Sim Doanh Nhân - Sim đẹp dẫn lối thành công

Thứ hai, 18/12/2023 | 14:37 Theo dõi CFĐT trên

Nhu cầu người dân lựa chọn và sử dụng dòng sim số đẹp ngày càng trở nên phổ biến, điều này kéo theo sự biến động của của các đơn vị cung cấp sim. Trước thị trường cầu nhiều hơn cung, có rất nhiều đơn vị mở dịch vụ cung cấp sim số đẹp. Tuy nhiên Sim Doanh Nhân trở thành đơn vị được nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin. Cùng tìm hiểu rõ về đơn vị qua bài viết nhé!

Đôi nét về Sim Doanh Nhân

Sim Doanh Nhân là địa chỉ cung cấp sim số đẹp nhận được đánh giá tốt của nhiều khách hàng. Các dòng sim đơn vị cung cấp và phân phối ra thị trường sim số đẹp lên tới 25 triệu số đẹp đến từ nhiều nhà mạng khác nhau như Viettel, Vinaphone, MobiFone, Vietnamobile,... 

Sim Doanh Nhân có hơn 10 năm trên thị trường cung cấp sim tới khách hàng

Đơn vị trực thuộc Công ty cổ phần dịch vụ Viễn thông Hiệp Thành. Với chặng đường phát triển dài từ năm 2011 đến nay, Sim Doanh Nhân đã trở thành nơi cung cấp sim uy tín cho khách hàng đang có nhu cầu “Tìm” và “Mua” Sim Số Đẹp. 

Trong bối cảnh viễn thông ngày càng phát triển, Sim Doanh Nhân vẫn giữ vững được phong độ và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu mua sim. Các dòng sim vô cùng đa dạng về ý nghĩa phong thuỷ, năm sinh,... mang tới điềm tốt, điềm lành, may mắn trong công việc cũng như cuộc sống cho người dùng. 

Đến với Simdoanhnhan.vn, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng. Đơn vị không chỉ cung cấp sim cho các khách hàng nhỏ lẻ, bên cạnh đó còn là sự lựa chọn tin cậy của nhiều đại lý cung cấp sim trên cả nước. Đơn vị luôn không ngừng sáng tạo và tìm kiếm giải pháp giúp đem đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.  

Tầm nhìn – Sứ mệnh

Với Slogan “Sim Doanh Nhân - Sim đẹp dẫn lối thành công” đơn vị luôn hy vọng mang tới những sản phẩm cũng như dịch vụ chất lượng cho người dùng. 

  • Với quan điểm “kinh doanh bền vững” đơn vị luôn muốn các khách hàng mục tiêu trở thành khách hàng thân thiết. Đồng thời khách hàng được sở hữu sim số đẹp với mức giá phù hợp. 

  • Đảm bảo được sự công khai minh bạch trong quá trình mua bán,.

  • Mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng. Đơn vị luôn cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ qua từng năm để mang tới cho khách hàng những phút giây mua hàng thư thái. 

  • Đơn vị cung cấp dòng sim đa dạng, giá cạnh tranh.

  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Hướng dẫn mua sim đẹp tại Sim Doanh Nhân 

Việc mua bán sim số đẹp tại Simdoanhnhan.vn được thực hiện vô cùng đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian nhất cho các khách hàng. Các thao tác được thực hiện như sau:

Hướng dẫn mua sim số đẹp tại Sim Doanh Nhân với 4 bước cơ bản

Các bước mua mua sim gồm 4 bước:

  • Bước 1: Truy cập website https://simdoanhnhan.vn 

  • Bước 2: Tìm sim theo loại sim, nhà mạng, mức giá phù hợp với nhu cầu của bạn. Hoặc tìm kiếm số sim bạn mong muốn trên ô tìm kiếm. 

  • Bước 3: Lựa chọn sim phù hợp với nhu cầu của bạn trong các kết quả tìm kiếm ở bước 2. 

  • Bước 4: Khi đã lựa chọn được dãy số ưng ý, Quý khách ấn vào “Mua sim” để tiến hành đặt sim. Sau khi “Đặt sim” sẽ có nhân viên của Sim Doanh Nhân liên hệ bạn để xác nhận đơn hàng và giao sim.

(*)Lưu ý cần điền chính xác thông tin cá nhân để đảm bảo sản phẩm được giao đúng địa chỉ.

Thủ tục giao sim và thủ tục đăng ký sim

Sim Doanh Nhân hỗ trợ giao sim trên phạm vi toàn quốc

Đối với những khách hàng ở khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hưng Yên và Tuyên Quang, đây đều là những tỉnh thành có cửa hàng trực tiếp của Sim Doanh Nhân. Bạn hoàn toàn có thể đến cửa hàng nhận sim hoặc lựa chọn giao sim tại nhà. 

Còn với những khách hàng ở các tỉnh thành khác, đơn vị sẽ cung cấp sim qua hình thức giao hàng miễn phí. Quý khách hàng khi nhận sim di chuyển tới các giao dịch nhà mạng để hoàn thành thủ tục đăng ký sim. 

Sau khi đã sở hữu sim, quý khách hàng cần chú ý đăng ký sim theo các cách sau:

  • Cách 1: Đăng ký sim bằng CCCD (CMND hoặc Hộ chiếu). Nhân viên sẽ giúp bạn đăng ký sim chính chủ. 

  • Cách 2: Mang sim đến phòng giao dịch của nhà mạng khách hàng mua sim để hoàn tất việc đăng ký sim. 

Sim Doanh Nhân hy vọng sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng tại đơn vị. Hãy nhanh tay truy cập vào website để có thể lựa chọn cho bản thân một số sim ưng ý.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG HIỆP THÀNH

- Địa chỉ: 84 Đường Thanh Bình, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

- Hotline: 024.33.66.8888

- Website: https://simdoanhnhan.vn/

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Đến với Học kỳ Quân đội, các bạn trẻ sẽ được học hỏi, tự tin thể hiện bản thân, được rèn luyện tinh thần mạnh mẽ, nhanh nhẹn, nề nếp và kỷ luật.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

Ngày 21/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG (MCK: SCG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 (ĐHĐCĐ), cho biết sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tổng thầu thi công hàng đầu với kế hoạch triển khai 6 dự án BĐS quy mô lớn trong năm 2024.
Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max đã chính thức xuất hiện với những cải tiến ấn tượng đặc biệt là trong lĩnh vực màn hình và camera, kết hợp với hiệu suất đỉnh cao của chip A17 Pro và nhiều tính năng mới khác. Sau đây là một cái nhìn chi tiết về tất cả thông tin mà bạn cần nắm về dòng sản phẩm này.
Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Cafe Khởi nghiệp