân phối chính hãng Tân Hải Minh được dán trên đáy của đồng hồ. Ngoài ra, sản phẩm chính hãng sẽ luôn có sổ bảo hành và hộp đồng hồ đi kèm.

Tiếp đến, bạn hãy kiểm tra, so sánh, đối chiếu các thông số kỹ thuật được khắc trên đáy đồng hồ với thông tin do nhà bán hàng cung cấp. Thông thường, phần này được làm sáng rõ, sắc nét, dễ quan sát để khách hàng có thể nhận diện trực tiếp bằng mắt thường.

Bạn cũng đừng quên kiểm tra chất lượng của vỏ, mặt số, dây đeo đồng hồ Frederique Constant vì hàng nhái thường không đảm bảo được các tiêu chí về chất lượng của nguyên vật liệu hay độ chính xác, tỉ mỉ trong khâu hoàn thiện, trang trí. Đồng hồ chính hãng ngay từ cái nhìn đầu tiên sẽ cho bạn cảm giác tinh tế, xa hoa và cầu kỳ, các đường nét thiết kế cũng vô cùng tinh xảo và có tính chuyên biệt.

Cuối cùng, khách hàng hãy đặc biệt lưu ý về thời gian bảo hành của đồng hồ. Hiện nay, Frederique Constant đang được bảo hành quốc tế trong 2 năm và trong sổ bảo hành sẽ có serial của sản phẩm cũng như đóng dấu điểm bán chính thức. Ngoài ra, với đồng hồ chính hãng, khách hàng còn có thể trực tiếp kích hoạt bảo hành trên website của thương hiệu.

Một cách khác cho người dùng phân biệt đồng hồ Frederique Constant thật giả là quan sát sản phẩm trong quá trình sử dụng. Đồng hồ chính hãng sẽ vận hành tốt, ổn định, sai số trong mức cho phép và ít khi gặp phải sự cố. Ngược lại, đồng hồ nhái thường phát ra tiếng kêu bất thường, chạy sai giờ thường xuyên hoặc ngừng hoạt động đột ngột. Nếu gặp phải tình huống này, bạn nên theo dõi liên tục trong nhiều ngày hoặc mang đồng hồ đến các trung tâm bảo hành uy tín để thẩm định.

Làm sao để mua đồng hồ Frederique Constant chính hãng?

Vì sự hấp dẫn của những mẫu đồng hồ Frederique Constant, hiện nay xuất hiện không ít các nhà bán lẻ, cá nhân rao bán sản phẩm của thương hiệu này. Tuy nhiên, hiện tượng “vàng thau lẫn lộn” tại các điểm bán vẫn đang diễn ra mỗi ngày, trở thành vấn đề nhức nhối với cả nhà phân phối chính hãng và người tiêu dùng.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay chỉ có duy nhất Công ty TNHH Tân Hải Minh là nhà nhập khẩu, phân phối chính thức thương hiệu Frederique Constant. Để mua sản phẩm chính hãng, khách hàng có thể tới trực tiếp các hệ thống bán lẻ đồng hồ Frederique Constant ủy quyền như Đồng hồ Galle, Donghothuysy.vn, Đồng hồ Hải Triều và Đồng hồ Duy Anh. Đây đều là những điểm được chứng nhận "Official Retailer" của hãng và của Công ty TNHH Tân Hải Minh nên khách hàng có thể yên tâm đặt niềm tin.

Đặc biệt, dành tặng cho những khách hàng yêu mến đồng hồ Frederique Constant chính hãng, từ ngày 01/10/2022 Frederique Constant Vietnam lần đầu tiên triển khai ưu đãi “Mua 1 Tặng 1” - Mua đồng hồ tặng bút ký cao cấp Parker trị giá 1.500.000 VNĐ với mỗi hóa đơn mua đồng hồ Frederique Constant bất kỳ tại các hệ thống đại lý chính hãng của Frederique Constant Việt Nam

(*) Chi tiết chương trình: https://bit.ly/3rTz9sE

Thông tin về Frederique Constant Việt Nam

Đơn vị phân phối tại Việt Nam: Công Ty TNHH Thương Mại Tân Hải Minh

Trụ sở chính: 41 Thi Sách, Hà Nội

Hotline: 18006785

Website: https://frederiqueconstantvn.com/

PV
Theo VnMedia.vn Copy
EU đối mặt tình thế tiến thoái lưỡng nan vì xung đột ở Ukraine

EU đối mặt tình thế tiến thoái lưỡng nan vì xung đột ở Ukraine

Nguồn quỹ của EU để hỗ trợ các nước thành viên thay thế vũ khí sau khi họ cung cấp vũ khí của mình cho Ukraine chưa bằng một nửa so với các yêu cầu bồi hoàn được gửi tới Brussels, Politico đưa tin ngày 14/10.
Chính phủ cấp hơn 18,5 nghìn tỷ đồng để hỗ trợ lãi suất

Chính phủ cấp hơn 18,5 nghìn tỷ đồng để hỗ trợ lãi suất

Chính phủ cấp 18.584,907 tỷ đồng để thực hiện các nhiệm vụ: hỗ trợ lãi suất 2%/năm thông qua hệ thống ngân hàng thương mại, hỗ trợ lãi suất, cho vay, cấp bù lãi suất…
Khủng hoảng năng lượng, Pháp lần đầu tiên xuất khẩu khí đốt sang Đức

Khủng hoảng năng lượng, Pháp lần đầu tiên xuất khẩu khí đốt sang Đức

Nhà điều hành mạng lưới khí đốt Pháp GRTgaz hôm qua (13/10) cho biết Pháp đã lần đầu tiên bắt đầu vận chuyển khí đốt tự nhiên sang Đức trong bối cảnh Berlin đang nỗ lực tìm cách đa dạng hóa nguồn cung cấp năng lượng sau khi hoạt động cung cấp khí đốt từ Nga bị gián đoạn.
Giá vàng giảm mạnh phiên giao dịch cuối tuần

Giá vàng giảm mạnh phiên giao dịch cuối tuần

Giá vàng thế giới trong phiên giao dịch tại thị trường New York ngày 14/10, tức rạng sáng ngày 15/10 theo giờ Việt Nam đã bất ngờ giảm mạnh tới hơn 20 USD/ounce so với phiên giao dịch trước đó. Đây là phiên thứ hai liên tiếp kim loại quý này bị điều chỉnh giảm.
Giá vàng thế giới bất ngờ lao dốc mạnh

Giá vàng thế giới bất ngờ lao dốc mạnh

Trong phiên giao dịch ngày 13/10 tại thị trường New York, tức rạng sáng ngày 14/10 giờ Việt Nam, giá vàng thế giới bất ngờ lao dốc mạnh. Chốt phiên giao dịch, giá vàng đã giảm tới hơn 10 USD/ounce so với phiên trước đó.
Chuyên gia Moody’s Analytics: Nửa năm tới, CPI của Mỹ sẽ sụt giảm

Chuyên gia Moody’s Analytics: Nửa năm tới, CPI của Mỹ sẽ sụt giảm

Theo Mark Zandi - chuyên gia của Moody’s Analytics, Mỹ sẽ chứng kiến đà giảm của chỉ số giá tiêu dùng (CPI) trong vòng 6 tháng tới.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp