Jack – J97 với cuộc hành trình khám phá 3 ngày cùng CLB Premier League

Thứ sáu, 09/02/2024 | 10:38 Theo dõi CFĐT trên

Là nghệ sĩ Việt đầu tiên được mời đến tham quan và giao lưu cùng các cầu thủ của CLB Premier League (Ngoại Hạng Anh), Jack – J97 đã có một cuộc hành trình khám phá, trải nghiệm đầy ý nghĩa tại thành phố Birmingham. Tại đây, ca sĩ gốc Bến Tre đã hiện thực hóa giấc mơ được gặp gỡ đội bóng yêu thích của mình.

Vừa qua, thông tin Jack được CLB Aston Villa gửi thư mời sang giao lưu, trải nghiệm đang nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết, Aston Villa đang là một trong những đội bóng hàng đầu xứ sở sương mù, đang đứng vị trí thứ 4 trên BXH giải đấu lớn nhất hành tinh Ngoại Hạng Anh. Đặc biệt, phía đại diện CLB Aston Villa đã gửi lời mời cho nam ca sĩ đến trụ sở chính ở thành phố Birmingham để tham quan, trải nghiệm và có buổi trò chuyện cùng các cầu thủ hàng đầu đội bóng tại Bodymoor Heath (cơ sở tập luyện của câu lạc bộ).

01707450057.png

Nam ca sĩ gốc Bến Tre cho biết, ngay khi nhận được thư mời của đội bóng anh đã không khỏi bất ngờ và hạnh phúc. Trong quãng thời gian từ lúc biết tin đến khi lên đường sang Anh, mặc dù hành trình chỉ vỏn vẹn trong 3 ngay nhưng Jack đã tiến hành chuẩn bị kỹ lưỡng để đại diện nước nhà khi là nghệ sĩ Việt đầu tiên được đích thân CLB hàng đầu thế giới hiện nay gửi thư mời sang gặp gỡ, trải nghiệm.

11707450057.png

Hành trình đầu tiên của anh bắt đầu bằng việc khám phá và trải nghiệm thành phố Birmingham khi được một bạn fan của CLB Aston Villa làm hướng dẫn viên du lịch. Tại đây hai người đã cùng nhau khám phá những địa điểm nổi tiếng của thành phố, thưởng thức những món ăn đặc sản của khu vực, cùng nhiều hoạt động ý nghĩa.

Khép lại ngày thứ nhất, trong hành trình Aston Villa Tour ngày thứ 2 nam ca sĩ tiếp tục di chuyển đến cửa hàng đồ lưu niệm của CLB Aston Villa. Đây là nơi bày bán những món đồ lưu niệm của đội bóng từ áo, mũ, giày, móc khoá… Đặc biệt, Jack cũng đã sở hữu cho mình chiếc áo đấu đặc trưng của Aston Villa in tên của anh với số 97, cùng chiếc móc khóa ấn tượng.

Bước sang ngày cuối cùng trong hành trình khám phá Aston Villa Tour lần này, Jack đã cùng với CĐV nhiệt thành của đội bóng đến trực tiếp sân vận động Villa Park để khám phá. Tại đây, anh đã có cơ hội được tận mắt xem trận cầu đỉnh cao giữa CLB Aston Villa vs Arsenal đang diễn ra vô cùng kịch tính. Đồng thời, tại đây, giấc mơ được gặp gỡ được các cầu thủ mà mình yêu thích "bằng xương bằng thịt" của nam ca sĩ gốc Bến Tre đã thành hiện thực.

21707450057.png

Sau đó, anh còn được huyền thoại CLB – Ian Taylor dẫn đi tham quan toàn bộ khu vực trong sân vận động, cho đến khu vực tập luyện, phòng họp chiến thuật, nơi trưng bày những thành tích mà đội bóng đạt được…. “Cảm giác được tận mắt chứng kiến những hình ảnh này với anh là một niềm hạnh phúc, một cảm giác rất khó tả và rất tự hào.” Jack  chia sẻ.

Sau khi kết thúc chuyến tham quan các khu vực của AVFC, nam ca sĩ đã có cơ hội gặp và giao lưu cùng một số cầu thủ của CLB Aston Villa. Trong buổi trò chuyện này, Jack và các cầu thủ đã chia sẻ rất nhiều về tinh thần thi đấu, ước mơ trong tương lai và đặc biệt nam ca sĩ đã thể hiện tinh thần ngưỡng mộ và có lời mời sang Việt Nam giao lưu cùng các fan trong không khí vui tươi. Khép lại hành trình, Jack không quên xin chữ ký, chụp ảnh cùng các cầu thủ để lưu giữ kỉ niệm đáng nhớ này.

Việc được gặp gỡ, giao lưu cùng với CLB hàng đầu Ngoại Hạng Anh là một điều ngoài sức tưởng tượng. Jack – J97 khẳng định sẽ tiếp tục cống hiến trong công việc, qua đó có thêm cơ hội được đi nhiều nơi, gặp gỡ thêm nhiều người nổi tiếng, quảng bá nét đẹp văn hoá Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

PV
Từ khóa: Jack J97
Theo VnMedia.vn Copy
Home Credit tặng quà Tết cho trẻ em khó khăn tại Hà Giang

Home Credit tặng quà Tết cho trẻ em khó khăn tại Hà Giang

Chuyến xe yêu thương Home Love mang Tết ấm áp đến cho hơn 490 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 5 điểm trường ở huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.
Công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Tư vấn Pháp luật tỉnh Quảng Bình

Công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Tư vấn Pháp luật tỉnh Quảng Bình

Ngày 26/1, Trung ương Hội Phổ biến và Tham vấn Pháp luật Việt Nam phối hợp với Sở Tư pháp tỉnh Quảng Bình tổ chức Hội nghị công bố Quyết định thành lập và bổ nhiệm đồng chí Mai Xuân Hiển, giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Tư vấn Pháp luật tỉnh Quảng Bình.
Quỹ từ thiện Next-G và Những nhịp cầu nhân ái tại Vị Xuyên, Hà Giang

Quỹ từ thiện Next-G và Những nhịp cầu nhân ái tại Vị Xuyên, Hà Giang

Ngày 20/1, 2 cây cầu dân sinh tại thôn Bó Đướt và thôn Vằng Luông đã chính thức hoàn thiện và đưa vào hoạt động trong niềm hân hoan của người dân xã Thượng Sơn. Đây là món quà nhân ái do Quỹ từ thiện Next-G phối hợp cùng huyện Vị Xuyên, Hà Giang và các nhà tài trợ thực hiện.
Sôi động chiến dịch #HelloVietnam cùng 60 nhà sáng tạo Quốc tế

Sôi động chiến dịch #HelloVietnam cùng 60 nhà sáng tạo Quốc tế

Chiến dịch #HelloVietnam đã mở ra một hành trình sôi động, nơi 60 nhà sáng tạo nội dung quốc tế cùng nhau khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp tinh tế của Việt Nam. Chiến dịch không chỉ là một chuyến du lịch mà còn là cuộc phiêu lưu tuyệt vời trên dải đất hình chữ S. Hãy cùng điểm qua những khoảnh khắc đầy hứng khởi và những trải nghiệm tuyệt vời trong chiến dịch này.
Chothuexequynhnhi.com - Công ty cho thuê xe tự lái uy tín, tận tâm tại Đà Nẵng

Chothuexequynhnhi.com - Công ty cho thuê xe tự lái uy tín, tận tâm tại Đà Nẵng

Dịch vụ cho thuê xe tự lái ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp, đặc biệt tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cho thuê xe tự lái tại thị trường Đà Nẵng, hãy tham khảo ngay Quỳnh Nhi Carrental – công ty hàng đầu được nhiều du khách lựa chọn, luôn mang đến những trải nghiệm An toàn – Chuyên nghiệp – Đúng giờ.
Next-G Foundation giải ngân hơn 25 tỷ đồng sau 3 năm hoạt động

Next-G Foundation giải ngân hơn 25 tỷ đồng sau 3 năm hoạt động

Next-G Foundation đã giải ngân 25.469.000.000 đồng, thực hiện vận động tài trợ và xây dựng 14 dự án cầu dân sinh, 1 trường học, 4 ngôi nhà tình nghĩa, 2 tuyến đường tại các khu vực vùng sâu vùng xa; trao tặng hàng chục nghìn suất quà và vật tư sinh hoạt thông qua 40 dự án riêng biệt.
Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Học kỳ Quân đội: Đi để trưởng thành hơn

Đến với Học kỳ Quân đội, các bạn trẻ sẽ được học hỏi, tự tin thể hiện bản thân, được rèn luyện tinh thần mạnh mẽ, nhanh nhẹn, nề nếp và kỷ luật.
ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn Xây dựng SCG: Tiếp tục thi công các dự án có giá trị lên đến hàng “tỷ đô” trong 5 năm tới

Ngày 21/4 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng SCG (MCK: SCG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 (ĐHĐCĐ), cho biết sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tổng thầu thi công hàng đầu với kế hoạch triển khai 6 dự án BĐS quy mô lớn trong năm 2024.
Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

Tổng hợp tất cả thông tin cần nắm về Iphone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max đã chính thức xuất hiện với những cải tiến ấn tượng đặc biệt là trong lĩnh vực màn hình và camera, kết hợp với hiệu suất đỉnh cao của chip A17 Pro và nhiều tính năng mới khác. Sau đây là một cái nhìn chi tiết về tất cả thông tin mà bạn cần nắm về dòng sản phẩm này.
Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Thơ Nguyễn Văn Long: Chết Một Lần

Nhà thơ Nguyễn Văn Long hiện là Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông, Trường đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Thơ anh thường cảm tác theo thể lục bát/thất ngôn tứ tuyệt, với âm điệu gần gũi, chất chứa sự hoài niệm về những tình cảm xưa cũ..
Cafe Khởi nghiệp