Saigon Uniform xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng nhờ vào sự tận tâm

Thứ sáu, 22/09/2023 | 15:36 Theo dõi CFĐT trên

Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng chính là chiến lược tăng trưởng bền vững mà bất kỳ doanh nghiệp nào hiện nay cũng đều quan tâm. Tại Saigon Uniform, đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn ghi nhớ 3 nguyên tắc sau khi làm việc với khách hàng.

Tập trung vào việc thấu hiểu khách hàng

Thấu hiểu khách hàng (customer insight) là khi doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu, nguyện vọng, thị hiếu của khách hàng khi họ phát sinh nhu cầu mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ.

01695372202.png

Tại Saigon Uniform - chúng tôi tập trung nắm bắt customer insight từ giai đoạn nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm và xuyên suốt các điểm chạm giữa khách hàng với Saigon Uniform. Hơn nữa, đa số tệp khách hàng tại Saigon Uniform là doanh nghiệp lớn nên ngoài việc nghiên cứu hành vi người mua hàng chúng tôi còn song song tìm hiểu về doanh nghiệp cùng các thương hiệu thuộc doanh nghiệp.

Từ những nghiên cứu đó, chúng tôi bắt đầu đưa ra những tư vấn về chất liệu may đồng phục, góp ý và đề xuất các mẫu thiết kế đặc biệt phù hợp với tính cách thương hiệu, doanh nghiệp. Việc cung cấp giải pháp đồng phục tối ưu nhất, hoàn hảo nhất chính là một minh chứng cụ thể nhất cho nguyên tắc thấu hiểu khách hàng tại Saigon Uniform.

Tạo ra giá trị cho khách hàng thông qua sản phẩm

Câu hỏi đầu tiên mỗi khi đội ngũ Saigon Uniform nhận được một đơn đặt may đồng phục doanh nghiệp đó chính là “Áo đồng phục được sản xuất tại Saigon Uniform có tạo ra thêm được giá trị cho khách hàng khi mặc chiếc áo lên người hay không?”

11695372202.png

Thông qua nguyên tắc đầu tiên “Thấu hiểu khách hàng”, Saigon Uniform chủ động hướng đến ba gạch đầu dòng bên dưới nhằm tạo ra giá trị tăng thêm cho khách hàng khi may đồng phục tại công ty chúng tôi:

  • Tăng sự thoải mái của đội ngũ nhân viên khi mặc áo - làm việc hiệu quả hơn
  • Tăng nhận diện thương hiệu nhiều hơn - tập trung nổi bật các chi tiết nhận diện
  • Tiết kiệm chi phí may đồng phục vì chất lượng áo tốt - vòng đời sử dụng kéo dài

Luôn sẵn sàng chủ động hỗ trợ khách hàng

Saigon Uniform đã từng gặp trường hợp như thế này,

Khoảng 4 năm về trước có một vị khách gọi điện thoại đến số hotline bên chúng tôi và bày tỏ nhu cầu đặt may đồng phục khoảng 15 chiếc áo cho doanh nghiệp startup của họ, trong khi MOQ tại Saigon Uniform quy định là 30 áo.

Với case này theo lẽ thông thường ở các đơn vị kinh doanh đồng phục khác họ sẽ nhanh chóng từ chối và mong nhận được sự thông cảm từ vị khách vì số lượng mua không đủ.

Tại Saigon Uniform, câu chuyện lại đi theo một hướng khác, khoan hãy đề cập đến số lượng đặt may đồng phục tối thiểu bên trên.

Chúng tôi tập trung hỏi về nhu cầu cụ thể của khách hàng khi có nhu cầu đặt may áo đồng phục trước tiên. Sau đó tư vấn về chất liệu vải và thiết kế áo phù hợp với đặc thù ngành nghề của vị khách này. Tất nhiên nếu bạn làm việc trong môi trường văn phòng chất liệu vải sẽ khác so với việc hoạt động ngoài trời suốt cả ngày. Và thật bất ngờ, sau cuộc trò chuyện với nhân viên tại Saigon Uniform vị khách liên hệ bên trên đã thay đổi số lượng may đồng phục tăng thêm từ con số 15 lên 40 áo cho đơn hàng của họ. Trong ba năm sau đó, khách hàng này đã nằm trong tệp khách hàng thân thiết tại Saigon Uniform, số lượng áo mỗi đơn đặt hằng năm đều tăng dần.

Câu chuyện trên tại Saigon Uniform cho thấy, sự chủ động trong giao tiếp với khách hàng cùng với sự tận tâm sẽ luôn giúp bạn chinh phục được trái tim của khách hàng. Nếu nhìn một cách tích cực theo thời gian, khách hàng trông có vẻ không tiềm năng thời điểm này sẽ trở thành khách hàng cực kì tiềm năng trong tương lai.

21695372202.png

Saigon Uniform luôn tự hào với sản phẩm đồng phục mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng. Mọi công đoạn sản xuất trong quy trình đều được Saigon Uniform thiết kế rút ngắn thời gian, tối ưu nhưng nhanh chóng hoàn thiện tất cả các sản phẩm đồng phục mà khách hàng yêu cầu.

Chính nhờ sự tận tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, cho đến nay Saigon Uniform đã nhiều năm liên tiếp cung cấp đồng phục cho hàng loạt các thương hiệu lớn như: Trung Nguyên E-Coffee, bánh gạo Richy, thương hiệu gà rán Popeyes, Báo Người Lao động, Guta Cà Phê, thương hiệu bao bì Batico Tín Thành, Green Cross Việt Nam, thương hiệu bánh kẹo Nabati,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC SAIGON UNIFORM
Hotline: 028 7777 7839
Zalo: 0903 370 746 – 0932513839
Email: info@saigonuniform.com

PV
VIEW - Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Châu Á chính thức thành lập công ty tại Việt Nam

VIEW - Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Châu Á chính thức thành lập công ty tại Việt Nam

View - một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu châu Á vừa công bố mở rộng danh mục dịch vụ tại Việt nam. Ngày 16/9 vừa qua, ông Choi Soon Woo - Viện trưởng Bệnh viện Thẩm mỹ View tại Hàn Quốc đã có chuyến thăm Việt Nam và tổ chức lễ ký kết thành lập công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế View Việt Nam. 
Quỹ Next-G: Khánh thành cầu dân sinh bản Ít Thái, Mù Cang Chải

Quỹ Next-G: Khánh thành cầu dân sinh bản Ít Thái, Mù Cang Chải

Ngày 9/9, UBND huyện Mù Cang Chải phối hợp cùng nhóm Nhịp Cầu Hạnh Phúc, Quỹ từ thiện Next-G và các nhà tài trợ tổ chức lễ khánh thành cầu dân sinh bản Ít Thái.
Quỹ Next-G: Khởi công xây dựng điểm trường Tà Chí Lừ, Trường Mầm non Họa Mi giai đoạn 2

Quỹ Next-G: Khởi công xây dựng điểm trường Tà Chí Lừ, Trường Mầm non Họa Mi giai đoạn 2

Sáng ngày 10/9, UBND xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải phối hợp cùng Quỹ từ thiện Next-G và các nhà hảo tâm tổ chức lễ khởi công xây dựng điểm trường Tà Chí Lừ, Trường Mầm non Họa Mi giai đoạn 2.
Cafe Khởi nghiệp