Giải đua xe ô tô địa hình chinh phục thử thách - Victory Challenge Sailun Cup 2024 & Ngày hội cắm trại xe 3 miền chính thức kết thúc với nhiều cảm xúc

Thứ sáu, 28/06/2024 | 09:40 Theo dõi CFĐT trên

Tối ngày 23/6, sau 3 ngày tranh tài đầy kịch tính và hấp dẫn, Giải đua xe ô tô địa hình Chinh phục thử thách - Victory Challenge Sailun Cup 2024 & Ngày hội cắm trại xe 3 miền đã chính thức kết thúc. Sự kiện không chỉ mang đến những màn so tài mãn nhãn mà còn thể hiện rõ tài năng và ý chí phi thường của các vận động viên khi chinh phục những thử thách.

Huế, vùng đất cố đô nằm bên dòng sông Hương êm đềm, không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời và di sản văn hóa phong phú mà còn là nơi diễn ra nhiều sự kiện, lễ hội đặc sắc. Mỗi năm, Huế đón hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan và trải nghiệm. Đặc biệt, Giải đua xe ô tô địa hình Chinh phục thử thách - Victory Challenge Sailun Cup 2024 & Ngày hội cắm trại xe 3 miền lần đầu tiên được tổ chức tại Huế vào thời điểm Festival Huế đang diễn ra, góp phần tăng cường sức hấp dẫn cho Festival dưới hình thức sự kiện độc đáo. Đặc biệt, giải đua là một hoạt động chính mở đầu cho Chương trình Ngày hội Thể thao vì sức khỏe cộng đồng "Hue Sport Festival 2024”.

Lãnh đạo Tỉnh Thừa Thiên Huế trao hoa chúc mừng BTC

Giải đua đã diễn ra thành công rực rỡ, một phần rất lớn nhờ vào sự hỗ trợ nhiệt tình của các lãnh đạo và các Sở, ban, ngành chức năng thành phố Huế nói riêng và tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung - những con người tuyệt vời luôn cống hiến hết mình cho công việc. Từ những ngày đầu lên ý tưởng, Ban tổ chức đã có được sự quan tâm sát sao từ phía chính quyền và nhận được sự chỉ đạo đúng lúc, kịp thời để việc thực hiện chương trình diễn ra thuận lợi nhất.

 
Ông Phan Thanh Hải - Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế xuống trực tiếp trường đua

Giải đua đã mang lại những kết quả ấn tượng, góp phần thúc đẩy kinh tế và xã hội của tỉnh Thừa Thiên Huế. Theo thống kê, lượng khách du lịch đến Huế trong dịp này đã tăng lên đáng kể, kéo theo đó là doanh thu từ các dịch vụ lưu trú, ẩm thực và các dịch vụ liên quan khác. Tỷ lệ đặt phòng khách sạn đã tăng lên tới 70%, và các chuyến bay, tàu hỏa đến Huế trong thời gian này cũng được đặt kín chỗ, cho thấy sức hút mạnh mẽ của sự kiện này.

 
 
Người hâm mộ không ngại mưa đến xem thi đấu tại công viên hồ Thủy Tiên

Với sự đầu tư bài bản về quy mô và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, Giải đua xe ô tô địa hình Chinh phục thử thách - Victory Challenge Sailun Cup 2024 & Ngày hội cắm trại xe 3 miền được chia thành 5 hạng với 36 bài thi cho các hạng, tạo cơ hội cho các vận động viên bộc lộ hết tài năng và bản lĩnh của mình. 

 
 
Một số xe đua ấn tượng

Ở hạng Chuyên nghiệp, đội A.B.O WOLVER đã giành giải nhất với lái chính Vũ Ngọc Cường và lái phụ Đoàn Vỉnh Lộc. Đồng giải nhì thuộc về đội Ngọc Trai Wolver với lái chính Hồ Thanh Tuấn và lái phụ Nguyễn Đức Duy Sang, cùng đội Núi Hồng Sông Lam với lái chính Nguyễn Trọng Toàn và lái phụ Phạm Anh Đức. Giải ba thuộc về đội Green Camp với lái chính Trần Văn Minh và lái phụ Lê Minh Điểm.

Những nhà vô địch tại hạng Chuyên nghiệp

Đến với hạng Nâng cấp, đội PAC - Wolver 1 đã xuất sắc giành giải nhất, với lái chính Đỗ Hoàng Trung và lái phụ Hà Văn Thông. Giải nhì thuộc về đội Vulcan4x4 - 02 với lái chính Phan Ngọc Mỹ và lái phụ Bùi Minh Duy. Giải ba được trao cho đội CNNOC 01 GOLD-CAMP với lái chính Nguyễn Trọng Thanh và lái phụ Vũ Khánh Hội.

Đội đua vô địch được mặc trang phục truyền thống, mang đậm dấu ấn Cố đô

Hạng Bán tải cơ bản ghi nhận đội Wolver Dobinsons Eurotyre với lái chính Nguyễn Đình Hiếu và lái phụ Cao Anh Tú giành giải nhất. Đội PDC 03 - HOÀNG TRANG với lái chính Doãn Vũ Hoàng và lái phụ Trịnh Văn Phong giành giải nhì. Giải ba thuộc về đội PAC - Wolver với lái chính Phạm Quốc Huy và lái phụ Lương Hữu Đại.

Ở hạng SUV nguyên bản, giải nhất thuộc về đội Tí - Tèo với lái chính Võ Thanh Trí và lái phụ Võ Thanh Tâm. Giải nhì là đội S.D.C 2 với lái chính Lương Anh Tuấn và lái phụ Phan Hoài Đăng Thụy, còn giải ba được trao cho đội CLB Pickup & SUV Quảng Bình với lái chính Võ Việt Long và lái phụ Lê Trung Kiên.

Cuối cùng, ở hạng Camping, đội LakesideCamping 4x4 với lái chính Lê Nam Trung và lái phụ Dương Văn Vinh đã giành giải nhất. Giải nhì thuộc về đội Huy Tuning với lái chính Vũ Quốc Huy và lái phụ Đỗ Thị Mai Hoa. Giải ba được trao cho đội AMB Team với lái chính Phạm Quang Hưng và lái phụ Bùi Lệ Giang.

Ngoài hệ thống giải thưởng chính, ban tổ chức còn trao nhiều giải thưởng nhằm tôn vinh những đóng góp và nỗ lực của các đội đua.

Những VĐV nữ xuất sắc được vinh danh

 Giải đua Victory Challenge Sailun Cup 2024 không chỉ là nơi các tay đua tranh tài đỉnh cao, chinh phục chiến thắng, mà còn là cầu nối gắn kết cộng đồng đam mê xe địa hình Việt Nam. Giải đua đưa bộ môn thể thao này đến gần hơn với khán giả, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và những màn tranh tài nghẹt thở, để lại ấn tượng khó phai trong lòng mỗi vận động viên và người hâm mộ. Giải đua cũng góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Thừa Thiên Huế đến với đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Ông Phan Thanh Hải - Giám đốc sở VHTT - Trưởng BTC phát biểu

Góp phần làm nên thành công của giải đua là sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tâm huyết của Ban Tổ Chức gồm có Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, Tạp chí Đông Nam Á và Công ty Cổ phần Tập đoàn Kỷ Nguyên - đơn vị tổ chức uy tín với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo ngoài trời, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, đặc biệt là các sự kiện liên quan đến ngành xe hơi.

 
Ông Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế trao bằng khen cho cá nhân, tập thể xuất sắc trong công tác tổ chức giải đua

Xin gửi lời cám ơn tới nhà tài trợ kim cương - Công ty TNHH Thương mại lốp xe Sailun Việt Nam. Cảm ơn Nhà tài trợ Công ty TNHH SAIC motor Việt Nam (MG Việt Nam), Ngân hàng Quân đội MB, Tổng công ty viễn thông MobiFone, Công ty TNHH Thương mại Liqui Moly Việt Nam, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, Công ty Cổ phần Sản xuất & Thương Mại Sơn Popa Việt Nam, Tổng Công ty Bảo hiểm PVI, Túi nilon phân huỷ Biolife Việt Nam, Công ty Phê Phượt GlassPro, Công ty TNHH Ôtô Năm Vũ, Nhà phân phối của 2 thương hiệu: ikamper (lều nóc) và Claymore (đèn + quạt cho campimg), Công ty cổ phần ác quy Thành Phát, Nam Hải Batteries, Hoàng Gia Pearl, Công ty Green Camp, Gạt mưa Vista, Công ty TNHH Onelife, Công ty TNHH điện Duy Linh, Star Kimbucha, Madin - phụ gia ô tô, Cộng đồng Phê Phượt Camping Motorhome .…

Xin cảm ơn các đơn vị phối hợp thực hiện: Công ty CP Quảng cáo Giao diện Việt Nam – Nhật Bản, Vietnam Camping Festival (CampFest), Hệ thống độ xe Việt Thái, Hệ thống Gara Ô tô Chuyên nghiệp Dr.Car, Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Minh Giang, Adwheel, Nhà hàng Vườn Huế, Team Camping 3 miền, Câu lạc bộ ô tô địa hình Thành phố Hà Nội (HOC), Pickup Đà Nẵng Club, Quảng Nam Pickup Club, Quảng Bình Pickup & SUV Club, Subaru Đà Nẵng Club, Câu lạc bộ xe bán tải địa hình Bình Phước (Bình Phước Pickup), Câu lạc bộ xe địa hình Bình Dương, Câu lạc bộ PVC Miền Trung.

Xin cảm ơn các đơn vị bảo trợ và hỗ trợ truyền thông: Tạp chí Đông Nam Á, Pháp luật TV, VNMedia, kênh VOV giao thông, AutoPro, NB Media, Cafereview, Shojiki, TRT - Đài Phát thanh và Truyền hình Thừa Thiên Huế và các cơ quan thông tấn báo chí toàn quốc.

PV
Cafe Khởi nghiệp