Đồng hành cùng các nhà đầu tư trong sự kiện Business Matching – BNI HCMC6 Kết nối doanh nghiệp

Thứ năm, 18/08/2022 | 11:51 Theo dõi CFĐT trên

Tiếp nối những thành công của Business Matching 1 và 2, BNI vùng HCMC6 đã chính thức trở lại với Business Matching lần 3 vào ngày 11-12/8 với chủ đề “Better Together”.

01660798548.png
Tri ân nhà tài trợ tại sự kiện Business matching BNI HCMC6

BNI - Business Network International là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới hiện nay, được Tiến sĩ Ivan Misner sáng lập vào năm 1985. Hiện tại, BNI Việt Nam đã có 8.888 Thành viên với 196 Chapter tại các vùng, tỉnh thành lớn trên cả nước như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Quảng Ninh, Hải Dương, Đà Nẵng,…Trong 12 tháng qua, thành viên BNI Việt Nam đã trao nhau 409.235 cơ hội kinh doanh với tổng giá trị các thương vụ lên đến hơn 15.340 tỷ đồng.

Sự kiện Business Matching là hoạt động kết nối kinh doanh dựa trên các mối quan hệ có sẵn và tạo dựng mối quan hệ mới mang tính thiết thực. Tiếp nối những thành công của Business Matching 1 và 2, BNI vùng HCMC6 đã chính thức trở lại với Business Matching lần 3 vào ngày 11-12/8 với chủ đề “Better Together”. Đây là thông điệp cũng là chủ đề năm 2022 của BNI toàn cầu gửi đến cho các chủ doanh nghiệp thuộc 76 quốc gia trong hơn 3 năm thách thức và đầy khó khăn vừa qua. Chuỗi sự kiện Better Together Days sẽ giúp cho các doanh nghiệp kết nối với các thành viên BNI HCMC6 để gia tăng cơ hội kinh doanh, hợp tác, chia sẻ thông tin, học tập kinh nghiệm thành công giữa các thành viên trong khu vực. Sự kiện cũng là dịp giúp gia tăng cơ hội kinh doanh từ các khách mời tới tham dự.

11660798548.jpeg
Doanh nhân BNI HCMC6 cùng hòa mình với các hoạt động sôi nổi trong ngày khai mạc Business matching

Với mong muốn được góp một phần cho sự thành công của sự kiện Business Matching lần này, những doanh nhân, công ty như: Công ty TNHH Bất Động Sản 8X Land, Công ty TNHH phụ tùng ô tô Á Âu và Công ty TNHH Công nghệ di động Phúc Khang là những nhà đầu tư sáng giá cho sự kiện lần này.

Công ty TNHH Bất Động Sản 8X Land

Công ty chuyên cung cấp và hỗ trợ các dịch vụ phát triển, mua bán và cho thuê bất động sản. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu ứng dụng công nghệ đột phá 4.0 vào đầu tư và quản lý bất động sản công ty chú trọng phát triển để đem đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản đảm bảo pháp lý, minh bạch, hỗ trợ quản lý các bất động sản và dòng tiền trong đầu tư để đúng với phương châm “Lời ngay khi mua thông qua các bảng phân tích tài chính đầu tư riêng biệt cho từng khách hàng”.

21660798548.png
Ông Lê Mạnh Cường – Giám đốc công ty 8X Land  chia sẻ về trải nghiệm ngày hè cùng 8X Land

Công ty TNHH Bất Động Sản 8X Land luôn đề cao sự uy tín trong việc hỗ trợ môi giới đa dạng hóa sản phẩm, tư vấn đúng nhu cầu khách hàng, cung cấp quy trình chăm sóc khách hàng chỉn chu, tăng nguồn thu nhập thụ động với hệ sinh thái sản phẩm.

Công ty TNHH phụ tùng ô tô Á Âu

Công ty TNHH phụ tùng ô tô Á Âu là một công ty phụ tùng ô tô nổi tiếng và uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh. Công ty vận hành với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho các phương tiện vận tải phù hợp nhất gắn với việc bảo vệ môi trường. Đây là một trong những sứ mệnh  quan trọng và có ý nghĩa to lớn với môi trường sống của chúng ta.

31660798548.jpeg
Đại diện Công ty TNHH Phụ Tùng Ô Tô Á Âu chia sẻ tại sự kiện Business matching BNI HCMC6

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp phụ tùng cho xe đầu kéo, rơ mooc, xe khách gồm hệ thống phanh, giảm chấn, giảm xóc, máy móc, thân vỏ, vật tư tiêu hao như nhớt, lọc, nước làm mát... đạt chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất. Phụ tùng Á Âu đang từng bước hoàn thành giấc mơ Trở thành trung tâm phân phối phụ tùng hàng đầu cho các phương tiện vận tải ở khu vực Asean.

Đồng thời, với phương châm hoạt hoạt động: BỀN BỈ HƠN, TIN CẬY HƠN và sự tận tâm, tinh thần trách nhiệm, tính chuyên nghiệp và đạo đức kinh doanh của tập thể Á Âu thì nơi đây chắc chắn sẽ là một điểm đến hết sức tuyệt vời cho “người bạn đồng hành” của mọi người, đảm bảo sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. 

Công ty TNHH Công nghệ di động Phúc Khang

Công ty TNHH Công nghệ Di động Phúc Khang  là một công ty vừa mới thành lập không lâu nhưng đã khẳng  định được vị thế của mình trong thị trường kinh doanh công nghệ ở thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 5 năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm: điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay, phụ kiện chính hãng từ thương hiệu cao cấp như: Apple, Samsung, Surface. Microsoft ….

41660798548.jpeg
Đại diện công ty TNHH Công nghệ Di động Phúc Khang chia sẻ tại sự kiện Business matching BNI HCMC6

Với thương hiệu là: Didongtantam, Tận tâm – Tận Tình – Tận nơi, công ty mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, dịch vụ sửa chữa thật sự chất lượng và giải pháp đạt hiệu quả tối đa và cung cấp dịch vụ tối ưu tận nhà tận nơi. Xử lý nhanh, kịp thời trong trường hợp khẩn cấp khi khách hàng cần đến Didongtantam.

Hiện tại công ty là nhà cung cấp sỉ các linh kiện zin đến các hệ thống lớn trên thị trường. Hứa hẹn trong tương lai sẽ phát triển hơn nữa để có thể mang lại dịch vụ tốt nhất cũng như những sản phẩm tối ưu cho khách hàng.

Trên đây là những nhà tài trợ tiềm năng của sự kiện Business Matching HCM6 lần thứ 3 này. Với sự hỗ trợ của những nhà tài trợ này sự kiện đã thành công rực rỡ và hoàn thành mục tiêu kết nối kinh doanh, gia tăng cơ hội kinh doanh đến với các chủ doanh nghiệp trên phạm vi TP.HCM và cả nước.

PV
Theo VnMedia.vn Copy
CRYSTAL PALACE - HUDDERSFIELD TOWN và BURNLEY F.C công bố đối tác chiến lược mùa giải 2022 - 2023

CRYSTAL PALACE - HUDDERSFIELD TOWN và BURNLEY F.C công bố đối tác chiến lược mùa giải 2022 - 2023

BK8 chính thức là đối tác Châu Á của CRYSTAL PALACE-HUDDERSFIELD TOWN VÀ BURNLEY F.C mùa giải 2022 - 2023. Bên cạnh đó ngôi sao thể thao FAYE WHITE MBE, cựu đội trưởng đội tuyển Anh và ARSENAL WFC sẽ là đại sứ thương hiệu mới nhất của chúng tôi.
Phạt tiền 02 nhà thuốc về hành vi kinh doanh không niêm yết công khai

Phạt tiền 02 nhà thuốc về hành vi kinh doanh không niêm yết công khai

Ngày 17 tháng 8 năm 2022, qua công tác trinh sát, quản lý địa bàn, Đội Quản lý thị trường số 2 trực thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Tháp tiến hành kiểm tra 02 nhà thuốc trên địa bàn Phường 2, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp có dấu hiệu không thực hiện việc niêm yết công khai chứng chỉ hành nghề dược và niêm yết giá thuốc.
Thực hiện nghiêm việc chỉ định thầu các dự án đường bộ cao tốc

Thực hiện nghiêm việc chỉ định thầu các dự án đường bộ cao tốc

Thủ tướng yêu cầu thực hiện nghiêm túc việc chỉ định thầu theo đúng các quy định pháp luật, lựa chọn các nhà thầu có kinh nghiệm, có năng lực thực hiện, bảo đảm công khai minh bạch, vì lợi ích quốc gia, dân tộc.
Giá vàng tiếp tục giảm sâu, rơi xuống mức thấp

Giá vàng tiếp tục giảm sâu, rơi xuống mức thấp

Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/8), giá vàng tại thị trường New York tiếp tục giảm mạnh 14 USD/ounce. Đây là phiên giảm thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.
Thủ tướng yêu cầu kiểm soát chặt việc tăng giá vật liệu xây dựng

Thủ tướng yêu cầu kiểm soát chặt việc tăng giá vật liệu xây dựng

Nhấn mạnh hiện nay giá nhiên liệu đã giảm, Thủ tướng yêu cầu các bộ, ngành, địa phương kiểm soát chặt chẽ việc giảm giá các mặt hàng, dịch vụ, giá vật liệu xây dựng, chống việc lợi dụng tăng giá, ép giá, nâng giá…
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 18/8: Tiếp tục tích lũy tại ngưỡng 1.275 điểm

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 18/8: Tiếp tục tích lũy tại ngưỡng 1.275 điểm

Về giao dịch của khối ngoại, hôm nay khối này bán ròng trên cả hai sàn HSX và HNX. Trong những phiên tới, thị trường có lẽ sẽ vẫn tiếp tục tích lũy thêm tại ngưỡng 1.275 điểm để lấy đà bật lên lấp gap 1.260 - 1.285 điểm.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp