Mừng Đại lễ, đón ưu đãi cùng Vietjet với triệu vé khuyến mãi khám phá Việt Nam

Thứ ba, 30/08/2022 | 14:06 Theo dõi CFĐT trên

922.222 vé khuyến mãi được Vietjet mở bán trong 4 ngày vàng từ 0h00 ngày 30/08/2022 đến 24h00 ngày 02/09/2022 với mức giảm lên đến 92%. Khách hàng sẽ nhận ngay khuyến mãi 92% khi đặt vé Eco bay cùng Vietjet và nhập mã khuyến mãi VIETJET29 tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Đặt vé bay ngay dịp lễ Quốc khánh và tận hưởng thỏa thích ưu đãi, với chi phí tiết kiệm cùng Vietjet.

Vé khuyến mãi trên tất cả các đường bay phủ khắp Việt Nam với thời gian bay linh hoạt từ 12/09/2022 đến 26/03/2023 (**). Khách hàng còn được miễn phí phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub hay áp dụng chương trình “Bay trước - Trả sau” để bay mà không cần lo lắng vấn đề tài chính chỉ với 3 phút làm thủ tục trực tuyến.

Vietjet cabin crew (2) (1
Vietjet cabin crew (2) (1

Tự hào với danh lam, thắng cảnh, vô vàn điểm đến hấp dẫn du khách khắp Việt Nam, khám phá vẻ đẹp của dải đất hình chữ “S” với những chuyến bay Vietjet đến Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Huế, Cần Thơ, Đà Lạt, Bình Định, Phú Yên... Vietjet sẵn sàng cùng bạn trải nghiệm hành trình bay nhiều niềm vui với đội tàu bay mới hiện đại, tiếp viên thân thiện và chuyên nghiệp, thực đơn các món ăn nóng tươi ngon cùng cùng nhiều chương trình văn hoá, nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 mét…

Vé khuyến mãi có hạn, hãy nhanh tay lên kế hoạch cho những hành trình du lịch hấp dẫn để không bỏ lỡ ưu đãi lớn từ Vietjet và tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, bạn bè và người thân ngay hôm nay.

(*) Chưa bao gồm thuế, phí.

(**) Không áp dụng dịp Lễ, Tết

Về Vietjet

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

PV
Theo VnMedia.vn Copy
CEO Bùi Cao Liêm bật mí cơ duyên thành lập Ishi Koi Farm và chia sẻ định hướng phát triển mới

CEO Bùi Cao Liêm bật mí cơ duyên thành lập Ishi Koi Farm và chia sẻ định hướng phát triển mới

Với phương châm "trao niềm tin, nhận giá trị" và luôn quan niệm phải trung thực, tận tâm với khách hàng; vị CEO trẻ tuổi đã đưa thương hiệu Ishi Koi trở thành một trong những đơn vị phân phối cá Koi chất lượng hàng đầu Việt Nam. Ishi Koi Farm nổi bật với những sản phẩm cá Koi được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, có hình thức và sức khỏe đạt chuẩn chất lượng của xứ sở hoa anh đào.
Ổ nhóm bảo kê hoạt động xây dựng dưới sự điều hành của 'bà trùm'

Ổ nhóm bảo kê hoạt động xây dựng dưới sự điều hành của 'bà trùm'

Từ việc làm rõ nhóm tượng dùng hung khí chặn xe ô tô đe dọa người dân trên đường Nguyễn Văn Huyên, lực lượng chức năng đã triệt xóa ổ nhóm bảo kê hoạt động xây dựng, vận chuyển vật liệu, phế thải trên địa bàn quận Tây Hồ và Bắc Từ Liêm...
Thủ đoạn tinh vi, mở hội thảo đầu tư để lừa đảo

Thủ đoạn tinh vi, mở hội thảo đầu tư để lừa đảo

Công an quận Hà Đông (TP Hà Nội) vừa ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Phạm Duy Quyền về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Chứng khoán Mỹ tiếp tục lao dốc do lo ngại lãi suất cao

Chứng khoán Mỹ tiếp tục lao dốc do lo ngại lãi suất cao

Chốt phiên làm việc đầu tuần ngày thứ Hai (29/8), chứng khoán Mỹ tiếp tục chứng kiến đà giảm điểm, trong bối cảnh giới đầu tư lo ngại lãi suất ngày càng tăng cao và chính sách tiền tệ thắt chặt hơn của Mỹ.
Chủ tịch Fed cảnh báo những 'tổn thương' kinh tế Mỹ phải chịu đựng khi chiến đấu chống lạm phát

Chủ tịch Fed cảnh báo những "tổn thương" kinh tế Mỹ phải chịu đựng khi chiến đấu chống lạm phát

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell đã đưa ra một lời cảnh báo rằng, việc Ngân hàng Trung ương tiếp tục tăng lãi suất sẽ gây ra một số “nỗi đau” nhất định cho nền kinh tế Mỹ. Tuy nhiên, kế hoạch nâng lãi suất là rất cấp thiết nhằm giảm thiểu lạm phát.
JPMorgan: Fed có thể tăng lãi suất lần cuối cùng vào tháng 9 tới

JPMorgan: Fed có thể tăng lãi suất lần cuối cùng vào tháng 9 tới

Theo các chiến lược gia của JPMorgan Chase & Co, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ có khả năng sẽ thực hiện đợt tăng lãi suất lớn cuối cùng vào tháng 9, tạo điều kiện cho sự bùng nổ của thị trường chứng khoán trong nửa cuối năm nay.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp