Định cư Canada là lựa chọn hàng đầu của người Việt trong 10 năm tới

Thứ sáu, 15/03/2024 | 18:27 Theo dõi CFĐT trên

Với việc ban hành hàng loạt các chính sách hấp dẫn nhằm thu hút và tạo điều kiện phát triển cho người nhập cư, Canada trở thành điểm đến lý tưởng cho người Việt muốn tạo lập cuộc sống tại nước ngoài.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như tìm môi trường tốt cho sự phát triển của con cái sau này, định cư tại nước ngoài trở thành ưu tiên của nhiều người. Trong số các quốc gia được đánh giá cao, Canada chính là lựa chọn lý tưởng bởi nhiều chương trình định cư hấp dẫn, phúc lợi xã hội tốt và hệ thống giáo dục tiến bộ.

Đất nước đáng sống trên thế giới

Chính phủ Canada đã công bố Kế hoạch Nhập cư từ năm 2024 đến 2026. Theo đó, Canada dự kiến chào đón gần 485.000 người nhập cư mới trong năm 2024. Đất nước lá phong này luôn nằm trong top 10 quốc gia có nhiều người Việt định cư nhất theo số liệu của Tổ chức Di cư quốc tế (IOM). Nhu cầu tìm hiểu định cư Canada luôn có chiều hướng gia tăng dù xảy ra đại dịch Covid -19.

Thu hút các bậc phụ huynh bởi nền giáo dục chất lượng cao, y tế tiên tiến và cơ hội việc làm

Một khi đã được định cư tại Canada, các phụ huynh có thể cho con tham gia vào các trường công lập mà không cần phải đóng phí. Trên thực tế, nếu bạn muốn cho con đi du học, số tiền đó có thể tốn khoảng 5 tỷ VNĐ cho 4 năm đại học trong khi chi phí định cư chỉ bằng một nửa. Ngoài chi phí thì con bạn cũng sẽ tiếp cận được với nền giáo dục chất lượng tiên tiến trên thế giới.

Bên cạnh chất lượng giáo dục, nền y học tiên tiến của Canada cũng được đánh giá cao. Tại Canada, các cư dân và công dân Canada đều được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe miễn phí. Điều này giúp tạo ra một môi trường sống lành mạnh và an toàn cho mọi người, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.

Một đặc điểm khác thu hút người nhập cư Canada là cơ hội việc làm. Với việc mở rộng và ban hành các chính sách mới, Mỗi năm chính sách luôn cập nhật các chính sách và mở rộng thêm các ngành nghề mới nhằm thúc đẩy kinh tế. Tỷ lệ thất nghiệp của Canada luôn nằm trong top thấp nhất thế giới vì vậy người nhập cư Canada không cần phải lo lắng về vấn đề thất nghiệp hay khó kiếm việc làm.

Canada luôn cập nhật và ban hành chính sách định cư hấp dẫn hàng năm

Chính phủ Canada mở rộng cánh cửa chào đón người dân từ mọi nơi trên thế giới bằng việc thiết lập nhiều chính sách nhập cư hấp dẫn. Người nhập cư đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra giá trị và đóng góp cho sự phát triển kinh tế của Canada. Người nhập cư không chỉ đóng góp  kỹ năng chuyên môn mà còn tạo ra sự đa dạng cho nền văn hóa phong phú. 

Số lượng nhập cư Canada trong năm 2024 - 2026

Đặc biệt, trong giai đoạn 2024 - 2026, Canada dự định "mở cửa" cho 1,485,000 người trên thế giới. Những chính sách nhập cư thông thoáng của Canada trong những năm tới sẽ giúp việc duyệt hồ sơ định cư dễ dàng hơn. 

Hiện tại, chương trình định cư Canada tập trung vào 2 diện chính là Diện đầu tư (Đầu tư mua doanh nghiệp Canada, đầu tư startup, đầu tư tại các tỉnh bang như Saskatchewan, Ontario, Alberta,…) và Diện tay nghề (định cư tay nghề phổ thông và tay nghề cao). 

Để rút ngắn thời gian làm hồ sơ, tăng khả năng được duyệt, nhiều người đã lựa chọn sự hỗ trợ từ các tổ chức tư vấn uy tín. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, định cư Canada, FAST IMM là một trong những đơn vị được nhiều người trao gửi niềm tin để hiện thực hóa ước mơ làm việc và sinh sống tại Canada. Nếu Canada là điểm đến mong muốn của bạn trong thời gian tới, hãy để FAST IMM trở thành người đồng hành cùng bạn.

Hãy liên hệ với TẬP ĐOÀN FAST IMM để được hỗ trợ tư vấn định hướng hồ sơ của bạn và gia đình !

TẬP ĐOÀN FAST IMM GROUP

Địa chỉ : Lầu 5, 163 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Hotline : 1900 988 978

Email : info@fastimm.vn

PV
TS.BS Nguyễn Thành Chung - Tiến sĩ bỏ nước Úc về Việt Nam thực hiện khát vọng bảo vệ sức khoẻ cộng đồng

TS.BS Nguyễn Thành Chung - Tiến sĩ bỏ nước Úc về Việt Nam thực hiện khát vọng bảo vệ sức khoẻ cộng đồng

Với mong muốn xây dựng một cộng đồng có sức khỏe tốt thông qua việc phòng bệnh hiệu quả, TS.BS Nguyễn Thành Chung đã tập trung vào lĩnh vực tiêm chủng - một trong những phương pháp phòng bệnh hiệu quả nhất hiện nay.
3 game online bị ảnh hưởng vì thời tiết có thể bạn chưa biết

3 game online bị ảnh hưởng vì thời tiết có thể bạn chưa biết

Thời tiết là một yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới sinh hoạt thường ngày và công việc của chúng ta. Nhưng bạn có biết thời tiết còn ảnh hưởng đến cả game online không? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một số giải pháp dự đoán thời tiết hay ho, và đặc biệt là bật mí về 5 game online cực thú vị mà thành bại của nó là do thời tiết quyết định. Đừng bỏ lỡ những thông tin thú vị ngay qua bài viết sau nhé!
Động thổ khởi công xây dựng chùa Tổng Phườn, Cao Bằng

Động thổ khởi công xây dựng chùa Tổng Phườn, Cao Bằng

Ngày 1/3, xã Nam Quang, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng long trọng tổ chức đại lễ khởi công động thổ xây dựng chùa Tổng Phườn. Di tích chùa được Quỹ từ thiện Next-G Foundation cùng UBND huyện Bảo Lâm và các mạnh thường quân tài trợ.
5 meme coin hàng đầu sẽ được niêm yết trên Binance vào năm 2024

5 meme coin hàng đầu sẽ được niêm yết trên Binance vào năm 2024

Với việc Binance chuẩn bị niêm yết nhiều meme coin hơn vào năm 2024, họ có thể sẽ liệt kê 5 meme coin hàng đầu này vào lần tiếp theo.
ĐH Duy Tân: Hướng nghiệp chọn ngành cho học sinh THPT qua hoạt động trải nghiệm tham quan trường

ĐH Duy Tân: Hướng nghiệp chọn ngành cho học sinh THPT qua hoạt động trải nghiệm tham quan trường

Mang đến cơ hội cho học sinh THPT được tìm hiểu các ngành nghề và môi trường học tập ở bậc đại học, Đại học Duy Tân đã phối hợp với các trường THPT trên địa bàn Tp. Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung để tổ chức chương trình "Hướng nghiệp Chọn ngành" cho các em học sinh khối 12.
Hành trang đầu tiên đầy niềm vui, hạnh phúc của con ở Ban Mai Xanh!

Hành trang đầu tiên đầy niềm vui, hạnh phúc của con ở Ban Mai Xanh!

Từ một em bé nhút nhát, khép kín, thu mình chốn đông người, con đang dần tự tin, trưởng thành hơn từng ngày trong vòng tay yêu thương của các cô giáo, dưới mái Trường Mầm non Ban Mai Xanh.
Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Đến với Học kỳ Quân đội, các bạn trẻ sẽ được học hỏi, tự tin thể hiện bản thân, được rèn luyện tinh thần mạnh mẽ, nhanh nhẹn, nề nếp và kỷ luật.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

Ngày 21/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG (MCK: SCG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 (ĐHĐCĐ), cho biết sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tổng thầu thi công hàng đầu với kế hoạch triển khai 6 dự án BĐS quy mô lớn trong năm 2024.
Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max đã chính thức xuất hiện với những cải tiến ấn tượng đặc biệt là trong lĩnh vực màn hình và camera, kết hợp với hiệu suất đỉnh cao của chip A17 Pro và nhiều tính năng mới khác. Sau đây là một cái nhìn chi tiết về tất cả thông tin mà bạn cần nắm về dòng sản phẩm này.
Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Cafe Khởi nghiệp