Happy Money vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2023

Thứ ba, 23/05/2023 | 10:43 Theo dõi CFĐT trên

Công ty Cổ phần Thương mại và Liên kết Nano (Happy Money) vừa được vinh danh "Top 10 Thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương 2023"

01684900141.jpeg

Ông Ro Min Ho – CEO Happy Money nhận nhận cup vinh danh và chứng nhận khen thưởng Top 10 Thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương

Giải thưởng do Viện nghiên cứu tài chính đầu tư và hợp tác thương mại Đông Nam Á phối hợp với các đơn vị khác tổ chức khảo sát, đánh giá, bình chọn. Năm 2023, Lễ công bố Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2023 đã chính thức diễn ra vào ngày 21/05 tại Hà Nội. Giải thưởng tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu tại khu vực, có đóng góp cho quyền lợi khách hàng, góp phần thúc đẩy kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Tại hội trường 37A Hùng Vương, Công ty Cổ phần Thương mại và Liên kết Nano - Thương hiệu Happy Money được vinh danh trong "Top 10 Thương hiệu nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương". Giải thưởng ghi nhận sự nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên Happy Money trong suốt thời gian qua.

Để nhận được giải thưởng này, CEO Ro Min Ho cho biết Happy Money đã cố gắng cả một hành trình dài trải qua nhiều khó khăn và thử thách. Ngay từ những ngày đầu thành lập, ông và đội ngũ Ban lãnh đạo đã đối mặt với rất nhiều định kiến cũng như cách nhìn chưa đúng về ngành nghề tài chính cá nhân này. Nhưng Happy Money hiểu được rằng vẫn còn rất nhiều đối tượng khách hàng chưa tiếp cận được tới dịch vụ tài chính chính thống như ngân hàng, nhưng vẫn có nhu cầu lớn về dịch vụ này.

Cam kết đồng hành cùng khách hàng

Chia sẻ về giải thưởng, ông Ro Min Ho cho biết đây là niềm tự hào với một thương hiệu về dịch vụ tài chính cá nhân như Happy Money: “Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn Happy Money để đồng hành lúc khó khăn, đổi lại chúng tôi luôn cam kết với khách hàng về sản phẩm tối ưu, chất lượng dịch vụ và bảo mật thông tin”.

11684900141.jpeg

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp – trẻ trung – nhiệt huyết Happy Money

Ông cũng khẳng định sẽ nỗ lực hơn nữa để cho ra đời các gói dịch vụ mới, các sản phẩm dịch vụ tiện lợi và hữu ích nhất để đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng, để mỗi khách hàng khi đến với Happy Money đều cảm nhận được sự nỗ lực vì khách hàng của chúng tôi.

PV
Từ khóa: rominho happymoney
Theo VnMedia.vn Copy
PSD dự kiến chi hơn 30 tỷ đồng để tạm ứng cổ tức 2022

PSD dự kiến chi hơn 30 tỷ đồng để tạm ứng cổ tức 2022

CTCP Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí - Petrosetco (HNX: PSD) mới đây đã phát đi thông báo về ngày đăng ký cuối cùng để chốt danh sách cổ đông nhận cổ tức đợt 1 năm 2022. 
TPBank đột ngột rời lịch chi trả cổ tức

TPBank đột ngột rời lịch chi trả cổ tức

Mới đây, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, HOSE: TPB) vừa thông báo về việc thay đổi kế hoạch trả cổ tức bằng tiền mặt.
Hãng ôtô Ford cắt giảm 3.800 việc làm tại khu vực châu Âu

Hãng ôtô Ford cắt giảm 3.800 việc làm tại khu vực châu Âu

Ford nêu rõ sẽ cắt giảm khoảng 2.300 việc làm tại các nhà máy ở thành phố Cologne và Aachen (Đức), 1.300 việc làm tại Anh và 200 việc làm tại các nước khác ở châu Âu.
Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt - Thương hiệu tiên phong máy hút bụi giường nệm tại Việt Nam

Jetzt Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm máy hút bụi giường nệm uy tín và chất lượng cho gia đình Việt. Sở hữu lực hút mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, công nghệ diệt khuẩn đa tầng ưu việt cùng mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay chính là những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này. 
Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Life Sport- Hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng

Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị rèn luyện và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, Life Sport đã và đang không ngừng cố gắng, mở rộng thêm nhiều hệ thống chi nhánh ở khắp mọi tỉnh thành. Với mong muốn giúp khách hàng dù ở tỉnh thành hay nông thôn đều có cơ hội sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe công nghệ cao, “ thấy tận mắt, sờ tận tay”, Life Sport mang đến cho quý khách hàng một cái nhìn mới mẻ về sản phẩm và niềm tin an tâm khi mua sắm
Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Đa khoa Nam Việt – Địa chỉ gửi trao sức khỏe uy tín

Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin. Lấy tôn chỉ “chăm sóc sức khỏe vì người bệnh”, Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn nỗ lực phát triển toàn diện, từ nhân lực tới cơ sở vật chất đều được chú trọng, mang đến cho bệnh nhân một địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng để người bệnh trao gửi niềm tin.
GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng xanh SM Platform

GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng xanh SM Platform

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh để cung cấp dịch vụ taxi công nghệ thuần điện trên ứng dụng Xanh SM, với chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 80%. Mức chia sẻ này sẽ được duy trì trong 3 năm đầu tiên cho những đối tác vay mua xe trả góp thông qua chính sách ưu đãi lãi suất đặc biệt của GSM, qua đó đảm bảo nguồn thu nhập ổn định và sự chủ động, an tâm tối đa cho các đối tác tài xế.
Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn”

Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn”

Đánh dấu hành trình 12 năm mang đến cho người tiêu dùng Việt một kênh mua sắm tiết kiệm, tiện lợi cùng những trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí đa dạng, thú vị, buổi tiệc “Sinh Nhật Sale Xịn” của Lazada Việt Nam sẽ chính thức được mở màn vào 20h tối ngày 24/3/2024 cho đến hết ngày 29/3/2024.
VNPT eContract: Giải pháp chuyển đổi số hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp

VNPT eContract: Giải pháp chuyển đổi số hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp

Trước bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra mạnh mẽ trên quy mô toàn cầu, các doanh nghiệp Việt Nam đã nhanh chóng 'số hóa' tối đa các quy trình, thủ tục trong quá trình làm việc, giao dịch. Thay đổi phương thức ký kết hợp đồng được xem là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả hoạt động, tạo đà phát triển trong tương lai.
Apple sẽ không phát hành bất kỳ máy tính bảng nào vào ngày 26/3

Apple sẽ không phát hành bất kỳ máy tính bảng nào vào ngày 26/3

Một báo cáo từ China Times vào đầu tuần này cho biết, Apple sẽ phát hành các mẫu iPad mới vào ngày 26 tháng 3.
Cafe Khởi nghiệp