KOCCA Việt Nam đi đầu trong quảng bá Nội dung Sáng tạo Hàn Quốc

Thứ hai, 17/07/2023 | 08:59 Theo dõi CFĐT trên

Nửa đầu năm 2023, Văn phòng đại diện Cơ quan Nội dung Sáng tạo Hàn Quốc tại Việt Nam (KOCCA Việt Nam) đã tổ chức nhiều dự án và sự kiện nhằm mục đích quảng bá rộng rãi K-Contents (Nội dung Sáng tạo Hàn Quốc) đến với người Việt Nam. Trong nửa cuối năm nay, KOCCA Việt Nam cũng dự định sẽ tiếp tục thực hiện các dự án như công bố báo cáo điều tra xu hướng tiêu dùng Hallyu tại Việt Nam và xuất bản sách trắng về lĩnh vực hoạt hình.

             Từ đầu năm 2023 đến nay, KOCCA Việt Nam đã tham gia Ngày văn hoá Hàn Quốc tại Lào Cai – Sapa do Trung tâm Văn hoá Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức, tổ chức thành công sự kiện “Trình chiếu phim hoạt hình miễn phí dành cho thiếu nhi”. Bên cạnh đó, trong tháng 6, KOCCA Việt Nam đã tham gia vào 2 triển lãm quốc tế Vietbaby Fair và Telefilm thông qua hình thức khu gian hàng KOCCA (KOCCA Pavillion) cùng các doanh nghiệp nhân vật biểu tượng, hoạt hình, truyền hình,v.v,... Hàn Quốc với mục tiêu kết nối giao thương giữa các đơn vị Việt Nam – Hàn Quốc và đã đạt được thành công rực rỡ. Đặc biệt, vào ngày 22/6 vừa qua, KOCCA Việt Nam đã hỗ trợ, tổ chức thành công rực rỡ “Đêm Giao lưu Văn hoá Việt Hàn” có sự tham dự của Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước Việt Nam. Sự kiện lần này là minh chứng cho mối quan hệ hữu nghị bền vững giữa hai nước cũng như tương lai phát triển của làn sóng Hallyu thông qua sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ Việt Nam đối với K-Pop.

01689560102.jpeg

Sự kiện họp báo ngày 14/7 vừa rồi của KOCCA tại Flower Garden Hotel

  Trong nửa cuối năm 2023, KOCCA Việt Nam sẽ tích cực triển khai nhiều sự kiện với chủ đề đa dạng. Đầu tiên, vào tháng 7, KOCCA Việt Nam có kế hoạch tổ chức “Tuần lễ trình chiếu phim hoạt hình Hàn Quốc” gồm hoạt động chiếu phim miễn phí, giao lưu chuyên gia, kết nối giao thương B2B lần đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ dừng lại ở đó, để khẳng định sự ủng hộ nhiệt tình của những người hâm mộ K-Pop tại Việt Nam, từ ngày 12/8, KOCCA Việt Nam sẽ tổ chức cuộc thi “Bài hát K-Pop tôi yêu” với các vòng sơ tuyển tại các thành phố lớn như Đà Nẵng, Hà Nội, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh và vòng chung kết dự kiến sẽ diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 9.

11689560102.jpeg

Ông Hong Jeong Yong - Giám đốc đại diện của KOCCA Việt Nam

Ông Hong Jeong Yong - Giám đốc đại diện của KOCCA Việt Nam nhấn mạnh "Trong thời gian tới, KOCCA Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức để đóng góp vào mối quan hệ đối tác tốt đẹp, cùng phát triển thông qua việc hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong lĩnh Nội dung Sáng tạo".

PV
Bước ngoặt đầy bất ngờ - Từ giảng, dạy Thần học đến đào tạo bán hàng

Bước ngoặt đầy bất ngờ - Từ giảng, dạy Thần học đến đào tạo bán hàng

Từng theo học lĩnh vực Công nghệ Thông tin và tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị mạng. Bên cạnh việc được đào tạo về lĩnh vực Quản lý Giáo dục và Thần học tại Hà Nội đã giúp anh trải qua một hành trình với nhiều trải nghiệm: Từ việc giảng dạy trong Nhà thờ trở thành một chuyên gia bán hàng và đào tạo bán hàng thành công.
Vụ xử lý GV mặc váy ngắn, chửi đồng nghiệp: Thanh tra TP Hưng Yên vào cuộc

Vụ xử lý GV mặc váy ngắn, chửi đồng nghiệp: Thanh tra TP Hưng Yên vào cuộc

GDVN- Thanh tra Thành phố Hưng Yên vào cuộc xác minh vụ giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Huệ mặc váy ngắn, chửi đồng nghiệp.
Cafe Khởi nghiệp