Kiến Vàng Chuyển Nhà Trọn Gói Uy Tín Chất Lượng Vàng

Thứ sáu, 13/10/2023 | 10:55 Theo dõi CFĐT trên

Kiến Vàng chuyển nhà trọn gói uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Một công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm mang đến cho chúng ta sự hài lòng.

kv1

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói hiện nay phát triển rất mạnh mẽ. Việc các đơn vị cung cấp dịch vụ ngày càng nhiều khiến cho người dân cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn. Tuy nhiên, bạn đừng quá băn khoăn về vấn đề này, hãy lựa chọn Chuyển Nhà Kiến Vàng bạn chắc chắn sẽ thấy hài lòng. 

Kiến Vàng - dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng, họ là một công ty pháp nhân được cấp phép hoạt động bởi sở kế hoạch đầu tư Hà Nội. Những dịch vụ mà công ty cung cấp đều nằm trong danh mục được cấp phép.

kv2

Chuyển nhà Kiến Vàng uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng là vàng

Khi cung cấp dịch vụ, công ty đều tiến hành ký kết hợp đồng. Mọi hành vi đều thực hiện đúng và đủ theo hợp đồng đã ký. Kiến Vàng còn cung cấp hợp đồng bảo hiểm tài sản. Vì thế mang đến cho chúng ta sự yên tâm, vì khi xảy ra mất mát, hư hỏng, công ty sẽ bồi hoàn đúng theo giá trị của sản phẩm.

Kiến Vàng chuyển nhà chuyên nghiệp

Không chỉ đảm bảo sự uy tín, Kiến Vàng chuyển nhà còn thực sự là một đội ngũ chuyên nghiệp. Họ có đội ngũ nhân viên có nghiệp vụ tốt. Phần lớn trong số họ là những người đã làm việc lâu năm trong lĩnh vực chuyển nhà. Cho nên họ luôn tỏ ra thành thạo trong mọi lĩnh vực.

  • Tư vấn chuyên nghiệp: Ngay từ lúc bắt đầu liên hệ, Kiến Vàng đã khiến cho chúng ta tin tưởng bởi sự chuyên nghiệp của các nhân viên tư vấn. Họ chu đáo quan tâm tới nhu cầu của chúng ta, từ đó đưa ra phương hướng giải quyết phù hợp để chúng ta lựa chọn. Đặc biệt là dịch vụ tư vấn là hoàn toàn miễn phí.
  • Gói hàng chuyên nghiệp: Vì đã có kinh nghiệm lâu năm nên khi bọc gói tài sản họ biết cách làm thế nào để cho mọi thứ được gọn gàng. Và đặc biệt có thể đảm bảo sự an toàn về tài sản, không gây trầy xước khi di chuyển.
  • Vận chuyển chuyên nghiệp: Hở sở hữu một đội xe tải với đủ mọi kích thước. Từ xe bán tải, xe tải nhỏ đến xe tải kích thước cỡ lớn. Vậy nên có thể đảm bảo tốt mọi nhu cầu chuyển nhà với số lượng lớn hay nhỏ. Thậm chí di chuyển đường dài hay đi vào các ngõ nhỏ.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tốt: Chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng, không chỉ cung cấp dịch vụ di chuyển đồ đạc, tài sản từ nhà cũ sang nhà mới. Họ còn có một đội ngũ nhân viên có kỹ thuật lắp ráp  tốt. Cho nên, họ có thể đảm nhiệm cả việc tháo lắp nội thất một cách bài bản. Vì thế, sử dụng dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng trọn gói, việc của bạn chỉ là đến ở.

Kiến Vàng chuyển nhà giá rẻ

Kiến Vàng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà có mức giá tốt nhất hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo về giá trước khi lựa chọn dịch vụ. Khi liên hệ tới Kiến Vàng, nhân viên của họ sẽ tiến hành tư vấn và báo giá gói dịch vụ để bạn lựa chọn.

kv3

Nhân viên Kiến Vàng thực hiện chuyển nhà

Kiến Vàng nghiêm cấm nhân viên của mình xin thêm tiền cung cấp dịch vụ. Đồng thời nói không với chi phí phát sinh, bởi lẽ tất cả các hạng mục cần thiết, họ đã lập thành văn bản và ký kết với người sử dụng dịch vụ. Và mọi hạng mục mà họ hoàn thành đều nằm trong hợp đồng, Kiến Vàng đảm bảo không thu thêm phí với bất kỳ hình thức nào. Mọi chi phí chủ thu theo giá cả hợp đồng đã ký kết.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng đã bao gồm: chi phí bìa, xốp bọc tài sản; chi phí đóng gói; chi phí bốc xếp; chi phí vận chuyển, chi phí lắp đặt.

Cung cấp đa dạng gói dịch vụ

Ngoài gói dịch vụ chuyển nhà trọn gói, Kiến Vàng còn mang đến cho chúng ta nhiều sự lựa chọn phù hợp. Vậy nên khi bạn không có nhu cầu sử dụng dịch vụ trọn gói thì có thể lựa chọn các dịch vụ nhỏ lẻ như:

kv4

Nhân viên Kiến Vàng tiến hành bọc gói tài sản

  • Dịch vụ thuê taxi tải chuyển nhà.
  • Dịch vụ đóng gói tài sản khi chuyển nhà.
  • Dịch vụ bốc xếp tài sản lên xe.
  • Dịch vụ lắp đặt, trang trí nội thất cho nhà mới.
  • Dịch vụ dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa…..

Lĩnh vực cung cấp dịch vụ

Chuyển nhà Kiến Vàng hiện nay đã có mặt ở khắp mọi miền của đất nước. Công ty ban đầu được thành lập và hoạt động tại khu vực Hà Nội. Tuy nhiên, hiện nay, họ đã có mặt tại khu vực phía nam, đặc biệt là ở thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh chuyển nhà thì Kiến Vàng còn cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

Kiến Vàng chuyển nhà trọn gói, một lựa chọn thông minh giúp cho chúng ta có thể tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc khi cần chuyển nhà. Chọn Vàng là lựa chọn của sự yên tâm.

KIẾN VÀNG VIỆT NAM

Địa chỉ 1: Hà Nội: Số 24 ngõ 153, Phố Dương Văn Bé, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ 2: Tp HCM: 12/4/16 đường số 14 , phường Bình Hưng Hoà A, Q. Tân bình , Tp. HCM, Việt Nam

Mã Số Doanh Nghiệp 1: 0106648168

Lê Hưng Điệp: 087 8386 789

kienvangcompany68@gmail.com

https://www.kienvangvietnam.com/

 

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Đến với Học kỳ Quân đội, các bạn trẻ sẽ được học hỏi, tự tin thể hiện bản thân, được rèn luyện tinh thần mạnh mẽ, nhanh nhẹn, nề nếp và kỷ luật.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

Ngày 21/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG (MCK: SCG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 (ĐHĐCĐ), cho biết sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tổng thầu thi công hàng đầu với kế hoạch triển khai 6 dự án BĐS quy mô lớn trong năm 2024.
Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max đã chính thức xuất hiện với những cải tiến ấn tượng đặc biệt là trong lĩnh vực màn hình và camera, kết hợp với hiệu suất đỉnh cao của chip A17 Pro và nhiều tính năng mới khác. Sau đây là một cái nhìn chi tiết về tất cả thông tin mà bạn cần nắm về dòng sản phẩm này.
Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Cafe Khởi nghiệp