CEO công ty vốn điều lệ 500.000 tỷ: Từng làm việc cho nhiều tập đoàn lớn, quen biết nhiều nên không thiếu vốn?

Thứ tư, 02/06/2021 | 20:27 Theo dõi CFĐT trên

CEO công ty vốn điều lệ 500.000 tỷ Nguyễn Vũ Quốc Anh cho biết anh từng làm việc cho K-Group, Vingroup, Novaland,... nên quen biết nhiều. Việc đăng ký vốn công ty 500.000 tỷ đồng không phải nhầm lẫn và sẽ góp đủ vốn trong 90 ngày.

CEO doanh nghiệp 500.000 tỷ ở nhà cấp 4: Từng làm việc cho K-Goup, Vingroup, Novaland, Seedcom,  quen biết nhiều nên không thiếu vốn
CEO 500.000 tỷ ở nhà cấp 4: Từng làm việc cho nhiều tập đoàn lớn, quen biết nhiều nên không thiếu vốn?

Theo dữ liệu về đăng ký doanh nghiệp, ngày 20/5, Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Công nghệ Tự động Toàn Cầu (Auto Investment Group) được thành lập với vốn điều lệ 500.000 tỷ đồng. Quy mô vốn này vượt xa các doanh nghiệp lớn trên thị trường chứng khoán như Vingroup, Hoà Phát, Vietcombank...

Ông Nguyễn Vũ Quốc Anh (SN 1986) là cổ đông lớn nhất khi đăng ký góp 99,996% vốn, tương đương 499.998 tỷ đồng. Ông đồng thời là người đại diện pháp luật, Tổng giám đốc công ty này.

Có thể huy động vốn từ Vietcombank, OceanBank, Novaland, Vingroup?

Chia sẻ với báo VnExpress, ông Nguyễn Vũ Quốc Anh cho biết đã cân nhắc rất kỹ trước khi ra quyết định nên số vốn đăng ký thậm chí còn ít, chứ không có sự nhầm lẫn. 

CEO doanh nghiệp 500.000 tỷ Nguyễn Vũ Quốc Anh có thể huy động từ Vietcombank, OceanBank, Novaland, Vingroup (Ảnh: Doanh nghiệp và Tiếp thị)
CEO công ty vốn điều lệ 500.000 tỷ có thể huy động tiền từ các tập đoàn lớn (Ảnh: Doanh nghiệp và Tiếp thị)

Theo tiết lộ mới nhất, CEO công ty vốn điều lệ 500.000 tỷ đồng Nguyễn Vũ Quốc Anh cho biết có thể huy động vốn từ các ngân hàng lớn cũng như các tập đoàn bất động sản hàng đầu.

"Tôi sẽ làm việc với một số ngân hàng lớn chẳng hạn như Vietcombank, OceanBank, Techcombank... Những bên bất động sản tôi sẽ làm việc với Novaland, FLC, Hà Đô... - những tập đoàn hàng đầu. Chỗ bên Vingroup nữa, tại hồi xưa tôi làm cho các tập đoàn mà", Quốc Anh cho biết trên VnExpress.

Anh không quên giới thiệu mình xuất thân từ Central Group thời kỳ đầu, Vingroup, SCI Group, K-Group...

"Tôi làm cho tập đoàn lớn không hà. Xưa tôi cũng ngồi với TTC Group (Thành Thành Công). Anh em chủ đầu tư tôi biết nhiều lắm. Tôi không thiếu vốn", Quốc Anh nhấn mạnh.

Trước đó, trả lời phỏng vấn báo Dân trí, Quốc Anh cho biết đang làm việc với nhà đầu tư nước ngoài lớn ở New York, Dubai.

Chia sẻ cụ thể hơn về bối cảnh "toàn làm cho các tập đoàn lớn" với báo giới, Quốc Anh cho biết bộ phận anh làm ở Vingroup trước đây là VinDS (Department Store), làm 2 năm thì chuyển việc. Một thời gian sau chuyển sang SCI Group rồi K-Group. Tại K-Group, anh giữ vị trí Trưởng phòng Nhân sự kiêm Trợ lý cho Tổng Giám đốc.

Chỉ trong cuối tháng 5, Quốc Anh đã lập tới 3 doanh nghiệp, trong đó có hai công ty mới thành lập là Global Auto Business Group (công ty có vốn điều lệ 25.000 tỷ đồng) là chuyển đổi số cho tất cả doanh nghiệp ở Việt Nam và Auto Investment Group (công ty có vốn điều lệ 500.000 tỷ đồng) là đầu tư cho startup. 

Quốc Anh cũng tiết lộ thêm về việc mình có tới 17 công ty, nhưng chỉ có 20 nhân sự, 21,7 tỷ USD chả là gì và lực lượng này "toàn siêu nhân, không phải người thường".

"Chúng tôi làm việc tối ưu lắm, không phải như các tập đoàn khác tốn chi phí nhiều", anh nói.

CEO công ty vốn điều lệ 500.000 tỷ: Ở nhà cấp 4, thường xuyên chia sẻ triết lý về thành công

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, dù cho biết sẽ góp khoản vốn 500.000 tỷ đồng (bằng tiền mặt) lập nhiều công ty, nhưng CEO 8x vẫn đang ở trong căn nhà cấp 4 tại 109 đường số 3 phường Phước Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Khoảng hơn 2 tháng nay, Quốc Anh về mở công ty tại số nhà 109, đường 3 Phước Bình. Công ty chuyên bán sản phẩm chức năng và trang sức như túi xách, giày dép. Tuy nhiên chỉ bán online là chủ yếu.

Bên cạnh đó, trên trang facebook cá nhân được cho là của Nguyễn Vũ Quốc Anh, ngoài những hình ảnh về gia đình, nhân vật này còn thường xuyên chia sẻ những triết lý tâm đắc liên quan đến thành công hay các bài học trong cuộc sống.

Chẳng hạn như:

"Hãy để sự cố gắng xứng đáng với ước mơ của bạn. Nếu một ngày, khi sự cố gắng theo kịp ước mơ, vậy thì, ước mơ tuyệt đối sẽ phụ sự cố gắng mà bạn bỏ ra. Hãy khiến bản thân trở thành người ưu tú, xuất sắc, khi bạn tận tâm tận lực làm gì đó, cả thế giới này đều sẽ giúp bạn".

"Cuộc đời có 3 yếu tố quyết định sự thành bại của một con người. Vì thế hãy luôn cố gắng từng ngày bạn nhé.

1. Là khát vọng đủ lớn

2. Ý chí đủ mạnh để vượt qua khó khăn

3. Luôn lạc quan yêu đời tạo nên năng lượng tích cực cho bản thân và gia đình, bạn bè".

"Đừng bao giờ so sánh Bạn với một người khác. Mỗi người đến thế gian này đều có sứ mệnh và nhiệm vụ khác nhau. Trong tất cả chúng ta đều có một năng lượng tỏa sáng bên trong khác nhau, vấn đề là thời điểm để được tỏa sáng. Cũng giống như mặt trời chiếu sáng ban ngày và mặt trăng chiếu sáng ban đêm và chúng cũng phải cần đến thời điểm ngày và đêm. Vì thế nếu hiện tại chúng ta chưa thể tỏa sáng thì do thời điểm chưa tới và cứ hy vọng và chờ đợi vào ngày mai tốt đẹp " Đúng lúc, đúng thời điểm" sẽ được tỏa sáng".

Mon (tổng hợp)
Theo VnMedia.vn Copy
Đăng ký công ty vốn điều lệ 500.000 tỷ cần những thủ tục gì?

Đăng ký công ty vốn điều lệ 500.000 tỷ cần những thủ tục gì?

Chủ doanh nghiệp muốn đăng ký công ty có vốn điều lệ 500.000 tỷ đồng cần những thủ tục gì? Nếu không góp đủ vốn điều lệ như đã đăng ký sẽ bị xử phạt thế nào?
Chuyện lạ: CEO 8X lập công ty vốn điều lệ 500.000 tỷ, gấp đôi tài sản tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Chuyện lạ: CEO 8X lập công ty vốn điều lệ 500.000 tỷ, gấp đôi tài sản tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Mới đây, CEO Nguyễn Vũ Quốc Anh vừa góp 499.998 tỷ đồng để thành lập công ty chuyên kinh doanh công nghệ như: Sản xuất linh kiện điện tử, buôn bán lẻ máy tính, dịch vụ công nghệ thông tin… Con số này lớn gấp 2 lần khối tài sản của tỷ phú Phạm Nhật Vượng trên sàn chứng khoán.
Công ty vốn điều lệ 500.000 tỷ: Cần cẩn trọng với những doanh nghiệp đăng ký vốn 'khủng'

Công ty vốn điều lệ 500.000 tỷ: Cần cẩn trọng với những doanh nghiệp đăng ký vốn 'khủng'

Luật sư Trương Anh Tú, Chủ tịch TAT Lawfirm cho rằng chủ doanh nghiệp có xu hướng “thổi phồng” vốn góp vào công ty do mình thành lập với mục đích "lấy tiếng", "ra oai", nhưng không loại trừ một số doanh nghiệp có động cơ vụ lợi hoặc là lừa đảo, nhằm tạo niềm tin cho các đối tác trong các giao dịch phi pháp của họ.
Hà Nội: 40 người liên quan Hội thánh truyền giáo Phục Hưng đều ở huyện Chương Mỹ và Thanh Oai

Hà Nội: 40 người liên quan Hội thánh truyền giáo Phục Hưng đều ở huyện Chương Mỹ và Thanh Oai

Phó Giám đốc CDC Hà Nội cho biết, qua xác minh, tại Hà Nội có 40 người liên quan đến Hội thánh truyền giáo Phục Hưng. Những người này đều ở huyện Chương Mỹ và Thanh Oai, hiện đã được xét nghiệm Covid-19.
Giá Bitcoin hôm nay (mới nhất 5/6): Giảm sau bình luận của Elon Musk

Giá Bitcoin hôm nay (mới nhất 5/6): Giảm sau bình luận của Elon Musk

Giá Bitcoin hôm nay (mới nhất 5/6), Bitcoin giảm xuống dưới 36.000 USD và Ethereum giảm xuống dưới 2.600 USD vì ảnh hưởng từ các tweet của CEO Tesla, xóa sổ một số người chơi sử dụng đòn bẩy trên thị trường.
Tỷ giá USD sẽ về đâu khi thâm hụt vãng lai của Mỹ không ngừng tăng?

Tỷ giá USD sẽ về đâu khi thâm hụt vãng lai của Mỹ không ngừng tăng?

Tại Phố Wall, một cuộc tranh cãi đang diễn ra gay gắt xung quanh việc tỷ giá USD sẽ đi về đâu khi mà thâm hụt vãng lai của Mỹ không ngừng tăng.
GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng xanh SM Platform

GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng xanh SM Platform

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh để cung cấp dịch vụ taxi công nghệ thuần điện trên ứng dụng Xanh SM, với chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 80%. Mức chia sẻ này sẽ được duy trì trong 3 năm đầu tiên cho những đối tác vay mua xe trả góp thông qua chính sách ưu đãi lãi suất đặc biệt của GSM, qua đó đảm bảo nguồn thu nhập ổn định và sự chủ động, an tâm tối đa cho các đối tác tài xế.
Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn”

Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn”

Đánh dấu hành trình 12 năm mang đến cho người tiêu dùng Việt một kênh mua sắm tiết kiệm, tiện lợi cùng những trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí đa dạng, thú vị, buổi tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn” của Lazada Việt Nam sẽ chính thức được mở màn vào 20h tối ngày 24/3/2024 cho đến hết ngày 29/3/2024.
VNPT eContract: Giải pháp chuyển đổi số hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp

VNPT eContract: Giải pháp chuyển đổi số hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp

Trước bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra mạnh mẽ trên quy mô toàn cầu, các doanh nghiệp Việt Nam đã nhanh chóng 'số hóa' tối đa các quy trình, thủ tục trong quá trình làm việc, giao dịch. Thay đổi phương thức ký kết hợp đồng được xem là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả hoạt động, tạo đà phát triển trong tương lai.
Apple sẽ không phát hành bất kỳ máy tính bảng nào vào ngày 26/3

Apple sẽ không phát hành bất kỳ máy tính bảng nào vào ngày 26/3

Một báo cáo từ China Times vào đầu tuần này cho biết, Apple sẽ phát hành các mẫu iPad mới vào ngày 26 tháng 3.
Cafe Khởi nghiệp