Bạn đã biết cập nhật thông tin mới nhất về iPhone 15 ở đâu chưa?

Thứ bảy, 06/05/2023 | 09:36 Theo dõi CFĐT trên

Phiên bản iPhone 15 sắp ra mắt tới đây được dự đoán có nhiều đột phá và những thông tin về iPhone 15 liên tục được đồn đoán và rò rỉ trên nhiều nền tảng. Điều này khiến người dùng công nghệ hoang mang không biết thực hư ra sao, đâu mới là thông tin chính xác. Do đó, các tín đồ công nghệ cần lựa chọn cho mình trang thông tin uy tín để đọc và tham khảo. Trang web newphone15.com sẽ là nơi cập nhật tin tức nhanh chóng, kịp thời và chính xác về iPhone 15 cho người dùng công nghệ.

01683340784.png

Cập nhật thông tin mới nhất về iPhone 15 ở đâu?

newphone15.com được thành lập bởi nhóm những người yêu thích công nghệ, đặc biệt là dòng sản phẩm iPhone của “nhà Táo khuyết”. Trang web sẽ là “cuốn cẩm nang” về iPhone 15, giúp bạn đọc cập nhật những thông tin mới nhất về phiên bản iPhone 15 của Apple. Các tín đồ công nghệ sẽ được tiếp cận nhanh nhất các thông tin liên quan đến iPhone 15 như: ngày ra mắt, giá bán, kích thước, trọng lượng, cấu hình, màu sắc, camera, thông số kỹ thuật… 

Những thông tin về iPhone 15 sẽ được Newphone 15 cập nhật liên tục từ nhiều trang tin công nghệ uy tín như Specs Tech, MacRumors, Macworld, Techradar, Phonearena… Đây đều là chuyên trang cập nhật tin tức iPhone lâu năm, các nguồn tin đều được đưa ra từ các chuyên gia công nghệ và được nhiều người tin tưởng. Nếu không muốn bỏ lỡ bất kỳ thông tin gì về iPhone 15, thì trang web https://newphone15.com chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 

Newphone 15 sẽ cập nhật các tin tức “nóng hổi” và các dự đoán mới nhất về iPhone 15. Dưới đây là một số dự đoán về iPhone 15 do newphone 15.com tổng hợp từ nhiều nguồn tin và đưa ra đánh giá.

  • Theo dự đoán của chuyên gia, iPhone 15 sẽ ra mắt vào ngày 12 hoặc 13/9/2023. Thông thường, sau khoảng 1 tuần khi ra quốc tế, tức ngày 19 - 20/9/2023 iPhone 15 sẽ có mặt tại Việt Nam. 

  • iPhone 15 sẽ có 4 phiên bản tiêu chuẩn, Plus, Max và Pro Max. 

  • Mức giá iPhone 15 dự kiến sẽ dao động tùy theo phiên bản và dung lượng, thấp nhất là iPhone 15 tiêu chuẩn 128GB sẽ có mức giá là 799 USD, cao nhất là iPhone 15 Pro Max (Ultra) 1TB sẽ có là 1699 USD (trang Phonearena đăng tải ngày 30/03/2023). 

  • Khi về Việt Nam, mức giá bán iPhone 15 có thể chênh lệch từ 3 - 6 triệu đồng. 

11683340784.png

Newphone15.com sẽ cập nhật liên tục về thông tin của iPhone 15

iPhone 15 dự kiến sẽ có những thay đổi về thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm. Theo dự đoán từ trang Macrumors cập nhật ngày 12/4/2023, Apple sẽ mở rộng Dynamic Island cho tất cả các mẫu iPhone 15. Thiết kế của iPhone 15 sẽ có viền mỏng và cong hơn so với iPhone 14 Pro. 

Màu sắc của iPhone 15 sẽ đa dạng theo từng phiên bản như: đen, xanh, vàng, cam, tím, đỏ… Máy ảnh của iPhone 15 vẫn sẽ đáp ứng chất lượng ảnh sắc nét với cảm biến 48MP. Đặc biệt, iPhone 15 Pro‌ Max sẽ có ống kính máy ảnh kính tiềm vọng, cải thiện khả năng thu phóng quang học đáng kể.

Trang web newphone15.com sẽ cập nhật liên tục các thông số kỹ thuật của 4 phiên bản iPhone 15: iPhone 15 tiêu chuẩn, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max (Ultra). Các thông số kỹ thuật bao gồm: kích thước máy, màn hình, chipset, pin, camera, bộ nhớ, hệ điều hành… đối với từng phiên bản iPhone 15 cũng sẽ được tổng hợp một cách chi tiết tại https://newphone15.com/tin-cong-nghe

Thông số kỹ thuật của iPhone 15 tiêu chuẩn được dự đoán là không có quá nhiều thay đổi với kích thước 6.1 inch và ứng dụng chipset A16. Phiên bản iPhone 15 Plus sẽ có kích thước 6.7 inch và được nâng cấp chipset A17. Dòng iPhone 15 Pro và Pro Max sẽ được ứng dụng chipset A17, riêng iPhone 15 Pro Max sẽ được trang bị thấu kính tiềm vọng giúp chất lượng ảnh tốt hơn.

21683340784.png

Những dự đoán về thông số kỹ thuật của iPhone 15 sẽ được cập nhật kịp thời tại newphone15.com 

Để tìm hiểu nhanh nhất các thông về iPhone 15, các tín đồ công nghệ hãy truy cập trang newphone15.com. Tại đây, bạn sẽ được cập nhật tất tần tật những vấn đề về iPhone 15. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể để lại thắc mắc bên dưới mỗi bài viết, đội ngũ Newphone 15 sẽ giải đáp kịp thời và nhanh chóng các vấn đề băn khoăn của bạn. 

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Mẹo mua vietlott online nhanh chóng bằng mobile app

Mẹo mua vietlott online nhanh chóng bằng mobile app

Ngoài việc mua vé xổ số vietlott trực tiếp ở các cửa hàng, đại lý ủy quyền thì mua vé Vietlott online bằng điện thoại cũng đang là hình thức mua hàng được nhiều người dùng quan tâm. An toàn, nhanh chóng, tiện lợi đó là những ưu điểm khi người dùng lựa chọn hình thức mua trực tuyến này. Vậy, bạn đã biết cách mua vé vietlott online nhanh chóng bằng điện thoại chưa, cùng bài viết dưới đây tìm hiểu nhé!
Roborock S8 Pro Ultra chính thức ra mắt, với những nâng cấp đột phá

Roborock S8 Pro Ultra chính thức ra mắt, với những nâng cấp đột phá

Với Robot hút bụi Roborock S8 Pro Ultra hãy quên việc dọn dẹp đi. Với hệ thống Trạm sạc tất cả trong một của Roborock, RockDock™ Ultra và các công nghệ làm sạch tiên tiến nhất, Bàn chải DuoRoller Riser™ và Hệ thống lau nhà VibraRise® 2.0, S8 Pro Ultra sẵn sàng giải phóng thời gian của bạn.
Chủ tịch DHC bán ra gần 2,8 triệu cổ phiếu

Chủ tịch DHC bán ra gần 2,8 triệu cổ phiếu

Trong bối cảnh giá cổ phiếu của CTCP Đông Hải Bến Tre (Dohaco, HOSE: DHC) đang trượt sâu xuống vùng đáy 2 năm, Chủ tịch HĐQT Dohaco tiến hành bán ra gần 2,8 triệu cổ phiếu doanh nghiệp. 
Xây dựng Nông thôn mới: Quỹ Steve Bùi và những người bạn tài trợ 2.500 tấn xi măng cho huyện Mù Cang Chải

Xây dựng Nông thôn mới: Quỹ Steve Bùi và những người bạn tài trợ 2.500 tấn xi măng cho huyện Mù Cang Chải

Ngày 16/4, với mong muốn bà con nhân dân huyện Mù Cang Chải có những con đường sạch đẹp, an toàn, thuận tiện, UBND huyện Mù Cang Chải cùng Quỹ Steve Bùi và những người bạn tổ chức ký kết biên bản ghi nhớ về thỏa thuận hỗ trợ 2.500 tấn xi măng phục vụ mục đích kiên cố hóa đường giao thông nông thôn trên địa bàn huyện.
Erugo World Việt Nam và sức hút lan tỏa từ sự kiện ra mắt dự án đầu tư E Mega Finance 2023

Erugo World Việt Nam và sức hút lan tỏa từ sự kiện ra mắt dự án đầu tư E Mega Finance 2023

Sự kiện có sự tham dự sôi nổi của hơn 120 nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc đích thân sang Việt Nam tham dự. Hàng trăm khách hàng, các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ cũng như giới đầu tư tài chính trên khắp mọi miền đất nước cũng đã có mặt trong lễ giới thiệu dự án. Tập đoàn Erugo World một lần nữa chứng tỏ sức hút và vị thế trong hành trình “chinh phục” thị trường Việt Nam.
Erugo World “chơi lớn” tung quỹ đầu tư E Mega Finance trị giá 1 tỷ USD

Erugo World “chơi lớn” tung quỹ đầu tư E Mega Finance trị giá 1 tỷ USD

Thị trường blockchain không có dấu hiệu chậm lại khi các quỹ và các nhà đầu tư tiếp tục triển khai một lượng lớn vốn vào hệ sinh thái.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

Ngày 21/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG (MCK: SCG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 (ĐHĐCĐ), cho biết sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tổng thầu thi công hàng đầu với kế hoạch triển khai 6 dự án BĐS quy mô lớn trong năm 2024.
Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max đã chính thức xuất hiện với những cải tiến ấn tượng đặc biệt là trong lĩnh vực màn hình và camera, kết hợp với hiệu suất đỉnh cao của chip A17 Pro và nhiều tính năng mới khác. Sau đây là một cái nhìn chi tiết về tất cả thông tin mà bạn cần nắm về dòng sản phẩm này.
Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Bật mí bí quyết chăm sóc da cho nam giới từ thương hiệu mỹ phẩm nam hàng đầu tại Việt Nam - myBuddy

Bật mí bí quyết chăm sóc da cho nam giới từ thương hiệu mỹ phẩm nam hàng đầu tại Việt Nam - myBuddy

Để có thể chạy đua với xu hướng làm đẹp hiện nay, thương hiệu myBuddy đã ra đời với khuynh hướng chăm sóc da đặc biệt dành riêng cho phái mạnh. Có thể nói, đây là một ý tưởng vô cùng táo bạo và đột phát đối với một thương hiệu Việt Nam làm về mỹ phẩm. Vậy hãy cùng đón chờ xem sự thành công này nhé!
Cafe Khởi nghiệp