Tổng kết năm 2023, cùng xem dòng xe Dibao nào đang gây ấn tượng nhất

Thứ ba, 09/01/2024 | 16:43 Theo dõi CFĐT trên

Xe Dibao ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nhiều dòng xe của hãng liên tục top được yêu thích nhất. Vì ngoại hình đẹp, động cơ mạnh mẽ và bền bỉ hơn nữa rất chú trọng yếu tố an toàn. Nổi bật trong 2023 chính là 3 cái tên Creer Nile, Pansy Xs1 Neo Pro và Tesla Chic.

???? Hạng 1: Creer - Nhỏ gọn đi bao xa, thêm dòng xe Nile mới

Đại diện đầu tiên của dòng xe Dibao gây ấn tượng nhất năm 2023 chính là Creer Nile. Đây là mẫu xe máy điện thừa hưởng nhiều ưu điểm từ đàn anh đình đám Dibao Creer E. Bên cạnh đó còn được hãng trang bị thêm nhiều tiện ích hiện đại đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Creer Nile - dòng xe Dibao nhỏ gọn kết hợp giữa cổ điển và hiện đại

01704793268.jpeg
Thiết kế cổ điển kết hợp hiện đại

Tiếp tục sở hữu đường nét bo tròn mềm mại từ đàn anh Creer E nhưng Creer Nile vẫn được cải tiến. Nổi bật là hệ thống đèn Full LED chiếu sáng tốt, không chói an tâm chạy trong điều kiện thiếu sáng. Creer Nile là mẫu xe Dibao nhỏ gọn phù hợp với những người có chiều cao khiêm tốn. Nhờ vậy mà dễ dàng xử lý các sự số khi tham gia giao thông.

Động cơ mạnh mẽ và bền bỉ, yếu tố an toàn đặt lên hàng đầu

Trái ngược với ngoại hình nhỏ gọn, xe Dibao Creer Nile có động cơ điện không chổi than điện áp DC 60V. Về sức mạnh, công suất định danh là 800W với công suất tối đa 1.400W. Động cơ mạnh mẽ, vận hành mượt không hề có tình trạng giật lag máy dù thay đổi tốc độ bất ngờ.

Đây là mẫu xe Dibao tiết kiệm năng lượng siêu tốt, 1 lần sạc đầy (10 - 13 tiếng) chạy được 100km. Phanh đĩa trước sau và hệ thống phuộc hiện đại giúp xe chạy êm trên mọi địa hình. Lốp không săm 90/90-10 bám đường tốt khỏi lo trơn trượt nếu trời mưa hay địa hình gập ghềnh.

Xe Dibao Creer Nile thông minh với các tiện ích hiện đại

Creer Nile - mẫu xe Dibao sở hữu nhiều tiện ích hiện đại mang đến trải nghiệm tốt nhất. Nổi bật nhất là đồng hồ điện tử hiển thị sắc nét mọi thông tin vận hành của xe. Bên cạnh đó là hệ thống cảnh báo chống trộm, cảnh báo tốc độ, cảnh báo lỗi kỹ thuật. Hệ thống chống sụt áp và chống quá dòng bảo vệ động cơ khi chạy quá tải. Cốp xe khá rộng thoải mái cất giữ nhiều đồ từ mũ bảo hiểm, áo chống nắng, balo….

???? Hạng 2: Pansy - Siêu thời thượng, thăng hạng với xe 50cc Xs1 Neo Pro 2024

Nhắc đến top xe Dibao gây ấn tượng trong năm 2023 thì không thể bỏ qua Xs1 Neo Pro 2024. Mẫu xe máy 50cc được lòng nhiều phụ huynh bởi kiểu dáng đẹp, động cơ mạnh mẽ.

Linh kiện nhập 100% Đài Loan với thiết kế cách tân mới mẻ

Xe Dibao Pansy Xs1 Neo Pro 2024 nhập khẩu linh kiện 100% được lắp ráp liền khối đảm bảo chắc chắn. Ngoại hình toát lên nét đẹp thanh lịch mà vẫn không kém phần cá tính. Ấn tượng nhất chính là thiết kế cách tân mặt nạ trước với đèn xi nhan nằm ngang. Kiểu dáng này gợi nhớ đến mẫu xe Audi sang chảnh, thời thượng. Đèn pha to tròn công nghệ LED siêu sáng dù chạy dưới điều kiện thiếu sáng vẫn an tâm.

Động cơ xe Dibao Pansy XS1 mạnh mẽ, bền bỉ nhập 100%

11704793268.jpeg
Động cơ nhập khẩu nguyên chiếc 100% mạnh mẽ và bền bỉ

Dibao Pansy Xs1 Neo Pro 2024 sở hữu động cơ nhập khẩu nguyên chiếc nên chất lượng ổn định. Đồng thời ít lỗi hỏng vặt và độ bền lên đến 10 năm nếu sử dụng đúng cách. Công suất 2.600W với vận tốc tối đa 55km/h. Bên cạnh đó mẫu xe này còn tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả 1.7L/100Km.

An toàn được chú trọng, tiện ích hiện đại

Xe Dibao Pansy Xs1 dùng lốp không săm 90/90-10 bám đường tốt, an toàn khi chạy trên đường mưa. Bạn sẽ thấy khi chạy xe rất êm hầu như không có chuyện giật ga khi đột ngột tăng tốc. Phanh đĩa trước, phanh trống sau linh hoạt xử lý mọi tình huống khi tham gia giao thông.

???? Hạng 3: Tesla - Dòng xe mới, sức hút khủng, thêm ngàn fan

Tesla Chic đang là cái tên gây ấn tượng trong số các dòng xe Dibao. Xe có 2 phiên bản đèn tròn và đèn vuông để người dùng lựa chọn.

Ngoại hình nhỏ gọn, thanh lịch và hiện đại

21704793268.jpeg
Tesla Chic trẻ trung và năng động thiết kế hợp xu hướng

Thiết kế nhỏ gọn theo phong cách trẻ trung và năng động. Đặc biệt xe Dibao Tesla Chic có 2 lựa chọn đèn tròn hoặc vuông với phong cách hiện đại hay cổ điển. Công nghệ LED siêu sáng an tâm di chuyển trên đường tối. Đồng hồ điện tử thể hiện đủ thông số vận hành. Thân hình nhỏ gọn nên những người chiều cao khiêm tốn cũng dễ dàng điều khiển. Cốp xe đủ rộng chứa được nhiều đồ dùng cá nhân.

Động cơ Tesla Chic mạnh mẽ và bền bỉ

Động cơ Tesla Chic ắc quy 60V (5x12V) 23Ah công suất 1.500W, vận tốc lớn nhất 55km/h. Chưa hết xe trang bị hệ thống điện thế hệ mới tối ưu điện năng tiêu thụ. Vì vậy trong 1 lần sạc xe dễ dàng chạy được quãng đường kéo dài đến 100km/h.

An toàn đặt lên hàng đầu

Mẫu xe máy điện này sở hữu sức mạnh ấn tượng nhưng vẫn rất chú trọng yếu tố an toàn. Đặc biệt xe chạy rất mượt nhờ có hệ thống giảm xóc hiện đại. Với lốp không săm 90/90-10 xe chạy an toàn kể cả trên đường trơn trượt hoặc địa hình gập ghềnh. Hệ thống phanh đĩa trước sau xử lý linh hoạt mọi tình huống khi tham gia giao thông.

Trên đây là 3 mẫu xe Dibao gây ấn tượng nhất trong năm 2023. Tất cả đều sở hữu thiết kế hợp xu hướng, độ bền cao với động cơ mạnh mẽ. Bên cạnh đó là yếu tố an toàn luôn được chú trọng càng an tâm khi tham gia giao thông. Với những ưu điểm này thật khó tìm ra lý do từ chối 1 trong 3 lựa chọn trên.

THẾ GIỚI XE ĐIỆN ĐỊA CHỈ PHÂN PHỐI XE ĐIỆN, XE ĐẠP ĐIỆN, XE MÁY ĐIỆN, XE 50CC CHÍNH HÃNG SỐ MỘT VIỆT NAM.

HOTLINE LIÊN HỆ:

  • Hà Nội: 088.638.8888 - 024.2210.8888
  • Hồ Chí Minh: 028.39739298
  • Khiếu nại: 096.688.8887
PV
Theo VnMedia.vn Copy
Cửa lưới kéo chống muỗi chất lượng cao tại Việt Thống

Cửa lưới kéo chống muỗi chất lượng cao tại Việt Thống

Cửa lưới kéo chống muỗi hay cửa lưới dạng xếp là một trong những sản phẩm cửa chống muỗi được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được thiết kế và hoạt động linh hoạt theo hình nan quạt. Loại cửa lưới này có tác dụng phòng chống muỗi và côn trùng, cũng như tạo không gian thoáng mát, gọn gàng cho căn nhà của bạn.
Vui Nhộn Trong Ngày để Giải Trí. Bạn Có Thể Có được Một Cách Dễ Dàng?

Vui Nhộn Trong Ngày để Giải Trí. Bạn Có Thể Có được Một Cách Dễ Dàng?

Vay tiền là một phương pháp dễ dàng và tiện lợi để có được số tiền cần thiết để thỏa mãn những nhu cầu giải trí của bạn.
Những thương vụ m&a nổi tiếng Việt Nam

Những thương vụ m&a nổi tiếng Việt Nam

Các thương vụ M&A phổ biến đã được đưa tin rộng rãi trên các phương tiện truyền thông hiện nay nên hẳn người xem không còn xa lạ gì với thuật ngữ này. Vậy, khái niệm M&A là gì? Những thương vụ M&A nổi tiếng Việt Nam trong thời gian qua sẽ được liệt kê dưới đây.
Máy nén Copeland là gì? Ưu điểm và địa chỉ cung cấp chính hãng, uy tín

Máy nén Copeland là gì? Ưu điểm và địa chỉ cung cấp chính hãng, uy tín

Máy nén Copeland hiện nay là một trong các thiết bị quan trọng trong hệ thống lạnh hiện nay. Vậy máy nén Copeland là gì và nó có những ưu điểm, ứng dụng gì trong cuộc sống? Mọi người có thể xem ngay bài viết sau để tìm hiểu rõ hơn về loại máy nén này.
Yuanta Việt Nam ra mắt ứng dụng giao dịch mới YSflex

Yuanta Việt Nam ra mắt ứng dụng giao dịch mới YSflex

Giữa rất nhiều các công cụ, phần mềm, ứng dụng giao dịch chứng khoán … trên thị trường hiện nay, YSflex được phát triển bởi Chứng khoán Yuanta Việt Nam nổi lên như một hệ thống giao dịch đáng tin cậy và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của nhà đầu tư hiện đại.
TP.HCM: Cải thiện mức sống cho cán bộ, áp dụng nhiều biện pháp ngăn tham nhũng vặt

TP.HCM: Cải thiện mức sống cho cán bộ, áp dụng nhiều biện pháp ngăn tham nhũng vặt

Các đơn vị, địa phương tại TP.HCM đã có nhiều giải pháp nhằm phòng, chống hiệu quả nạn tham nhũng vặt, trong đó quan trọng nhất là yếu tố con người.
Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Đến với Học kỳ Quân đội, các bạn trẻ sẽ được học hỏi, tự tin thể hiện bản thân, được rèn luyện tinh thần mạnh mẽ, nhanh nhẹn, nề nếp và kỷ luật.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

Ngày 21/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG (MCK: SCG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 (ĐHĐCĐ), cho biết sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tổng thầu thi công hàng đầu với kế hoạch triển khai 6 dự án BĐS quy mô lớn trong năm 2024.
Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max đã chính thức xuất hiện với những cải tiến ấn tượng đặc biệt là trong lĩnh vực màn hình và camera, kết hợp với hiệu suất đỉnh cao của chip A17 Pro và nhiều tính năng mới khác. Sau đây là một cái nhìn chi tiết về tất cả thông tin mà bạn cần nắm về dòng sản phẩm này.
Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Cafe Khởi nghiệp