MHome được vinh danh Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương

Thứ sáu, 28/10/2022 | 11:33 Theo dõi CFĐT trên

Là một trong những đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công trong lĩnh vực Kiến trúc - Xây dựng - Nội thất chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay, Mhome đã vượt qua hàng nghìn hồ sơ đề cử để được vinh danh Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2022”.

Ngày 22/10 vừa qua, tại nhà hát Quân đội, TP HCM, Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng MHome (MHome Design & Build) vinh dự được trao danh hiệu “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2022”. Giải thưởng do Hội đồng đánh giá gồm lãnh đạo của các tổ chức quốc tế uy tín trên toàn cầu bình chọn, dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu đầu ngành, ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất và quản lý kinh doanh; Đóng góp quan trọng vào nền kinh tế khu vực; Trách nhiệm xã hội, cộng đồng; Tuân thủ quy định về môi trường, hải quan, thuế; Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại thị trường quốc tế; Xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam và thế giới.

z3835609904501_2d626ee8fa4aa804bd36451b2c60eac2

Bên cạnh đó, tùy vào từng lĩnh vực ngành nghề của từng doanh nghiệp, Hội đồng bình chọn sẽ đánh giá các tiêu chí cụ thể như: Khởi nghiệp và kinh doanh; Triết lý quản trị; Hoạt động công nghệ, sáng tạo; Năng lực tài chính, nnhân lực; Chiến lược Marketing; Sản phẩm – Dịch vụ đang lưu hành; Trách nhiệm xã hội; Các bằng khen, chứng nhận… Việc đánh giá, chấm điểm do các chuyên gia kinh tế, kỹ thuật hàng đầu châu Á và thế giới thực hiện.

Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2022 (Asia – Pacific Outstanding Brand 2022) là giải thưởng do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương phối hợp với các tổ chức quốc tế uy tín trên toàn cầu tổ chức, với sự tham dự của các lãnh đạo Đảng, Nhà nước Trung ương và lãnh đạo các tổ chức quốc tế.

Vượt qua hàng nghìn hồ sơ đề cử, MHome được vinh danh Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2022”. “Đây chính là kết quả của hướng đi đúng đắn, lấy sự tận tâm làm nền tảng phục vụ khách hàng, luôn nỗ lực biến những ước mơ về ngôi nhà thành những tổ ấm đích thực, kiến tạo những cộng đồng sống văn minh và thịnh vượng. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định sự tin tưởng, đồng hành của Khách hàng, Đối tác và toàn thể đội ngũ nhân sự MHome đã góp phần đưa thương hiệu MHome bứt phá trong thời qua”, đại diện MHome Design & Build chia sẻ.

MHome là một trong những đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công trong lĩnh vực Kiến trúc - Xây dựng - Nội thất chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay
MHome là một trong những đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công trong lĩnh vực Kiến trúc - Xây dựng - Nội thất chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay

Công ty Cổ phần Kiến trúc & Xây dựng MHome là thành viên của tập đoàn đa quốc gia MGroup. Tại Việt Nam, MHome là một trong những đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công trong lĩnh vực Kiến trúc - Xây dựng - Nội thất chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay. Tự hào với đội ngũ kiến trúc sư, chuyên gia thiết kế và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, uy tín trong nghề; Cùng hệ thống các nhà xưởng quy mô rộng lớn, sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu, MHome cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng, giàu tính thẩm mỹ và dịch vụ tận tâm.

Với phương châm, lấy chất lượng làm kim chỉ nam, thời gian qua, Mhome không ngừng đổi mới và hoàn thiện, phát triển bền vững, xây dựng bộ máy doanh nghiệp vững mạnh, cung cấp những sản phẩm chất lượng, mang tính thẩm mỹ cao, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đem đến cho quý khách hàng những công trình như ý, không gian sống hoàn hảo.

Giải thưởng TOP 10 Thương Hiệu Tiêu Biểu châu Á –Thái Bình Dương thể hiện cam kết của MHome trong việc trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong và ngoài nước trong lĩnh vực Kiến trúc - Xây dựng - Nội thất.

PV
Theo VnMedia.vn Copy
Thiếu hơn 10 vạn giáo viên: Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nêu giải pháp gì?

Thiếu hơn 10 vạn giáo viên: Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nêu giải pháp gì?

Cho biết theo tính toán, từ nay tới năm 2026 cần phải bù đắp bổ sung lên đến 107.000 giáo viên, thậm chí còn nhiều hơn. Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn chỉ ra một loạt nguyên nhân và từ đó, đề xuất các giải pháp...
EU có thể phải trả giá đắt khi từ bỏ năng lượng của Nga

EU có thể phải trả giá đắt khi từ bỏ năng lượng của Nga

Theo người đứng đầu tập đoàn dầu khí Nga Rosneft - ông Igor Sechin, kế hoạch của Liên minh Châu Âu (EU) nhằm loại bỏ năng lượng của Nga có thể khiến nền kinh tế của khối này mất từ 6,5% đến 11,5% GDP và khiến 16 triệu người có nguy cơ mất việc làm.
Giang Hồng Ngọc trở lại đúng ngày sinh nhật với MV 'Hối Tiếc' mang màu sắc ma mị

Giang Hồng Ngọc trở lại đúng ngày sinh nhật với MV "Hối Tiếc" mang màu sắc ma mị

Sau khi đạt được thành công trong nhiều dòng nhạc, đánh dấu sự nghiệp với album riêng mừng 16 năm ca hát - ca sĩ có sắc vóc đẹp, giọng hát nội lực Giang Hồng Ngọc - Quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 cũng như Á quân The Remix 2015 tiếp tục ra mắt MV “Hối Tiếc”, một sáng tác mới của nhạc sĩ Phúc Trường.
Cách tính đúng tỷ suất lợi nhuận của cổ phiếu trong đầu tư chứng khoán dài hạn

Cách tính đúng tỷ suất lợi nhuận của cổ phiếu trong đầu tư chứng khoán dài hạn

Bài viết của Chuyên gia tài chính Lâm Minh Chánh, lý giải về sự nhầm lẫn của nhiều nhà đầu tư khi tính tỷ suất lợi nhuận của cổ phiếu. 
Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 28/10: TRA, BSR, SAB

Cổ phiếu được khuyến nghị ngày 28/10: TRA, BSR, SAB

Chúng tôi xin tóm lược khuyến nghị của các công ty chứng khoán đối với một số mã cổ phiếu trong phiên giao dịch ngày 28/10, bao gồm: TRA, BSR, SAB.
Nhận định thị trường chứng khoán ngày 28/10: Thị trường có thể sẽ gặp phải áp lực chốt lời

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 28/10: Thị trường có thể sẽ gặp phải áp lực chốt lời

Độ rộng thị trường nghiêng về phía tích cực với 18/19 ngành tăng điểm, trong đó ngành có mức tăng mạnh nhất là Dịch vụ tài chính.
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam tăng mạnh

Số liệu thống kê sơ bộ mới nhất của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 2/2024 (từ ngày 16/2 đến ngày 29/2/2024) đạt 28,41 tỷ USD, tăng 46,7% (tương ứng tăng 9,05 tỷ USD) so với kết quả thực hiện trong kỳ 1 tháng 2/2024 (từ ngày 01/2 đến ngày 15/2/2024).
Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Cartier ra mắt cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Union Square

Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier…
Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Cảnh báo giả danh cơ quan thuế lừa đảo

Tổng cục Thuế khẳng định không ủy quyền cho bất cứ công ty hoặc cá nhân ngoài ngành thuế nào thực hiện thu thuế hộ.
Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Bắt 2 đối tượng mua bán vũ khí quân dụng, thu giữ nhiều súng đạn

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 21/3/2024 Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phá Chuyên án 124-T, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép vũ khí quân dụng.
Cafe Khởi nghiệp